phòng xông hơi Euroking hàng giá thấp

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Là thương hiệu phòng xông hơi cao cấp đến từ Malaysia, Euroking đã không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Không chấm dứt sản xuất, không ngừng sáng tạo để cho ra những vật phẩm tốt nhất đến tay người chi tiêu, Euroking luôn mang tới khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng với giá cả phải chăng. Thể loại tư vấn hôm nay, hãy cùng Bếp Nam Anh mày mò giá phòng xông hơi Euroking năm 2019 và giải đáp câu hỏi vì sao nên chọn lọc phòng xông hơi Euroking tại Bếp Nam Anh.
bon-tam-nam-euroca-eu4-1780.jpg

Tổng quan về phòng xông hơi Euroking :


Phòng xông hơi Euroking được kiến thiết nhiều chủng loại về kích thước và mẫu mã nhằm phục vụ không gian tắm của mọi gia đình. Nhờ thế mà phòng xông hơi Euroking được dùng rất rộng rãi. Ngoài những mẫu phòng tắm xông hơi ướt, Euroking còn cho ra mắt mẫu phòng xông hơi khô đoàn kết ướt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



* Phòng xông hơi ướt Euroking


Phòng xông hơi ướt Euroking có xây đắp phần khuông được làm bằng inox mạ crôm chống han gỉ tốt, vách ngăn bao quanh được xây cất bằng loại kính cường lực chịu nhiệt an toàn - đây là loại kính cao cấp có kĩ năng chống ố và chịu lực tốt với dạng cửa lùa sang nhị bên giúp kiệm ước diện tích cho phòng tắm nhà bạn.



Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic hoặc chất liệu ngọc trai cao cấp - là chất liệu thân thương với môi trường, bình ổn về màu sắc đẹp cao, không bay màu khi sử dụng. Acrylic là chất liệu chuyên dụng cho bồn tắm cao cấp với những công dụng ưu Việt:
- Tính bóng gương cực cao đem tới không gian tắm trẻ trung, tân tiến, sang trọng.
- Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các item bóng gương cùng loại nên rất dễ dàng khi lắp đặt, gia công. Khác lạ, nguyên liệu này dễ dãi uốn ép tạo nên thành phẩm có sự ấn tượng cao.
- Acrylic có ưu điểm nổi bật là khả năng chống trầy xước cao, không bám bẩn hay ố vàng, thuận lợi lau chùi vệ sinh, bề mặt nhẵn mịn chống suôn sẻ trượt rất bình yên cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.
bon-tam-amazon-tp-7069.jpg

Hệ thống máy xông tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong sạch bằng các lỗ thông gió. Bên trong phòng xông hơi ướt còn được xây đắp với các mắt sục massage lưng, massage hông, có bàn massage chân một thể dụng bởi đó ngoài xông hơi bạn còn có thể thư giãn bằng chức năng massage này.

Các linh kiện của phòng xông hơi ướt Euroking như kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay di động được kiểm tra và kiểm phê duyệt kĩ trước khi đưa vào lắp ráp nên độ bền cao.



* Phòng xông hơi khô cấu kết ướt Euroking


Đây là mẫu phòng xông hơi được đoàn kết tuyệt vời giữa phòng khô và ướt để gia đình có không gian phòng tắm rộng muốn sử dụng hai dòng item này.



Bên xông hơi khô của phòng xông hơi khô cấu kết ướt Euroking được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp nhập khẩu Thụy Điển. Gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu nhưng còn có được mùi hương gỗ thiên nhiên thoải mái khi xông. Bên trong phòng xông với hệ thống ghế dài cũng được làm bằng gỗ thông vì đó người sử dụng có thể hoàn toàn im tâm khi sử dụng. Các phụ kiện đi kèm theo phòng xông hơi khô Euroking:
- Xô gáo gỗ: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
- Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
- Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời kì xông của mình.
- Đồng đại dương nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng
- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
- Bộ điều khiển nhiệt độ: sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể nao núng từ -10°C cho đến 100°C, để thích hợp với cơ địa của mỗi người.
- Kệ để báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng.

Tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và chất liệu nhưng mà mỗi model phòng xông hơi Euroking lại có giá khác nhau.



Gía phòng xông hơi Euroking năm 2019


Năm 2019 này, phòng xông hơi Euroking có mức giá tăng nhẹ so với năm 2018 với mỗi model tăng từ 1 đến 3 triệu đồng và được chia thành 3 phân khúc giá phổ biến:

-Từ 35 - 50 triệu: Nằm trong phân khúc giá này là các model phòng xông hơi ướt Euroking kích thước nhỏ dại, đế thấp.



- Từ 50 - 80 triệu: Mức giá bình thường của dòng xông hơi ướt kích thước vừa và to, các mẫu vật phẩm có mức giá này thường có hình trạng chữ nhật kích tấc từ 1700 milimet trở xuống với chất liệu acrylic trắng, từ 1600 mm trở xuống với chất liệu ngọc trai, dạng góc từ 1200x1200mm trở xuống với chất liệu acrylic trắng. Các mẫu vật phẩm này đều được trang bị hoàn toản các công dụng như massage lưng - massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống xông hơi bằng tinh dầu, hệ thống sen trần, sen tay ... Có nhiều mẫu phòng xông còn có thêm hệ thống massage chân thiết bị cầm tay, đài FM, hệ thống sục khí, ...
 
×
Quay lại
Top