Phòng xông hơi Brother hàng nhập số lượng có hạn

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Bồn Tắm du nhập đại lý chế tạo phòng xông hơi nhập khẩu xịn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm phòng xông hơi khô kết hợp ướt nhập cảng có giá tiền phải chăng đấy là Phòng xông hơi Brother BL-2016 đang được đa số người sử dụng bây chừ có hầu hết khả năng khôn cùng hiện đại kèm theo kích thước ăn nhập mang diện tích phổ biến mang đến vẻ đẹp cho gian phòng .
thông số kỹ thuật :
1*TRTEje-p2Y83RHeVOLcTmw.jpeg

+ kích tấc 1600 x 1180 x 2100 mm

+ Chất liệu : Kính cường lực và chất liệu Acrylic

+ Tính năng xông khô bằng đá , xông ướt bằng hơi nước, xông tinh dầu ,....

+ Massage lưng, massage chân,..

thiết kế CỦA PHÒNG XÔNG HƠI BROTHER Bl-2016

Phòng xông hơi Brother BL-2016 được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam vì vậy vừa có chất lượng tốt, chi phí thấp đặc trưng linh kiện phòng luôn sở hữu săn để thay thế. vì vậy sản phẩm cung cấp đầy đủ được mọi nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.

- Vì là phòng xông hơi khô phối hợp ướt phải Phòng xông hơi Brother BL-2016 mang kích thước to 1600 x 1180 x 2100 mm,, ăn nhập mang các phòng tắm có kích thước rộng mang lại không gian sang trọng và ưu đãi cho phòng tắm của gia đình bạn , với thể xông hơi cộng 1 lúc cho hai người.

- Phía bên phòng xông hơi ướt của Phòng xông hơi Brother giá rẻ được cấu tạo bởi vách kính và đế bằng chất liệu Acrylic chất lượng cao, mang Chức năng chịu lực, chịu nhiệt cao và an toàn cho người sử dụng. Phần đế của phòng được thiết kế dạng đế phải chăng sở hữu chất liệu chính là Acrylic nhiều sao có Chức năng chống trơn tru trượt, chịu lực, và chống bám bẩn thấp nhất. Bên trong phòng xông hơi ướt này được thứ gần như các đồ vật chuyên dụng cho cho việc tắm, massage và xông hơi như: hệ thống giá kệ để đồ, gương, hệ thống sen trằn, sen tay di động, những mắt sục massage hông, lứng được sắp xếp dọc thân máy, màn hình LCD, Radio, đèn è cổ,...
kich-thuoc-bon-tam-nam-mini.png

- Bên phòng xông hơi khô được mẫu mã bằng gỗ thông đắt giá đây là chất liệu truyền thống cho phòng xông hơi khô, gỗ thông chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm ướt, dùng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu lúc xông. Trong phòng, băng ghế cũng được bề ngoài bằng gỗ bởi vì gỗ ko giữ nhiệt phổ biến, ngăn ngừa gây bỏng da cho người dùng.Băng ghế và tổng cộng khoảng hở nhỏ nơi điều hành hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng khi xông hơi. những cạnh phòng xông hơi được xẻ rãnh, cắt ghép theo đúng yêu cầu kĩ thuật, tạo tính mỹ thuật cho phòng. Bên trong phòng xông hơi khô được trang bị toàn bộ các thiết bị chuyên dụng cho cho việc xông hơi khô như: đá, đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt, đèn chiếu sáng chịu nhiệt và chịu được độ ẩm.
 
×
Quay lại
Top