PHONG VÂN TRUYỀN KỲ BẢN VIỆT LỘ CHÂN TƯỚNG

alonegirl208

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2010
Bài viết
100
Đây chính là World Online, một trong những sản phẩm gMO đang khá thành công tại TQ
Ra mắt vào năm 2012 với tên gọi World Online, tính đến hiện tại ở thị trường Trung Quốc, Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK)đã mang về 66 tỷ VND với 150 triệu tài khoản đăng ký. Qua đó, PVTK đã lọt vào top 10 game di động tốt nhất của đất nước tỷ dân.

tải game mobi army2

pvtk-1.jpg

PVTK chính là gMO World Online được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc.

tải game hoàng đế online
Cũng là chiến đấu với thế lực gian ác để bảo vệ hòa bình và thống nhất thế giới, nhưng PVTK có sự kết hợp cả Đông Tây. Chính vì vậy, game có 4 class cơ bản là Hiệp khách, Pháp Sư (nếu chọn phương Đông) và Tu Chân, Chiến Sĩ (phương Tây). Tương ứng với các class này là các skill đặc trưng cho từng môn phái. Điểm đáng chú ý là class này có thể dễ dàng học được skill của class khác.

Game sở hữu các tính năng cơ bản của MMO như PK, cường hóa, khảm nạm, pet, thú cưỡi, hệ thống phụ bản, quốc gia, Vip... Người chơi còn có thể thuê binh thông qua hệ thống Thuê binh để vượt qua một số ải phụ bản khiêu chiến cá nhân tương đối khó. Hai hệ thống Đấu trường (Thiên Không và Thiên Hạ) cũng là thử thách không nhỏ với người chơi.

pvtk-3.jpg

Hiệu ứng skill.

mua đồ chơi lego chima
Song song đó, PVTK có thể bán nhân vật thông qua NPC giao dịch nhân vật, hay hệ thống Thương Thành giúp phân chia item đồ đạc theo loại, theo level hợp lý và dễ tìm để người chơi tiện bề trao đổi, buôn bán. Game thủ cũng có được thể hiện qua việc chụp hình chính mình làm avatar cho thông tin nhân vật. Hình ảnh này được liên kết trực tiếp lên mạng xã hội Facebook, giúp người chơi giao lưu với nhau một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
×
Quay lại
Top