Phong thủy phòng ngủ – Những điều cần biết

linhvetinh1

Thành viên
Tham gia
5/4/2016
Bài viết
0
Phong thủy phòng ngủ luôn là vấn đề được coi trọng xưa nay. Do vậy, nắm được những bí mật trong bài trí nơi này là rất quan trọng. Dưới đây là những bí quyết bạn có thể nghiên cứu để ứng dụng trong ngôi nhà của mình.

Theo thuyết phong thủy, ánh sáng trong phòng ngủ cũng là một yếu tố thiết yếu đem đến cho bạn sức khỏe. Bạn nên lắp đặt hệ thống chiếu sáng ở các mức khác nhau. Với phòng ngủ, ánh sáng từ nến là khá lý tưởng thế nhưng bạn phải chắc chắn sử dụng loại nến không độc tố từ sáp ong tự nhiên.

=> thiết kế nội thất

mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-3.jpg


Công ty thi công nội thất tại hà nội

Tranh ảnh cũng là một yêu tố thiết yếu theo thuyết phong thủy, có ảnh hường rất lớn đến tâm lý mỗi người. Bạn nên lưu tâm như vậy khi sử dụng tranh ảnh treo trên tưòng phòng ngủ. Và một vật dụng không thể thiếu với diện tích phòng ngủ đó là một chiếc giưòng êm ái. gi.ường ngủ nên được đặt giữa phòng, tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường. Chăn nệm êm, thoải mái từ chất liệu thiên nhiên cũng là yếu tố thiết yếu cho một phòng ngủ lý tưởng.

Để ngủ ngon và nhanh chóng hồi phục lại sức khoẻ, phòng ngủ cần ở xa vị trí cửa ra vào ở ngôi nhà. Bởi có điều đó, về mặt tâm lý, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn. Cũng điều này, bạn nên để gi.ường ở xa cửa vào với mục đích là làm sao để khi nằm trên gi.ường bạn có thể nhìn ra được phía cửa. Nói không bao giờ là đủ, Tuy nhiên quả thực việc dọn dẹp ngăn nắp phòng ngủ có chức năng rất lớn, nó có tác động giải tỏa, điều hoà các nguồn năng lượng khiến bạn thoát ra khỏi các vấn đề rắc rối, suy nghĩ trong lành hơn. Đặc biết chiếu với giấc ngủ, nó giúp bạn ngủ sâu hơn, hồi phục nhanh chóng hơn và ít gặp các cơn ác mộng. Bạn cũng nên lau chùi phòng ngủ. Bụi bẩn tích tụ sẽ giúp làm chững lại, gây tắc nghẽn nguồn năng lượng của cơ thể bạn.
Với việc quét dọn, hút bụi thường xuyên, ít nhất một lần một tuần, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực không chỉ trong sức khỏe mà cả trong tinh thần, thái độ của bạn chiếu với cuộc sống. Bạn chớ có tìm cách nhồi nhét các vật dụng dưới gầm gi.ường với mục đích tiết kiệm diện tích vì đó là một tính toán rất sai lầm.

Tìm hiểu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Theo phong thủy, không nên sử dụng một cái gi.ường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Lý tưởng nhất là gi.ường làm bằng gỗ tự nhiên và cần tránh gi.ường bằng kim loại (mang quá nhiều tính âm). gi.ường nên có thành (đầu) gi.ường chắc chắn, nếu không bạn có thể kê tựa vào tường. Cũng nên tránh bài trí các ngăn kéo dưới gầm gi.ường bởi theo phong thủy đó cũng là nguyên nhân gây ra sự lộn xộn trong tâm trí chủ nhân. Nếu thật sự bạn muốn có những đổi mới tích cực trong cuộc sống, hãy tranh thủ vào những thời điểm bạn đang có sự xáo trộn, để mua một chiếc gi.ường mới, Nó thể xu hướng hiện nay một khởi đầu mới trong cuộc sống của bạn, tạo cảm giác những năng lượng mới. Nếu bạn không có điều kiện thay đi chiếc gi.ường cũ thì ít nhất bạn cũng có thể đổi đệm, hay chỉ đơn giản là một tấm ga trải gi.ường mới.
 
×
Quay lại
Top