[Phim Thái Lan] NỮ GIA SƯ (2015) - I FINE THANK YOU LOVE YOU

mamadesign

Banned
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
6
NỮ GIA SƯ (2015) - I FINE THANK YOU LOVE YOU (HD)

i_fine_thank_you_love_you_megabox.jpg

Xem phim tại https://megabox.vn/phim-nu-gia-su-2015-i-fine-thank-you-love-you-3138.html
Phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng kỹ sư Gym (Sunny Suwanmethanont đóng) và cô giáo tiếng Anh xinh đẹp Pleng (Ice-Preechaya Pongthananikorn thủ vai). Gym đột nhiên bị bạn gái người Nhật bỏ rơi. Anh cay cú bắt đền Pleng vì biết cô đã giúp bạn gái hoàn thành tốt kỳ sát hạch tiếng Anh để được qua Mỹ. Trước sự đe dọa và thái độ cứng rắn của Gym, Pleng buộc phải trở thành gia sư tiếng Anh bất đắc dĩ cho anh..
M1-Poster-I-Fine-70-x-100-1736-1421834907.jpg
Dù cách tạo tình huống không mới với cái kết dễ đoán, phim vẫn hấp dẫn người xem bởi nhịp độ nhanh chậm cùng những tình huống gây cười vốn là yếu tố mà số đông khán giả chờ đợi nhất khi ra rạp xem phim giải trí.

Phim mở đầu với cảnh lớp học tiếng Anh của cô giáo Pleng. Cả lớp chơi trò chơi "máy bay" khi cô giáo trở thành tiếp viên hàng không, những đứa trẻ trở thành hành khách và phải ứng xử bằng tiếng Anh khi máy bay gặp sự cố. Từ cảm giác thích thú với những cảnh mô tả ứng xử hồn nhiên, trong sáng của trẻ thơ, người xem sẽ chuyển sang trạng thái "sởn gai ốc" khi chứng kiến màn ăn mì tôm không giống ai của Gym.

Để tạo hiệu ứng mạnh trong cảm xúc của khán giả, tác giả kịch bản không ngại bóc trần nhân vật bằng những cảnh sinh hoạt đời thường, xảy ra hàng ngày trong cuộc sống với những chi tiết trần trụi, đôi chỗ có phần hơi "thô" nhưng lại rất gần gũi, từ đó tạo nên tiếng cười.
Phim-Thai-Lan-1-8813-142113784-2409-2168-1421834907.jpg
So với Tình người duyên ma, I Fine Thank You Love You có câu chuyện đơn giản hơn nhưng chung phong cách - nửa đầu là hài, nửa sau tình cảm. Phim mang đậm phong cách giải trí của điện ảnh Thái Lan với dàn diễn viên chính có ngoại hình đẹp, trang phục bắt mắt, các diễn viên phụ là nhân tố gây cười chủ yếu. Phần nhạc phim sôi động, rộn ràng với poster lung linh cũng là hai yếu tố thu hút, khiến I Fine Thank You Love You cũng có khả năng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam như Tình người duyên ma hồi năm 2013.
 
×
Quay lại
Top