PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT NĂM 2016

Tham gia
23/6/2017
Bài viết
0
Hậu Duệ Mặt Trời
Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook – nhà biên kịch quyền lực nhất của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc và được quay bởi đạo diễn Lee Eung Bok cùng với sự tham gia của các diễn viên: Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Yeo Jin Goo, Kim Ji Won, Kang Shin Il, Onew, Jo Woo Ri. Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng trên đài KBS, bộ phim đã tạo nên cơn sốt về vị Đại úy chuẩn hình tượng soái ca: Chính trực, hết lòng bảo vệ Tổ quốc, phục vụ nhân dân, đặc biệt là câu chuyện tình yêu nhiều màu sắc của Đại úy Yoo Shi Jin và cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yoen. Bộ phim không chỉ đưa tên tuổi của cặp đôi Song – Song trở nên nổi tiếng hơn, được các quý khán giả yêu thích hơn, đồng thời, bộ phim còn là bệ phóng cho sự nghiệp diễn xuất của cặp đôi Yeo Jin Goo - Kim Ji Won tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bộ phim phát sóng bắt đầu ngày 24/2/2016 đến ngày 14/4/2016, thời lượng 16 tập, tỷ lệ rating đạt cao nhất ở ngưỡng 41,6% - thực sự là con số đáng mơ ước của nhiều bộ phim truyền hình lúc bấy giờ.

hau-due-mat-troi-17881.jpg

Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors
Bộ phim kể về Yoo Hye Jung - một cô gái bướng bỉnh ở tuổi trung học phổ thông. Cô có một tuổi thơ bất hạnh, bởi vậy cô luôn giữ khoảng cách với mọi người, tính cách cô cũng trở nên bất cần với mọi thứ. Những tưởng những năm tháng trung học của cô cứ trôi qua như vậy, nhưng cô đã thực sự thay đổi khi gặp thầy giáo Hong Ji Hong - người đã thay đổi cuộc đời cô từ một cô học sinh ngang bướng, ngổ ngáo trở thành một vị bác sĩ giỏi, giàu cảm xúc.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Oh Choong Hwan cùng dàn diễn viên: Kim Rae Won, Park Shin Hye, Yoon Gyun Sang, Lee Sung Kyung. Chỉ với thời lượng 20 tập cũng đủ cho bộ phim tạo nên cơn sốt, với tỷ lệ rating cao nhất đạt 23,8%.

chuyen-tinh-bac-si-doctors-17890.jpg

Mây Họa Ánh Trăng
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Moonlight Drawn by Clouds” của tác giả Yoon Yi Soo, bộ phim được quay bởi 2 đạo diễn: Kim Sung Yoon và Baek Sang Hoon cùng sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Chae Soo Bin, Jin Young, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yun. Mây Họa Ánh Trăng là bộ phim lấy đề tài về Hoàng cung, xoay quanh sự thay đổi và ngày một trưởng thành của Hoàng Thái Tử “Lee Yeong” – người sẽ nắm giữ ngai vàng sau này và chuyện tình cảm đầy sóng gió của anh với cô gái tên Hong Ra On – vì hoàn cảnh mà cô phải cải trang thành nam, rồi xin làm thái giám trong cung và là cận thần được Hoàng Thái Tử tin tưởng.
Bộ phim khởi chiếu ngày 22/8/2016 và dự kiến kết thúc vào ngày 18/10/2016. Bộ phim đạt mức rating cao nhất ở 22,4% - cũng là con số rất đáng tự hào.

The K2
The K2 lấy đề tài tình yêu, chính trị và gia đình, bộ phim xoay quanh Kim Je Ha - một người lính yêu nước nhưng lại bị chính Tổ quốc và đồng nghiệp của mình phản bội, sau khi giải ngũ, anh được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo Jin – vị phu nhân của một ứng cử viên Tổng thống và bà là trưởng nữ của một gia đình tài phiệt và Go Ahn Na - cô con gái riêng của chồng bà. Tuy bộ phim mới chỉ phát sóng được một nửa thời lượng, thế nhưng bộ phim lại đang được đông đảo những mọt phim săn đón nhiều nhất, với những tình tiết gay cấn về sự tranh giành quyền lực đan xen cùng những phân cảnh lãnh mạn của một tình yêu đẹp, The K2 chính là một trong top 5 phim bộ hay nhất bạn nên xem.

The K2 được thực hiện bởi đạo diễn Kwak Jung Hwan và sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm: Ji Chang Wook, Song Yoon Ah, Im Yoon Ah, Jo Sung Ha. Bộ phim phát sóng ngày 23/9/2016, tỉ lệ rating đang tăng dần sau mỗi tập và mức rating cao nhất bộ phim đạt được cho đến nay là 8,4% - con số khởi đầu đáng kỳ vọng của các bộ phim.
Tín hiệu (Signal)

Signal là loạt phim hình sự, viễn tưởng pha kinh dị ăn khách của đài tvN hồi đầu năm. Series dựa trên những vụ án có thật, từng gây xôn xao Hàn Quốc giai đoạn 1986-1991. Kẻ sát nhân bệnh hoạn đã cưỡng bức và giết hại 10 phụ nữ, trong đó người trẻ nhất chỉ mới 13 tuổi và lớn nhất là 71 tuổi. Vụ án để ngỏ nhiều năm vì không bắt được tội phạm.

Chuyện phim bắt đầu khi trung úy Park Hae Young (Lee Je Hoon thủ vai) - người đang sống tại năm 2015 nhặt được chiếc bộ đàm kỳ lạ. Dù điện thoại không có pin, anh vẫn bắt được tín hiệu của viên cảnh sát từ năm 1989. Nhờ sự kết nối bí ẩn giữa quá khứ và thực tại, cả hai phá được những vụ án hóc búa và phát hiện nhiều toan tính bên trong sở cảnh sát. Phim còn có sự tham gia của "Nữ hoàng màn ảnh Hàn" - Kim Hye Soo.

signal-english-poster-1482502237_1200x0.jpg

Bẫy tình yêu (Cheese in the trap)

Bẫy tình yêu dựa theo bộ phim mạng cùng tên ăn khách của Soon Ki - từng gây chú ý khi thu hút hơn 1,1 tỷ lượt xem trực tuyến.

Hồi chọn Kim Go Eun làm nữ chính, đài tvN và ekip phim vấp nhiều ý kiến trái chiều, đa phần đều đánh giá ngoại hình và tính cách của nữ diễn viên sinh năm 1991 không hợp với nhân vật nguyên tác. Thế nhưng, khi phim khởi chiếu, người hâm mộ thay đổi suy nghĩ vì diễn xuất tự nhiên và dễ thương của Kim Go Eun.

Phim xoay quanh chuyện tình sinh viên giữa nữ chính Hong Seol - cô gái nhà nghèo thông minh và "bạch mã hoàng tử" Yoo Jung (Park Hae Jin). Các nhân vật do Seo Kang Joon, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk thủ diễn đều nhận được sự yêu mến của khán giả.
hghghjj-1482503778_680x0.jpg



Lại là em Oh Hae Young (Another Oh Hae Young)

Dù không được truyền thông đánh giá cao ngay từ đầu, tác phẩm Lại là em Oh Hae Young vẫn phá kỷ lục lượt xem so với những phim phát sóng cùng giờ, giúp tăng cao uy tín của đài tvN.

Nội dung phim xoay quanh hai cô bạn học cùng tên Oh Hae Young. Họ từng bị so sánh suốt những năm tháng đi học. Lớn lên, cả hai cùng phải lòng một chàng trai. Nếu như cô bạn Oh Hae Young xinh đẹp (Jeon Hye Bin đóng) được nhiều người săn đón, Oh Hae Young còn lại (Seo Hyun Jin) thường bị dè bỉu, chê bai, thậm chí bị hôn phu "đá" trước ngày cưới vì không vừa mắt về cách ăn mặc luộm thuộm.

Khi cả thế giới đều quay lưng lại với Oh Hae Young, nàng lọ lem lại được chàng giám đốc âm thanh - Park Do Kyung (trưởng nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa là Eric Mun đóng) - yêu say đắm. Anh lắng nghe mọi khó khăn và nỗi buồn của cô.
hlkllll-1482504850_680x0.jpg

Hồi ức (Remember)

Phát sóng trên SBS hồi đầu năm, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của sao nhí một thời - Yoo Seung Ho - sau hai năm nhập ngũ. Trong phim, anh thủ vai một thanh niên mất trí nhớ tìm cách giải oan cho vụ án của cha.

Tác phẩm để lại thông điệp sâu sắc về tình cha con, tình người giữa một xã hội đầy cạm bẫy - nơi kẻ có quyền và tiền áp bức người vô tội.

remember-92361452590600-1482509117_680x0.jpg

Huyền thoại biển xanh (Legend of the blue sea)

Dự án bom tấn của đài SBS đang gây sốt màn ảnh nhỏ với sự tham gia của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho.

Phim xoay quanh chuyện tình của mỹ nhân ngư cuối cùng của biển cả và tay lừa đảo chuyên nghiệp Heo Joon Jae. Tác phẩm thu hút người xem ở những trường đoạn hài hước - khi nàng tiên cá lên bờ và hòa nhập vào cuộc sống con người.

Series lấy bối cảnh tại Tây Ban Nha với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và huyền bí. Nhà sản xuất cho biết bản quyền phim được bán tại Trung Quốc có giá kỷ lục - 600.000 USD mỗi tập.
FotorCreated-1482509201_680x0.jpg

Yêu tinh (Goblin)

Goblin là dự án lãng mạn, giả tưởng đang phát sóng trên tvN. Phim có sự góp mặt của Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na và ca sĩ thần tượng của nhóm BTOB - Yook Sung Jae.

Nội dung xoay quanh cuộc đời Kim Shin - một yêu tinh bất tử. Tuy nhiên, cuộc sống trường tồn mấy trăm năm khiến anh không còn thấy hứng thú. Vì thế, anh quyết định kết thúc sự bất tử bằng cách kết hôn với người thường. Tác phẩm đem đến thông điệp nhân văn, buồn nhưng đẹp của những người đưa tiễn linh hồn người chết.
Clipboardimage2016-11-22160658-1482579526_680x0.png
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top