Phim giới thiệu Doanh nghiệp nhu yếu đến mức nào?

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi vuquoc1993, 4/1/2019. — 142 Lượt xem

  1. vuquoc1993

    vuquoc1993 Thành viên mới

    Phim giới thiệu Doanh nghiệp nhu yếu đến mức nào?

    Khi nghĩ về làm phim quảng cáo Công ty Bigstar Media, bạn đang hình dung việc làm sao để thực hành một TVC (clip giới thiệu truyền hình), video ads (clip quảng cáo qua internet), viral clip (clip giới thiệu mang xúc cảm hài hay bi và có cài cắm hình ảnh Mặt hàng, thương hiệu), clip marketing (clip quảng cáo giảng giải về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp), phim tự quảng cáo (tự nói về Doanh nghiệp, kinh doanh qua video), phim hoạt hình (clip nhắm vào đối tượng trẻ thơ hoặc các Mặt hàng mang hình thái đặc tả hữu hình kém), hay phim kĩ xảo (cường điệu hóa biện pháp, vấn đề qua đồ họa trong clip quảng cáo)… Có tương đối nhiều cách thể hiện và lý do để làm phim quảng cáo được cho là hiệu quả, Ngoài ra câu hỏi đặt ra là vì sao làm phim quảng cáo?
    hơi nhiều Khách Hàng khi liên hệ Bigstar Media (khoản hơn 10~30 cuộc gọi mỗi ngày can dự việc báo giá làm phim quảng cáo) sẻ cho biết là cần giá của làm phim quảng cáo là bao nhiêu cho clip quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của Doanh nghiệp, của khách hàng cá nhân. Để video giới thiệu hiệu quả, Bigstar Media hỏi đến lý do làm phim giới thiệu, video sẽ vận dụng và khai triển trên hệ nền truyền thông nào ? Đã có phương án tiếp cận mẫu mục đích tiêu dùng nào ? – Thì các câu hỏi là chưa có giải đáp. Khó có thể báo giá làm phim giới thiệu ngay khi chính chủ còn chưa biết mình muốn gì và giải đáp được câu hỏi, vì sao phải tạo video quảng cáo.
    Thường thời đoạn này, Bigstar Media tư vấn sẽ mở màn, có lúc nó dễ dàng biến thành quá phức hợp và mạo hiểm đối với các bạn văn phòng đại diện cho sếp Marketer đi đặt câu hỏi báo giá làm kế hoạch, có lúc nó lại trở nên rất thách thức cho Bigstar Media khi bản thân người hỏi là các bạn Marketing kinh nghiệm – cảm giác như từ một Doanh nghiệp làm phim quảng cáo, nay biến thành một hãng quảng cáo lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing toàn quốc, có lúc thì dễ chơi hơn với các bạn hiểu ngay vấn đề và chỉ tụ hợp vào những phân khúc vừa phải cũng như cần thể nghiệm nhẹ trước khi thực hiện những bước cao cấp, qui mô hơn trong đồ hình chiến thuật nội dung tiếp cận tiêu dùng.
    Qui Trình Làm Phim giới thiệu

    Phần cụ thể bên dưới được cho là tao video ad sử dụng trên internet, TVC đã là một dạng clip quảng cáo không còn hiệu quả khi sử dụng truyền hình làm mướn cụ truyền thông, chi phí đắt đỏ và không thể audit hay kiểm tra trước khi, Bên cạnh đó và sau khi công chiếu thuận tiện khi so với sử dụng công cụ truyền thông qua internet.
    [​IMG]
    Có thể tóm tắt thành 3 quá trình hơi đơn giản cho việc làm phim quảng cáo:
    1. Creative – sáng tạo và thiết kế: khâu này cục bộ các giai đoạn lên kế hoạch nhắm vào thị trường tiêu dùng nào theo từng nhóm, phương án thí nghiệm (A/B Testing), chuyên dụng cho dòng truyền thông nào (above the line hay below the line), dòng KPI nào cần xác định để đánh giá hiệu quả, các case study đã từng thực hành trước đây có giúp cho dữ liệu thế hệ được thuận lợi hơn và làm nhanh thời đoạn audit không ? Viết kịch bản thích hợp với kế hoạch đã đặt ra và xác thực, dễ chơi, mạch lạc nhắm thẳng vào mục đích tiêu dùng (có nhiều chiến lược để làm nội dung kiểu ngụ ý, ngoài ra đối với clip, mạch lạc là cách chiến thắng 3s ~ 6s đầu tiên), các công đoạn kế tiếp về tiền cung cấp như casting talent (chọn lựa diễn viên), tuyển lựa điểm quay (location), chọn lựa crew (đội ngũ) và gear (camera, trang thiết bị) ăn nhập với qui mô của kịch bản đã đề ra
    2. Production – tiến hành chế tạo như kế hoạch đã đề cập, các công đoạn này có thể xem thêm cụ thể tại website của Công ty làm phim quảng cáo và 3D kiến trúc Bigstar Media: cung ứng TVC giới thiệu
    3. Post Production – phần hậu kỳ: các tiêu chí về màu sắc đẹp, nhãn hiệu nổi trội, bức ảnh sản phẩm key visual, pack shot nếu là Mặt hàng tiêu dùng nhanh đều phải diễn tả rõ ràng và nổi trội qua sử dụng các dụng cụ biên tập dựng phim, chỉnh màu, kỹ xảo. Mấy khi phải dùng tới biện pháp mạnh để làm các hiệu ứng mờ chìm những tác nhân không liên quan tới thương hiệu, sản phẩm, hay việc làm tối đi các dung tích bên ngoài, làm sáng một cách cường điệu sản phẩm chính là rất nhu yếu để đạt được sự nổi trội
    giải pháp Làm Phim quảng cáo Cho ăn nhập

    Như thấy ở trên, phần 1 cho thấy việc lên kế hoạch, hoạch định việc làm phim giới thiệu, chọn lựa kênh truyền thông, nó giúp khai thông rõ ràng được mục đích làm phim quảng cáo, và việc sử dụng internet để sản xuất là điều cần phải có bây giờ
    Nói đến cần phải có vì điều hiển hiện là nhà nhà đều đang sử dụng internet nhiều hơn truyền hình, hay rạp phim và quan trọng hơn hết là người dùng, sử dụng mobile (thiết bị di động) rất nhiều, và đều có kết nối internet để truy cập vào các thông báo tiêu khiển, tin tức, mạng xã hội, nơi mà các hệ thống giới thiệu như display ad, video ad đều sẵn sàng cho các nhà phát hành (creator) tiếp cận người dùng
    video First là chiến dịch do mạng xã hội Facebook dẫn đầu cách đây 2 năm cũng là cách cạnh tranh lại Youtube – mạng xã hội #1 video tình cờ, từ đó nó làm cho các hệ nền mạng xã hội như LinkedIn, Tweeter, Instagram cũng phủ đầy các video streaming, nhưng ko phải mạng xã hội nào cũng stream được clip một cách thuận lợi vì lý do kỹ thuật, vì lý do sinh sau đẻ muộn.
    Điều này cũng làm giảm trãi nghiệm người dùng khi xem video giới thiệu, việc chọn kênh truyền thông đông người mua, nhưng phải đúng mục đích và nội dung phù hợp là hơi thiết yếu, tỉ như lên LinkedIn – mạng xã hội với đại hầu hết người mua là Founder, Manager, Director, nhà phỏng vấn, Entrepreneur với những mục đích can dự nhiều về phát hành, sinh tồn, duy tu kinh doanh mà chia sẻ một video ads giới thiệu mong mỏi viral xúc cảm mang phong cách khôi hài hay quá sức bi ai thì hoàn toàn ko ăn nhập.
    Vậy vì sao Phải Làm Phim giới thiệu

    clip quảng cáo giúp người dùng sử dụng mobile có thói quen lướt nhanh tiếp cận nội dung nhanh hơn so với đọc một bài viết – tức thời trong 3s ~ 6s đã hình dung được mục tiêu để phải xem nội dung quảng cáo, với 6s cho một bài viết, người mua sẽ thoát
    ví dụ dưới đây là video 6s biên tập từ phim quảng cáo khu thị thành Vạn Phúc do Doanh nghiệp làm phim giới thiệu Bigstar Media thực hiện.
    Một video ad mang xúc cảm sẽ có thể chứa yếu tố giải trí và đi kèm nhãn hiệu hoặc Mặt hàng, nội dung của video ad hoàn toàn có thể là chính kịch hay siêu hài hước, mục đích để đạt được Like/Share tạo được traffic phải chăng vào các nội dung đã thực hành
    Với một chiến dịch phù hợp để làm phim quảng cáo, việc thực hiện nhiều video ad sẽ phải chăng hơn cho chiến thuật truyền thông nội dung liên can tới nhóm sử dụng, mỗi clip mang một tính năng ăn nhập và có hình thái persona của người dùng ngay trong đó; có thể đọc thêm 6 nguyên tắc làm clip quảng cáo
    ko có dòng “medium” nào có thể vừa mang âm thanh, bức ảnh, lời thoại, dẫn truyện, câu truyện nhãn hiệu, mục tiêu marketing, thông điệp truyền thông, góc nhìn có định hướng vào chung một chỗ trong 30s tới 1 phút được ngoại trừ clip.
    video ad giới thiệu làm đúng tiêu chuẩn giúp bức ảnh chuyên nghiệp, tiêm tất, mau chóng và đối tác đơn vị thực hành làm phim giới thiệu cũng am hiểu về marketing như Bigstar Media sẽ giúp cho các clip quảng cáo khớp với chiến thuật, chiến lược marketing chung hơn, giúp tránh rũi ro và chi phí.
    Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
    [​IMG]
    Nguồn các bạn xem tại website: https://bigstarmedia.vn
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP