Phát hiện rộng rãi sản phẩm điện thoại Android giá rẻ cài sẵn trojan

DongChau123

Thành viên
Tham gia
27/6/2016
Bài viết
18
Phát hiện mới nhất cho thấy 1 số di động chi phí rẻ, trong đấy mang 2 của Lenovo, được cài đặt sẵn trojan. Điều đó cho thấy di động chi phí rẻ nhưng chất lượng và độ an toàn thì ko được bổ rẻ như giá của nó.. Đây là thông tin mà Doctor Web thông báo, hãy cộng có đơn vị ep kinh sony z đi tìm hiểu biết về thông tin đáng lo ngại cho người mua Mobile chi phí rẻ này nhé.

Theo phát hiện mới nhất của Doctor Web, mang đến 26 chiếc di động chi phí thấp đến từ những hãng tiếp tế khác nhau “dính phốt” sở hữu trojan với tên Android.DownLoader.473.origin. đáng chú ý là Android.DownLoader.473.origin được cài đặt sẵn từ phía nhà cung cấp phải người tiêu dùng bình thường khó dĩ nhiên cái bỏ được trojan này.

android-malware-02-story.jpg

>>> Bạn kiên cố tìm hiểu rõ thêm: Lựa tậu đi thay màn hình sony z chi phí rẻ ở các shop nhỏ nhưng thực sự cái giá với thấp thật ko
Cũng theo phát hiện của Doctor Web, trojan Android.DownLoader.473.origin được phát hiện số đông ảnh hưởng đến các dòng Mobile tiêu dùng bộ xử lý MediaTek. ko chỉ vậy, theo nghiên cứu bảo mật này, Lenovo cũng mang 2 sản phẩm công nghệ được phát hiện cài đặt sẵn trojan tương đương song có tên Android.Sprovider.7. Đặc điểm chung của 2 dòng trojan mới phát hiện này ngoại trừ việc được cài đặt sẵn trên hệ thống còn chắc chắn hiện PR và những thông báo dụ dỗ người mua tải về những phần mềm từ những nguồn ko tin cậy. Danh sách những loại di động giá rẻ dính Trojan được Doctor Web phát hiện ở đây.

Trước phát hiện này, giới nhận ra cho rằng người sử dụng tốt nhất phải né các cái điện thoại giá rẻ vì phần lớn những loại sản phẩm điện thoại này đều có chung căn nguyên từ các nhà sản xuất OEM Trung Quốc sau ấy được gắn nhãn hàng khác để thương mại hóa.
>>> Bài viết bạn vững chắc quan tâm: Bạn bắt buộc sắm đi thay man hinh sony z ultra c6802 tại những trung ương sửa chữa nào mà ko khiến bạn lo lắng
 
×
Quay lại
Top