PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

anass9590

Thành viên
Tham gia
8/7/2021
Bài viết
0
Bình Định nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung,với định hướng đặt ra đến năm 2025 trở thành tỉnh phát triển dẫn đầu về khu đô thị biển khác biệt. Quy Nhơn Bình Định đã trở thành tâm điểm mới của các nhà đầu tư bất động sản hiện tại bởi thừa hưởng nhiều lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng kết nối, hạ tầng giao thông thuận tiện, tiềm năng phát triển du lịch sẵn có và hệ thống cơ sở vật chất hiện hữu cũng như liên kết vùng dày đặc: trung tâm kinh tế – văn hoá- hành chính Quy Nhơn, siêu thị , bến xe và Quảng trường biển…Với vị trí đắc địa nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, giàu có và lâu đời, dự án Richmond Quy Nhơn do Tập Đoàn Hưng Thịnh làm Chủ đầu tư với lối thiết kế kiến trúc đậm chất Pháp hiện đại đã mang thu hút nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư hiện nay.

Quy Nhơn vẫn được biết đến như một thành phố biển an toàn, sinh thái cùng vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
1.XU HƯỚNG CHỌN CĂN HỘ GẦN BIỂN – VÌ SAO THÍCH HỢP CHO CÁC GIA ĐÌNH TRẺ ?
Giới chuyên gia đánh giá căn hộ hướng biển được ưa chuộng bởi vì loại hình này mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho chủ sở hữu. Hơn nữa nghiên cứu cho thấy cuộc sống gần biển mang lại cảm giác thư thái , thoải mái, giảm stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi có gì tuyệt vời hơn là nạp “vitamind sea”
[IMG]

Quy Nhơn là một trong những thành phố có vịnh biển đẹp, với chiều dài bờ biển hơn 134km. Nơi đây sở hữu vịnh biển kỳ quan thiên nhiên thế giới với nhiều ngày nắng đẹp. Với những ưu thế nổi bật vượt trội đó, căn hộ tầm nhìn Panorama nổi lên như một xu hướng mới của giới trẻ, một ngôi nhà đích thực sở hữu dài lâu.

Khu nhà phố, căn hộ Richmond Quy Nhơn có vị trí sở hữu 2 mặt tiền đường lớn Chế Lan Viên và Phạm Thị Đào với tầm nhìn không giới hạn Panorama ôm trọn vịnh Quy Nhơn . Vị trí dự án chính là cửa ngõ lớn của thành phố biển Quy Nhơn với địa thế “tựa sơn hướng hải” phong thuỷ rất đẹp
2.GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
Vị trí dự án : mặt tiền đường Chế Lan Viên, TP Quy Nhơn , Bình Định
Tên thương mại: Richmond Quy Nhơn
Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons ( Thuộc Tập Đoàn Hưng Thịnh)
Đơn vị thiết kế :Công ty cổ phần Achipel (Pháp)
Kiến trúc sư : Christophe Jean Louis
Phân phối: Sàn Propertyx (Hưng Thịnh Land)
Quy mô diện tích: 10,3ha. 3dãy nhà phố và 5 block căn hộ chung cư
Sản phẩm : 1500 căn hộ chung cư và 148 căn nhà phố , 30 căn biệt thự song lập.
Diện tích : căn 1PN từ 50m2- 55m2. Căn 2PN- 70m2 đến 77m2. Căn 3PN 85 m2
Diện tích nhà phố 3 tầng: 5*20 ; 5*20
Pháp lí hoàn chỉnh: sở hữu vĩnh viễn
Webiste: Du An Richmond Quy Nhon
 
×
Quay lại
Top