Phấn nước Ohui đâu là sản phẩm tốt, chất lượng tuyệt

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Cushion Ohui có chất lượng không đang là một chủ đề đang dậy sóng trong cộng đồng các chị em nữ giới vừa rồi. Chính bởi vì thời trang đẹp nhẹ nhàng mà vẫn có sức hấp dẫn rất riêng mà đã khiến bao nhiêu con gái châu Á nhất thiết siêu lòng, Dù vậy không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả. Vậy Phấn nước Ohui dùng có chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!
1. Hãy cùng đi nghiên cứu xem Cushion Ohui dùng có tốt không đã nhé
Để có thể tìm hiểu phấn nước Ohui có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu Ohui nhé.

phan-nuoc-ohui-e1570690883471.png


Sản phẩm Cushion Ohui có chất lượng không? (Ảnh minh họa)

* Về thương hiệu Ohui:
Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ( High - end) đến từ Hàn Quốc, là một công ty con của tập đoàn LG nức tiếng với rộng rãi sản phẩm điện tử được bày bán tại nước ta. LG là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ hai tại Hàn Quốc và Ohui là một trong ba thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của ông hoàng đến từ cái nôi mỹ phẩm thẩm mỹ này.

* Vậy Cushion Ohui dùng có chất lượng không?
Chắc chắn rồi, trong dững dòng sản phẩm Phấn Hàn Quốc thì em này cũng sẽ giúp chúng ta có một làn da tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên bằng một lớp nền căng bóng, mượt mà. Không các thế em nó còn giúp da của các bạn trở nên đồng màu hơn.

phan-nuoc-ohui-2-e1570690933467.png


Một bộ sản phẩm Cushion Ohui

bên cạnh đó Phấn nước Ohui còn có tác dụng như một hộp kem che nhược điểm, giúp che đi những khuyết điểm hay các vấn đề trên da như: tàn nhan, quầng thâm, … và1 cách rất công hiệu.

Và điểm hay nhất là Cushion Ohui sẽ tán đều trên mặt khiến da mặt trông mịn màng mà lại không gây ra bít tắc lỗ chân lông, nhờ vậy mà da mặt cũng như lỗ chân lông sẽ luôn thông thoáng và tràn đầy sức sống. Vậy tới đây chắc các bạn cũng đã tự sắm được câu thông tin Phấn nước Ohui có tốt không rồi chứ?

- Tuy Phấn nước Ohui có rộng rãi điểm cộng như vậy nhưng các bạn mong muốn cẩn trọng, khi đánh Phấn nước Ohui thích đánh đúng cách để đạt được lớp kem nền mịn màng, trong suốt và không bị bong hay gây ra hiện tượng “ cakey” nhé.

2. Hãy cùng xăm soi sản phẩm Phấn nước Ohui đen review bán chạy nhất nhé:
Không có gì là lạ khi set Cushion Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture là sản phẩm thú vị được không còn xa lạ sự chú ý của các con gái nhất. Do với vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, sự tiện dụng khi cả set sản phẩm vừa có kem lót và Cushion, lại có thêm 3 bông phấn đi kèm dùng để thay khi bông phấn cũ dơ, đảm bảo vệ sinh cho người vận dụng.

phan-nuoc-ohui-3-e1570690996906.png


Bộ sản phẩm Cushion Ohui đen review

bên cạnh đó set Cushion Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture cũng có thể sử dụng làm món quà tặng hết sức ý nghĩa vào các dịp cuối năm đấy!

1. Ohui Ultimate Cover Phấn nước Moisture review về bao bì, bề ngoài
Cushion Ohuid đen review về tổng quát có kiểu dáng sang trọng, quý phái. Vỏ hộp là một màu đen bóng, phần logo của hãng được khắc nổi màu vàng ánh kim trên bề mặt. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phái. Set Cushion Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture đều có bề ngoài màu đen, hộp đựng bông mút cũng rất chắc chắn và sang trọng, lõi Phấn nước thay thế được bảo quản rất chất lượng, giảm thiểu hiện trạng Cushion bị bay hơi.

phan-nuoc-ohui-4-e1570691351836.png


Set Ohui Ultimate Cover Phấn nước Moisture

2. Cushion Ohui đen review về chất phấn:
Chất phấn có thành phần dưỡng ẩm cao, mỏng nhẹ thế nhưng lại có độ che phủ rất tốt. Các hạt phấn trong Cushion Ohui đen cực nhỏ, giúp có thể lên da & hoàn hảo.

Thành phần dưỡng ẩm có trong Phấn nước Ohui đen có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho da một cách tối ưu nhất. Bạn nữ nào sở hữu làn da khô, hay bắt gặp tình trạng bong tróc thì em Cushion này sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời khi makeup đó. Hơn thế nữa trong Cushion còn có thêm một vài thành phần chống lão hóa sẽ giúp cải thiện hiện trạng xuất hiện nếp nhăn đấy nhé.

phan-nuoc-ohui-5-e1570691499616.png


Review về chất phấn của Cushion Ohui (Ảnh minh họa)



Còn một điều tuyệt vời nữa của Phấn nước Ohui đen là trình độ chống nắng tuyệt vời, với chỉ số chống nắng SPF 50/PA+++ sẽ giúp giảm bớt hậu quả của tia UV khi da mặt bạn tiếp xúc với tia nắng mặt trời từ đó mà tránh những tác nhân làm hại da, bảo vệ da cực tốt đấy nhé.

Trên đây là những Chia sẻ của Son Môi Hàn Quốc về chủ đề Phấn nước Ohui có tốt không, đồng thời chúng tôi cũng review sơ qua về sản phẩm Phấn nước Ohui đen. Nếu còn có các trả lời về chủ đề thẩm mỹ hãy để xuống phần comment để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé!

các chuyên mục khác:



Dùng cushion có CẦN dùng thêm phấn phủ không? Góc kinh nghiệm làm đẹp

Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ liệu có được không?



nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/phan-nuoc-ohui-co-tot-khong/
 
×
Quay lại
Top