Infographic Phần mềm quản lý phòng hát karaoke chuyên nghiệp giúp tăng 540 triệu doanh thu

Trung Thành Nguyễn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/2/2011
Bài viết
110
Kinh doanh quán karaoke có nguồn thu quan trọng từ tính tiền giờ phòng hát, chỉ cần thất thoát 10 phút mỗi phòng hát cho một lượt, mỗi ngày 30 lượt tức mất 300 phút/ngày là 5 giờ/ngày với đơn giá 300 ngàn đồng/giờ thì đã mất 1,5 triệu đồng/ngày, mất 45 triệu/tháng, mất 540 triệu đồng/năm. Và theo nghiên cứu của DanTriSoft có đến hơn 90% quán karaoke đang bị thất thoát 540 triệu đồng/năm mà người chủ không hay biết. Với phần mềm quản lý phòng hát karaoke chuyên nghiệp DanTriSoft sẽ ngay lập tức tăng tiền thu 540 triệu đồng này.
Tính tiền giờ với phần mềm quản lý phòng hát karaoke DanTriSoft​

Cách tính tiền giờ đặc thù chỉ có ở làm quán karaoke​

Khách thuê phòng hát và dịch vụ của quán karaoke, đến lúc cần thanh toán khách hàng sẽ gọi nhân viên tính tiền cho phòng hát. Hóa đơn thanh toán phòng hát karaoke sẽ bao gồm tiền giờ phòng hát cộng với dịch vụ ăn uống phục vụ của phòng hát. Do đó tiền giờ phòng hát là nguồn doanh thu lớn và quan trọng với bất kỳ quán karaoke nào.

Khi nhận yêu cầu tính tiền phòng hát thì người nhân viên phục vụ sẽ báo với thu ngân để in hóa đơn thanh toán để gửi khách hàng chờ thanh toán.

Đặc thù dịch vụ karaoke là ở chỗ này, thời điểm khách hàng gọi thanh toán và thời điểm khách ra khỏi phòng hát là khác nhau. Bởi vì thông thường khách hàng còn nán lại hát ca khúc cuối, thậm chí vài ca khúc cuối..., thời gian có thể kéo dài 10 phút, 20 phút thậm chí lâu hơn. Vì vậy việc tính giờ kết thúc trong phiếu thanh toán nếu ghi nhận giờ ra là đúng thời điểm in bill thanh toán tức là quán đã không tính đủ thời gian kéo dài hơn là 10 phút, 20 phút và thậm chí lâu hơn kia.

Chỉ cần lấy ví dụ, quán karaoke có 30 lượt khách/ngày, mỗi lượt khách chỉ ngồi nán lại một chút xíu là 10 phút thôi thì mỗi ngày đã không tính đúng tính đủ 30 lượt * 10 phút/lượt = 300 phút = 6 giờ đồng hồ. Lấy đơn giá tiền giờ là 300.000 đồng/giờ thì mỗi ngày đã thất thoát doanh thu = 5 giờ * 300.000 đồng/giờ = 1.500.000 đồng/ngày, tức 45 triệu/tháng 540 triệu đồng/năm (tương đương với một ô tô Vios).

Phần mềm quản lý phòng hát karaoke chuyên nghiệp giúp tăng ngay 540 triệu/năm​

Có rất nhiều phần mềm quản lý karaoke được quảng bá trên thị trường nhưng không phải phần mềm nào cũng chuyên quản lý đặc thù karaoke, những lời quảng cáo có cánh đầy sức hấp dẫn không đồng nghĩa với việc phần mềm được lập trình tính năng tính giờ tự động và thông minh. Thật vậy, dưới đây là một trường hợp thực tế là quán karaoke đã chọn mua, đã thanh toán, đã lắp đặt sử dụng một phần mềm quản lý quán karaoke nhưng vẫn để thất thoát số tiền hơn 500 triệu đồng/năm này, dù rằng người tư vấn hứa hẹn nhiều lần sẽ cho lập trình theo đúng nhu cầu mà suốt hơn cả tuần vẫn không làm được. Hãy xem qua video này để rút ra bài học quản lý quán karaoke cho bạn


Phần mềm quản lý quán karaoke DanTriSoft là phần mềm được lập trình chuyên sâu cho lĩnh vực karaoke nên thấu hiểu và có đầy đủ chức năng giúp quán quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và thành công hơn. Phần mềm quán karaoke DanTriSoft được hơn 2.000+ chủ quán karaoke chọn dùng từ năm 2015 cho đến nay và phần mềm trở thành công cụ kiểm soát kinh doanh hiệu quả cho người chủ. Dưới đây là video nói về việc một quán karaoke đã dùng nhiều phần mềm quản lý bán hàng nhưng không đúng, không sát thực tế kinh doanh karaoke và qua sự giới thiệu quán đã tìm đến với phần mềm DanTriSoft để lắp đặt.


Nếu có nhu cầu về phần mềm quản lý chuyên karaoke với sự thấu hiểu sâu sắc trong lĩnh vực.
Hãy gọi ngay Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý karaoke.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.​
 
×
Quay lại
Top