Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

damquantk

Thành viên
Tham gia
21/9/2020
Bài viết
2
Nhắc đến kinh doanh và bán hàng nhiều người nghĩ ngay đến cái tên TPos. Bởi lẽ đây là phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất được nhiều chủ shop tin dùng nhất hiện nay. Vậy đâu là những tính năng nổi bật giúp các chủ shop giải quyết được những khó khăn và thử thách trong công việc bán hàng online của mình?

Quản lý công việc kinh doanh một cách toàn diện. Liên kết công việc bán hàng tại cửa hàng cũng như chuổi cửa hàng với các website TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee... cho tới các trang fanpage mạng xã hội như Facebook, Zalo...

upload_2020-11-2_13-47-5.png

- Phân quyền và quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên.

- Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình.

- Kho giao diện miễn phí cho nhiều ngành hàng khác nhau, hỗ trợ thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng nếu chưa phù hợp.

- Đồng bộ tất cả đơn hàng về phần mềm giúp chủ cửa hàng nhanh chóng quản lý đơn, tránh trường hợp sót, nhầm lẫn đơn hàng.

- Tự động ẩn tất cả những comment chứa thông tin của khách hàng như số điện thoại, địa chỉ,...

- Thống kê lượt chia sẻ và hiển thị đường link bài share ở đâu.

- Quản lý các fanpage bán hàng của cửa hàng, dễ dàng theo dõi và chăm sóc khách hàng kịp thời.

- Cho bạn các mẫu báo cáo thống kê bán hàng và so sánh hiệu quả kinh doanh giữa các sàn.

Ngoài ra TPos còn có tính năng chăm sóc khách hàng TCare giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ cũng như hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng chính xác nhất.

Ngoài ra TPos còn dẫn đầu trong mảng phần mềm livestream bán hàng uy tín và chuyên nghiệp. Livestream được xem là xu hướng bùng nổ mạnh mẽ toàn cầu, chính vì vậy mà hình thức bán hàng livestream cũng được rất nhiều chủ shop chú trọng.

Xem tiếp: phần mềm bán hàng chuyên nghiệp
 
×
Quay lại
Top