Phân biệt tinh dầu tràm trà nguyên chất trị mụn?

TrangLim

Thành viên
Tham gia
28/10/2016
Bài viết
0
Một số lưu ý khi phân biệt tinh dầu tràm trà nguyên chất
.
1. Tinh dầu Tràm nguyên chất khi đựng trong chai nhựa mỏng, trong vòng 1 tuần sẽ khiến chai nhựa sẽ bị biến dạng móp méo bởi đặc tính phân huỷ nhựa của tinh dầu nguyên chất, đây là lý do vì sao nhất thiết phải dùng thuỷ tinh để đựng tinh dầu tràm trà.
2. Tinh dầu Tràm nguyên chất có mùi hương thơm nồng đậm của tràm, tinh dầu mới ra lò ban đầu ngửi nồng hắt, càng để lâu mùi sẽ càng dịu nhẹ dễ chịu. Tuy mùi tràm trà nồng hắt nhưng không hề gây đau đầu (nếu hít vào mà thấy đau đầu là bị pha cồn hoặc hóa chất) .Một khi đã từng ngửi tinh dầu tràm nguyên chất, tự bạn sẽ chỉ cần ngửi mà phân biệt được đâu là tinh dầu chất lượng.
3. Tinh dầu tràm trà càng tốt thì khi hít vào sẽ càng thấy mùi nồng đậm và càng có cảm giác thông mũi mát họng hơn (do hàm lượng cineol cao hơn)
4. Tinh dầu tràm trà nguyên chất mùi thơm rất xa và bám lâu, T có lần thử đổ 1 lượng tràm trà bằng đốt ngón tay vào lòng tay mà rửa nguyên 2-3 lần xà phòng thơm mà cũng không hết mùi, mùi gần như không thay đổi ay nhạt đi mấy. Bằng nửa lượng đó ngồi phong điêu hoà cũng đủ mùi bay nồng cả phòng
5. Tinh dầu nguyên chất khi thoa lên da không hề gây nhờn hay bít tắc lỗ chân lông, ngược lại chúng lại thấm rất nhanh. Tinh dầu tràm mới thoa lên da sẽ nóng trong 1-2 giây đầu, về sau rất dễ chịu và dịu nhé.
.
Công dụng từ trị mụn từ tinh dầu tràm trà nguyên chất
.
- Theo nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học Maryland, tinh dầu tràm trà hiệu quả hơn và lành tính hơn benzoyl peroxide - một thành phần trị mụn trứng cá phổ biến hiện nay.
- Tinh dầu tràm trà chứa terpinen-4-ol giúp ngăn ngừa và phá hủy vi khuẩn gây ra mụn trứng cá
- Tinh dầu tràm trà kháng viêm mạnh giúp giảm sưng, đỏ , tiêu viêm nhanh chóng, giúp mụn sưng đỏ trở nên bé xiu trong 1 -2 lần chấm mụn
- Tinh dầu tràm trà có thể đi sâu vào da kiểm soát và giảm lượng dầu thừa tiết ra từ các tuyến bã nhờn, giúp khử trùng lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây mụn hiệu quả, là sản phẩm thay thế sũa rửa mặt hoặc cho da nhạy cảm mụn hoặc dùng kết hợp sữa rửa mặt cho da mụn tuyệt vời. Ngoài ra chúng giúp àm khô cồi mụn đầu trắng, mụn trứng cá và mụn đầu đen, và ngăn ngừa chúng xuất hiện lại lần nữa.
.
Liệu pháp dùng tinh dầu tràm trà trị mụn và da nhờn:

- Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu Tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Ban nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Tương tự với cách này bạn có thể áp dụng đê trị mụn lưng, mụn ngực tại nhà.

- Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, bạn pha loãng tinh dầu tràm để rửa mặt bằng cách nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vao nước hoặc có thể trộn tinh dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày hoặc trộn với sữa tắm để trị mụn lưng.

- Mặc dù có chất dầu, dầu tràm trà vẫn không làm da nhờn. Ngược lại, nó còn được da thẩm thấu rất nhanh nên không gây cảm giác khó chịu. Thậm chí, tinh dầu Tràm Trà còn điều tiết tuyến nhờn trên da giảm tiết dầu thừa cho da dầu .
.
Dưỡng da
Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu tràm trà nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng

Để đặt mua tinh dầu tràm trà thương hiêu Lim Cosmetic bạn truy cập trực tiếp fanpage: facebook.com/TrangLim2015
hoặc SĐT: 0169 459 4566- 0168 435 4352


[ALT]
19459349_676544825803490_3269683225768755200_n.jpg
[/ALT]

Để đặt mua tinh dầu tràm trà thương hiêu Lim Cosmetic bạn truy cập trực tiếp fanpage: facebook.com/TrangLim2015
hoặc SĐT: 0169 459 4566- 0168 435 4352
 
×
Quay lại
Top