[Part-time] Cần hợp tác với bạn nào giỏi Tiếng Anh, đủ tự tin nói chuyện với khách nước ngoài

wikicorp

Thành viên
Tham gia
13/4/2012
Bài viết
1
Chào các bạn!

Mình là một lập trình viên thiết kế website về WordPress, do bất đồng ngôn ngữ (nói thẳng ra là Tiếng Anh mình gà) nên không thể hiểu khách hàng nói gì và muốn gì trên các sàn việc làm của nước ngoài?

Vì vậy, mình cần một bạn giỏi Tiếng Anh, có khả năng nói chuyện lưu loát với người nước ngoài để là người trung gian giữa mình và khách hàng.

Yêu cầu:
- Tìm các công việc liên quan đến "WordPress" do khách hàng đăng trên các sàn việc làm nước ngoài như: peopleperhour.com, odesk.com, elance.com, freelancer.com, guru.com
- Dịch và đăng vào trang quản lý công việc của mình. Mình sẽ kiểm tra và thấy công việc nào phù hợp thì báo qua SMS để bạn tiến hành Bid công việc đó.
- Khi khách hàng đồng ý thuê mình, bạn sẽ trung gian giữa mình và khách để trao đổi công việc được dễ dàng hơn.


Quyền lợi:
Được ăn chia tỷ lệ cao trên từng số tiền của dự án, chẳng hạn: Bạn nhận được 1 dự án có mức giá là $200, bạn sẽ nhận được bao nhiêu % đó. Và chỉ hưởng % khi khách hàng đã thanh toán tiền cho mình.

Trách nhiệm:
Mình mong muốn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, biến những khách hàng đến với mình thành những khách hàng quen thuộc nên mong hợp tác với các bạn có trách nhiệm với công việc, có tính tỉ mỉ, cần cù...trên tinh thần hợp tác....đôi bên cùng có lợi..

Bên mình: Tìm được khách hàng, tạo mối quen biết, khách quen
Bên bạn: Có thêm thu nhập, có dịp trau dồi tiếng anh, tạo đc nhiều khách hàng thì tỷ lệ ăn chia cũng cao hơn, mức thưởng nóng cũng cao hơn.

Nói chung là một khi các bạn làm tốt thì mình cũng sẵn sàng thưởng nóng các bạn bao nhiêu đó....ko tiếc.OK?!

Bạn nào cảm thấy tiếng anh mình đủ để nói chuyện với nước ngoài. Mong muốn tìm kiếm một công việc thoải mái nhưng thu nhập cao thì liên hệ với mình.

Lưu ý: đây là hợp tác, nghĩa là bạn sẽ chỉ nhận được tiền dựa theo % trên tổng tiền của dự án bạn tìm được và khi khách hàng đã thanh toán tiền cho mình. Chứ không phải thuê nên sẽ không có trả lương nhé. Bạn cứ hiểu đây như vị trí nhân viên kinh doanh: bạn tìm kiếm được khách hàng, khi khách hàng ký kết được hợp đồng (còn của mình là khi nhận được tiền của khách hàng), bạn sẽ nhận được hoa hồng % dựa vào số tiền của hợp đồng đó.

Không giới thiệu được ai thì không có tiền. Vì vậy, bạn hãy lưu ý và cân nhắc trước khi gửi email nhé.

Bạn nào ok thì gửi email qua cho mình: letuananh1873@gmail.com, nhớ ghi rõ tiêu đề là "Hợp tác FreeLancer" nhé.

Hoặc skype/yahoo: letuananh1368

Thanks!
 
×
Quay lại
Top