NƯỚC ÉP GIAO TẬN NƠI

vanmy

Thành viên
Tham gia
24/9/2012
Bài viết
1
CHĂM SÓC SỨC KHỎE BẰNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY GIAO TẬN NƠI MỖI NGÀY
Bạn yêu thích uống nước ép trái cây mỗi ngày nhưng lại không có đủ hơn 1 tiếng mỗi ngày để đi chợ mua trái cây và tự chuẩn bị cho bản thân? Bạn cần một dịch vụ quan tâm đến sức khỏe của bạn và chuẩn bị nước ép trái cây giao tận nơi mỗi ngày?

Living Juice là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam, thay bạn chọn trái cây tươi ngon và phù hợp với sức khỏe của bạn mỗi sáng, ép bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến giúp giữ vitamin gấp 5 lần và giao tận nơi cho bạn. Nước ép trái cây giao tận nơi mỗi ngày là cách để chăm sóc sức khỏe tự nhiên từ bên trong, giúp bạn bổ sung vitamin và khoáng chất đều đặn và thường xuyên. Trong bài viết này, Living Juice chia sẻ những giá trị mà Living Juice muốn giữ gìn với mong muốn mang đến nguồn dưỡng chất tốt và sạch nhất từ nông sản Việt Nam.

Bạn có biết rằng trái cây chín tới là giàu dưỡng chất nhất, thế nên nước ép trái cây của Living Juice hoàn toàn sử dụng trái cây trong mùa để không phải chịu thuốc tăng trưởng và cần phải vừa chín tới để thơm ngọt tự nhiên không cần pha hương liệu hay đường. Ngoài ra đó còn là cách để Living Juice ủng hộ nông sản Việt Nam, vì thường thì trong mùa trái cây sẽ tăng nguồn cung cao hơn cầu, khiến nhiều nông dân rơi vào hoàn cảnh không tiêu thụ hết lượng trái cây vừa chín rộ của mình. Dù sao thì ta về ta tắm ao ta, dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn, dân mình kinh tế ổn định thì sẽ dần giàu mạnh và nâng cao dân trí. Còn trái cây nhập ngoại thì phải chịu biết bao nhiêu là thuốc bảo quản, một trái táo để hơn 3 tháng vẫn không đổi màu, nên để dân mình phải ăn trái cây ngoại trong khi trái cây tươi Việt Nam thì nhiều vô số thì thật không phải lắm. Living Juice trân trọng những gì nước mình có, nên rất mong nhận được sự ủng hộ của những người cùng chia sẻ giá trị yêu nước mà đồng lòng ủng hộ nông sản Việt.

Trái cây là một loại thực phẩm, với đa dạng vitamin và khoáng chất, thế nên chúng sẽ tương tác với từng thể trạng khác nhau của bạn. Vì thế đừng quên nói cho Living Juice về sức khỏe của bạn, để chọn những loại trái cây phù hợp, giúp bạn ngăn ngừa và tránh ảnh hưởng xấu đến từng loại bệnh khác nhau.

Nguồn: https://livingjuice.today/blog/nuoc-ep-giao-tan-noi.html
 
×
Quay lại
Top