NuBest White có hiệu quả không?

songdai90

Thành viên
Tham gia
18/8/2015
Bài viết
3
NuBest White là dòng TPBVSK (thực phẩm bảo vệ sức khoẻ) hỗ trợ sáng da đến từ Mỹ, được nghiên cứu và kế thừa từ nhiều công trình khoa học tiên tiến, từ đó tạo ra công thức hoàn hảo, tự nhiên, mang đến cho phái đẹp một “vũ khí” lợi hại để chăm sóc và bảo vệ da trước mọi ảnh hưởng do tuổi tác, môi trường, ánh nắng mặt trời… Tuy nhiên, để biết được sản phẩm này có hiệu quả không và hiệu quả như thế nào thì trước hết, cần biết đến những dưỡng chất tốt cho làn da đều được hội tụ trong một sản phẩm hỗ trợ sáng da có tên NuBest White là gì thông qua những nội dung được đề cập tiếp theo nhé:

Glutathione: Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, Glutathione giúp lấy đi các gốc tự do cũng như độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở hay thậm chí là qua các thực phẩm ăn uống hàng này, từ đó loại thải chúng ra khỏi cơ thể. Khi da được “thanh lọc” những tác nhân gây hại này, da sẽ được tái tạo khoẻ mạnh, săn chắc và sáng mịn hơn.

L-cystein, cây dương sỉ, cây kế sữa: Ngoài Gutathione, Nubest White còn chứa các dưỡng chất khác như: L-cystein, polypolium leucotomos (tinh chất cây dương xỉ), alpha lipoic acid, milk thistle (cây kế sữa), giúp bảo vệ các tế bào không bị gây hại bởi các gốc tự do, đồng thời bảo vệ da khỏi các tổn thương cũng như tăng độ đàn hồi, giảm tàn nhang, thâm nám lại có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả, ngăn chặn các tia tử ngoại tác động lên bề mặt da làm hư tổn tế bào.

Cặp đôi vitamin E và C: Với sự kết hợp của bộ đôi này, khả năng khống chế tác hại do tia tử ngoại gây ra gấp 4 lần so với việc dùng riêng lẻ từng loại, đồng thời các dưỡng chất này còn giúp tăng cường tối đa khả năng bảo vệ và tái tạo da, giúp da luôn duy trì được sự khoẻ đẹp và mịn mướt.

Collagen thủy phân (Collagen Hydrolyzed): Từ độ tuổi 25 trở đi, da bắt đầu xấu đi và có dấu hiệu lão hoá, chính là bởi càng lớn tuổi thì lượng collagen càng mất đi, dẫn đến nhiều vấn đề về da. Tuy nhiên, Collagen thủy phân có trong NuBest White sẽ đảm trách nhiệm vụ kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da, tránh tình trạng da chùng, chảy xệ…hiệu quả, giúp nhiều chị em duy trì được làn da săn chắc, mịn màng dù đã lớn tuổi.

Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên khác như :Gelatin, Calcium carbonate, Magnesium stearate có trong NuBest White cũng mang đến nhiều tác dụng hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn, cho da trắng sáng, mịn màng, đồng thời cải thiện lưu thông máu dưới da hiệu quả…

Theo đó, các thành phần trong thực phẩm hỗ trợ sáng da NuBest White đều được đưa về dạng phân tử cực nhỏ nên sẽ rất dễ hấp thu và mang đến hiệu quả cao trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn mịn màng, tràn đầy sức sống và trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả trắng sáng cũng như công dụng cải thiện các vấn đề về da hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều chị em review về tác dụng dễ nhận thấy nhất khi dùng NuBest White là đi nắng không thấy da bỏng rát và có người cho rằng, sử dụng NuBest White 1 tháng đã thấy da sáng mịn hẳn lên những 1 tone và các vết nám, đốm nâu cũng mờ hẳn. Tuy nhiên, cũng có người chỉ sử dụng 2 tuần đã thấy hiệu quả. Dĩ nhiên điều này còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc da ở từng người.

nubestwhite-co-hieu-qua-khong.jpg

NuBest White có hiệu quả không

” NuBest White 1 tháng đã thấy da sáng mịn hẳn lên, vết nám, đốm nâu cũng mờ hẳn. Tuy nhiên, cũng có người chỉ sử dụng 2 tuần đã thấy hiệu quả. Dĩ nhiên điều này còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc da ở từng người.”
 
×
Quay lại
Top