Nơi tình yêu bắt đầu (KSV Love Fiction) [File Zer0]

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102
Trailer 03 – Nơi tình yêu bắt đầu (Lời mở đầu)


File Zer0: Điềm báo



Tương truyền rằng trên ngọn núi Trái tim hồng cao đến tận trời xanh có cất giấu một trái tim Laze khổng lồ huyền bí liên quan đến sự diệt vong của vương quốc KSV và ngôi làng Tình yêu. Người bảo vệ nó là một ông lão râu trắng bí ẩn với cái tên lạ hoắc Newsun (Mặt trời mới). Ông lão đang chờ đợi 14 người được chọn trèo đến đỉnh núi để nhận lấy chìa khóa thần bí được làm bằng 7 mảnh ghép hình trái tim nhỏ với 7 màu sắc khác nhau và 7 chất liệu khác nhau. Họ sẽ dùng nó mở ra cảnh cổng thời gian để đưa tất cả mọi người trở về với thế giới thực tại của mình.


Để làm được điều này, họ phải trải qua vô vàn khó khăn nguy hiểm và đối diện với những thử thách lớn lao về cảm xúc bản thân, những cuộc đối đầu một mất một còn giữa hận thù và thứ tha, giữa yêu thương và căm ghét, giữa đố kị và chan hòa, giữa nhỏ nhen hẹp hòi và bao dung đức độ, giữa chân thành vô tư và mưu mô tính toán, giữa hy sinh cao thượng và chiếm đoạt sở hữu, giữa sự mù quáng và âm thầm lặng lẽ. Liệu 14 người được chọn có thể vượt qua được những thử thách tình yêu vô cùng gian truân đó hay không và họ có thể mở phong ấn trở về với thế giới thực tại của chính mình hay không. Tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn và số phận của mỗi người trong Vương quốc KSV và ngôi làng Tình yêu nhỏ bé.


******************


Tại cung điện Hoàng hôn của Vương quốc KSV.


Oa oa oa….


Tiếng khóc thất thanh của hai nàng công chúa réo lên báo hiệu sự chào đời của hai đấng sinh linh nhỏ bé có thể làm thay đổi cả thế giới. Người đó không ai khác chính là…


- Ôi xin cám ơn thượng đế, cuối cùng thì hai cô công chúa bé bỏng của chúng ta cũng đã chào đời một cách an toàn. Nàng vẫn ổn chứ Lan Thanh yêu dấu của ta?


- Cám ơn đức vua, em không sao!


Mẫu hậu Lan Thanh sau khi hạ sinh xong liền nhìn hai đứa con gái bé nhỏ của mình đang khóc oe oe mà bà cười trong nước mắt còn Đức vua Holmes cũng nhìn ba mẹ con âu yếm và nở nụ cười mãn nguyện. Ngài không biết rằng chỉ một năm nữa thôi ngài sẽ die vì một trong hai đứa con gái của mình sẽ trở thành kẻ lừa tình siêu hạng. Đức vua Holmes đưa tay nựng má hai cô công chúa và nói.


- Chúng ta sẽ đặt tên cho các con là Luckystar – Ngôi sao may mắn (Holmes vô tình không biết ngài đã phạm phải một sai lầm cực kì nghiêm trọng khi chữ L đằng trước cái tên chính là biểu tượng của Lừa tình bang hội) và Xuxududu (Đu đủ chiên xù, món ăn mà Holmes thích ăn nhất trong những bữa yến tiệc thịnh soạn) nhé nàng Lan Thanh yêu quý!


- Ngài nói gì em nghe thế! Miễn sao con chúng ta sống hạnh phúc yên bình là được rồi!


Hoàng hậu Lan Thanh vừa cho con bú sột soạt vừa mỉm cười trìu mến nhìn chúng. Thầy phù thủy Zer0 (Người chỉ đường) đứng bên cạnh đại gia đình hoàng tộc đang say sưa trong niềm vui khôn xiết thì khẽ lẩm bẩm một mình.


“Đại họa sắp giáng xuống đầu mọi người rồi. Rồi đây dân chúng KSV sẽ phải chịu đựng những khổ đau mất mát vì nạn lừa tình chém gió hoành hành và những cuộc chiến tranh cướp bóc kéo dài lầm than. Ta phải cứu nguy cho mọi người mới được.”


Nói rồi ông Zer0 ngẩng mặt lên nhìn đức vua và mẫu hậu tuyên bố điều ông không muốn nó đến chút nào.


- Thưa Đức vua và Hoàng hậu cao quý, vương quốc KSV chúng ta sắp chuẩn bị bước vào những ngày tháng khổ đau và suy tàn vì các thế lực đen tối quyết tâm h.ãm hại tàn phá đất nước do ngài trị vì. Đó là lời nguyền cay độc mà lão quái vật Dalo hắc ám đã gieo lên vương quốc cách đây 100 năm. Chẳng bao lâu nữa điều đó sẽ trở thành hiện thực và vương quốc KSV sẽ rơi vào thảm cảnh màn trời chiếu đất…à không thần nhầm, sẽ rơi vào cảnh tang tóc khóc thương vì nơi nơi đều là máu và nước mắt!!!


Nghe Thầy phù thủy uy tín bậc nhất KSV phán xét hùng hồn như thế, cả Lan Thanh và Holmes mặt mày đều biến dạng và tim đập chân run. Họ trợn tròn hai con mắt đồng thanh hỏi lại phù thủy Zer0.


- Oh mai Gót! Thật thế hả thần?? Thế chúng ta phải làm sao đây, có cách nào hóa giải lời nguyền không? Chúng ta chỉ mới sinh hai đứa con song sinh đầu lòng thôi mà! Hic hic. Hạnh phúc mới vừa tức thì…


- Thưa ngài, đó là điều đã được dự báo trước và chúng ta không thể tránh khỏi số kiếp. Chỉ còn cách là Đức vua và Hoàng hậu phải để con gái của mình đi giải cứu chúng sinh mà thôi!


- Trời ơi!!!!!!!


Lan Thanh nghe nói thế liền ôm đầu ngã quỵ xuống nền phòng. Holmes mặt mày tím tái vội đỡ bà xã dậy và rưng rưng hỏi phù thủy Zer0.


- Thế các con ta có đủ sức làm nên điều kì diệu nào đó? Ta sợ nó ra ngoài đó sẽ die sớm quá!!


- Ngài yên tâm. Con gái ngài ai cũng ranh ma quỷ quyệt hết, đặc biệt là công chúa Luckystar. Cô bé ấy có ẩn chứa một sức mạnh tinh thần vô cùng dữ dội. Thần tiên đoán sau này công chúa sẽ trở thành một nhân vật tầm cỡ đình đám bậc nhất KSV chúng ta. Không những thế công chúa Xu xu còn sở hữu một bộ óc thông minh tuyệt đỉnh, đảm bảo cô bé sẽ vượt qua được những câu đố hiểm hóc gai góc của bất cứ vị thần trí tuệ nào!


- Ôi nghe người nói vậy mà ta an tâm phần nào.


Đức vua Holmes rút khăn tay từ trong áo lót ra lau mồ hôi đầm đìa trên trán. Còn Hoàng hậu Lan Thanh cũng bình tâm trở lại và lấy long bào của ông xã chấm chấm khóe mắt rồi nghe Zer0 phán tiếp.


- Tuy nhiên, cạm bẫy ngoài kia vẫn còn nhiều lắm, đặc biệt là cạm bẫy tình yêu. Thần e rằng hai công chúa bé nhỏ dễ bị sa ngã và buông thả trước những chàng trai phong lưu phóng túng.


Hoàng hậu Lan Thanh thộn mặt ra hỏi lại.


- Giang hồ tinh vi hiểm ác thế cơ à? Người có cách nào giúp tụi nhỏ không Zer0?


- Dạ thưa chính xác là như vậy. Thời đại bây giờ đã thay đổi rồi ạ. Kẻ ác, kẻ ngu si mà tỏ ra nguy hiểm xuất hiện đông đúc áp đảo hơn kẻ thông minh hiền lành chứ đâu có giống cảnh mùi mẫn t.ình tứ ấm êm như thời của hoàng hậu và đức vua đâu…


Nghe thầy phù thủy nhắc lại một chút quá khứ bỗng dưng Lan Thanh và Homles sán lại xà nẹo đá lông nheo với nhau rồi cười bẽn lẽn. Thấy hơi quá, Zer0 đằng hắng một cái và lườm hoàng hậu Lan Thanh một phát.


- E hèm, muốn giúp các công chúa cũng dễ thôi. Thần có một mảnh bùa pha lê hình trái tim ẩn chứa sức mạnh bảo vệ. Chỉ cần đeo cái này vào là công chúa sẽ an toàn và còn chống lại những ma lực hắc ám nữa.


- Ô kì diệu thế cơ à. Ta cám ơn ngươi nhé Phù thủy Zer0! Thế khi nào thì các con ta mới bắt đầu chuyến hành trình giải cứu vương quốc vậy?


Chưa vội trả lời câu hỏi của đức vua Homles, Zer0 hướng ánh mắt nhìn xa xăm rồi chậm rãi cất lời.


- Khi hai cô công chúa vừa tròn 16 tuổi cũng là lúc thế lực bóng tối ra đòn tổng tấn công quyết định hủy diệt vương quốc chúng ta. Thần tiên đoán rằng lúc đó tình hình sẽ cực kì nguy biến và công chúa cần phải có thêm đồng mình hỗ trợ thì mới mong có thể dành chiến thắng đẩy lùi các thế lực xấu xa hiểm ác tàn bạo.


Mọi người không nói gì nữa mà nhìn nhau thẫn thờ. Đột nhiên tiếng khóc của Lucky và Xu xu lại ré lên khủng khiếp tựa như tiếng gào rống của hai con sư tử phá chuồng. Cả cung điện Hoàng hôn rung lên bần bật như thể bị trận động đất 9,6 độ Richte quét qua. Bên ngoài lâu đài, không gian cảnh vật nhuốm một màu tối tăm ảm đạm. Mây mù giông bão kéo đến ầm ầm và hàng loạt tiếng sét oanh tạc bầu trời khiến thần dân trong vương quốc bấn loạn ôm nhau run rẫy…


:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:



*** Mời các bạn cùng đón đọc File 1 của tác phẩm Nơi tình yêu bắt đầu với tựa đề: “Một thế giới khác” được phát hành trên toàn KSV vào ngày 14-2-2012.
 
Có chuyện vui rồi!=))
trí tưởng tượng của bác Zerooooo thật là phong phú!! :)):)):))
mà tới tận 14-2 mới có á?
hic
lúc đó thì mềnh k coi đk r!haizzzzzzzz
 
Cũng kì bí , gay cấn đấy .
Chủ thớt có tài ghê , văn thơ đều được, không biết hội họa thế nào nhỉ ?
 
Mọi người không nói gì nữa mà nhìn nhau thẫn thờ. Đột nhiên tiếng khóc của Lucky và Xu xu lại ré lên khủng khiếp tựa như tiếng gào rống của hai con sư tử phá chuồng. Cả cung điện Hoàng hôn rung lên bần bật như thể bị trận động đất 9,6 độ Richte quét qua. Bên ngoài lâu đài, không gian cảnh vật nhuốm một màu tối tăm ảm đạm. Mây mù giông bão kéo đến ầm ầm và hàng loạt tiếng sét oanh tạc bầu trời khiến thần dân trong vương quốc bấn loạn ôm nhau run rẫy…
=))=))=)) kết nhất câu này=))
mà sao lại traler3 , thế trailer 1, 2 đâu, mà file 1 ở đâu cơ
 
dear Nhím, ừ tại tui hay tưởng tượng lém nên nghĩ xa xôi 1 tí ka ka ka Mà đến lúc đó tui sẽ ra mắt tác phẩm mỗi file mới vào chủ nhật hàng tuần, rãnh thì vào xem có gì đâu ^^
dear Bông béo, rất tiếc tui ko có hoa tay >< toàn vẽ tranh trừu tượng ko à ka ka ka
dear Kuzumi, trail 1 và 2 có gòi ở bên góc truyện dài ấy >< File 1 sẽ trình làng vào 14/2 tới ^^
 
dear Nhím, ừ tại tui hay tưởng tượng lém nên nghĩ xa xôi 1 tí ka ka ka Mà đến lúc đó tui sẽ ra mắt tác phẩm mỗi file mới vào chủ nhật hàng tuần, rãnh thì vào xem có gì đâu ^^
dear Bống béo, rất tiếc tui ko có hoa tay >< toàn vẽ tranh trừu tượng ko à ka ka ka
dear Kuzumi, trail 1 và 2 có gòi ở bên góc truyện dài ấy >< File 1 sẽ trình làng vào 14/2 tới ^^
Viết cái tên cũng sai :|
 
sai có 1 chi tiết nhỏ thui mừ >< mà ko ngờ u là Boy đấy :KSV@08:
 
Eo tưởng cụ Mid cho ra lò trc chứ. Gay cấn, hồi hộp chờ đợi.
 
sai có 1 chi tiết nhỏ thui mừ >< mà ko ngờ u là Boy đấy :KSV@08:
ờ định lừa tình 1 người nhưng thấy người đó nổi tiếng trên đây quá nên sợ bị mọi người ném gạch nên đành là chính mình thôi :|
 
sắp có trò vui mà coi rồi đây =))
 
éc éc sao bây giờ vấn nạn lừa tềnh diễn ra phổ biến thế nhỉ ><
mà người đó nổi tiếng trên đây lắm à >< đừng nói là yêu đơn phương nhá ><
 
sắp có trò vui mà coi rồi đây =))

ka ka thì mua vui cho thiên hạ đỡ buồn, stress và tự kỉ mà ^^
em mún làm nhân vật trong đây ko anh cho làm siu nhơn hay anh hùng giề đó ka ka:KSV@05::KSV@05:
 
éc éc sao bây giờ vấn nạn lừa tềnh diễn ra phổ biến thế nhỉ ><
mà người đó nổi tiếng trên đây lắm à >< đừng nói là yêu đơn phương nhá ><
ờ tại người đó bắt tôi gọi chị mà trên này mới biết là kém tuổi mới hố nặng :|
Đơn phương mới khổ :(
 
uhm mà còn iu trong thế giới ảo nữa chứ, thui chúc u may mắn và hạnh phúc vậy ke ke
 
ờ tại người đó bắt tôi gọi chị mà trên này mới biết là kém tuổi mới hố nặng :|
Đơn phương mới khổ :(
ôi trời ai ngây thơ dữ zây
bị mem nào lừa tình rùi
trên này ta chỉ nghe danh con chị nhỏ ta thui
 
ôi trời ai ngây thơ dữ zây
bị mem nào lừa tình rùi
trên này ta chỉ nghe danh con chị nhỏ ta thui
chị nhỏ của nhoc là ai
cũng không phải nàng lừa tình ta
chỉ là ta gọi nàng là chị cho nàng vui lòng chứ thấy nàng là em của nhiều người quá :))
 
ka ka thì mua vui cho thiên hạ đỡ buồn, stress và tự kỉ mà ^^
em mún làm nhân vật trong đây ko anh cho làm siu nhơn hay anh hùng giề đó ka ka:KSV@05::KSV@05:
thôi thôi.xin anh.cho em đc xem là đc rồi.như thế zui hơn :))
 
thôi thôi.xin anh.cho em đc xem là đc rồi.như thế zui hơn :))

uầy, như thế chỉ zui chứ đâu được thử cảm giác mạnh. bị động và ức chế lắm e à ka ka
quyết định gòi cho e làm bù nhìn trong truyện, vừa xuất hiện trong đó vừa đứng xem mọi ng mui vui ka ka:KSV@09::KSV@09:
 
chị nhỏ của nhoc là ai
cũng không phải nàng lừa tình ta
chỉ là ta gọi nàng là chị cho nàng vui lòng chứ thấy nàng là em của nhiều người quá :))

à à phải đính chính
con chị nhỏ đáng ghét của ta là lucky
trên này ta có 2 chị nhỏ
thế đó là ai nói nghe cái
 
×
Quay lại
Top