Nơi cho thuê xe nâng, nâng hạ hàng hóa uy tín

xenangdoanluong

Thành viên
Tham gia
15/8/2016
Bài viết
0
CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG luôn đáp ứng tất cả các loại xe cần cẩu theo nhu cầu thuê của khách hàng. Đa dạng về dịch vụ thuê xe cẩu : thuê xe nâng, thuê xe cẩu ,… theo ca, theo tuần, theo tháng, khoán theo công trình… hay cung cấp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa, nâng hạ hàng hóa, di dời máy móc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng . Công ty chúng tôi đa dạng về các chủng loại xe cẩu : xe cẩu thùng, xe cẩu Kato, Xe cẩu Vicker…

-Cho thuê xe cẩu, cho thuê xe nâng 2, 6 8, 10 tấn

-cho thue xe cau, cho thue xe nang 3, 9, 15 tấn

CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG với sự đa dạng về các loại xe cẩu được sử dụng phổ biến trong các hoạt động cẩu, hạ, vận chuyển hàng nặng, hàng quá khổ, quá tải, đòi hỏi độ an toàn cao, làm việc trong các công trình, rút hàng trong con’t, các công trình xây dựng… Qúy khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, hàng hóa của Qúy khách sẽ được nâng, hạ vận chuyển theo đúng các yêu cầu kỹ thuật.
DV%20THUE%20XE%20NANG_3.jpg

CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG cho thuê xe cẩu tất cả tại các quận huyện nội và ngoại thành TP.HCM…. phục vụ mọi thời gian, có đội ngũ tư vấn nhanh chóng, chúng tôi cam kết tư vấn cho các bạn nên thuê xe loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất công việc .Công ty Đoàn Lương luôn luôn đảm bảo giá thành báo cho khách hàng là rẻ và hợp lý nhất, phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu của công ty chúng tôi , với phương châm “ UY TÍN LÀ DANH DỰ CÔNG TY “ .Chúng tôi luôn trang bị các loại xe cẩu chất lượng nhất cộng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài long cho quý khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/24h.

CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG

Đ/c : 71 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0908780878 - MR. LƯƠNG

0903685969 – MRS. GIANG

Email: doanluong712015@gmail.com

Website: chothuexecaudoanluong.com
 
×
Quay lại
Top