niềng răng khểnh thẩm mỹ cho sinh viên tại hcm

sirowani

Thành viên
Tham gia
3/4/2015
Bài viết
1
Phương pháp niềng răng khểnh

Có nhiều phương pháp niềng răng khểnh giúp bạn có một hàm răng đẹp và tùy vào từng phương pháp sẽ có mức giá niềng răng khểnh khác nhau.

– Niềng răng mắc cài kim loại: Với những mắc kim loại gắn trên răng giúp di chuyển. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, bền, di chuyển răng nhanh. Nhưng tính thẩm mỹ kém là nhược điểm của các mắc cài kim loại

– Niềng răng mắc cài sứ: Giống như niềng răng mắc cài kim loại nhưng những mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao.

– Niềng răng không mắc cài invisalign: Phương pháp này không dùng những mắc cài mà dùng một hệ thống các khay niềng trong suốt để di chuyển răng. Niềng răng invisalign được đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất trong điều trị chỉnh nha.

nieng-rang-tham-my.jpg

Có rất nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khểnh
Chi phí niềng răng khểnh hết bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng khểnh phụ thuộc vào phương pháp niềng răng và tình trạng răng bạn. Bạn nên đến trực tiếp tại phòng khám nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám sau đó mói có thể tư vấn cụ thể niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền.

nieng-rang-tham-my
Đến với Kim Dentistry bạn sẽ biết được chi phí niềng răng khểnh hết bao nhiêu tiền một cách chính xác nhất.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín tại TP.HCM với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, các trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo điều trị an toàn, nhanh chóng và chỉnh xác. Nha khoa Kim Dentistry cam kết mang lại kết quả khiến bạn hài lòng.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top