Những ưu điểm vượt trội của cáp quang viettel

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Cáp quang, đứt cáp quang, cáp quang viettel là những từ được nhiều người nhắc đến. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về cáp quang. Cáp quang là một thiết bị được cá nhà mạng viễn thông sử dụng để truyền tín hiệu mạng. Tín hiệu này được truyền qua ánh sáng với tốc độ lớn. Giúp cho việc sử dụng các dịch vụ thông qua mạng internet được nhanh chóng và không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động từ thiên nhiên cũng như của con người. Để có những thông tin cơ bản nhất về cáp quang, cáp quang của viettel và hình thức truyền tín hiệu mạng qua ánh sáng của cáp quang, hãy đến với bài viết này của chúng tôi nhé.

1. Cáp quang là gì? Công dụng của cáp quang.
Một bó sợi cáp quang truyền tín hiệu internet.

Cáp quang là sợi cáp thường được làm từ nhựa hoặc thủy tinh, được sử dụng để truyền tải các loại tín hiệu qua ánh sáng.

Cáp quang được sử dụng một cách phổ biến trong việc truyền tín hiệu mạng internet qua ánh sáng.

Hiện nay, các nhà mạng Việt Nam hầu hết đã lắp đặt cáp quang để truyền tín hiệu mạng, dẫn đầu là viettel. Mạng internet cáp quang viettel được lắp đặt hầu hết trên cả nước với tổng cộng bốn đường truyền gồm cả trên bộ và trên biển. Wifi cáp quang viettel trở thành lựa chọn số một của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng internet.

TRUY CẬP FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN.

2. Những ưu điểm vượt trội của cáp quang viettel.
Thứ nhất, tốc tộ truyền mạng internet cáp quang của viettel cực kì nhanh. Mạng internet của viettel sử dụng cáp quang truyền tín hiệu mạng qua ánh sáng. Nó không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một hoạt động nào kể cả xung điện, sấm sét, vị trí địa lý, không gian. Với tốc độ của ánh sáng là 3.108 m/s thì tốc độ truyền của internet viettel là rất nhanh. Nếu trước đây bạn sử dụng internet chỉ với tố độ 2 Mbps – 5 Mbps thì bây giờ bạn có thể sử dụng dịch vụ internet với tốc độ ít nhất là 10 Mbps – 15 Mbps. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng internet với mọi mục đích: vui chơi giải trí, học tập, kinh doanh, quản lý, …

Thứ hai, do cáp quang viettel không bị ảnh hưởng bởi xung điện sấm sét nên độ bảo mật thông tin của mạng internet mà viettel cung cấp là rất cao. Đây là điều cần thiết đối với bất kỳ một khách hàng nào khi sử dụng internet.

Thứ ba, Viettel có một sự đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kĩ thuật. Cáp quang của viettel được lắp đặt ở trong nước và quốc tế, với bốn đường truyền ở cả trên bộ và trên biển (hai đường truyền trên biển và hai đường truyền trên bộ). Đặc biệt hệ thống cáp quang của viettel được ngầm hóa tới hơn 90%. Vì vậy, mọi hoạt động của khách hàng qua mạng internet luôn được đảm bảo và thông suốt.

1-1.jpg


Những ưu điểm vượt trội của mạng wifi cáp quang viettel.

Thứ tư, việc triển khai lắp đặt internet cáp quang của viettel rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần gọi điện tới Tổng đài Viettel theo số điện thoại 0868896961 thì trong vòng một ngày, nhân viên viettel đã liên hệ với bạn để lắp đặt mạng. Thêm vào đó, thái độ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên viettel rất lịch sự và chuyên nghiệp.

Thứ năm, dựa vào phân khúc thị trường sử dụng mạng, viettel cung cấp cho các khách hàng của mình rất nhiều gói cước. Đó là cơ sở cho khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, viettel dẫn đầu là một trong những nhà mạng cung cấp dịch vụ wifi cáp quang rẻ nhất hiện nay.

Thứ sáu, sử dụng cáp quang của nhà mạng viettel, bạn dễ dàng nâng cấp băng thông.

BẠN CỦNG CÓ THỂ XEM THÊM VIDEO TẠI ĐÂY.

3. Liên hệ đăng kí lắp đặt wifi cáp quang mạng viettel nhanh chóng, hiệu quả.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mạng internet viettel thì lắp wifi cáp quang là một sự lựa chọn lý tưởng. Thủ tục đăng kí internet của viettel rất dễ dàng, nếu bạn là cá nhân hoặc hộ gia đình thì chỉ cần có chứng minh thư nhân dân, nếu là doanh nghiệp thì ngoài chứng minh thư nhân dân của người đại diện thì chỉ cần thêm giấy phép kinh doanh.

Để đăng kí cap quang viettel, quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài lắp đặt internet của viettel theo số điện thoại: 0868896961 hoặc đăng kí online tại trang web: tongdaiviettel24h.vn thì trong vòng 24 giờ sẽ được đội ngũ nhân viên của viettel gọi điện để tư vấn các gói cước cũng như chi phí cần thiết để lắp đặt. Và chỉ trong vòng 48 giờ khách hàng đã có internet để sử dụng rồi.

Hy vọng các bạn đã có những thông tin thú vị về cáp quang internet của viettel. Hiện nay, viettel đang triển khai các gói cước internet giá rẻ với ưu đãi rất lớn khi lắp đặt cáp quang viettel. Trong những năm qua tổng đài viettel tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất có thể. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc hay phân vân gì thì hãy liên hệ với chúng tôi:

1-2.jpg


Tổng đài Viettel – Chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông internet chất lượng cao

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT HẤP DẪN TẠI ĐÂY.

Số điện thoại liên hệ: 0868896961.

Email: tongdaiviettel24h.vn@gmail.com.

nguồn:https://lapdatwifiviettel.wordpress.com/2018/11/08/nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-cap-quang-viettel/
 
×
Quay lại
Top