Những tiện ích khi đăng ký gói cước internet cáp quang VNPT gia đình

seotruct002

Thành viên
Tham gia
26/7/2017
Bài viết
0
Những tiện ích khi đăng ký gói cước internet cáp quang VNPT gia đình
Nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của các thành viên trong mỗi gia đình mà Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã cung cấp ra thị trường gói cước internet cáp quang VNPT gia đình với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn.
Xem thêm: Cáp quang VNPT
Việc tiến hành cung cấp các dịch vụ tích hợp trong một gói cước không những giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí mà còn đơn giản hoá mọi thủ tục, thanh toán và người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký gói cước cáp quang internet dành cho cả gia đình thì hãy nhanh chóng đến với nhà mạng VNPT. Chắc chắn dịch vụ đặc biệt của nhà mạng VNPT sẽ làm bạn hài lòng bởi nhiều tiện ích tuyệt vời.
Xem thêm: Đại lý cáp quang VNPT

Các gói cước internet cáp quang VNPT gia đình được ưa chuộng nhất
Việc triển khai các gói cước internet cáp quang VNPT gia đình đã đáp ứng một cách trọn vẹn nhất cho các nhu cầu về liên lạc, truyền hình MyTV và internet cáp quang Fiber VNN tốc độ cao với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn.
Không những được miễn phí cước gọi di động, điện thoại cố định VNPT trong nhóm, chia sẻ dữ liệu từ 4,5GB đến 25GB, sử dụng MyTV Net cùng dịch vụ bảo mật Fsecure trong vòng 12 tháng mà người dùng còn có cơ hội đăng ký sử dụng nhiều gói cước internet cáp quang VNPT gia đình với nhiều gói cước tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế bao gồm GD0, GD2, GD3, GD4, GD6, GD8 tương ứng với số lượng người dùng là 6, 6, 8, 15, 20, 25 người.

cap-quang-vnpt_c14c78f0a2c1438fa28b0aab9b2c1060_grande.jpg



Tiện ích khi đăng ký sử dụng gói cước internet cáp quang VNPT gia đình
Gói cước internet cáp quang VNPT gia đình hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Do đó, khi đưa ra quyết định bạn sẽ có cơ hội hưởng hệ thống tiện ích như:
+ Giá cước rẻ hơn đến 50% so với thị trường.
+ Miễn phí Data 3G/4G cho gói cước cáp quang gia đình tốc độ cao, sử dụng chung đối với tất cả thành viên trong gia đình.
+ Miễn phí đối với các cuộc gọi nội nhóm gia đình bao gồm cả điện thoại di động và cố định.
+ Đường truyền mạng internet cáp quang VNPT siêu tốc theo công nghệ truyền tín hiệu bằng ánh sáng, dung lượng không giới hạn nên mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng tối ưu.
- Miễn phí dịch vụ truyền hình MyTV Net, Data 3G/4G khi xem truyền hình trên di động và giảm giá đến 20% cho truyền hình MyTV.
Xem thêm: Bảng giá cáp quang VNPT
Ngoài ra, gói cước internet cáp quang VNPT gia đình còn hỗ trợ thêm người dùng phần mềm diệt virus, bảo vệ các giao dịch internet banking và trẻ nhỏ khỏi nội dung độc hại nhờ ứng dụng F-Secure SAFE. Việc thanh toán theo đó cũng giản tiện hơn rất nhiều khi chỉ còn một hóa đơn duy nhất cho dịch vụ tích hợp. Nhà mạng VNPT sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ đơn giản, nhanh chóng và triển khai lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ:Tại TPHCM: 121 Pasteur, Phường 6, Quận 3 - Tại Hà Nội:75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline:0869269961
Email:tongdaivnpt24h@gmail.com
 
×
Quay lại
Top