Những thực phẩm giúp mái tóc bóng mượt

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855



Nếu muốn có một mái tóc đẹp và bóng mượt, bạn cần phải lựa chọn ăn những thực phẩm giàu các vitamin và khoáng chất cần thiết.
Để có được mái tóc bóng mượt, hãy nên ăn những chất dinh dưỡng phù hợp. Trước hết, bạn phải đảm bảo rằng mình đang có một chế độ ăn uống cân bằng khỏe mạnh bao gồm các loại ngũ cốc, trái cây, rau cùng với những thực phẩm giàu protein và các loại acid béo omega-3 khác.
Cà rốt
Foods-for-Gorgeous-Hair-carrots.jpg
Cà rốt giàu vitamin A cần thiết giúp da đầu khỏe mạnh và có được một mái tóc bóng mượt. Ngoài ra, cà rốt còn có thể giúp cải thiện thị lực.
Cá hồi
Foods-for-Gorgeous-Hair-salmon.jpg
Cá hồi cũng chứa một lượng acid béo omega-3 lí tưởng, giúp mái tóc trở nên bóng đẹp và da đầu khỏe mạnh. Hơn nữa, cá hồi còn là một nguồn dồi dào các loại vitamin như cyanocobalamin, vitamin B12 và sắt.
Trứng
Foods-for-Gorgeous-Hair-eggs.jpg
Dù có thích chế biến như thế nào chăng nữa, trứng vẫn là nguồn cung cấp protein tốt nhất có thể tìm thấy. Bên cạnh đó, trứng còn chứa vitamin B12 và biotin là những chất giúp da đầu khỏe mạnh và tạo nên vẻ đẹp của tóc.
Rau xanh
Foods-for-Gorgeous-Hair-leafy-veg.jpg
Các loại rau xanh như rau bina, xà lách, rau diếp và cải xanh v.v.. cung cấp cho chúng ta một lượng chất sắt phù hợp giúp có được một mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh.
Các loại hạt
Foods-for-Gorgeous-Hair-nuts-seeds.jpg
Hãy bổ sung các loại hạt vào chế độ ăn uống chăm sóc tóc. Ví dụ như hạt của quả óc chó, quả hồ đào, hạnh nhân, hạt điều là những thực phẩm rất giàu chất kẽm cũng như các acid béo omega-3 cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc.
Ngoài ra, các loại sữa ít béo, thịt gia cầm, thịt bò, đậu lăng và các loại cây họ đậu khác cũng là những thực phẩm cần thiết nên có mặt trong thực đơn hằng ngày để có được một mái tóc óng ả tuyệt đẹp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nghe nói tóc, móng tay và da đều cần collagen, đây là chất quan trọng của nhũng bộ phận này. Không biết ngoài nguồn bổ sung collagen từ thuốc, còn có nguồn nào tự nhiên không nhỉ
 
×
Quay lại
Top