Những thói quen kì cục trên facebook

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Khi facebook trở nên phổ biến, càng nhiều người dùng, thì thói quen sử dụng facebook ngày càng đa dạng.

Rất nhiều người dùng facebook có chung nhiều điểm “kì quặc nhưng thú vị” sau đây.

- Đăng một status rất tâm đắc, mười phút sau quay lại vẫn chẳng thấy ai ấn nút “like”, xóa ngay status đó vì cảm thấy “quê”.



facebook-like.jpg

- Các hot-facebooker, hot boy, hot girl… mỗi lần viết xong status thường có thói quen…F5 từng phút để xem lượt like tăng nhanh thế nào.

- Dạo new feed, thấy có một người nào đó ghi status khiến mình không vừa lòng, “chặn thông báo” của người đó, thậm chí unfriend hoặc block nếu tâm trạng không vui.

- Đôi khi like một cái status hoặc một bức ảnh tâm đắc chỉ vì muốn…ai đó thấy để xem và hiểu tâm tư của bạn.

facebok-likes-660.jpg

- Ở các trang cộng đồng, nhiều bạn thích đọc bình luận và like bình luận đó, hơn là chú ý vào nội dung chính của status.

- Phần lớn những người like thì không bình luận, những người bình luận thường không like. Những người vừa like vừa bình luận, có thể họ rất thân, rất quý, hoặc rất xem trọng bạn.

- Rất nhiều người dùng ứng dụng trên facebook xong đi…unlike những trang mà họ bị buộc phải like để được xài ứng dụng.

Facebook-like.jpg

- Khi cảm thấy buồn cực đại, không ai quan tâm mình, nhiều người thường…khóa facebook và chờ xem có ai nhắn tin hỏi han gì mình không. Thường thì những người xài facebook chỉ khóa tài khoản của mình được tối đa…3 ngày.

- Nhiều người vừa dùng facebook thường cố gắng kết bạn thật nhiều, sau một thời gian lại…unfriend bớt vì cảm thấy thiếu an toàn.

- Từ khi các trang bán quần áo online thường xuyên làm phiền người khác bằng cách “tag”, rất nhiều người đã không còn quan tâm đến việc ai “tag” mình, và họ thường ẩn chức năng này

FacebookTagBlue.jpg

- Một số người thường tự khóa “tường” trên facebook hoặc ẩn ngày sinh nhật của mình vì sợ mọi người gửi lời chúc quá nhiều.

- Sau hàng loạt các bài báo đăng tin về việc bạn A “thể hiện quá lố” trên facebook hay bạn B ghi status tiêu cực, nhiều bạn trẻ có suy nghĩ chín chắn bắt đầu sợ để lộ thông tin cá nhân của mình. Họ rất ít khi ghi thông tin thật, hoặc có ghi nhưng để chế độ “only me” (không ai được xem).

- Nhiều người đăng ảnh trên tường facebook sẵn sàng để chế độ public (công khai) nhưng với riêng avatar của họ, họ thường để “only me” (không cho ai like hoặc bình luận).

Theo Mực Tím
 
<<== "- Rất nhiều người dùng ứng dụng trên facebook xong đi…unlike những trang mà họ bị buộc phải like để được xài ứng dụng."
=)) =)) =))
 
Một số cái cũng bình thường mà :/
Ta sợ bị khủng bố "like"
 
×
Quay lại
Top