Những số liệulcon số nói lên lợi nhuận khủng của dự án Vinhomes Golden River

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Khi khách hàng có nhu cầu muốn mua căn hộ để tận hưởng một cuộc sống an lành và hiện đại tại trung tâm Quận 1 thì Vinhomes Golden River là sự chọn lựa khôn ngoan, đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu đó.

Tại Vinhomes Golden River mọi người không chỉ được trải nghiệm một cuộc sống mang đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn và an tâm hoàn toàn về ngày mai đảm bảo cho các thế hệ thừa kế sau này mà còn có cơ hội nhận được siêu lợi nhuận từ việc đầu tư vào dự án.

Vinhomes Golden River và những con số lợi nhuận biết nói khi đầu tư

Dự án Vinhomes Golden River thuộc chuỗi dự án được phân phối bởi Đại lý Vinhomes với đầy đủ các ưu thế và tiềm năng bậc nhất vượt trội với: vị trí kim cương độc nhất vô nhị, Chủ đầu tư Vingroup là chủ đầu tư của sự uy tín số 1 về bất động sản tại Việt Nam, với nội lực tài chính mạnh mẽ, dự án tập hợp rất nhiều tiện ích vượt trội, hoàn mỹ xứng tầm đẳng cấp 5 sao quốc tế.

IMG_20092016_154301.png

Cùng với nhiều các yếu tố cộng hưởng, dự án Vinhomes Golden River có hiệu suất cho thuê bất động sản tăng với nhu cầu kinh doanh và định cư hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao tại khu trung tâm Sài Gòn.

Theo những dữ liệu phân tích thực trạng tính đến 2/4/2016:

– Giá bất động sản tại khu vực chính giữa lòng hiện thời có sự dao động từ 200 triệu đến 1 tỷ/m2.

– Mức giá cho thuê thời điêm ngày nay: một căn nhà mặt tiền đường có giá trung bình từ 30tỷ đến 40tỷ/căn. Giá cho thuê căn mặt tiền đường dao động từ 3.000USD đến 3.500USD/tháng.

Từ đó có thể tính toán nếu đầu tư 1 căn hộ tại Vinhomes Golden River hiện có giá rơi vào khoảng 10tỷ đến 12 tỷ và Mức giá cho thuê căn hộ đó trung bình 3.000USD/tháng.Xét với những con số bên trên mua và đầu tư căn hộ tại dự án là mang tính hiệu quả kinh tế rất cao.

công bố khái quát về dự án Vinhomes Golden River

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Dự án Vinhomes Golden River mang vị trí sáng như viên ruby,chủ đầu tư lựa chọn miếng đất vàng tại cảng Ba Son để kiến thiết dự án – như một lời hứa hẹn về chốn phồn hoa sôi động bậc nhất với những khu đô thị lớn mới mẻ, con đường ven sông cùng phong cảnh thơ mộng hữu tình, các tòa nhà vươn mình vững vàng giữa nhịp sống hiện đại, và tòa cao ốc văn phòng thuận tiện, văn minh.

từ điển trí cùng thiết kế đưa đến cho Vinhomes Golden River rất nhiều ưu thế nổi trội như dự án mang 2 mặt tiền sông Sài Gòn có diện tích hơn 1.000m nằm ngay tại giữa lòng quận 1.

Từ dự án có thể dễ dang di chuyển đến các khu vực xung quanh.Chỉ mất vài bước chân là khách hàng có thể đến với chuỗi thiên đường mua sắm Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, ParkSon, Lê Lợi, Vincom Đồng Khởi, Diamond Plaza ,Quảng trường Nguyễn Huệ, Diamond Plaza…không chỉ thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu tiện ích, vị trí nằm ngay tại mặt tiền các con đường lớn Đại lộ Tôn Đức Thắng, đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Lê Thánh Tôn đắc địa là những điểm sáng cho hạ tầng giao thông chỉ khu đô thị Vinhomes Golden River mới có được.

hướng nhìn tại căn hộ thuộc dự án Vinhomes Golden River hướng ra Thảo Cẩm viên –công viên lớn nhất TP.HCM.

TỔNG QUAN QUY MÔ VINHOMES GOLDEN RIVER

– Diện tích dự án : 25,29ha

– Mật độ xây dựng chiếm: 18,6%

– Dự án bao gồm : khu căn hộ,biệt thự hạng sang, khu văn phòng .

Có thể nói Vinhomes Golden river là sự tuyển lựa của những con người thức thời và nhạy bén với thời cuộc, bởi đây là một sự đầu tư an toàn về mọi mặt mà Vingroup đã mang đến cơ hội cho tất cả mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

Vinhomes Paradise Mễ Trì
Mua nhà Vinhomes

Nguồn: vinhomesbasongoldenriver.net
 
×
Quay lại
Top