Những nguyên nhân khiến sơn gel làm hư móng tay bạn

thinhtd1102

Thành viên
Tham gia
12/10/2016
Bài viết
0
Ngôi sao
Tin tức sao Hoa ngữ
Sao Việt
Hoa hậu Kỳ Duyên


Làm đẹp cho đôi bàn tay bằng sơn gel được rất nhiều phụ nữ yêu thích, nhưng bên cạnh đó phương pháp làm đẹp này cũng có những tác hại không nhỏ tới đôi bàn tay của bạn.

Nhanh khô, giữ màu và độ bóng lâu là những ưu điểm khiến những bộ móng sơn gel rất được lòng chị em. Tuy vậy việc tẩy móng gel lại tốn khá nhiều thời gian và đôi khi ảnh hưởng không tốt tới móng tay bạn nếu sử dụng thường xuyên.

Không chỉ vậy, việc vệ sinh móng hay lựa chọn loại sơn gel kém chất lượng cũng khiến bộ móng tay của bạn bị “hủy hoại”. Bên cạnh đó còn rất nhiều lý do để các nàng suy nghĩ lại về việc làm đẹp bằng sơn gel quá thường xuyên.

1. Tẩy móng sơn gel không sạch

Việc đầu tiên nếu bạn muốn một bộ bóng mới thật hoàn hảo đó là phải tẩy thật sạch màu gel cũ. Mặc dù công đoạn này chiếm khá nhiều thời gian của bạn nhưng hãy kiên nhẫn nếu bạn muốn có bộ móng mới thật đẹp cũng như không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

1-490x323.jpg


Việc tẩy móng sơn gel không sạch có thể làm móng tay bạn trở nên xấu xí (Ảnh minh họa)

Tẩy sơn gel khá phức tạp. Đôi khi những màu gel khó trôi khiến bạn phải sử dụng que để khẩy lớp sơn ra. Việc làm này sẽ khiến móng bạn trở nên yếu hơn và dễ gãy. Để tránh điều này, tốt nhất bạn hãy bớt chút thời gian để tới tiệm spa chăm sóc móng cũng như để tẩy móng sơn gel một cách sạch sẽ nhất.

2. Xử lý khi sơn bị bong tróc

3-490x326.jpg


Cách xử lý khi móng tay gel bị bong tróc cũng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe bộ móng của bạn (Ảnh minh họa)

Việc bong tróc móng tay khi sơn là điều không thể tránh khỏi. Thông thường các bạn gái thường có thói quen cậy hay kéo lớp sơn còn lại khi bị bong, tróc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sơn móng bị vỡ mà còn làm lớp móng của bạn mất đi màng bảo vệ bên ngoài.

3. Chọn nhầm salon

4-490x327.jpg


Hãy lựa chọn những salon uy tín để làm đẹp (Ảnh minh họa)

Việc tìm và lựa chọn một nơi làm móng uy tín có kĩ thuật sơn gel ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bộ móng tay đẹp của bạn. Bạn nên chú ý đến những công nghệ mà nơi đó sử dụng, chẳng hạn như hệ thống bóng đèn ánh sáng tia cực tím cần phải được làm sạch và thay đổi liên tục. Bởi vì nếu không đảm bảo những nguyên tắc đó, nó có thể biến những sơn gel ra nhiều công thức khác làm tổn hại đến móng tự nhiên của bạn.

4. Chất lượng sản phẩm

6-490x349.jpg


Việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng rất quan trọng khi làm đẹp bằng sơn gel (Ảnh minh họa)

Hãy lựa chọn những loại sơn gel có uy tín để phục vụ cho việc làm đẹp của mình. Tránh sử dụng những loại sơn gel kém chất lượng hay đã quá hạn sử dụng để bộ móng của bạn không trở nên xấu xí.
 
×
Quay lại
Top