1. Ánh Minh

    Ánh Minh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Những người trẻ khỏe chia sẻ 9 thói quen bạn có thể áp dụng hôm nay

    Nghiên cứu cho thấy những người cảm thấy trẻ trung, có khuynh hướng giữ được tính cách trẻ hơn, và thêm vào đó là sự khôn ngoan của những năm thực tế của họ. Ngày càng có nhiều người chứng minh rằng lão hóa là niềm vui, một trải nghiệm tuyệt vời, và không có gì phải sợ.

    Bright Side tập hợp một danh sách các thói quen mà bạn có thể làm theo để trông trẻ trung

    1. Ăn chay một cách thông minh.

    Nhịn ăn liên tục là một mô hình ăn uống chu kỳ giữa thời gian ăn và ăn chay. Vì vậy, những gì bạn ăn không thực sự quan trọng, mà là khi bạn ăn. Nó đã được chứng minh là cực kỳ có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn, bình thường hóa mức độ hormone của bạn, giúp bạn giảm cân, và thậm chí giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư hoặc bệnh Alzheimer. Nghiên cứu cho thấy, ăn chay khuyến khích tái tạo tế bào gốc.

    2. Có thái độ tích cực.

    "Sự hài hước là một điều quan trọng khi bạn đạt đến một điểm trong cuộc sống của bạn, nơi mỗi tuần có ít nhất một cuộc hẹn của bác sĩ," Harlene Goodrich, tuổi 80. Lão hóa có thể là một thách thức, đó là lý do tại sao nó thực sự quan trọng để luôn tích cực. Mỉm cười là một liệu pháp tuyệt vời. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nụ cười giúp giải phóng các hóa chất cải thiện tâm trạng và sức khỏe của chúng ta.

    3. Giữ mối quan hệ bạn bè và gia đình của bạn gần gũi.

    Trở nên thân thiện và có bạn bè là cách mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn. Các nghiên cứu cho thấy rằng những người có mối quan hệ tốt với gia đình và bạn bè sống hạnh phúc và sống lâu hơn và có ít vấn đề về sức khỏe hơn. Hai người phụ nữ từ Mỹ, tuổi từ 80 đến 91, chứng minh điều này là đúng với ví dụ của họ.

    4. Thêm collagen vào thói quen của bạn.

    Collagen là một loại protein được tìm thấy trong cơ thể chúng ta. Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen chậm lại, gây ra sự xuất hiện của các nếp nhăn và da khô. Việc bổ sung collagen có thể làm tăng độ đàn hồi của da, làm cho làn da mịn màng hơn, đầy đặn hơn và trẻ trung hơn. Nó cũng giúp giảm đau khớp và có thể ngăn ngừa mất xương - cả hai vấn đề thường liên quan đến tuổi già.

    5. Thay đổi ngoại hình của bạn.

    Khuôn mặt và đầu có thể tránh sự ảnh hưởng của tuổi ngay lập tức. Để cải thiện tình trạng da của bạn, hãy thử sử dụng dầu hạt giống hoa hồng cho hydrat hóa và các loại axit mặt khác nhau để giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. Bắt một mái tóc mới cũng có thể giúp bạn mất nhiều năm ngoài tuổi của bạn. Và nếu bạn không quan tâm nhiều đến cách nhìn của bạn, nó đã được chứng minh rằng việc làm móng và sơn móng tay sẽ giúp bạn trông trẻ hơn.

    6. Bắt đầu sử dụng gạo.

    Phụ nữ châu Á biết một cái gì đó để giúp mình trẻ và rạng rỡ. Ngâm một ít gạo trong nước từ 15-30 phút, lọc nước trong một cái bát hoặc một bình chứa khác . Nước gạo chứa đầy vitamin, khoáng chất và axit amin có thể giúp bạn đạt được làn da trẻ trung, rạng rỡ, trẻ trung và mái tóc mềm mại tuyệt đẹp nếu bạn sử dụng nó tại chỗ.

    7. Nằm ngửa

    Để tăng cường hiệu quả của giấc ngủ đẹp, hãy tự rèn mình để ngủ ngửa lưng. Mặc dù ngủ ngửa hoặc sấp lưng, bạn sẽ gây áp lực lên mặt suốt cả đêm. Sau nhiều năm ở cùng một vị trí, nó tạo ra các nếp nhăn trên khuôn mặt và sự phân tách của bạn mà khó có thể loại bỏ được, vì vậy tốt hơn là chỉ ngăn chặn chúng.

    8. Cho một số tình yêu cho toàn bộ cơ thể của bạn.

    Một điều tự nhiên là chúng ta chú ý nhiều hơn đến mặt của chúng ta về mặt chống lão hóa. Nhưng toàn bộ cơ thể chúng ta già đi, không chỉ là khuôn mặt của chúng ta, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chăm sóc nó. Dưỡng ẩm toàn thân sau khi tắm, mát-xa, tập thể dục và ăn thức ăn ngon. Nhiều năm sau, cơ thể bạn sẽ biết ơn.

    9. Thách thức cơ thể và tâm trí của bạn.

    Mọi thứ trong cơ thể chúng ta thay đổi khi chúng ta già đi. Nhưng một số người cao niên, như Heinz-Werner Bongard, làm một công việc tuyệt vời để chứng minh rằng tuổi tác không phải là một cái cớ để mất đi vẻ bề ngoài. Tập luyện có lợi ích tuyệt vời cho bất cứ ai thuộc bất kỳ nhóm tuổi nào. Nó không chỉ tốt cho cơ thể của bạn, nó có thể tăng cường trí nhớ và sự tập trung của bạn.

    Bạn đã áp dụng những thói quen này chưa? Họ có làm việc cho bạn không? Chia sẻ trong các ý kiến!
    Dịch bởi Kênh Sinh Viên
    Nguồn: BRIGHT SIDE
     




Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP