những mẫu bồn tắm massage Daros chuẩn chất lượng cao

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Hàn Quốc là đất nước nức tiếng về những phương pháp khiến đẹp cho nữ giới chính bởi thế mà các sản phẩm hay thiết bị gì của Hàn Quốc ảnh hưởng tới việc làm đẹp đều sẽ siêu được đón nhận, trong đó có sản phẩm tương tác tới vật dụng phòng tắm như: bồn tắm, phòng xông hơi…nổi bật nhất của trong số dòng sản phẩm thứ nhà tắm của Hàn Quốc ấy chính là sản phẩm bồn tắm của nhãn hiệu Daros. gần như những mẫu bồn tắm massage Daros đều được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại sở hữu các linh kiện điện tử và chất liệu phải chăng nhất.
dia-chi-ban-bon-tam-tai-nghe-an.jpg

giả dụ phần thân bồn tắm Daros cao cấp dùng chất liệu chính là Acrylic trắng và Acrylic phủ ngọc trai - đây đều là hai chất liệu nhựa nhập khẩu cao cấp chuyên sử dụng để sinh sản bồn tắm bởi chất liệu này sẽ có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt và cũng dễ dàng hơn cho bạn khi vệ sinh cho phần thân bồn. Còn các thiết bị khác của bồn tắm massage Daros như: hệ thống sen vòi, bơm nước, những mắt sục massage đều là những linh kiện và đồ vật tốt nhất, với độ bền cao nhất, mọi hợp lại trên 1 dây chuyền khoa học hiện đại cùng mang sự kiểm định chặt chẽ của những chuyên gia trước khi đưa ra thị trường tới tay người tiêu dùng.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng, nhãn hiệu bồn tắm Daros luôn lỗ lực không ngừng để đa dạng sản phẩm của mình từ kích tấc như: bồn massage một.5m, một.6m, một.8,…, đến kiểu dáng như: kiểu bồn massage góc, bồn massage dáng dài hình chữ nhật, bồn massage kiểu tròn, cho tới màu nhan sắc, ko kể màu trắng ra thì Daros là nhãn hàng duy nhất tại thời điểm này với bồn tắm massage màu cafe như: Bồn tắm massage Daros DR 16-42 cao cấp, Bồn tắm massage Daros DR 16-43 cao cấp, hay màu xanh như: Bồn tắm massage Daros DR 16-35, ngoại giả hãng Daros còn mang các chiếc bồn gỗ như: Bồn tắm massage Daros HT-59, Bồn tắm massage Daros HT-60 …những mẫu bồn tắm massagre Daros hiện được bảo hành 36 tháng.

2. thương hiệu bồn tắm nhập khẩu Govern

giả dụ Daros là một thương hiệu bồn tắm đến từ Hàn Quốc thì thương hiệu bồn tắm Govern lại là 1 thương hiệu bồn tắm cao cấp tới từ Malaysia. Cũng giống như hãng Daros, nhãn hàng Govern cũng luôn luôn chú trọng về chất lượng các loại bồn tắm của mình, như chất liệu dùng để sản xuất bồn tắm đều là những chất liệu tốt nhất với độ bền cao cùng khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn phải chăng đó chính là nhựa tổng hợp Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai, sở hữu chất liệu phỉ ngọc trai sẽ cao cấp hơn so có chất liệu Acrylic trắng thường nên chất liệu này thường sẽ có giá cao hơn so với chất liệu trắng thường.
bon-tam-massage-amazon.jpg

Bồn tắm Govern luôn không giới hạn đa dạng sản phẩm của mình về số lượng sản phẩm, về kích tấc từ kích tấc nhỏ tới kích tấc to để phù hợp có nhiều diện tích phòng tắm, sự đa dạng của bồn tắm Govern còn biểu thị ở kiểu dáng hãng với các loại bồn massage góc tới những loại bồn tắm massage dáng dài và các chiếc bồn tắm kích tấc lớn giống như bồn tắm massage Spa dành cho những dung tích lớn hoặc những tiệm Spa. Hãng Govern đang là nhãn hàng bồn tắm với chế độ bảo hành lâu nhất hiện nay sở hữu chế độ bảo hành lên đến 5 năm, mọi vấn đề bạn gặp phải hay thắc mắc trong công đoạn dùng sản phẩm của Govern sẽ luôn được đội ngũ khoa học viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ bạn rẻ nhất.





những mẫu bồn tắm Govern hiện được rộng rãi gia đình dùng mà bạn với thể tham khảo cho gia đình mình như: Bồn tắm Massage Govern JS-8094 nhập cảng mang mẫu mã bồn dài cùng kích tấc 1500 x 810 x 660mm , Bồn tắm massage Govern JS-9811 cao cấp sở hữu dáng bồn góc cùng hai kích tấc là: 1500x1500x650mm và 1650 x 1650 x650mm, Bồn tắm Govern spa-9006 sở hữu kích tấc 2100x1800x850mm…

3. Bồn tắm massage Appollo

Appollo cũng là một thương hiệu bồn tắm du nhập từ Malaysia, bồn tắm massage Appollo vô cùng phổ biến về kích tấc và mẫu mã, mẫu mã thích hợp mang mọi khoảng trống phòng tắm của các hộ gia đình. Bồn tắm Appollo nhập khẩu dùng chất liệu Acrylic trắng với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng, chống trầy xước, dễ vệ sinh. Bồn tắm massage Daros sở hữu hệ thống sục, massage, tạo bọt, một số dòng sản phẩm bồn tắm massage Appollo còn tích hợp màn hình tivi và hệ thống bảng điều khiển điện tử nhẹ nhàng và an toàn đem lại các trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. các loại bồn tắm Appollo hiện được rộng rãi người dùng ưa thích như: Bồn tắm massage Appollo AT-0941 du nhập, Bồn tắm massage Appollo AT-935 cao cấp, Bồn tắm massage Appollo AT-0939…bồn tắm massage Appollo được bảo hành 36 tháng.



4. nhãn hiệu bồn tắm Amazon

giả dụ kinh tế gia đình bạn không thích hợp với các nhãn hàng bồn tắm massage nhập cảng cao cấp thì bạn sở hữu sự chọn lựa thông minh đối sở hữu những thương hiệu bồn tắm massage được sản xuất trong nước như hãng bồn tắm massage Amazon, bởi những loại bồn Amazon thường sẽ có mức giá phù hợp sở hữu điều kiện kinh tế của phổ biến gia đình, bồn tắm massage Amazon dùng chất liệu dung nhất là Galaxy ngọc trai và ko kể màu trắng thì hãng còn sở hữu thêm những mầu khác như: màu đen, cốm, kem để bạn chọn lựa. dù rằng là 1 thương hiệu bồn tắm trong nước nhưng bồn tắm massage Amazon vẫn được đồ vật gần như những đồ vật của 1 bồn tắm massage như hệ thống sen vòi nóng lạnh, máy bơm, hệ thống mắt sục massage vòng vèo thân bồn tắm.

các cái bồn tắm điển hình của hãng Amazon bạn sở hữu thể tham khảo như: Bồn tắm massage Amazon TP-8009 xịn, Bồn tắm massage Amazon TP-8003…Bồn tắm massage hiện được bảo hành 24 tháng.

Để được tham vấn cụ thể hơn về các cái bồn tắm cũng như chương trình khuyến mại dành cho người dùng lúc tậu bồn tắm bạn hãy hệ trọng sở hữu chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được hỗ trợ thấp nhất.
 
×
Quay lại
Top