Những lý do khiến bạn nên làm sạch giày thường xuyên

dinhvuu

Banned
Tham gia
23/10/2022
Bài viết
0
Giày dép thường là những phụ kiện đắt tiền và không thể thiếu đối với mỗi người, và được người sử dụng đặc biệt quan tâm. Bạn có nghĩ rằng đôi giày yêu thích của bạn cũng cần được làm sạch, chăm sóc giống như quần áo của bạn và cũng cần được làm sạch. Lý do vì sao bạn nên làm sạch giày của bạn ? Thì đây là 7 lý do bạn nên làm sạch giày:

1. Đôi giày cũng như một người bạn thân thiết đưa ta đến mọi nẻo đường và bảo vệ cho đôi chân của chúng ta không tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân bên ngoài như đất, đá, các, bụi, gai…Với sự chăm sóc giày thích hợp, bạn có thể làm tăng tuổi thọ cho đôi giày và giúp bạn sử dụng giày được lâu hơn.
2. Một đôi giày mang nhãn hiệu cũng sẽ giống như những đôi giày bình thường khác nếu không được làm sạch thường xuyên. Khi đôi giày của bạn cũ và bẩn thì thường bạn sẽ tốn một khoản tiền để mua một đôi giày mới, nhưng nếu bạn nhờ đến các dịch vụ giặt giày chuyên nghiệp để làm sạch nó thì bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
3. Một bộ trang phục hoàn hảo không thể thiếu một đôi giày sạch sẽ. Mặc một bộ trang phục phong cách với đôi giày bẩn sẽ phá hủy toàn bộ trang phục của bạn. Việc làm sạch một đôi giày không tốn nhiều thời gian và tiền bạc đối với một bộ trang phục hoàn hảo.
1342452835-giay-nam-042012-900x600.jpg


4. Thông thường giày được sử dụng hơn 4 giờ/ngày. Việc mang giày trong thời gian dài sẽ làm cho chân của chúng ta đổ mồ hôi đầm đìa đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn nấm ký sinh sinh sôi và phát triển làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, để tránh tình trạng đó tốt hơn là bạn nên làm sạch giày thường xuyên.
5. Tuỳ vào từng chất liệu giày khác nhau mà ta có phương pháp làm sạch giày khác nhau. Việc làm sạch tại nhà của bạn có đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc hay chất liệu của giày.
6. Việc sử dụng giày thường xuyên mà không được làm sạch sẽ để lại cho đôi giày của bạn mùi hôi kinh khủng. Để tránh người khác phải yêu cầu bạn làm sạch đôi giày của bạn thì tốt nhất bạn nên làm sạch nó trước.
7. Chỉ cần một chút nổ lực trong việc làm sạch giày và chăm sóc thường xuyên sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi xuống phố cùng đôi giày của mình.
Với 7 lý do trên, bạn nên làm sạch giày của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng giày của bạn luôn được làm sạch đúng cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Extrim - Giải Pháp Chăm Sóc Giày Toàn Diện
127B - A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh
33 đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh (Ngay cầu Him Lam)
Hotline: 1900 633 916
 
Mình k có thời gian vệ sinh giày thường xuyên nên hay gom mang ra tiệm vệ sinh vừa sạch mà giày không bị mất form
 
vệ sinh giày cũng cần phải có kỹ năng nữa giày mới bền được
 
Mình đang muốn gom giày đi vệ sinh mà chưa biết ở đâu vệ sinh chất lượng
 
Có ai vệ sinh giày ở nhà mà thấy vẫn không sạch như mình không
 
Ké, mọi người biết ở đâu vệ sinh boot với giày tây không ạ
 
Cách để giày luôn sạch đẹp là mang ra tiệm vệ sinh thường xuyên kkkkk
 
Chuẩn luôn gì chứ giày là pải vệ sinh thường xuyên
 
×
Quay lại
Top