Những lưu ý khi chọn mua máy bơm

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm nước là một thiết bị để trung chuyển chất lỏng như nước, dầu, hóa chất, … hoặc khí. Được sử dụng nhiều nhất là để trung chuyển nguồn nước từ nơi này đến nơi khác, hoặc từ nơi có áp xuất thấp đến nơi có áp xuất cao. Ứng dụng cụ thể nhất là việc máy bơm nước hút nước giếng lên cung cấp nước sinh hoạt hằng ngày cho từng nhà, không những thế, ngày nay máy bơm nước còn được sử dụng trong nông nghiệp và công nghiệp với nhiều lợi ích to lớn khác

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm hóa chất đặt chìm cao cấp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Đối với bất kỳ dòng máy bơm nào để đạt hiệu suất sử dụng cao thì điều trước tiên chúng ta cần lưu ý đến đó là chọn lựa hàng hóa . nếu chúng ta lựa chọn dòng bơm phù hợp với mong ước sử dụng thì sẽ ko vài mang tới hiệu suất dùng cao mà còn tăng cường tuổi thọ cho máy, tiết giảm kinh phí sửa chữa cho người dùng . dưới đây chúng tôi xin phép giới thiệu đến quý khách các điều cần lưu ý lúc chọn lựa mua máy bơm chìm giếng khoan, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình chọn hàng hóa .

bom-ebara-cdx.jpg

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

lưu ý khi chọn mua máy bơm

  • quyết đinh lưu lượng và cột áp của máy bơm nước: Trước lúc mua máy bơm nước hãy xác định xem một ngày gia đình mình có ý muốn sử dung lượng nước là bao nhiêu?Nếu gia đình mọi người chỉ có từ 2 - 4 người thì bằng máy bơm có lưu lượng tầm 1 - 2 khối/ ngày. nếu như gia đình các bạn có 4 - 8 người thì bằng máy bơm nước có lưu lượng từ 2 - 3 khối/ngày. Cứ như vậy theo số liệu có sẵn các bạn có khả năng tự tính đc lưu lượng nước mà gia đình bạn dùng .
  • xác định vị trí đặt máy bơm, độ sâu của giếng khoan hoặc giếng đào, tầm Hướng dẫn từ vị trí đặt máy bơm đến bể hoặc thùng giấy chứa nước để lựa chọn máy bơm nước có khả năng bơm đc lượng nước với chiều cao bơm, chiều sâu hút nước phù hợp. Ví dụ: Độ cao nhà là 10 m, thì chọn lựa dòng bơm có độ cao tầm 13 - 15 m. nếu bể chứa nhà mọi người nhỏ, thì chỉ cần 1 vài loại bơm có công suất nhỏ và lưu lượng nước nhỏ (loại bể chứa 1 m3 thì chỉ cần mẫu máy bơm 125 W ( 1/2 H.P) và có số vòng quay lớn - từ 2000 rmp trở lên), còn dòng máy bơm nhiều hơn thì lựa chọn dòng có công suất lớn hơn là đủ.
  • quyết đinh nguồn nước sử dụng: xác định nguồn nước mà gia đình các bạn sử dụng để chọn lựa dòng máy bơm thích hợp. Máy bơm đẩy cao thích hợp sử dụng cho gia đình dùng nước máy, cần hút và đẩy nước từ bể ngầm hoặc đường ống cấp nước lên cao. Trong khi ấy , máy bơm tăng áp sẽ đáp ứng nhu cầu cho 1 số nhà thuộc khu vực cuối nguồn nước với áp lực nước yếu, hoặc các gia đình cần dùng phương tiện để tăng áp lực cho máy giặt, máy nước nóng trực tiếp, TBVS , vòi sen hoặc gia tăng áp lực nước cho đường ống. nếu sử dụng nước giếng khoan thiết yếu kế giếng khoan và sử dụng 1 vài loại máy bơm nước giếng khoan phù hợp để cấp đủ lưu lượng nước và cột áp bơm nước.
  • Công suất thiết bị: dựa vào độ cao của nhà các bạn mà chọn công suất máy bơm nước cho hợp lý: Với nhà cao 1 - 2 tầng nên sắm sửa máy bơm gia đình có công suất 125W. Nhà cao 3 - 4 tầng thì phù hợp với thiết bị có công suất từ 200W. Nhà cao 4 - 5 tầng hãy chọn lựa máy bơm có công suất từ 250W. Nhà cao 6 - 7 tầng, mọi người nên lựa chọn máy bơm nước công suất ít nhất từ 350W trở lên.
  • nhãn hiệu , xuất xứ xuất xứ: khi mua bất kì phương tiện nào mọi người cũng nên lưu ý đến nhãn hàng , nguồn gốc , xuất xứ. Nên mua máy bơm của vài thương hiệu lớn, có đầy đủ DV sau bán hàng, bao gồm chế độ bảo hành và phụ tùng xịn để bạn yên tâm dùng .


  • mẫu mã, nguyên liệu bơm: phần nhiều 1 số loại máy bơm cho gia đình hiện nay đều có thiết kế gọn nhẹ , mẫu mã đẹp mắt, vật liệu an toàn bền vững cho bạn chọn lựa . nếu như mua phải vài sản phẩm hàng hóa tới từ các hãng phân phối có chữ tín , chất lượng cao thì đây sẽ ko còn là vấn đề cần hỏi các bạn phải bận tâm.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục vít 3 trục

công ty TNHH Vimex là cơ sở phân phối độc quyền các dòng máy bơm nước nhập ngoại từ 1 số nhãn hàng nức danh toàn cầu. Chúng tôi cam kết hàng hóa được nhập ngoại xịn, giá tiền tranh đua, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành kĩ càng . Quý khách hân hạnh gọi điện Vimex 0989775196 để đc hỗ trợ mua hàng.
 
×
Quay lại
Top