Những lỗi thường gặp của bơm chìm nước thải

mayhong226

Banned
Tham gia
25/4/2016
Bài viết
0
Máy bơm chìm nước thải là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng, tuổi thọ sử dụng cao, ít hỏng hóc và có khả năng dùng lâu năm . 1 vài ứng dụng của máy bơm chìm nước thải ko loại máy bơm nào có khả năng thay thế cho Tuy thế sau thời gian dùng thời gian dài người sử dụng có thể gặp phải một số lỗi thường gặp của bơm chìm nước thải đó.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: bơm bánh răng hóa chất

Vậy ứng dụng của bơm chìm nước thải là gì? một vài lỗi thường gặp của máy bơm chìm nước thải là gì? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong bài viết dưới đây nhé!

1 số lỗi thường gặp của bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải thực tế có cực kỳ ít lỗi lúc sử dụng Mặc dù vậy nếu như không dùng đúng Kinh nghiệm máy bơm chìm nước thải sẽ gặp phải các lỗi cơ bản mà người sử dụng cần biết để khắc phục kịp thời.

một số lỗi thường gặp của bơm chìm nước thải bao gồm:

  • Lỗi hư hại động cơ do khoang chứa dầu ko kín, lỗi này cần sửa chữa và khắc phục bơm chứa dầu
  • Lỗi hư hỏng đường ống bơm do cổng ra và kích cỡ đường ống không phùhợp
  • Lỗi hư hỏng thân bơm do chọn lựa nguyên liệu thân bơm không tương thích chất bơm dẫn tới bị ăn mòn trong quá trình sử dụng
  • Lỗi máy bơm hỏng năng lượng điện khi kết nối bơm bị chập hoặc hư hỏng
p_160721_03381-1.jpg

Tổng hợp 3 lỗi mà máy bơm chìm nước thải Tsurumi thường gặp và một vài Kinh nghiệm khắc phục sơ bộ tại công trình. Dù thế để được tư vấn công nghệ chính xác quý khách có khả năng liên hệ tới nhà cung cấp . Nhắc tới 1 số hàng hóa sản phẩm bơm chìm nước thải thì chắc hẳn sẽ có thể có nhiều người biết đến nhãn hàng Tsurumi của Nhật Bản, bởi đây là nhãn hàng chuyên sản xuất, nghiên cứu và tăng trưởng 1 vài mẫu bơm chìm nước thải nức tiếng hàng đầu thế giới hiện nay nhờ chất lượng tốt và tính ứng dụng cao của những hàng hóa sản phẩm , chính xác với đặc thù của các sản phẩm tới từ Nhật Bản nên đươc không ít người biết đến và sử dụng. Tuy vậy , dù được đánh giá là mẫu bơm chất lượng hàng đầu nhưng mà cũng chẳng thể tránh khỏi vài lỗi phát sinh trong giai đoạn sử dụng, có khả năng do nxs cũng có vài lỗi do người sử dụng ko chuẩn xác Mẹo gây nên hư hại máy bơm. Vậy có những lỗi nào thường gặp ở máy bơm chìm nước thải Tsurumi chúng ta cùng tìm hiểu sơ bộ bên dưới .

* Nguyên nhân có khả năng do năng lượng điện

- nguồn điện ko phù hơp với công suất máy bơm.

- Đối với nguồn điện 3 pha có khả năng do bị đảo pha hoặc mất pha.

- ko có điện được tiếp vào máy bơm : có khả năng do đứt cáp hoặc đứt dây nối.

- Cánh quạt bị tắc ko quay đc .

* Cách khắc phục:

- kiểm tra nguồn điện, dây dẫn điện hoặc liên lạc với nhà cung ứng để đc giúp đỡ kỹ thuật.

- Tháo bơm rà soát định kỳ và gỡ rác, các vậy lạ làm tắc cánh bơm.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: Các thương hiệu bơm bánh răng tốt nhất

Bên cạnh đó bơm chìm nước thải còn có nhiều lỗi khác khi sử dụng nếu muốn đc tham mưu hỗ tợ free mọi vấn đề vinh dự liên hệ với chúng tôi để đc tham mưu trợ giúp không mất phí nhé.

Hotline: 0989.775.196.
 
×
Quay lại
Top