Ảnh Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn

Ảnh tổng hợp

Hanh V.I.P

Bee Hero Jung
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2011
Bài viết
80
Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đẹp lung linh và biết lấy lòng khán giả nhưng đôi lúc, nó cũng có những lỗi khá thú vị.

Bộ phim truyền hình được bình chọn là hay nhất trong năm qua của Hàn Quốc cũng không tránh được sơ suất. Trong một cảnh quay cổ trang của Mặt trăng ôm mặt trời (The moon that embraces the sun) lại lọt vào một phụ nữ của thời hiện đại.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake1.jpg


Trong một cảnh quay của Fashion King, nhân vật của Shin Se Kyung kiểm tra thư điện tử và đã rất ngạc nhiên lẫn vui sướng khi phát hiện ra mình được một học viện thời trang danh giá ở New York nhận vào học. Tuy nhiên, một khán giả tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra cái mà Shin Se Kyung đang dán mắt vào không phải là một trang web mà chỉ là một file được tạo sẵn trên máy cho nữ diễn viên xinh đẹp này mở ra.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake2.jpg

Có lẽ được quay trong thời gian gấp gáp nên Mặt trăng ôm mặt trời (The moon embraces the sun) gặp không ít lỗi. Chỉ trong một cảnh quay mà khán giả đã nhận ra vô số sự khác biệt: cách bài trí trong căn phòng đã được thay đổi, vị trí ngồi của các nhân vật cũng không như cũ.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake3.jpg

Trong một cảnh quay của Brain, bác sĩ giải phẫu thần kinh Lee Kang Hoon nhận được một cuộc gọi khẩn của cấp dưới rằng bệnh nhân của anh đang gặp nguy hiểm. Diễn xuất của Shin Ha Gyun là hoàn hảo, chỉ có điều anh vẫn đối thoại được trong khi... cầm ngược điện thoại.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake4.jpg


Tương tự như Brain, nhân vật của Kim Hyun Joong trong Vườn sao băng (Boys over flower) có lẽ cũng là... siêu nhân khi có thể nghe và nói chuyện điện thoại qua một chiếc mũ bảo hiểm dày cộp.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake5-1(1).jpg


Quay trong phòng gương luôn là thách thức đối với các nhà quay phim. Họ sẽ phải làm sao để cho mình không lọt vào khung hình. Tuy nhiên, The equator man đã không làm được thế trong cảnh Uhm Tae Woong tập ở phòng tập thể hình.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake6(1).jpg


Có vẻ như hoàng gia của chàng hoàng tử Lee Seung Gi trong The King 2hearts... khá nghèo. Nghèo đến nỗi không đủ tiền để trang bị hệ thống sưởi. Bởi lẽ, ở ngay trong hoàng cung nói chuyện mà khán giả có thể thấy rõ hoàng tử thở ra khói. Lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua, bộ phim dài 20 tập này vẫn đang được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc.
KenhSinhVien.Net-koreanfilmmistake7(1).jpg


Nguồn: Zing
 
công nhận là giỏi tìm lỗi thật đấy:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top