NHỮNG KỸ NĂNG CẦN THIẾT ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG MỘT SỰ KIỆN

Tham gia
4/9/2017
Bài viết
0
NHỮNG KỸ NĂNG CẦN THIẾT ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG MỘT SỰ KIỆN


Để tổ chức thành công một sự kiện như tổ chức Halloween không chỉ cần phải đạt được mục tiêu mà khách hàng yêu cầu mà phải cho khách hàng thấy rằng giá trị mà sự kiện đó đem đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, ta phải khiến cho người đến tham dự sự kiện cảm thấy “phí thời gian” mà hơn hết là phải đem đến cho khách mời những điều thật sự giá trị khi họ đến tham dự.

Sau đây là những ký năng cần thiết để tổ chức thành công một sự kiện.

1. Kết hợp hoạt động bán hàng và hoạt động tiếp thị trong tổ chức sự kiện

Các yêu trong tổ chức sự kiện như quan hệ công chung, xây dưng thương hiệu, thâm nhập thị trường và bán hàng cần được phổi hợp ăn ý với nhau

2. Xác định khách hàng mục tiêu

Số lượng và giá trị mà những khách hàng nhận được khi tham gia chương trình thể hiện mức độ thành công của một sự kiện. Một sự kiện dù có nội dung, ý tưởng hay đén đâu nếu xác định khách hàng mục tiêu không đúng thì nó sẽ thất bại.

Vì vậy, khi tổ chức sự kiện, ngoài việc lên kế hoạch chi tiét còn cần phải xác định đối tượg khách hàng mục tiêu để có thể hoạch định chiến lược tốt nhất.

3. Chiến lược tiếp thị hỗn hợp là một phần không thể thiếu trong tổ chức sự kiện

Chiến lược đưa sản phẩm công ty ra ngoại thị trường là một phần trong tổ chức sự kiện. Trong chiến lược tiếp thị của công ty thì chiến lược đưa sản phẩm mới ra thị trường sẽ không còn là vốn đầu tư mà chỉ là khoản chi của công ty vào sự kiện nếu chỉ xem là nó như một hoạt động bổ sung.

Một doanh nghiệp không phải lúc nào cũng sử dụng việc tổ chức sự kiện như một lực đẩy để đạt được mục tiêu trong kinh doanh
 
×
Quay lại
Top