Những game offline hay nhất - game hay nhất thế giới

Bean

Thành viên
Tham gia
23/2/2009
Bài viết
199
Tuyển tập Những game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire -game offline hay nhất thế giới - game offline 3d hay cho pc


Các phần mềm hỗ trợ:
+Internet Download Manager 6.07

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần. Với bộ xử lý tải dữ liệu thông minh, IDM hỗ trợ khả năng phục hồi lỗi, tiếp tục tải lại nếu quá trình tải bị lỗi, bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Không như các chương trình download khác, IDM hỗ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu trong quá trình tải và khả năng kết nối liên tục không cần thông qua các bước đăng nhập, kết nối để đạt được tốc độ tải tối đa.
Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, FTP và các giao thức http, tường lửa, cookies, các file MP3 audio và MPEG video..... IDM hoàn toàn tương thích với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để thực thi tự động việc tải của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. IDM có thể quay số modem theo thời gian đặt sẵn, tải các tập tin mà bạn muốn, treo máy hoặc tắt máy tính khi nó thực hiện xong quá trình tải.
Các tính năng khác của IDM bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lên lịch download chuyên nghiệp, âm thanh các tác vụ hiện hành, hỗ trợ HTTPS, hỗ trợ HTML và nâng cao khả năng chống virus trong dữ liệu khi tải về.....

KenhSinhVien.Net-1305997853228663877-574-0.jpg



KenhSinhVien.Net-idm3.jpg

Các tính năng chính:
Hổ trợ mọi ứng dụng và trình duyệt phổ biến nhất
IDM tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện nay và có khả năng tương thích với các ứng dụng internet thuộc thế hệ thứ 3.
Download chỉ với một cú nhấp chuột.
Khi bạn nhấn chuột vào đường dẫn download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành tải và tăng tốc độ tải. IDM hỗ trợ HTTP, FTP và HTTPS.
Tốc độ tải.
Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần bởi bộ xử lý tải dữ liệu thông minh của nó.
Phục hồi download.
Internet Download Manager sẽ tiếp tục download các dữ liệu chưa hoàn thành.
Cài đặt nhanh và dễ dàng.
Chương trình cài đặt được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn thiết lập các bước cần thiết và kiểm tra kết nối để đảm bảo quá trình cài đặt được thành công, không có lỗi xảy ra khi cài đặt.
Tự động kiểm tra Antivirus.
Kiểm tra Antivirus giúp các dữ liệu khi tải về tránh khỏi virus và trojan.
Tương thích trình duyệt.
Khi được kích hoạt, các tính năng của chương trình có thể được dùng để tải bất kì ứng dụng nào. Không một trình download nào có được tính năng này.
Lên lịch tải.
Internet Download Manager có thể kết nối internet theo thời gian đặt sẵn, tải các tập tin mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi nó thực hiện xong.
IDM hỗ trợ nhiều loại máy chủ proxy.
Ví dụ, IDM làm việc với Microsoft ISA, và các FTP proxy server.
IDM hỗ trợ nhiều cổng truyền tải dữ liệu chính
IDM hỗ trợ: Basic, Negotiate, NTLM, và Keberos. Do đó IDM có thể truy cập nhiều trạm máy chủ Internet và proxy thông qua việc sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu.
Download tất cả dạng file.
IDM có thể nhập tất cả đường dẫn download vào trang hiện tại. Với tính năng này, thật dễ dàng để tải nhiều dữ liệu cùng lúc.
Tùy chỉnh giao diện
Bạn có thể chọn thứ tự các nút bấm hoặc cột nào được xuất hiện trong cửa sổ chính của IDM
Danh sách download.
IDM có thể được sử dụng để sắp xếp tự động bằng cách sử dụng danh mục download đã có sẵn
Truy cập tự động
Cập nhật nhanh chóng để cài những phiên bản mới nhất của IDM và công việc này được tiến hành hằng tuần.
Giới hạn download.
Tính năng này rất hữu ích cho các kết nối sử dụng một số loại băng thông truyền dữ liệu chung (FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes....
Tính năng kéo - thả
Bạn chỉ cần kéo và thả link vào IDM, rồi kéo và thả file đã tải hoàn tất ra khỏi IDM
Download:
https://www.mediafire.com/?2jhg8xacj8aq92o


+Winrar 5.1

WinRAR là một trình quản lý lưu trữ mạnh mẽ. Nó có thể sao lưu dữ liệu của bạn và giảm kích cỡ các file đính kèm theo email, giải nén các file RAR, ZIP và các file khác download từ internet và tạo các file lưu trữ ở dạng RAR và ZIP

KenhSinhVien.Net-snap3r.jpg

Các đặc tính của WinRAR:
• Sử dụng WinRAR làm bạn nổi trội hơn khi có nhu cầu nén file, nó giúp bạn tạo các file lưu trữ nhỏ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm lưu lượng đĩa và chi phí chuyển tải.
• WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho các file lưu trữ dạng RAR và ZIP archives và có thể giản nén các file lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z.
• WinRAR có giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
• WinRAR dễ sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác với chế độ "wizard" đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua tiến trình hỏi đáp đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu tiên.
• WinRAR cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Chuẩn mã hóa tiên tiến) với khóa 128 bits.
• WinRAR hỗ trợ các file và các lưu trữ có kích cỡ lên đến 8,589 tỉ gigabytes. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.
• WinRAR cung cấp khả năng tạo file tự trích xuất và các archives đa đĩa
• Phục hồi các file ghi và các ổ đĩa cho phép tái tạo ngay cả khi các file lưu trữ bị hư hỏng vật lý.
• Các tính năng của WinRAR được phát triển để làm cho WinRAR là một tiện ích hàng đầu.
Link: https://www.mediafire.com/?4d2atqet2ghnx2r


+Hjsplit


KenhSinhVien.Net-morningdew.jpg

Khi bạn gửi thư hoặc upload file lên mạng, bạn bị giới hạn dung lượng file gửi kèm, thật bực mình nếu không giải quyết được nó. Bạn buộc lòng phải chia nhỏ nó ra. Lúc đó bạn sẽ cần đến HJ-Split.
HJ-Split vừa có khả năng giúp bạn chia nhỏ 1 file ra thành nhiều phần có dung lượng nhỏ hơn và ghép nối các phần đó lại thành file ban đầu hoàn chỉnh, vừa có các chức năng phụ trợ như so sánh 2 file và kiểm tra checksum của file.
https://www.mediafire.com/?9sv4r1vawl7uar8


+DAEMON Tools Pro Advanced 4.41.0314


KenhSinhVien.Net-e1dyjd.jpg

DAEMON Tools Pro Advanced là phần mềm cấp cao cho bảo vệ đa phương tiện. Nó được phát triển xa hơn đối thủ là Generic Safedisc và kết hợp chặt chẽ tất cả các chức năng của nó. Phần mềm này cho phép chạy được cả những bản sao của SafeDisc (C-Dilla), Securom hay những game được bảo vệ bằng khóa lade. Kèm theo nó là Virtual DVDROM drive (Generic STEALTH DVDROM) cho phép bạn sử dụng CD images (file nén ảnh) như la một đĩa được ghi thực thụ! DAEMON Tools Pro Advanced hoạt động đưới Windows9x/ME/NT/2000/XP/VISTA/7 với tất cẩ thể loại ổ đĩa CD/DVDROM drives (IDE/SCSI) và gần như hỗ trợ bất kỳ sự bảo vệ đĩa nào.

Các tính năng:
- Daemon-Tools cần chạy theo sao lưu 1:1!
- Daemon-Tools được sử dụng để chạy game, không được ghi chúng ra! Nghĩa là file mô phỏng cần phải được bật mỗi khi bạn muốn chơi game, không phải là lúc ghi lại bản sao (trừ khi bạn muốn sử dụng tính năng kết xuất nhanh của DAEMON Tools trên đĩa được bảo vệ an toàn).
- Nếu bạn muốn chạy một phần mềm ứng dụng chống sao chép từ một file image mount (cài đặt) từ STEALTH DVDROM thì bật chế độ bảo vệ mô phỏng là không cần thiết.
- STEALTH DVDROM có khả năng chạy gần như tất cả các CD image được bảo vệ hay không (Safedisc, Securom, Laserlock, Lockblocks etc.) giống như nó chỉ là đĩa bình thường!. Chỉ cần tạo file image sử dụng một trong các hỗ trợ ghi chương trình và mount nó với Daemon Manager!
Hỗ trợ các định dạn file image (file nén) sau :
- cue/bin
- iso
- ccd (CloneCD)
- bwt (Blindwrite)
- mds (Media Descriptor File)
- cdi (Disjuggler)
- nrg (Nero - phải được cài ImageDrive ).
- pdi (Instant CD/DVD)
- b5t (BlindWrite 5)
- ........
Download:
https://www.mediafire.com/?gdwfy2i3rm3g5yo
Password giải nén: https://vnsharing.net/forum/forumdisplay.php?f=221
Note: Copy loader vào thư mục cài DAEMON Tools rồi chạy là được, loader sẽ giúp DAEMON Tools luôn ở 20 ngày trial, nghĩa là trial vĩnh viễn.


Và đây là games khai hàng:
+WWE Raw Ultimate Impact 2010

Dù môn đô vật biểu diễn đã không còn thực sự nổi tiếng như 2 năm trở lại đây sau sự ra đi của những tên tuổi lớn và đặc biệt là sau bi kịch của Chris Benoit, cựu vô địch thế giới đã sát hại vợ và con gái mình trước khi tự tử hồi tháng 6/2007, Các loạt game về WWE vẫn được phát hành

KenhSinhVien.Net-2uhldn5.jpg



KenhSinhVien.Net-60478000.jpg



KenhSinhVien.Net-42193362.jpg



KenhSinhVien.Net-74008840.jpg



KenhSinhVien.Net-wwe-nxt.jpg


Minimum System Requirements :
Operating System : Windows XP, NT, 2000, 98
Processor : Pentium III/500 MHZ
RAM : 128 MB
Free Space : 700 MB (additional 300 MB for saved game files)
Graphics Memory : Direct X 8.0 compatible with atleast 32 mb dedicated memory.
ROM : CD/DVD
Network : 512 kbps or higher for LAN play
Others : Direct X 8.0 compatible sound card, keyboard, mouse etc.

Recommended System Requirements :
Operating System : Windows XP or, Vista
Processor : Pentium IV/1.8 GHZ
RAM : 512 GB
Free Space : 1 GB
Graphics Memory : 128, with pixel shader 2.0
ROM : CD/DVD
Network : 1 mbps
Others : Digital sound card, keybord, mouse or, professional gamepad
Link: https://www.mediafire.com/?sharekey=5...1bebe493102bdf


+Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: Yugi The Destiny

Chắc hẳn hiện nay còn rất ít người xa lạ với bộ chuyện tranh vua trò chơi, và đặc biệt hơn nữa là trò chơi Yu-Gi-Oh phỏng theo game nổi tiếng. Với sự nổi tiếng của truyện tranh này, game mô phỏng câu truyện mang tên Yu-Gi-Oh cũng đã rất thành công trên nền PS Yugi-oh – Forbidden Memories. Và sau đó, trên nền PC cũng đã nhanh chóng đưa lên series của game này với tên Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos. Series này gồm 3 phiên bản với mỗi phiên bản, đối thủ của bạn lại là một nhân vật chính chính trong bộ truyện tranh vua trò chơi. Get-Game.Net xin giới thiệu phiên bản đầu tiên của series game này Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: Yugi The Destiny, và ở phiên bản này, đối thủ của bạn chính là nhân vật chính, thần bài Yugi!

KenhSinhVien.Net-917573-20031215-screen001.jpg


KenhSinhVien.Net-917573-20031215-screen002.jpg

Link Download: https://www.mediafire.com/?5oa42cv388s14
Pass download: vnlook.net
Pass Unrar: [VNS]HOLIOS
NGUỒN: vnlook.net


+Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Kaiba The Revenge


KenhSinhVien.Net-b0001ilyqk-01-ss500-sclzzzzzzz.jpg

Power Of Chaos: Kaiba The Revenge nối tiếp phiên bản Power Of Chaos: Yugi The Destiny như là một bản độc lập. Trong Kaiba The Revenge, người chơi sẽ sưu tập hơn 300 quân bài mới, sưu tầm và tạo ra nhiều chuỗi và cách kết hợp độc đáo. Với một chiến trường đấu mới, một cỗ máy bóng mượt của tập đoàn Kaiba và các thẻ game gốc, Power Of Chaos: Kaiba The Revenge xứng đáng nằm trong bộ sưu tập.
Link Download: https://www.mediafire.com/?bdannylm5ug
https://www.mediafire.com/?byvzlkcsydr
https://www.mediafire.com/?gr0hragbhxn


+Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos Joey The Passion


KenhSinhVien.Net-b0001mxnva-01-ss500-sclzzzzzzz-v1089400805.jpg

Có tới 350 lá bài trong phiên bản thứ 3 Joey the Pasion của loạt game Yu-gi-oh. Bạn có thể kết hợp với các lá bàn còn lại từ các phiên bản Yugi trước để nâng tổng số các lá bài lên 750. Joey the Passion cho phép bạn kết hợp một loạt các quân bài giúp bạn có thể triệu hồi các quân bài mạnh nhất như B. Skull Dragon,hay Chimera The Flying Mythical Beas. Ngoài ra nếu bạn có thể chơi mạng Lan giữa 2 người hoặc bạn có thể chơi trực tuyến với các “vua bài” khác qua mạng Hamachi.
Đồ họa của game mang phong cách đường phố. Giọng nói của nhân vật Joey là từ seri phim. Joey the Passion chắc chắn sẽ là một game mà các fan của Yugi không thể bỏ qua. Trong 3 bản thì bản JOEY THE PASSION là mới nhất , nhiều bài và có đầy đủ tính năng nhấ
NGUỒN: https://softvnn.com
Link Download: https://www.mediafire.com/?0icgt2pesgz
https://www.mediafire.com/?2jnqm3wqohd
https://www.mediafire.com/?xm61ymzyami
Cấu hình tối thiểu:
Windows 98, Me, 2000, XP
Pentium II, 450MHz
128MB RAM
200MB hard drive space
DirectX 8.1-compatible video card


+ Commandos 2 Men of courage


KenhSinhVien.Net-cmd21.jpg



KenhSinhVien.Net-cmd23.jpg



KenhSinhVien.Net-cmd22.jpg

Bạn đã từng biết 2 bản commandos nổi tiếng với bản đầu tiên Commandos – Behind Enemy lines, và bản bổ sung cho bản đầu tiên Commandos Beyond the Call of Duty. Sau sự nổi tiếng và được ưa thích đó, hãng game nổi tiếng Eidos tiếp tục phát hành phiên bản số 2, commandos 2 Men of courage. Đây được đánh giá là phiên bản hay nhất trong chuỗi seri commandos với sự cải tiến tuyệt vời của đồ hoạ 3D cùng với âm thanh tuyệt hảo.
Đồ hoạ 3D, một sự phát triền vượt bậc của game hiện đại, và có lẽ chỉ có đồ hoạ 3D mới thoả mãn được con mắt của các game thủ ngày nay. và đó cũng là sự thay đổi dễ thây nhất của Commandos 2 Men of courage. Tuy vậy Commandos 2 vẫn giữ nguyên được đặc tính góc nhìn từ trên xuống đậm tính chiến thuật truyền thống của commandos.
Các nhân vật luôn là những người quen thuộc như Green Beret, Sniper, Spy… ở các bản commandos trước. Bên cạnh đó cũng có thêm một anh bạn nhỏ bé, nhanh nhẹn với tên siêu trộm Lupin. Có tốc độ cao, Cao nhất trong commandos, qua mặt cả Green Beret, khẳ năng leo trèo, sử dụng nhiều loại súng. Và cùng với Lupin là chú chó wisk được lupin cứu trong một nhiệm vụ. Chú chó này có thể giúp các chiến sĩ thu hút sự chú ý của địch. Bạn sẽ thấy rất thú vị với sự bổ sung sử dụng đồ ở commandos 2 Men of courage, khi một tên địch bị hạ, bạn có thể lục đồ dùng của hắn, lấy những đồ vật có ích trên người của hắn và sử dụng cho mình (đó có thể là thuốc lá, súng, quần áo, chìa khoá, chai rượu…) đừng quên, bạn cũng có giới hạn khi mang vác đồ, không thể đem qua nhiều thứ trên người. Tất nhiên bạn có thể sử dụng đồ ở đó tuỳ theo khả năng của nhân vật. (Có thể mặc quần áo của địch, nhưng điều đó không giúp Sniper cải trang như Spy được)
Về khả năng của từng nhân vật, với người đam mê và từng chơi commandos thì sẽ không thấy quá xa lạ gì, nhưng sẽ có vài bỡ ngỡ. Nhưng sẽ có phần hướng dẫn cơ bản cho cả người mới chơi hay đã từng chơi. Phần này sẽ giúp bạn nhận ra tác dụng của từng đồ vật (sử dụng bom, sử dụng thuốc lá, chai rượu, thuốc độc, thuốc ngủ…), khả năng của từng nhân vật rất chi tiết, và bạn có thể mở phần hướng dẫn này bất cứ lúc nào trong khi đang chơi game kể cả khi chưa vào game.
Hệ thống nhiệm vụ thì quả tuyệt vời! Bạn sẽ được thoả mãn với tất cả các nhiệm vụ quen thuộc tới những nhiệm vụ mới lạ nhất. Thậm trí đội commandos phải giải cứu cả một đoàn thuỷ thủ, hoặc phải điều khiến các chiến sĩ khác dưới quyền chống một đợt tiến quân của địch. Có những nhiệm vụ này nối tiếp nhiệm vụ khác lôi cuốn ta vào một câu truyện nội dung hấo dẫn và bám sát lịch sử.
Yêu cầu hệ thống:

Windows 98/ME/2000
PII 256 MHz or higher
64MB RAM
4MB Graphics Card
1,5 GB free space

Link download
CD 1:
https://www.mediafire.com/download.php?m2yiywinl53
https://www.mediafire.com/download.php?lxmmdy4zw23
https://www.mediafire.com/download.php?dg2myyta5wg
https://www.mediafire.com/download.php?kwkq200cdjz
https://www.mediafire.com/download.php?jn32ideugzz
https://www.mediafire.com/download.php?zt5kontmkyw
https://www.mediafire.com/download.php?hddm2nymowk
CD 2:
https://www.mediafire.com/download.php?jliuydqnzyv
https://www.mediafire.com/download.php?52d2izcj52n
https://www.mediafire.com/download.php?2mzjwa3yjim
https://www.mediafire.com/download.php?mj0gjztn3yn
CD 3:
https://www.mediafire.com/download.php?4u2tyywbteo
https://www.mediafire.com/download.php?ywynwizqzft
https://www.mediafire.com/download.php?ojgalotmm4i
https://www.mediafire.com/download.php?nhmoncxkvvc
https://www.mediafire.com/download.php?dnjmyzzwjzj
Crack
https://www.mediafire.com/download.php?f4gmzqqjmwy


+Commandos 2-Destination Paris


KenhSinhVien.Net-c2dp-cover.jpg


KenhSinhVien.Net-9-34-1.jpg


KenhSinhVien.Net-9-34-2.jpg


KenhSinhVien.Net-9-34-3.jpg


Đây là bản mod của Commandos 2 Men of Courage-phát hành bởi Pyro Studios với nhiều sự cải tiến mới rất hay so với bản cũ:
- Các đồng chí Commando (AE) có thêm một số kỹ năng mới. AE sẽ xuất hiện trong một số bài với trang bị, khí tài đa dạng hơn, khác so với bản C2MC. Cái này là đặc trưng của các bản mod và là đương nhiên rồi. Không lẽ Lupin siêu thế mà lại không trói được bọn lính thì hề quá. Nhưng lưu ý là nhiều trường hợp mình cho chúng nó chạy nhanh về một vị trí nào đấy, thì thấy AE cứ từ tầng 2 nhảy xuống cho nhanh (giống thằng Green Beret) nên ngã què cẳng. Dần dần điều khiển mới quen được.
- Các nhiệm vụ càng khó thì AE lại càng dễ chấn thương (mất máu). Thế chứ lị.
- Sniper có thể trèo lên một số cây. Cái này mới và cần phải được khai thác triệt để.
- Rất nhiều lính, nhiều hơn hẳn so với trước kia và chúng nó khôn hơn trước nhiều. Thêm một số loại lính/sỹ quan/mật vụ mới. Cái này mới đúng là “sau phòng tuyến quân thù”. Đây mới là phát-xít xịn, xứng đáng để chiến đấu.
- Bổ sung thêm các nhiệm vụ mới.
- Các khí tài, trang thiết bị rải rác sẵn có trong bài sẽ hạn chế hơn. Trong C2MC thì cái này vô vàn. Chơi silent, chẳng mất máu gì cả mà có khi mỗi chú vác đến 10 hộp First Aid kit, oải.
- Vũ khí, chất nổ trong các bài sẽ ít hơn và gần như là “vừa khít” với các nhiệm vụ. Không có chuyện lựu đạn ném thoải mái không sợ hết.
- Tất cả các loại súng đều hạn chế số đạn. Súng lục trang bị sẵn, súng phóng lao (harpoon) đều bị giới hạn số lượng đạn. Cái này là hợp lý và gần với thực tế hơn.
- Tính năng của các loại vũ khí có thay đổi. Cần lưu ý đến các loại vũ khí cháy nổ như lựu đạn, mìn cá nhân, bom hẹn giờ, molotov cocktail… Nhưng súng máy cá nhân và súng trường có ưu điểm là bắn xa hơn và tốc độ bắn nhanh hơn, phù hợp với vụ phục kích (ambush).
- Cái này lạ: The patrols will not attack you, if your non-threatening – bọn tuần tra sẽ không tấn công, nếu thấy bạn không nguy hiểm. Bótay.com. Ông Spy nhìn thấy mấy thằng Gestapo đi tuần là chạy mất dép. Nhìn thấy chúng nó là mình lảng xa rồi, chẳng kịp test.
- Nếu bị “chụp”, bạn sẽ có 40 giây (không cử động) trước khi bọn lính gác (sentinel) “phơ”. Bọn lính gác thì còn nhân đạo, chứ bọn đi tuần (patrol) thì lấy đâu ra. Nhưng ít ra đây là cái hay: cho một chú giả vờ đầu hàng, còn một chú vòng ra đằng sau nện. Nghĩ vậy thôi, chứ chưa thử - bởi cách này hơi chuối.
- Một vài chú bắn tỉa (sniper) sẽ rời vị trí để kiểm tra, lục soát vị trí khả nghi. Cái này hay vì trong C2MC đối phó với bọn sniper một là quá dễ hai là quá khó nếu nó trấn ở vị trí hiểm. Nhưng nếu nó mà rời vị trí, với khả năng nhìn ghê thế, mình không cẩn thận mà dùng decoy không chuẩn thì cũng chết dở.
- Quân địch sẽ có khả năng kháng cự cao hơn. Level càng cao, cái này càng tăng. Đương nhiên rồi, không lẽ mod mà lại làm chúng nó yếu hơn à. Chết cười, mình đứng 3 chú Duke, Sapper, Fins thành 1 hàng cho 1 chú thợ choảng để kiểm tra. Chú lính thợ tay đấm như búa máy (không cần dùng chân đá), tầm 5 giây là thấy 3 cái đầu lâu. Nhưng lạ cái là mình ở đằng sau choảng nó, thì cũng chỉ cần 1 đấm/đá là nó cũng gục, đạn sụng lục thì mất 6 viên mới die (C2MC là 3 viên) nhưng đạn súng trường thì chỉ cần 2 viên, súng máy cá nhân thì 5 viên. Nói chung cái này chỉ là tương đối. Sợ là nó quái hơn, chứ nó khỏe hơn thì cứ silent mà chiến, không ngại.
- Cần luôn luôn cảnh giác trong mọi hoàn cảnh, bởi diễn biến có thể thay đổi bất chợt (chủ yếu là chưa quen với phong cách mới). Kinh nhất là mấy ông soi đèn pha ở Bài 3 (Approaching the Enemy) và ông bắn tỉa (sniper) kiểu mới ở Bài 4 (Sabbotation), nhìn xa hơn chú Duke, di chuyển nhanh như chớp mà bắn thì thôi rồi, Bob Lee Swagger cứ phải gọi là bằng cụ.
- Hầu hết những nơi bạn vào đều có “phần thưởng”. Cái này thì OK. Chứ như trong Castle Colditz, chơi mãi rồi mà nhiều khi chú Lupin chạy mỏi cả chân mà vẫn không gom đủ tấm hình, mệt.
- Âm thanh có cải tiến. Thực ra cũng toàn là luộc lại từ trong Commandos Behind the Enemy Lines và Commandos Beyond the Call of Duty. Mới nghe thì cũng khoái. Phải tội lần đầu tiên trói 1 thằng lính, nó lại kêu oai oái, xổ ra một tràng tiếng Đức. Chú Lupin chẳng biết đầu cua tai nheo thế nào, tưởng nó lu loa gọi hội nên cắm đầu cắm cổ phi thẳng xuống biển trốn. Hề chưởng.
- Có thể lựa chọn được âm nhạc nền. Cái này cũng không thực quan trọng lắm. Vì chơi Commandos thì thường chơi rất lâu, có khi sốt ruột quá thì tắt đi cho tiện. Với lại vợ con/phụ huynh nhắc nhở “Đêm đã khuya, đề nghị vặn nhỏ đài để khỏi làm phiền đến người bên cạnh…”. Được cái nếu bác nào chịu khó ghi lại làm nhạc chuông ĐTDĐ thì anh em fan Commandos dễ nhận ra nhau.
- Đồ hoạ kiểu mới, với edited name và Words Of Wisdom. Cái này chưa hiểu lắm.
- Phương tiện vận tải, xe cộ dễ dàng trưng dụng hơn. Đại khái cứ thấy ô tô bỏ không thì leo lên lái được tuốt. Qua bài rồi thì làm điệu, vi vu tí, chứ lính đang đầy ra thì bố bảo dám dùng. Ông Green Beret tay to như bắp chuối lại còn thò ra ngoài cửa kính hút thuốc thì bọn Đức/Nhật mắt mù nó cũng nhìn thấy. Nhưng có khi dùng con Lips để show hàng làm chúng nó hoa mắt được thì cũng tốt (cái này chưa thử).
- Các bạn nông dân, thợ thủ công có thể điều chỉnh được (?!). Chưa có dịp kiểm tra vì mới chơi đến Bài 4. Nhưng nếu mà cũng thổi kèn toe toe để đánssh lạc hướng được bọn lính thì cũng hay.
- Các cấp độ dễ - khó sẽ được điều chỉnh lại. Ví dụ như cửa mở được thành không mở được… Cái này là hợp lý vì sẽ thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận, thế thì mới nâng được trình độ chứ.
- “Cửa sổ các căn nhà sẽ không còn an toàn nữa”. Cái này hay. Vì bọn lính sẽ ngó đầu qua cửa sổ để theo dõi, giống mấy thằng sniper. Nó sẽ khiến ta đi đứng cẩn thận hơn.
- Bổ sung thêm một số phương pháp ẩn núp mới. Tạm được.
- Bổ sung thêm một số yếu tố ngoại cảnh như mưa, tuyết. Tôi chắc yếu tố thời tiết sẽ khiến ối ông mới chuyển từ C2MC sang bản mod này ngã ngửa.
- Bản mod này đảm bảo từ người mới chơi lần đầu (newcomer) đến chuyên gia Commandos (Pro) đều cảm thấy hứng thú. Cái này thì ông sản xuất nào chả cam kết để câu khách. Các bạn đã là fan ruột rồi thì khỏi phải bàn.

Lưu ý: Trong phần dễ nhất (level Easy), có thể cứu sống đồng chí Commando vừa bị hạ (fallen) bằng cách chữa thuốc (tiêm máu) hoặc cho chén vài hộp thịt (tiêm hộ hoặc dùng nút “Use” trong bộ đồ nghề). Cái này mình nghĩ là cần thiết, bởi Commandos là trò khó chơi và giúp các bạn mới chơi bớt nản.

Để cài bản mod Commandos 2-Destination Paris,trước tiên phải có bản gốc Commandos 2-Men of Courage trước.
Link download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=8...51d954914245b9
Sau đó bạn down bản mod ở đây:
https://commandoshq.net/Files/2MOC/C2DP1.40.exe
Và bản update,fix lỗi:
https://commandoshq.net/Files/2MOC/C2DP1.41.exe
Download về cài bản mod trước lúc setup nhập đường dẫn đến thư mục cài đặt Commandos 2-Men of Courage sau đó cài bản update vào cùng folder là xong!


+Commandos 3: Destination Berlin

Nếu có một game nào đó muốn cung cấp những tư liệu và cơ hội để bạn hiểu những sự kiện và những anh hùng trong phim chiến tranh là như thế nào,Commandos 3 chính là game đó.Commandos 3 : Destination Berlin là phiên bản thứ 3 trong loạt game Commandos,đây không chỉ là một trong những trò chơi có ảnh hưởng lớn nhất trong giới game thủ vào thời gian này,đơn giản vì tình chiến thuật và hành động trong game quá tuyệt vời,khó có game nào có thể đem so sánh với Commandos được.

KenhSinhVien.Net-commandos-3-destination-berlin-2.jpg

Commandos 3 lấy đề tài WWII (Thế chiến thứ 2) về những người lính biệt kích (Commandos),họ với tài năng xuất chúng,khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy cộng thêm khả năng thiện xạ,trải qua những cuộc chiến đấu,kinh nghiệm của họ là thứ vũ khí cực kì lợi hại,trở thành mối hiểm họa khôn lường cho phát xít Đức khi chúng còn đang đau đầu đối phó với phong tào mít tinh biểu tình của thế giới và sự chống trả quyết liệt của lực lượng đồng minh.
Nội dung của C3 là câu chuyện xảy ra vào năm 1942 ở Nga tại Stalingrad,đây là nơi quan trọng đang diễn ra cuộc hội nghị giữa quân người Xô Viết và tướng Franklin của quân đội Đồng Minh,với việc chuẩn bị kĩ càng cho lần đột nhập và thi hành nhiệm vụ này,quân Đức đa bố trị một đội lính bắn tỉa thiện xạ nhằm mục đích phá hoại cuộc hội nghị bằng cách ám sát những người lãnh đạo và các vị tướng quan trọng của Xô Viết và quân Đồng Minh,đây là cốt truyện và cũng là nhiệm vụ đầu tiên của bạn – tìm vị trí của những tên bắn tỉa và tiêu diệt chúng,nếu trễ thì bạn sẽ game over nhanh chóng.

KenhSinhVien.Net-commandos-3-destination-berlin-25.jpg

Một số nhân vật quen thuộc như The Driver hay Natasha đều vắng mặt trong lần tái ngộ này,thay vào đó là Green Beret – người đảm nhận nhiệm vụ lái xe và cũng là nhân vật đa năng nhất trong nhóm khi anh có thể làm được nhiều thứ (bắn tỉa,lái xe v..v..),cũng chẳng có gì lạ vì anh là người chỉ huy cả đội biệt kích nên dĩ nhiên anh phải có tài năng hơn người một chút.Bên cạnh đó là một số nhân vật khá với những khả năng khác nhau,lấy ví dụ như Diver là người duy nhất có khả năng lặn để điều khiển các thiết bị đường thủy trong khi các đồng đội của anh chỉ có thể … bơi.

KenhSinhVien.Net-commandos-3-destination-berlin-24.jpg

Nếu bạn đã chơi C3 rồi thì sẽ nhận ra ngay rằng bạn chỉ có thể được phép sử dụng tối đa là 3 người trong các nhiệm vụ ở phần chơi đơn (chơi mạng thì được 6 người).Nếu bạn là một người yêu thích chơi mạng thì nên thử qua.
Từ trước đến nay,ai chơi qua Commandos cũng phải công nhận một điều rằng game này có độ khó về tính chiến thuật rất cao (điển hình là phần 2 rất khó),ở trong phiên bản 3 này nhà sản xuất vẫn muốn giữ nguyên vẹn tính chiến thuật này vì đây chính là điểm gây ấn tượng đối với các fans của Commandos,bạn có thể nhử chúng,đánh gục chúng bằng nhiều cách,bằng nhiều vật dụng mà tưởng như vô hại đã từng tồn tại qua nhiều phiên bản (chẳng hạn như gói thuốc lá),hầu hết bọn lính Đức rất tham và nghiện thuốc nên cứ yên tâm là chúng bị dụ khị rất ngon lành,có cơ hội cho bạn làm công chuyện.

KenhSinhVien.Net-commandos-3-destination-berlin-23.jpg

Nếu ai là fan ruột của Commandos sẽ thấy khá thú vị khi tầm nhìn của đối phương (thể hiẹn bằng ánh sáng xanh tỏa từ người đối thủ như ánh đèn pin) được nhà sản xuất kéo dãn tới mức dã man cộng thêm các lực lực bắn tỉa chuyên nghiệp đã gây cho bạn khá nhiều khó khăn.Một đòn ác hiểm hơn,AI của máy trở nên vô cùng sắc sảo và thông minh,khiến nhiều phen bạn hoảng đến mức chẳng kịp làm gì dù mới mắc một sai lầm nhỏ nhặt,chì có nước ngồi yên chờ thành “đầu lâu xương chéo”.
Cải tiến về đồ họa là cái nhìn đầu tiên của người chơi đối với C3,hàng loạt các hiệu ứng mưa,tuyết đều được thực hiện rất hoàn hảo,ngoài ra hàng loạt các chế độ áng sáng mới được bổ sung cho game khiến các game thủ phải trầm trồ thán phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.Trải dài suốt game qua 3 chiến dịch (giống với Call Of Duty phát hành cùng năm đó) và với 12 nhiệm vụ khó khăn,bạn sẽ có dịp đi “du lịch” qua Châu Âu với các chi tiết thể hiện vô cùng đẹp mắt và độc đáo.Điều đáng tiếc duy nhất của C3 là game không cho chỉnh độ phân giải mà bị mặc định là 800 x 600,đây là điều khá khó hiểu,tại sao nhà sản xuất lại để kiểu này ???
Với hệ thống âm thanh hoành tráng đậm chất anh hùng ca,có thể làm bạn “xung” hẳn lên dù đang trong tình thế đối đầu căng thẳng với kẻ địch,hay dịu lại lúc đang thực hiện nhiệm vụ của “thief”,đa phần cả game chỗ nào cũng …có nhạc,không mạnh thì nhẹ,khiến người chơi hào hứng hơn hẳn.Ngoài ra,tiếng động bom đạn chiến tranh được thể hiện ở mức khá tốt,cũng giúp tăng độ khốc liệt của trò chơi.

KenhSinhVien.Net-commandos-3-destination-berlin-21.jpg

Yêu cầu hệ thống
OS: Win 9x+, XP, Vista, 7.
Processor: Pentinum III 700Mhz.
Memmory: 256 MB RAM.
Card VGA: 32MB
Hard Disk Spaces: 2GB
Download: https://www.mediafire.com/?sharekey=7...be166fb298b765
Pass: congtruongit.com
Down về rồi đổi đuôi .ctit thành .rar rồi giải nén!


+ Battle Realm: Winter of the Wolf


KenhSinhVien.Net-51xfyya980l-aa280.jpg

Tộc Sói trả thù ...

Một năm sau câu chuyện về Kenji và cuộc hành trình của anh đã ngủ yên trong chiến thắng (ở phần một), Liquid Entertainment tiếp tục kể câu chuyện về tộc Sói thông qua bản mở rộng của Battle Realms: Winter Of The Wolf. Rất lâu, lâu lắm, trước cả sự kiện trong Battle Realms, một bản anh hùng ca về những chiến binh Sói dũng mãnh đã cất lên. Đang sống yên ổn, một ngày nọ, dân tộc Sói (Wolf) bị tộc Sen (Lotus) xâm chiếm và trở thành nô lệ. Nhưng dòng máu Sói kiêu hãnh, khát khao tự do tuôn chảy trong người thủ lĩnh Grayback, đã giúp anh vùng lên lãnh đạo dân tộc chống lại tộc Lotus. Một cuộc hành trình lại bắt đầu trên vùng đất trắng xóa ngập tuyết, vì tự do, vì dân tộc...

Chiến thuật phát triển

Ngày nào các game RTS giống hệt nhau, ngày ấy xem như thể loại RTS đã chết. Dù theo xu hướng chung của các nhà phát triển RTS là “gột rửa” đến mức tối giản tài nguyên kinh tế để tập trung sâu hơn vào quân sự, nhưng cách từ bỏ truyền thống của Battle Realms vẫn rất nổi bật, tách biệt hẳn so với nhiều tên tuổi đình đám thời bấy giờ. Không thể nói Liquid Entertainment lơ là với mảng kinh tế, tuy nó được thực hiện rất đơn giản. Đơn vị phu tự động ra đời từng người một từ nhà dân. Thời gian sản sinh một người mới, chịu ảnh hưởng của hai yếu tố nhanh/chậm tương ứng: số lượng nhà dân và số lượng dân đã có trước đó. Phu (nông dân) là hạt nhân chính trong công cuộc chinh phục các bộ tộc, đảm nhiệm vai trò đa dạng: gặt lúa, múc nước, tưới tiêu, bắt ngựa, chữa cháy, sửa nhà, xây dựng và cả quân sự nữa.

KenhSinhVien.Net-battle-rea-6m.jpg

Thu nhập của bạn xem ra khá “dễ chịu” chỉ với lúa và nước. Xem ra cuộc sống trong BR quá đơn giản, nhưng không, mức độ phức tạp trong game vượt xa những gì bạn từng thấy trong các game RTS kinh điển. Sau khi thu hoạch lúa, những gì còn lại trên cánh đồng xơ xác là những cây non mới nảy mầm. Tiếc thay, chúng mọc rất chậm, lúc này nếu bạn không có biện pháp tưới nước thích hợp thì sẽ lâm vào tình trạng “khủng hoảng” kinh tế. Nhưng, nếu bạn tập trung quá vào tài nguyên thì sẽ để “trống hoác” việc phòng thủ ... May mà tài nguyên cũng như phu, được giới hạn khắc nghiệt ở con số nhất định, nên bạn hiểu rõ khi nào thì cần điều động phu làm kinh tế, khi nào nên cho họ tòng quân.

Chiến trường rực lửa

“Tồn tại hay không tồn tại”: đó là quy luật sinh tồn. Trong BRWW, chỉ có duy nhất con đường: chiến đấu đến cùng. Nhà phát triển quả là nhạy bén với thị trường năm xưa: lính không sản sinh vô tính (như thường thấy) mà bắt nguồn từ một người phu yếu ớt, trải qua quá trình đào tạo dài, phức tạp và gian khổ (cứ nhìn các dấu “%(*@^&” phát ra từ “lò” là bạn biết ngay việc tập luyện không dễ chịu gì) mới “lột xác” thành chiến binh võ nghệ cao cường. Muốn tạo lính cao cấp hơn (“cao cấp” chứ chưa chắc là “mạnh” hơn), người chơi phải cho lính vào một “lò” khác. Lối tạo lính đã cân não, cách game hiện thực tiềm năng thực sự của người lính càng công phu hơn. Mỗi lính có thể được đào tạo một trong hai kỹ năng đặc biệt của riêng từng đơn vị. Việc chọn kỹ năng sẽ tạo lợi thế bí ẩn cho người chơi, giúp họ xây dựng thêm nhiều kế hoạch độc địa, tầm điều khiển từ đó cũng “vi mô” hơn bởi bạn cần nhớ chính xác ai đang nắm giữ kỹ năng gì và lúc nào thì sử dụng chúng. Công việc đào tạo một người lính mất khá nhiều thời gian và cần cân nhắc kỹ lưỡng. Vì vậy, những màn đầu thật dễ dàng vì bạn không có nhiều lựa chọn đơn vị lính, nhưng càng dấn sâu vào game, bạn càng bối rối, cứ xuất hiện một loại lính mới là mưu đồ chiến thuật lại tuôn trào theo dòng chảy sâu thẳm trong lối chơi của BR. Với người chơi kinh nghiệm, họ sẽ tự mình tìm ra bí kíp: một đội quân tốt là hỗn hợp nhiều binh chủng đa dạng. Còn chi tiết đội quân đó như thế nào, gồm loại đơn vị gì, thì chính điều đó mới cần sự trải nghiệm ở mỗi người.

KenhSinhVien.Net-wolf2.jpg

A.I bất trị

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối thủ xứng tầm thì BR là sự lựa chọn hoàn hảo. Các kiểu tấn công từ hai hướng, đánh vào chỗ nhược phòng thủ, nhắm thẳng vào phu, sử dụng lính tốc độ cao để dụ người chơi... đều nằm trong danh sách chiến lược của máy. Tuy nhiên, khát vọng chinh phục đỉnh cao chiến thuật của game, đã bị chặn lại ngay từ “cửa ải”: điều khiển hệ thống chiến đấu. Đội quân của bạn gồm toàn những tên “nóng tính”: hễ cứ thấy địch là chúng lao vào lăn xả, tự ý thay đổi tấn công xa và gần nếu bản thân chúng thấy cần thiết, và dừng lại “nói chuyện” nếu gặp địch giữa đường (này, ai là người điều khiển ở đây vậy?) Điều đó không tệ cho lắm, thậm chí có phần tốt nữa là đằng khác. Nhưng tại sao, tại sao một game chiến thuật mà không hề xuất hiện khái niệm “đội hình”? (khi di chuyển lính sẽ đi rất lộn xộn). Thêm nữa, camera bố trí chưa bao quát, và những gã lính “ngốc” thừa lòng dũng cảm không chịu rút lui dù yếu thế, đã kéo BR xuống một bậc, chỉ một bậc thôi là quá đủ để game không chạm tay được tới ánh sáng vinh quang của những game chiến thuật hàng đầu.

Ngoài ra, một điểm trừ khiến không biết bao nhiêu dân chuyên nghiệp lẫn không chuyên bối rối là sự hướng dẫn không rõ ràng của game (trò chơi không hiện chỉ số tấn công, phòng thủ). Nếu bạn muốn làm một phép so sánh giữa các đơn vị, tôi khuyên: bạn hãy tin tưởng hoàn toàn vào kinh nghiệm bản thân, đừng dựa trên các con số vô hồn vì đằng nào chúng cũng đâu có trong game. Do vậy, việc sàng lọc quân sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Chế độ khác

Có thể bạn sẽ thấy chiến đấu đơn độc rất buồn tẻ, nhưng kết quả sẽ khác đi nếu bạn giao tranh cùng 2 hoặc 3 người bạn. Chế độ Skirmish và Mutiplayer trong các game RTS xuất hiện, để hiện thực hóa yêu cầu trên. Bạn có thể tự do điều khiển các bộ tộc: Sen (Lotus) - sử dụng tà thuật và công nghệ để chiếm đoạt ngôi vị số một; Sói (Wolf) là những chiến binh mạnh mẽ của thiên nhiên, với thân hình rắn chắc và những cú đánh nảy lửa; Rồng (Dragon) và Rắn (Serpent) cùng thuộc tộc người nhưng cạnh tranh nhau từng khía cạnh, một bên là những chiến binh cao thượng sống với tinh thần chính nghĩa, một bên là tầng lớp thảo khấu không từ một thủ đoạn nào để hạ gục đối phương. Cả hai mục chơi trên sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian nhất, bởi có nhiều điều thú vị để khám phá ngoài mục chơi đơn.
Tech Information
Publisher: Crave
Developer: Liquid Ent.
Genre: Real-Time Strategy
Release Date: Nov 11, 2002
ESRB: MATURE
ESRB Descriptors: Blood and Gore, Suggestive Themes, Violence
Game Information
Number of Players: 1-8
Minimum System Requirements
System: PII 400 or equivalent
RAM: 64 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 600 MB
Recommended System Requirements
System: PIII 733 or equivalent
RAM: 128 MB
Hard Drive Space: 600 MB
Technical Support
Link download:
https://www.mediafire.com/?hnyyhw20omh
https://www.mediafire.com/?2jjyomutbjk
https://www.mediafire.com/?0inygz4ri0w
https://www.mediafire.com/?zymwim1dmnw
https://www.mediafire.com/?icvyhzzx2un
https://www.mediafire.com/?nzm54gdtwgz
Size: 531.48 MB


+ Guilty Gear X2 Reload


KenhSinhVien.Net-1084515729.jpg

Guilty Gear – những nhân vật mang phong cách có một không hai với đủ mọi tính cách : ngây thơ, quỷ quyệt, lạnh lùng, dũng mãnh, hiểm ác… Guilty Gear – cái tên được người ta nhớ tới bởi những chiêu thức kinh hoàng rực sáng cả màn hình TV hay PC… Guilty Gear – những giai điệu rock heavy metal sôi động, cuồng nhiệt và bốc lửa thổi vào lòng người chơi một niềm phấn khích chiến đấu tột cùng.
Trò chơi đầu tiên của Guilty Gear Series ra mắt vào năm 1998 trên hệ PlayStation với cái tên Guilty Gear. Ngay từ phiên bản đầu này, Guilty Gear đã xây dựng theo lối chơi đối kháng 2D với đồ hoạ gothic rất đặc trưng. Đi kèm với đó là những bản rock vô cùng cuồng nhiệt được đánh giá rất cao, góp phần không nhỏ tạo ra sự hứng khởi cho game thủ trong suốt quá trình chơi game. Mỗi nhân vật của Guilty Gear đại diện cho một phong cách chiến đấu khác nhau, cho một thuộc tính khác nhau của tự nhiên. Nếu như Sol Badguy thể hiện mình với những đòn đánh cực mạnh được tiếp sức bởi ngọn lửa thì Ky Kiske lại tiếp thêm sức mạnh cho những chiêu thức của mình bằng dòng điện chết người. Cũng không thể không chú ý tới sức mạnh ma thuật tới từ Testament với lưỡi hái rực màu đỏ máu hay khả năng điều khiển bóng đêm của ác quỷ Eddie vô cùng đáng sợ.
Không thể phủ nhận các chiến binh của Guilty Gear được khắc hoạ rất đẹp. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy vẻ dễ thương của cô bé May, hay vẻ nữ tính quyến rũ đầy mạnh mẽ của Jam Kudoberi hay sự hiểm ác đến bệnh hoạn của nhân vật Faust. Một đặc điểm rất tuyệt nữa là vũ khí của các nhân vật cũng rất đặc biệt, đem tới sự phấn khích đặc biệt dành cho game thủ. Cô bé thủy thủ May nhìn nhỏ bé dễ thương là vậy nhưng vũ khí lại là một chiếc mỏ neo nặng nề và đầy sức mạnh. Cũng dễ thương không kém là công nàng Bridget với một vũ khí được game thủ rất ưa thích là chiếc yoyo và những chú gấu bông tưởng như vô hại mà không kém phần đáng sợ. Những nhân vật khác cũng có những vũ khí rất đặc biệt như : Anji Mito với đôi quạt rất rộng, Venom với cây cơ bi-a đầy lãng tử, I-No với cây đàn chứa đầy giai điệu bí ẩn hay thậm chí là một mái tóc dài quyến rũ mà cực kỳ sắc bén của Millia Rage.
Hệ thống chiến đấu đối kháng của Guilty Gear bao gồm các đòn đánh thường. Khi kết hợp theo một trật tự nào đó, tương tự như các trò chơi đối kháng khác, nhân vật có thể thi triển một chiêu thức đặc biệt nào đó tùy theo phong cách mà nhân vật đó mang. Ví dụ cô bé May có thể gọi tới một đàn cá heo để tấn công địch thủ, hay Sol Badguy sẽ có một cú đấm rực lửa vào đối phương. Có một số nhân vật có những combo rất khó thực hiện như Dizzy hoặc Zappa, nhưng khi bạn đã nắm được cách sử dụng những phép thuật này thì bạn sẽ trở nên bất khả chiến bại. Dizzy là nhân vật mang trong mình sự hỗ trợ của thiên thần và ác quỷ, nên những chiêu thức của cô ta rất hoành tráng và gây ra thiệt hại nặng nề cho địch thủ. Zappa cũng đáng sợ không kém khi sở hữu trong bản thân những linh hồn tà ác, sẵn sàng giải phóng chúng ra ngoài để tiêu diệt đối thủ.

KenhSinhVien.Net-guilty-gear-x2-reload-xbox-419527.jpg

Guilty Gear là game đối kháng với tốc độ chơi cực cao, chỉ bất kỳ một sơ hở nào của bạn cũng có thể mang tới thất bại, bởi đối thủ có thể thực hiện những combo liên hoàn không cho bạn cơ hội để chống trả. Bạn có thể xem cách thực hiện các combo này ở menu, sẽ là không khó để thực hiện các đòn tấn công đơn giản với uy lực thấp, tuy nhiên với những chiêu thức đặc biệt mạnh mẽ nhất thì cần phải có đủ năng lượng cần thiết tích luỹ qua đòn đánh thường và tổ hợp phím bấm một cách hoàn hảo. Khi thi triển những chiêu đặc biệt này, bạn sẽ được chứng kiến những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, cháy sáng màn hình và những chuỗi combo tới hàng chục đòn đánh liên hoàn vô cùng ấn tượng.
Có lẽ chỉ bằng cách chơi trực tiếp, game thủ mới có thể hiểu được cái hay của Guilty Gear. Đó là những khi đánh bại đối phương khi bản thân chỉ còn một vài vạch sinh lực, là khi tìm ra được các chiêu thức ẩn không có trong bảng hướng dẫn mà mỗi chiêu chỉ cần thi triển được sẽ kết thúc trận đấu trong nháy mắt, là khi đọ sức với những boss rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và dai sức v.v… Ngoài ra việc thi đấu với những người bạn của mình cũng sẽ tạo ra cho game thủ thêm đam mê. Mỗi người chắc chắn sẽ chọn được cho mình một chiến binh phù hợp với sở thích, với những ai từng yêu thích Chun-Li của Street Fighter sẽ không thất vọng với khả năng của nàng Jam Kudoberi, hay những người yêu thích Ryu Hayabusha của Ninja Gaiden cũng sẽ tìm thấy điểm gì đó tương đồng ở nhân vật Chip Zanuff có khả năng thoắt ẩn thoắt hiện trong nháy mắt.
Đồ hoạ và âm thanh không thể tuyệt hơn…

KenhSinhVien.Net-guiltygearx2-2.jpg


Guilty Gear có nét của Manga Nhật Bản với những nhân vật được vẽ với phong cách gothic vô cùng chi tiết trên một nền 2-D đầy sống động và màu sắc. Mỗi nhân vật có một màu sắc chủ đạo riêng, với Sol Badguy là màu đỏ của lửa, Ky Kiske là màu xanh dương thanh khiết, bác sĩ điên khùng Faust với màu áo blouse trắng hay sắc nâu ma quái của ma cà rồng Slayer v.v.. Bên cạnh đó nhà phát triển cũng rất chăm chút tới trang phục mà mỗi nhân vật sở hữu, bên cạnh nét mặt được thể hiện khá chi tiết của nhân vật. Sẽ là nỗi buồn vô hạn khi thất bại, sự đau đớn khi gục ngã trên võ đài hay sự kiêu hãnh và nụ cười ngạo nghễ khi đứng trên xác địch thủ – đó là kết cục rất khó đoán trước của mỗi trận chiến trong Guilty Gear. Nền của trò chơi cũng được chăm chút khá kỹ bên cạnh một hệ thống menu khá tiện lợi. Các phiên bản Guilty Gear X đều có bàng chọn nhân vật với những phong cách khác nhau , gây ấn tượng mạnh cho những người mới làm quen với Guilty Gear.
Sẽ thiếu sót nếu bỏ quên những bản rock náo động và nhịp bass dồn dập góp một phần không nhỏ vào thành công của Guilty Gear. Mỗi đòn đánh của bạn dường như mạnh mẽ hơn với sự tiếp sức từ những giai điệu nóng bỏng, mỗi chiêu thức của bạn cũng dường khủng khiếp hơn khi hoà trong tiếng nhạc cuồng nhiệt của những bản heavy metal. Chẳng thế là mỗi lần mở đầu một cuộc đấu mới, bạn sẽ thấy một dòng chữ rất lớn ngăn cách hai nhân vật với nội dung : Let’s Rock !! – Hãy cùng rock nào !!
-Cấu hình:
Intel or Celeron 450MHz
RAM 64 MB
900MB ổ cứng trống
DirectX 8.1 tương thích card màn hình 32MB
Link: https://www.mediafire.com/?sharekey=9...766508b8ad58d4
Dùng Hjsplit nối lại!


+ Guilty Gear Isuka

Guilty Gear Isuka ra đời năm 2004 là một sự sáng tạo của nhà phát triển khi cho phép tới 4 người cùng đấu với nhau trong một trận chiến, cũng như mở ra hướng đi side-scrolling beat-em-up cho dòng Guilty Gear này. Cũng ở phiên bản này, một nhân vật đã được sửa đổi và một nhân vật mới đã xuất hiện, làm phong phú thêm cho thế giới Guilty Gear.

KenhSinhVien.Net-818e2757e866.gif



KenhSinhVien.Net-gg3yw7.jpg



KenhSinhVien.Net-guilty-gear-isuka-20041110100745497.jpg

Download :
https://www.mediafire.com/?4lxgr13svkwmi


+ Age of Empires II: The Conquerors Expansion



+Empire Earth 2



+ Neighbours From Hell 2

Trò chơi “Người hàng xóm tinh nghịch” (Neighbours From Hell) đã gây được tiếng vang ngay từ bản đầu tiên nhờ sự vui nhộn và hóm hỉnh mà những nhà thiết kế đã mang đến cho trò chơi. Tiếp tục phát huy thế mạnh này, họ mạnh dạn tung ra bản thứ 2, tức Neighbours From Hell phần 2. Những nét tiêu biểu của phần đầu đã thật sự thăng hoa và được thể hiện rõ nét hơn ở phần này. Có khá nhiều cải tiến, từ hình ảnh, âm thanh cho đến quy mô của khung cảnh trong game. Đáng nói nhất phải kể đến không gian trong trò chơi: nó đã vượt qua ngưỡng của một ngôi nhà với 3 bức tường và bắt đầu vươn rộng ra thế giới. Trò chơi được thể hiện thông qua chuyến du lịch của một gia đình với người bạn ngoài ý muốn.

Chuyến du hành của chúng ta bắt đầu trên chiếc du thuyền đi đến các thành phố biển của châu Á như ở Trung quốc, Ấn Độ. Nội dung của trò chơi tuy vẫn xoay quanh mâu thuẫn giữa 2 nhân vật chính và được giải quyết bằng các phương thức “trẻ con” rất nực cười mà ít ai trong số các bạn có thể ngờ tới như ở phần đầu. Ngoài 2 nhân vật chính, trong phần 2 còn bổ sung thêm những nhân vật khác là các thành viên trong gia đình nhằm tạo cho trò chơi sự phong phú và hấp dẫn hơn. Cách thức đặt bẫy cũng trở nên phức tạp và bất ngờ hơn rất nhiều so với phần đầu. Ngoại hình của các nhân vật trong trò chơi cũng được vẽ cách điệu giúp làm nổi bật các tính cách đặc trưng của từng người mà vẫn không mất đi chất hài hước vốn là trọng tâm đã tạo nên sự thành công của trò chơi.Đồ vật và cảnh nền trang trí trong trò chơi rất phong phú. Chúng mang tính đặc thù văn hóa của từng địa danh mà nhóm người trong trò chơi đi đến.

Phần 2 của trò chơi tỏ rõ ưu thế của mình và phát huy rất tốt những ưu điểm trong phần 1. Với thế mạnh là vui nhộn và hài hước trò chơi tỏ ra rất phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi, giúp các em vui chơi và giải trí trong các buổi tối họp mặt của gia đình

KenhSinhVien.Net-4-1.jpg


KenhSinhVien.Net-phadaonfh2.jpg



KenhSinhVien.Net-1083039668-neighbours-from-hell-2-2.jpg

Download:
https://www.mediafire.com/?6thykb5mty3
https://www.mediafire.com/?1z19en4jtdh
https://www.mediafire.com/?cde2nsktmmm
https://www.mediafire.com/?66ty9jygu1d
https://www.mediafire.com/?b4jv4z9zjjn
https://www.mediafire.com/?85qxmsjiygy
https://www.mediafire.com/?2ikan9jnwng
Pass unrar: baoloc24h.net
Patch :
https://www.mediafire.com/?otn57cnr4za
Một số antivirus báo có virus nhưng cứ yên tâm tắt nó đi rồi patch!


+Diablo 2:Lord Of Destruction Full


KenhSinhVien.Net-1.jpg

Cho dù Diablo II đã cho thấy sự hấp dẫn lâu dài của mình, Lord of Destruction vẫn được Blizzard phát hành để tiếp tục thắp sáng danh tiếng của dòng game Diablo kinh điển. Bản mở rộng này giới thiệu 2 class nhân vật mới cùng khá nhiều tính năng và cải tiến khác. Hai class này không những rất khác biệt so với những class trong bản gốc mà chúng còn rất mạnh và cung cấp nhiều lựa chọn mới mẻ.

KenhSinhVien.Net-2-1.jpg

Ngoài ra, bản này còn mang đến nhiều thay đổi khác. Điểm thú vị đầu tiên là các hireling (các quân lính mà bạn có thể thuê đi cùng) nay đã trở nên mạnh hơn trước nhiều khi bạn đã có thể cho chúng mang các loại giáp, vũ khí mới và chúng cũng có thể lên level như nhân vật của bạn.

KenhSinhVien.Net-3-1.jpg

Game cho phép bạn mở ra một bản đồ nhỏ ngay khi đang chơi (thay vì phải pause game như trước)
Game cung cấp các phím tắt để việc mua và sử dụng đồ trở nên dễ dàng hơn, cũng như tăng số lượng phím tắt để dùng skill.
Người chơi còn có thể cho nhân vật của mình mang 2 bộ trang bị khác nhau và có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại chỉ bằng một phím tắt.
Game có thêm hàng trăm loại item mới, chẳng hạn như các trang bị cho 2 class assassin và druid.
Tóm lại, Lord of Destruction có giá trị vượt xa hơn cái ngưỡng của một bản mở rộng khi nó cung cấp rất nhiều cải tiến cực hay giúp tăng chất lượng của Diablo II lên hàng nhiều lần. Vì vậy, bạn còn cần chừ gì mà không thử qua một trong những game hay nhất mọi thời đại, Diablo II: Lord of Destruction
Cấu hình:

Single-Player System Requirements:
- Windows® 2000, XP, or Vista*
- Pentium® 233 or equivalent
- 32 MB RAM
- 650 MB available hard drive space
- 4X CD-ROM drive
- DirectX™ compatible video card that supports 640 x 480 resolution (800 x 600 for the expansion)

Multiplayer System Requirements and Options:
- 64 MB RAM
- Open Battle.net game Creators and TCP/IP game Hosts: 128MB RAM recommended (256MB RAM in games with over 4 players)
- 950 MB available hard drive space
- 28.8 Kbps or faster modem
- Up to 8 Players over TCP/IP Network or Battle.net® (Requires low-latency Internet connection with support for 32-bit applications)
Download:
https://www.mediafire.com/download.php?mvykyfz4kym
https://www.mediafire.com/download.php?binmzinjyxz
https://www.mediafire.com/download.php?a1aaiztwmom
https://www.mediafire.com/download.php?xhtxydmwn1w
https://www.mediafire.com/download.php?vxrtyngmgjm
https://www.mediafire.com/download.php?jlmndgdmilx
https://www.mediafire.com/download.php?mv1ezgyjmym
https://www.mediafire.com/download.php?2zwjgj2zwn4
https://www.mediafire.com/download.php?qa3jmmrwndt

Download xong thì giải nén ra bỏ vào cùng 1 folder sau đó đổi tên cả 2 file :
Legion.zip.bin => Legion.zip
Diablo II.zip.bin => Diablo II.zip
Tiếp giải nén cả 2 file ra
Chạy file Diablo II.exe để play!


+Plants vs Zombies: Game of the Year Edition


KenhSinhVien.Net-pvz.jpg



KenhSinhVien.Net-pvz1.jpg



KenhSinhVien.Net-pvz2.jpg



KenhSinhVien.Net-pvz3.jpg

Plants vs Zombies - Game of the Year Edition là phiên bản mở rộng từ hãng Popcap Games tung ra trong năm nay của mini game nổi tiếng Plants vs Zombies. Với chế độ mới Zombatar cho phép bạn tự "thiết kế" loại Zombie theo phong cách riêng của bạn và đối đầu với chính chúng trong khi chơi Plants vs Zombies - Game of the Year Edition.
Ngoài ra game còn bổ sung thêm 20 Achievements (thử thách) để bạn thỏa sức khám phá. Bạn sẽ ngăn chặn 26 loại zombie trong các bài hát của chúng với các vũ khí của bạn là 49 Plants! Niềm vui không bao giờ chết trong Plants vs Zombies - Game of the Year Edition.

Cấu hình yêu cầu:
- OS: Windows 2000/XP/Vista/7
- Processor: 1.2 GHz
- RAM: 512MB
- Free Hard Drive Space: 65+MB
- DirectX 8.0 or later
- Video: 128MB
Download:
https://www.mediafire.com/?6xsdzu351cd
Pass: vnsharing.net


+Disney's Hercules Action


KenhSinhVien.Net-disneys-hercules-action-game-4.jpg

Name: Disney's Hercules Action Game
Language: English
Genre: Arcade
Subgenre: Platform; Fighting
Publisher: Disney Interactive
Year: 1997
Hãy điều khiển Hercules cho xứng với danh tiếng của anh ấy, giải cứu thế giới, và bảo vệ người anh ấy yêu trong HERCULES. Hãy để Herc chạy, nhảy, và chiến đấu trong mọi level. Hãy dẹp những tảng đá khổng lồ sang một bên, hay đơn giản là vượt qua các chướng ngại vật nhiều vô kể trên đường.
Việc ***g tiếng được thực hiện bởi James Woods và Danny DeVito sẽ cho bạn cảm giác như đang xem lại bộ phim vậy. Liệu Hercules có thể chiến thắng? Bạn hãy tự tìm hiểu qua Disney's Hercules Action Game.

Minimum System Configuration:
WINDOWS®
Microsoft® Windows 98/Me/XP*
Pentium™ or compatible processor, 90 MHz or faster
16 MB RAM
57 MB free disk space
4X speed CD-ROM drive (minimum 600 KB transfer rate)
Windows-compatible 16-bit sound card
Windows-compatible 256-color VESA or PCI local bus video card
Microsoft-compatible mouse
Recommended System Configuration:
Pentium processor, 133 MHz or faster
32 MB of RAM
77 MB free disk space
12 MB to 20 MB of additional free hard drive space for Virtual Memory
8X speed CD-ROM drive
16-bit DirectX-compatible sound card
640x480, 256-color DirectX-compatible VESA or PCI local bus video display

KenhSinhVien.Net-5249514763disneys-hercules-action-gamepc-game.jpg


KenhSinhVien.Net-hercules.jpg

Download: https://www.mediafire.com/?41zsqhgp0ub6e03


+Heavy Weapon Deluxe


KenhSinhVien.Net-heavy-weapon-atomic-tank.jpg

Game bắn xe tăng khá hay của popcap!
Download:https://www.mediafire.com/?zldfxiicf0i


+Tom and Jerry in Fists of Furry


KenhSinhVien.Net-tom-and-jerry-in-fists-of-furry.jpg



KenhSinhVien.Net-untitled-1.jpg



KenhSinhVien.Net-tom-and-jerry-in-fists-of-furry2.jpg

Tom and Jerry in Fists of Furry gần như là một phiên bản của dòng game Power Stone của Capcom. Bạn và đối thủ cùng đối mặt với nhau trên một chiến trường. Mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh yếu khác nhau. Trong game bạn có thể nhặt bất kỳ vật dụng nào để làm phương tiện chiến đấu. Nói chung Tom and Jerry in Fists of Furry không chỉ thích hợp với trẻ con mà các game thủ lớn tuổi cũng có thể tham gia.
Yêu cầu hệ thống:
-Windows 98SE/Me/2000/XP
-Pentium II 266 MHz or equivalent
-160MB Hard Drive Space
-128MB RAM
-Any 16 MB DirectX 8, 3D compatible graphics card
-CD-ROM Speed 8x or faster
-Any DirectX 8 compatible soundcard
Download: https://www.mediafire.com/?dzzby01yejx
+Armada Tanks 1.2

KenhSinhVien.Net-at-head.jpg

Nếu bạn từng say mê trò chơi bắn xe tăng trên máy điện tử 4 nút năm xưa, thì nay, với Armada Tanks, bạn sẽ thực sự hài lòng. Điều khiển game khá đơn giản: bạn dùng bốn phím A,D,S,W để di chuyển, sử dụng chuột để nhắm bắn mục tiêu. Trong một màn chơi, bạn sẽ thu nhặt được những món đồ "tiếp tế" và tăng sức mạng cho xe tăng của mình.[/justify]
Mỗi khi tiêu diệt kẻ địch bạn sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền nhất định để nâng cấp vũ khí, giáp cho xe tăng. Càng về sau, các màn chơi sẽ càng gay cấn bởi xe tăng địch ngày càng mạnh hơn. Với dung lượng chỉ khoản 10MB, Armada Tanks rất thích hợp để bạn giải trí.

ap_20090224010540509.jpg.jpg



ap_20090224010610314.jpg.jpg



20090224010621778.jpg.jpg

Link Download: https://www.mediafire.com/?jyycyxjnt14
Pass: www.thegioimini.com


+FIFA 07 Full

KenhSinhVien.Net-933931-77107-front.jpg


KenhSinhVien.Net-933931-20061011-790screen003.jpg


KenhSinhVien.Net-933931-20061011-790screen007.jpg


KenhSinhVien.Net-933931-20061011-790screen009.jpg


Được coi là hậu bản trực tiếp của siêu phẩm FIFA 06, chứ không phải là phần tiếp theo của trò chơi kém thành công 2006 FIFA World cup .Về mặt hình ảnh, FIFA 07 vẫn sẽ chỉ gìn giữ chất lượng vốn đã được đánh giá khá tốt của bậc tiền bối 06 với hàng nghìn cầu thủ được thiết kế giống hệt ngoài đời thực chạy lon ton trên các sân vận động mà mọi fan túc cầu giáo đều có thể dễ dàng nhận ra.

Bên cạnh đó, cơ chế cử động của FIFA 07 đã được cải tiến rất nhiều và tỏ ra "thực" hơn những gì mà dòng game từng có. Trong trận đấu, người chơi sẽ được chứng kiến những bước chạy "rang lạc" đặc trưng của Cristiano Ronaldo, pha đá phạt không lấy đà của Ronaldinho hay cú sút dũng mãnh của Frank Lampard... hầu như tất cả đều được thiết kế y hệt theo động tác của cầu thủ ngoài đời.

Tuy nhiên, tính "thực" của trò chơi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến game play. Ví dụ rõ ràng nhất có thể trực tiếp nhìn thấy là việc tăng tốc và giảm tốc của cầu thủ. Thường thì trong nhiều bản bóng đá trước của EA, khi đối mặt với hậu vệ đối phương, các tiền đạo thường đột ngột tăng tốc và ngoặt bóng để vượt qua thì sang đến FIFA 07, cử động của các đấu sỹ sân cỏ sẽ không còn nhanh như vậy nữa. Đó là lý do giải thích tại sao người chơi sẽ phải thường xuyên tìm đồng đội để chuyền bóng thay vì chăm chăm lạng lách giữa rừng chân đối thủ.

Cơ chế vật lý của quả bóng cũng đã được cải thiện. Giờ đây, game thủ sẽ có thể điều khiển nó bằng nhiều bộ phận trên cơ thể hơn chứ không còn chỉ là chân, đầu và ngực như trước.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên sân bóng của FIFA 07 là hệ thống dứt điểm. Trong bản game cũ, nhiều khi người chơi phải bực mình vì những cú hỏng ăn tệ hại mà lỗi lại không phải do mình, đơn giản là bởi tố chất của cầu thủ ra chân khi đó không đủ tốt.

Cải tiến của sản phẩm mới này thể hiện ở chỗ những cú sút sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố bên ngoài khác chứ không chỉ là khả năng của cầu thủ: anh ta đang đứng ở tư thế nào, góc sút rộng hay hẹp, tốc độ của trái cầu được chuyền nhanh hay chậm... Hơn thế, bằng cách nhấn thêm một phím vai, cú sút của bạn sẽ có uy lực yếu đi nhưng chính xác hơn vì cầu thủ có thể tự do điều chỉnh điểm tiếp bóng trên bàn chân.

Bên ngoài sân, thay đổi nổi bật nhất từ trước chính là sự xuất hiện của giải đấu trực tuyến Interactive League. Sau khi bạn lựa chọn cho mình một đội bóng ưng ý ngoài đời thật và thông báo cho hệ thống quản lý online của FIFA 07, trò chơi sẽ cho phép bạn tham gia vào một giải vô địch có lịch thi đấu hệt như trên các sân cỏ thực tại Anh, Italy, Tây Ban Nha, Đức, Pháp...

Ví dụ, nếu bạn lựa chọn câu lạc bộ Manchester United và cuối tuần này, đội bóng ngoài đời sẽ phải thi đấu với Liverpool trong khuôn khổ ngoại hạng Premier League, thì trước khi trận đấu thực diễn ra, bạn sẽ tìm cho mình một đội Liverpool nào đó trong game do người chơi khác điều khiển để so tài và ghi lại kết quả vào bảng xếp hạng trực tuyến.

Một hệ thống phát triển kỹ năng mới cũng đã được đưa vào trong chế độ chơi quản lý của game, cho phép bạn đưa thêm cầu thủ trẻ vào đội hình. Các thương vụ mua bán thay vì sử dụng điểm số như trước đây sẽ được thực hiện bằng tiền mặt.
Minimum System Requirements
System:
1.3 GHz or equivalent
RAM:
256 MB
Video Memory:
64 MB
Hard Drive Space:
3300 MB
Other:
ATI Radeon 7500 , NVIDIA GeForce3, GeForce 4 Ti or Intel 915, 945, 950

Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=f...eada0a1ae8665a
Pass Unclock MF hoặc giải nén: congtruongit.com hoặc LFC-YNWA
Nguồn:CongtruongIT.com
Dùng Hjsplit nối lại nha!


+Counter strike 1.6

KenhSinhVien.Net-99450158.png

Half – Life Counter-Strike đã không còn quá xa lạ với những game thủ rồi, ta vẫn thường tham gia, hoặc xem các cuộc đọ súng nảy lửa của các đặc nhiệm chống khủng bố và các khủng bố.

KenhSinhVien.Net-40779847.png

Counter-Strike 1.6 là bản mới của hãng Vivendi Universal Games với tính năng chơi trực tuyến trên mạng internet và offline. Mỗi cuộc chiến sẽ có từ 20-30 hoặc nhiều hơn nữa người tham gia. Quy mô lớn với sự phong phú về bản đồ khiến các game thủ luôn có cảm giác mình đang ở trong một chiến trường rực lừa, nóng bỏng.

KenhSinhVien.Net-59872055.png

Counter-Strike 1.6 nâng cấp khá tương đối về hình ảnh của nhân vật cũng như vũ khí, tạo cho game thủ cảm giác vừa mới lạ mà cũng vô cùng quen thuộc. Khi tham gia một trận chiến với bản đồ mới mà máy bạn chưa có, Counter-Strike 1.6 sẽ tự động cập nhật và tải Map đó về giúp bạn, bạn chỉ cần chờ đợi lâu hơn bình thường để map đó cập nhật một lần duy nhất.

KenhSinhVien.Net-98125723.png

Các loại Map của Counter-Strike 1.6 cũng rất phong phú theo nhiều kiểu cách bắn khác nhau, không chỉ giải cứu con tin, gài bom, vip quen thuộc. Điều này bạn phải tự khám phá sự phong phú của Map.
Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=d...8e4c45b0c590c7
Pass : www.gamehay.net


+Roadrash-Đua xe đường phố

Game này hồi nhỏ mình rất hay chơi, đua xe đường phố rất vui, từ cấp độ dễ đến khó, đua xe bạn có thể đánh nhau, đá nhau, dùng gậy đập đối thủ khác, đặc biệt là đánh cảnh sát rất vui, bị cảnh sát bắt coi như thua cuộc.

KenhSinhVien.Net-roadrash-dua-xe-duong-pho.jpg



KenhSinhVien.Net-roadrash-dua-xe-duong-pho3.jpg



KenhSinhVien.Net-roadrash-dua-xe-duong-pho1.jpg

Bạn download bản đầy đủ (FULL) sau về và giải nén ra, bắt đầu chơi thôi nào ^^
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống: Không đáng kể
Download:
https://www.mediafire.com/?wttzimzngnz
Tổng số 17.68 MB trong 1 files
Đầu tiên là giải nén file bạn đã download về, tiếp đến click đôi vào file 7z và chọn Extract.
Tiếp đến: bạn click đôi vào file REGEDIT.reg và chọn Yes, Ok Xong, click vào ROADRASH.exe để chơi.


+ Warcraft III: Frozen Throne


KenhSinhVien.Net-warcraft-3-frozen-throne.jpg

Warcraft III là một game chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn được phát triển bởi các hãng Microsoft Windows, Mac OS and Mac OS X by Blizzard Entertainment. Phiên bản Frozen Throne được phát triển nâng cao bởi hãng Blizzard Entertainment từ phiên bản trước Reign of Chaos với sự khắc phục rất nhiều về lỗi, nhiều nét đặc trưng và chế độ chơi trên mạng rộng. (Hỗ trợ toàn thế giới). Frozen Throne là phiên bản thành công nhất của Warcraft, được nhiều game thủ yêu thích trên thế giới, là top game trong nhiều năm. Và đặc biệt được sử dụng làm các giải đấu game trên nhiều quốc gia cũng như thế giới.

KenhSinhVien.Net-frozen-throne.jpg

Game dựa theo hình ảnh của “Chúa tể của những chiếc nhẫn” với sự tranh đấu của 4 chủng tộc Orc, Human, Undead, Night Elf. Trải qua lịch sử từ khi vũ trụ hình thành cùng những người khổng lồ Titans, rồi thế giới được hình thành, rất nhiều biến cố đã xảy ra ở 4 chủng tộc. Các cuộc chiến xẩy ra để các chủng giữ cho mình mảnh đất và chống lại chủng Undead, lũ quỷ khát máu và tàn bào, muốn thôn tính toàn thế giới.
Tuy chỉ có 4 chủng tộc, nhưng 4 chủng tộc đó lại thế mạnh hoàn toàn khác và rất đặc trưng. Các thế mạnh đặc trưng này rất quan trọng để bạn phát triển lên và sử dụng ra sao. Điều này luôn là mấu chốt quyết định tới kết cục của cuộc chiến.
Cụ thế như chủng tôc Orc với các chiến binh to lớn và nhanh nhẹn, sức khỏe rất cao, chủng Orc sẽ rất thiên về sức mạnh, tấn công cao. Chủng Human, là con người, sức mạnh không cao nhưng lại có sự trang bị rất lớn về vũ khí. hệ thống phòng thủ bền vững, Bên cạnh đó được sự bảo vệ của phép thuật từ các pháp sư. Chủng Night Elf, được biến đến như loài tiên, sử dụng tên rất tốt, thiên về đánh tầm xa, chủgn này cũng có khả năng sử dụng điều khiển loài rồng. Và chủng tộc Undead, chủng tộc kẻ thù với chiến binh là những con quỷ mạnh, nguy hiểm, sử dụng phép thuật rất lạ, đây là chủng 3 đầy đủ 3 yếu tố của chùng kia.

KenhSinhVien.Net-frozen-throne2.jpg

Game có nhiều chế độ chiến đấu dàn quân mang đậm chậm game chiến thuật cổ điển, nhưng lại có rất nhiều nét đặc trưng thú vị. Như Hero, là anh hùng trong mỗi chủng, Hero có sức mạnh hơn hẳn quân khác, khả năng rất phong phú, và tầm quan trọng rất cao, luôn là người chỉ huy các quân trong chiến đấu và cũng là trái tim của sự chiến thắng mỗi khi chiến tranh xảy ra giữ các chủng. Mỗi quân khi tham gia chiến đâu đều có quyền lựa chọn Hero cho mình và cùng Hero rèn luyện khả năng sức mạnh để chiến đâu. Tùy game thủ mà có thể chọn ra hero nào, lấy ra bao nhiêu herro. nếu ta chơi 2 hero. việc chuyên tâm rèn luyện cho cả 2 sẽ khó khăn hơn là 1, và tất nhiên sức mạnh của mỗi herro này chỉ bằng một nửa của game thủ chọn 1 hero.

KenhSinhVien.Net-frozen-throne1.jpg



Warcraft III: Frozen Throne còn rất lôi cuốn vì có nhiều thể loại bản đồ với các kịch bản khác nhau rất hấp dẫn. như DotA thiên về sử dụng Hero, 2 quân sẽ tự ra lính và tự tiến đánh nhau, bạn sẽ dẫn dắt hero của mình hỗ trợ các quân mỗi khi có chiến đấu xảy ra, bên cạnh đó, cũng phải luôn rèn luyện để bổ xung phép thuật, sức mạnh cho tướng khi chưa có chiến tranh. 2 quan sẽ cứ thế chiến đấu đến khi đánh sập được nhà trái tim của quân kia. Đây chính là kịch bản đặc trưng nhất của Warcraft III: Frozen Throne. Ngoài ra còn có các kịch bản khác như DDay, Hero…
Đồ họa của Warcraft III: Frozen Throne thì khó mà chê được, bạn sẽ được tham gia các cuộc chiến đồ họa 3D sắc nét và đẹp mắt. có thể chỉnh góc nhìn để thấy rõ hơn các chi tiết của các khối. Hình ảnh lay động của cây cỏ, của tuyết, các chi tiết của từng quân, từng nhân vật, các cử động đều rất đẹp, hoàn hảo. Một sự thành công nữa của Frozen Throne chính là âm thanh, Nhạc nền rất sôi nổi và hay, cùng âm thanh tiếng nói của từng quân, từng nhật vật không ai giống ai, rất đặc trưng.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
OS:Windows 98/ME/2000/XP
CPU
KenhSinhVien.Net-10.gif
entium 1GHz or AMD Athlon
Memory:128MB
Video card:64MB DirectX 8.1 comaptible
Sound card
KenhSinhVien.Net-4.gif
irectX 8.1 comaptible
HDD:1.8GB
Drive: 4X CD-ROM
Download:
https://www.mediafire.com/?4ijyz3f6wpcjg
Pass unrar:coolne.com
Down về bỏ chung cùng 1 folder dùng Hjsplit nối lại rùi giải nén bình thường.


3 phiên bản Yugioh Mod:
1: Yu-Gi-Oh Fic Golden Edition

Yu-Gi-Oh Fic Golden Edition là phiên bản được một "vọc sĩ" mod từ phiên bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion bao gồm hơn 1000 lá bài. Cách đánh cũng được cải tiến nhiều, ko còn GÀ như mấy phiên bản trước, cách oánh link hoạt hơn, ko rập khuân. Nói chung là oánh khá hay. Nhưng có lẽ do người mod khá kết Kaiba nên mod lại ảnh của thằng này, ko còn là mặt thằng Junnouchi nữa.

KenhSinhVien.Net-imageshackn.png

Điểm hay nhất trong phiên bản này là nó có tính tương thích ngược nghĩa là bạn vừa có thế dùng bản này đấu với bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion vừa có thế đấu với bản mod. Tất nhiên nếu bạn đấu với bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion mà sử dụng các quân bài bản này ko có thì ko hiển thị được.

KenhSinhVien.Net-mike-pc2010-02-1814-50-59-26.png

Cũng như các phiên bản trước đó, phiên bản này cũng dùng chung cùng một file SAVE. Vì thế khi bạn đã Full Card bản cũ thì tất cả các quân bài đó đều dùng được trên bản này, trừ các quân bài mới bổ sung.

KenhSinhVien.Net-imageshacke.png


Trong các quân bài mới thì đáng kể nhất là phải kể đến 3 vị thần: thần RA, Obelisk và Osiris. Khả năng các vị thần này ko khác trong truyện là mấy. Còn nói chi tiết hơn thì có lẽ các bạn phải tự tay tải về và chơi mới được.

KenhSinhVien.Net-imageshackv.png



KenhSinhVien.Net-imageshackk.png



KenhSinhVien.Net-imageshacku.png

Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=5...c99885da44e881
Hướng dẫn cài và chơi game:

Khi đã hoàn tất download, bạn phải đổi đuôi .ctit-HungGAto thành .rar, sau đó nó sẽ tự động thành file rar nhưng bạn có thể sẽ ko giải nén ngay đc. (Mấy cái file rar up lên MF toàn hư T.T) Nó sẽ báo sai pass nên bạn phải fix lại 2 file rar đã down. Cách fix như sau: Mở file rar đã down >> Tools >> Repair Archive >> Ok. Đợi một lát nó cho ra 1 file rar khác. Copy tên và xóa file rar lúc đầu. Đổi tên file mới y như file cũ. Làm như vậy với file rar kia. Giải nén với pass như trên rồi chơi game ngay thôi. ^^!

Bản này do mấy thằng Nga làm nên hơi khó hiểu một chút, nhưng cách chơi thì y như bản Joey thôi.


2: Yu-Gi-Oh! Power of Chaos 9 Gods



3: Yu-Gi-Oh! Marik The Darkness



+Pacman World 3



+Call of duty 1



+Friday the 13th ( 3D game )



+Resident Evil 3 (PC)



+Little Fighter 2





Update new 2-8:


+King of Fighter

Là một phiên bản trong series game đối kháng 2D nổi tiếng được phát triển bởi SNK Playmore chủ yếu dành cho hệ máy name32 và PlayStation. Mặc dù chỉ là game đối kháng 2D nhưng sự lôi cuốn của nó đã thúc ép nhà phát triển đưa game ở rộng lên PC. Và phiên bản King of Fighter 2005 được lựa chọn để trở thành game PC. Còn được gọi là King of Fighter XI, phiên bản này đã rất thành công trên thị trường game thủ và được mở rộng lên cả PlayStation 2 vào năm 2006 tại nhật, vào sau đó là lên nền PAL tại Bắc Mỹ North năm 2007.

KenhSinhVien.Net-king-of-fighters-2005.jpg



KenhSinhVien.Net-king-of-fighters-20055.jpg



KenhSinhVien.Net-king-of-fighters-20054.jpg



KenhSinhVien.Net-king-of-fighters-20053.jpg



KenhSinhVien.Net-king-of-fighters-20052.jpg

Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
Không đáng kể
Download:
https://www.mediafire.com/?3nxs9dx52vb
https://www.mediafire.com/?c5adbjd2mnx
Tổng số 185.1 MB trong 2 files
Pass: www.dl4all.com


+Battlefield 1942

Sau dòng sản phẩm Medal of Honor, hãng Electronic Arts tiếp tục tung ra Battlefield 1942 trong loạt sản phẩm nói về cuộc chiến chống phát xít Đức trong thế chiến II.

KenhSinhVien.Net-battlefield-1942.jpg

Đây là game đang được đánh giá là xuất sắc về phần chơi nhiều người và cách chơi đa dạng. Trong game, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác của một game mang tính tập thể, phối hợp giữa các đồng minh, và cảm giác thực sự tuyệt vời với lối chơi freedom (tùy thích làm gì thì làm) tương tự GTA3.

KenhSinhVien.Net-battlefield-19421.jpg

Battlefield 1942 có tổng cộng 16 bản đồ (map) kể về các cuộc chiến tranh ở Âu châu, Thái Bình Dương và Bắc Phi thời thế chiến II. Với sự kết hợp giữa thể loại hành động và dàn trận, game có nguyên tắc chơi khá mới lạ (chế độ Conquest): Bạn sẽ lựa chọn một loại lính như trinh sát, quân y, chống tăng, công binh…

KenhSinhVien.Net-battlefield-19423.jpg

Mỗi loại lính đều có những đặc điểm mạnh yếu cũng như các khả năng đặc biệt khác nhau mà bạn nên tìm hiểu để đạt hiệu quả tốt nhất trong cuộc chơi. Game quy định số điểm ban đầu, bạn sẽ cố gắng chiếm được càng nhiều điểm càng tốt, mỗi lần thua trận bạn sẽ “được” chuyển về vị trí ban đầu và mất đi một số thẻ điểm nhất định. Trận đấu kết thúc khi tất cả thẻ điểm đã bị thua hoặc bị chiếm.
Thế mạnh của game là những cuộc chiến trực tuyến với hàng trăm người chơi cùng một lúc, vì có như thế bạn mới có cảm giác đang tham gia cuộc chiến thực sự. Cho nên tuy cung cấp cho bạn chế độ chơi đơn nhưng game không phù hợp cho một người chơi vì dễ nhàm chán. Điểm mạnh của game là sự cân đối giữa các lực lượng, cái bạn phải chú trọng là việc phối hợp với các đồng minh sao cho hiệu quả nhất, đúng lúc và đúng vị trí để đạt được chiến thắng, trong Battlefield không có cái gì là mạnh nhất.

KenhSinhVien.Net-battlefield-19425.jpg

Nếu như Half-life Counter Strike là sự phối hợp liên minh giữa các tay súng trong quy mô nhỏ của một tòa nhà với vài người chơi thì Battlefield lại là liên minh giữa những đơn vị tinh nhuệ của một quốc gia trên phạm vi toàn thế giới. Như thế đủ để biết Battlefield rộng lớn đến cỡ nào.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
System: PIII 500 or equivalent
RAM:128 MB RAM
Video Memory: 32 MB VRAM
Hard Drive Space: 1200 MB
Sound Board: Yes
DirectX: DirectX v8.1
Download:
https://www.mediafire.com/download.php?zjjwjej2rnt
https://www.mediafire.com/download.php?mdlhi5ot1wq
https://www.mediafire.com/download.php?dzmmmihcmnj
https://www.mediafire.com/download.php?yymjdmhnimt


+Prince of Persia 2: Warrior Within

Prince of Persia 2: Warrior Within, phiên bản số 2 của series game Prince of Persia đã từng rất được mong dợi ở năm 2003. game được phát triển và xuất bản bởi Ubisoft và được giải phóng vào ngày 2 tháng 10 năm 2004 dành cho Xox, PS2, Gamecube, và cho Microsoft Windows. Tiếp theo phiên bản số 2 này chính là sự thành công không ngờ đánh dấu một sự nổi tiếng và lớn mạnh của cả series hấp dẫn Prince of Persia.

KenhSinhVien.Net-prince-of-persia-2.jpg

Lấy bổi cảnh kế tiếp của câu truyện dang dở của The Sands of Time và cũng dựa trên nền cấu trúc của phiên bản trước này và có bổ sung thêm tính năng mới cụ thể là các tùy chọn trong khi đối kháng. Hoảng tử bây gờ có khả năng sử dụng được 2 loại vũ khí cùng một lúc. Có thêm khả năng di chuyển khéo léo và có thể lấy trộm được vũ khí của kẻ địch và có thể tóm và ném chúng đi. Ngoài ra Prince of Persia 2: Warrior Within đã có thêm nhiều âm thanh và các đoạn phim hơn thêm vào các kỹ năng của hoàng tử để có thể diệt gọn kẻ địch với một đoạn phim kết thúc mạnh mẽ.
7 năm sau sự kiện The Sands of Time, hoàng tử bắt đầu bị săn đuổi bởi Dahaka, kẻ giám hộ của thời gian. Vì hoàng tử đã thoát được khỏi số mệnh của mình, nên Dahaka luôn muốn chắc chắn rằng, hoàng tử phải chết một cách vô nghĩa. Tìm đến những bô lão, hoàng tử đã được lời khuyên và khám phá ra rằng hòn đảo của thời gian có tồn tại, nơi mà sự kiện Sands of Time bắt đầu, bằng cách đi quay ngược lại quá khứ. Hoàng tử tin rằng, nếu không có Sands of Time thì tên Dahaka sẽ cũng không tồn tại

KenhSinhVien.Net-prince-of-persia-22.jpg

Khám phá ra hòn đảo của thời gian, hoàng tử đến để cứu một người phụ nữ tên là Kaileena, khỏi tay của Shahdee, một mụ phù thủy trong khi vượt qua cánh cổng để trở về quá khứ. Không thể tự trao nữ hoàng của thời gian cho hoàng tử, Kaileena chỉ có thể tiết lộ kích hoạt 2 tháp và nó sẽ mở khóa ngai vàng, nơi nữ hoảng ẩn đang ẩn náu.

KenhSinhVien.Net-prince-of-persia-21.jpg

Cuối cùng hoàng tử cũng mở được cả 2 cái tháp này, trở về ngai vàng đã được mở khóa, ở đây hoàng tử mới nhận ra Kaileena chính là nữa hoàng của thời gian. Giết được Kaileena và trở về hiện tại, nghĩ rằng mọi truyện sẽ kết thúc, nhưng thật bất ngờ, sự kiện Sands of Time đã được tạo nên bởi những gì còn lại của Kaileena, và theo sự thực, chính hoàng tử đã tạo nên sự kiện này. Một vòng thời gian luẩn quẩn. Và cuộc phiêu lưu của Hoàng tử xứ Ba Tư và nữ hoàng của thời gian bắt đầu.

KenhSinhVien.Net-prince-of-persia-23.jpg

Prince of Persia 2: Warrior Within đã rất thành công bởi cấu trúc chơi game đơn giản và các yếu tô phiêu lưu đặc sắc đầy lôi cuốn. Việc tích hợp đối kháng và đối kháng liên tục vào trong quá trình chơi game tạo nên sự kịch tính rất được các nhà phê bình khen ngợi mặc dù có một số tình tiết xem có vẻ hơi nhàm chán, nhưng đó chỉ là số ít. Warrior Within cũng bao gồm cả nội dung Sands of Time, mặc dù bắt đầu tự sự kết thúc của phần 1, nhưng các nhà phê bình vãn nhận xét game đã mất đo khá nhiều thu hút bởi việc loại bớt tính hài hước, ngộ nghĩnh của hoàng tử ở phần 1. Ubisoft giải thích, điều này sẽ làm cho game mang nhiều chất thơ hơn phù hợp với tiêu đề của phần này Warrior Within (Bên trong một chiến binh).
Game đã đạt được số doanh thu vô cùng lớn đã chứng minh sự thành công của Ubisoft khi đầu tư hết mình cho series này
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
Windows® 98SE/2000/XP
Pentium® III 1 GHz or AMD Athlon™ 1 GHz
RAM: 256 MB
Video Card: NVIDIA® GeForce™ 3/4/FX/6 series, ATI® Radeon™ 7500/8500/9000/X
DirectX 8-compliant sound card.
Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=b...ab8f27f97f3d90
Đổi part6.ctit thành part6.rar
Pass(nếu có):congtruongit.com


+Farm Frenzy 2


KenhSinhVien.Net-farmfrenzy22009-10-2122-26-33-37.jpg

Trong Farm Frenzy 2 bạn sẽ đóng vai trò làm người quản lý nông trại, cái hay của game này đó là bạn cần phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao qua mỗi bài để có thể xây đựng được nông trại của mình trở nên hoàn thiện hơn, nhưng bạn cũng cần phải hoàn thành trong đúng thời gian nó đưa ra nếu muốn được thưởng nhiều tiền để có thể dùng vào việc nâng cấp nhà và nâng cấp xe oto của mình, tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận với những con gấu nó sẽ tấn công gia súc của minh đá bay nó đi như vậy là rất thiệt hại về tiền và của… và bằng khả năng của mình bạn có thể đạt được các danh hiệu cao quý …

KenhSinhVien.Net-farmfrenzy22009-10-2122-27-49-39.jpg

Về đồ họa, ấn tượng đầu tiên khi chơi game chính là cảm giác thanh bình, thơ mộng, mát mẻ của một nông trại trù phú.Màu sắc có sự tương phản cao nhưng dc kết hợp khéo léo để có 1 hình ảnh nhìn ' tông xuyệt tông' với nhau.VD Màu vàng tươi của rơm và màu vàng nâu của gỗ, màu đỏ tươi của mái ngói với màu đỏ nâu của tường gạch hay như màu đỏ và màu trắng... Kể cả màu nâu nhìn cũng ko hề xỉn.

KenhSinhVien.Net-farmfrenzy22009-10-2122-28-11-23.jpg

Tuy nhiên theo đánh giá của mình thì phần này hơi gây thất vọng khi cảnh 'map' ko gây dc cảm giác ấn tượng như phần 1.Khi nhìn bản đồ trong phần 2 ta có cảm giác như đang nhìn từ trên trời xuống chứ ko phải đứng trên con đồi nhìn xuống như ở phần 1.Điều này khiến người chơi chỉ có cảm giác đơn thuần là đang chơi 1 trò chơi điện tử trên máy vi tính chứ ko phải đang thực sự đi đến 1 thị trấn thôn quê.Và những cái máy cũng đã 'lùi hóa'.Mình hoàn toàn thik những cái máy ở phần trước hơn. Khi chơi nhìn vào nền đất thì mình có cảm giác như 1 buổi chiều tàn nắng vì màu sắc ko gây dc cảm giác 'chóe và chói một cách toàn diện'.Khi có nắng thì cái gì nhìn cũng phải đậm sắc hơn mà. Nếu các bạn để ý kĩ lưỡng thì phần 1 cỏ mọc lên mang sắc xanh nhiều hơn còn phần 2 lại có nhiều sắc vàng. Tuy nhiên phần 2 cũng có những tiến bộ về đồ họa.Khi tưới nước thì sẽ có cả 1 vài bông hoa trắng nho nhỏ mọc lên nữa, và con lợn thì nhìn mà đói bụng luôn. so với các mini game hiện nay thì đồ họa của game hoàn toàn có thể dc tặng điểm 8-9/10.
Mặc dù còn nhiều khuyết điểm nhưng đây vẫn là 1 game đáng có trong máy của bạn. Chúc vui vẻ !!!
Yêu cầu cấu hình:
- Windows 2000/XP/Vista
- 1GHz or faster Processor
- 256MB RAM
- DirectX 8.0 or better
Download:
https://www.mediafire.com/?fzo5mjoohyu
Link download crack:
https://www.mediafire.com/?jnyn4xjnw2j
Cái crack này của mình hơi dị thường nên mọi người thông cảm, unrar xong thì có 2 cái shortcut, mình ko nhớ chính xác là cái nào nên chịu khó thử từng cái xem nha.


+Tank O Box

Với Tank o box bạn có thể chơi 1 người hoặc 2 người cùng 1 lúc trên một máy, tùy theo ý bạn. Và mỗi người điều khiển 1 chiếc xe tăng để tiêu diệt đội xe hùng mạnh của đối thủ.... Nhiệm vụ của các bạn từ tiêu diệt hết các xe tăng đối phương đến bảo vệ nhà chính(HQ - Head Quarter)
Đó là phần chơi thường, còn phần EXTRA MODE thì mới thật sự là kinh khủng. Bạn sẽ phải đối đầu với 5 loại tank, mỗi loại 15 chiếc (hình như thế mình ko nhớ, ) 5 loại tank đó chính là 5 loại mà mình phải đấu qua các màn chiến dịch, 3 loại tank đầu ko đáng để mà sợ vì chỉ cần 1-2 phát đạn là tử ẹo còn loại 4:Tank 2 nòng và tank phóng rocket thì rất khoai, bọn nó cứ xả đạn lung tung làm mình chết lên chết xuống.Sau khoảng 6 màn thì sẽ nhận đc 1 cái Password. Password này dùng để khi bạn muốn chơi lại, được dùng để lưu điểm dừng vậy.

KenhSinhVien.Net-tank-oboxscreenshot1.jpg


KenhSinhVien.Net-tank-oboxscreenshot2.jpg


KenhSinhVien.Net-tank-oboxscreenshot5.jpg

Download:
https://www.mediafire.com/?mwjjkns38xz


+Starcraft Broodwar

Sau thành công vang dội của phiên bản đầu tiên, StarCraft với phiên bản mở rộng Broodwar có tính năng mới được cập nhật, đặc biệt với sự xuất hiện của “nhân vật” Dark Templar làm cho cốt truyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là cốt truyện của một tựa game, StarCraft đã đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều nhà văn thuộc thể loại khoa học giả tưởng. Vì thế, chỉ với ngần đó nhân vật, fan của StarCraft một lần nữa có thể hòa mình vào thế giới thiên hà bao la qua nhiều loại tác phẩm đang được bày bán trên Internet.

Ba chủng tộc là Terran, Protoss và Zerg thể hiện sự tương khắc lẫn nhau, cân bằng tuyệt đối.

• Cốt truyện và màn chơi đơn liền mạch, các sự kiện có tính liên kết cao, tạo thành một mạch game hoàn chỉnh và lôi cuốn.
• Sở hữu hệ thống Battle.net, một công cụ đắc lực giúp người chơi có thể giao lưu với nhiều game thủ có cùng đam mê trên toàn thế giới.
• Game thủ có thể tự tạo map với những unit, chiến dịch của riêng mình - tính năng mở cao.

20061107-broodwar1.jpg



KenhSinhVien.Net-6-117-3.jpg

Download:
https://www.mediafire.com/?72nuq2x8a4cac


+Cocoto Kart Racer - Đua xe Gà bắn nhau

Nếu như các dòng Need for Speed hay Burnout đã từng làm các game thủ gạo cội trên toàn thế giới hâm mộ bởi sự chân thật từ các đường đua mà nó mang lại cùng cảm giác bay cùng đua tốc độ thì Cocoto Kart Racer lại hướng đến sự giải trí vui nhộn cùng hình ảnh tươi sáng đậm chất trẻ con. Game không mô phỏng những khúc cua cháy bánh hay những cú rượt đuổi ngoạn mục mà nó là cuộc tranh tài của những nhân vật hết sức dễ thương. Vậy nếu bạn đã từng đam mê Crazy Kart hay đã từng chơi qua Crazy Frog Racer 1 & 2 thì tại sao không thử qua Cocoto Kart Racer.

Mở đầu game, bạn sẽ thấy một menu khá giống với Crazy Frog Racer, vì cùng một hang sản xuất, nhưng do được sản xuất từ 2006 nên về độ hoành tráng của hiệu ứng hay những cú bay lượn trên không trung thì không được như Crazy Frog Racer . Bù lại số nhân vật được chọn 8 nhân vật trong lần chơi đầu tiên, 4 nhân vật ẩn sẽ được mở khi bạn hoàn thành các vòng đua ở chế độ Championship. Mỗi nhân vật ở sẽ được chọn xe riêng cho mình ( tức là nhân vật không gắn liền với xe, điều này làm game không nhàm chán như dòng Crazy Frog Racer) 4 nhân vật trên và 4 nhân vật dưới sẽ có 4 loại xe riêng. Nhìn chung đều khá đẹp và mang màu sắc trẻ con.

Cách chơi lại có hơi hướng của Crazy Kart. Bố trí biểu tượng nhân vật cùng bảng số cũng rất đẹp và dễ sử dụng, cảm giác drift của game cũng rất “đã”, nhất là những khúc quanh chữ U hay L. Trên đường đua, bạn cũng sẽ gặp những viên kim cương mang lại item cho bạn, hãy cố gắng tận dụng để có thể là người cán đích đầu tiên. Ngoài drift , bạn cũng có thể nhảy hay bấm còi để vượt qua những chặng đường khó nhằn. Nhìn chung phần gameplay đã quá tốt và thõa mãn nhu cầu giải trí đơn thuần cho một game đua xe vui nhộn.
Âm nhạc trong game nhìn chung khá sôi động và phù hợp với khung cảnh của game .Các tiếng động lúc đụng xe hay va vào tường cũng khá chân thật nhưng vui nhất là những lúc vượt mặt các tay đua khác, nhân vật của bạn sẽ làm một cử chỉ vui nhộn cùng tiếng bye bye rất vui tai. Nói tóm lại, phần âm thanh đã thể hiện tốt vai trò của nó, góp phần tô đậm gameplay đã quá hoàn chỉnh
Cấu hình của game cũng khá nhẹ nhàng vì được làm từ năm 2006, bạn chỉ cần một cỗ máy Pen III, Ram 128, VGA 32 MB là đã có thế vi vu trong thế giới của Cocoto Kart Racer.

KenhSinhVien.Net-hinhcocoto.jpg


KenhSinhVien.Net-hinhcocoto.jpg


KenhSinhVien.Net-hinhcocoto.jpg

Cấu hình tối thiểu/ Cấu hình đề nghị:
Vi xử lý : Pen III 1Ghz / Pen III 1.8 Ghz
Ram : 128 MB / 256 MB
VGA : 32 MB / 64 MB ( onboard cũng hông hề giật đâu)
Download:
https://www.mediafire.com/?w2gue02oez5
https://www.mediafire.com/?mcdwjzj5zj2
https://www.mediafire.com/?2oen3ydttjg
https://www.mediafire.com/?gcthjemtzma
https://www.mediafire.com/?gyd2notf2dr
Pass: www.netkingvn.com


+Dragon Ball Z M.U.G.E.N Edition 2011


KenhSinhVien.Net-1.png

Game Dragon Ball Z M.U.G.E.N Edition 2011 phiên bản mới nhất 2011 với sự đầu tư lớn về hình ảnh, đồ họa. Game có tới 100 nhân vật cho bạn thỏa sức lựa chọn chơi không biết chán.

KenhSinhVien.Net-untitled.jpg


KenhSinhVien.Net-untitled1.jpg


KenhSinhVien.Net-untitled2.jpg


KenhSinhVien.Net-untitled4.jpg

Download:
https://www.mediafire.com/?rdoblvlbyxd2o
Các bạn down về ghép nối mỗi part vào rồi unrar như bình thường!


+Devil May Cry 3: Special Edition

Vergil, người em trai của Dante, đã quay trở lại và trở thành nhân vật chính trong phiên bản mở rộng đón năm mới lần này của Devil May Cry 3 với tên gọi Special Edition cùng rất nhiều từ “mới”: phần chơi mới, kẻ thù mới và cả những lựa chọn mới.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-3.jpg

Nằm trong Special Edition là một phần mềm đầy đủ của trò chơi Devil May Cry 3 nguyên bản. Thực tế, nếu bạn chưa chơi qua trò chơi gốc , bạn sẽ không thể ngay lập tức nhập vai anh chàng điển trai Vergil hay bước chân vào phần chơi mới của game mang tên Hồng huyết cung.
Muốn mở khóa được trò chơi mới, bạn có 2 lựa chọn: một là có bản copy lưu trữ phần game đã chơi trước đó trong thẻ nhớ thuộc về Devil May Cry 3: Dante’s Awakening (bất kỳ phần nào) hoặc chơi trong vai Dante từ đầu chí cuối.
Điều thu hút chính của trò chơi là những nhân vật mới và các tuyệt chiêu lạ khi chúng ta sử dụng chàng trai máu lạnh với bộ tóc chổng ngược lên trời Vergil. Độ khó của trò chơi được phân cấp thành ‘Dễ’, ‘Bình thường’, ‘Khó’, ‘Rất khó’ rồi ‘Dante phải chết’ và ‘Thiên đàng hay địa ngục’. Giống như trong các game trước, khi mới bước vào trò chơi, chỉ có phần Bình thường là sẵn sàng. ‘Rất khó’ là phần mới trong loạt trò chơi, cho dù mức độ chỉ có thể so sánh tương đương với phần Khó của game ra đời đầu năm ngoái.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-34.jpg

Special Edition đã đưa trò chơi trở lại đúng với thực tại trong vấn đề… đặt tên cho level bởi những tên gọi này trước đó đã bị liệt vào hàng “ngoa ngôn”, nhưng giờ đây, phần ‘Bình thường’ đã trở nên vừa phải hơn, phần ‘Dễ’ đã mang đúng nghĩa của từ “dễ” và nhưng từ như “khó”, “chết” và “địa ngục” đã được đặt đúng chỗ.
Phần dành cho một người chơi trong game sẽ bắt đầu với phân cảnh giới thiệu Vergil đối đầu với Arkham trong thư viện, đây là lần đầu tiên 2 nhân vật này chạm trán với nhau. Vergil yêu cầu được ở lại một mình trong phòng, lời đề nghị của anh càng tăng thêm sức mạnh với động tác dứt khoát rút gươm ra khỏi vỏ, tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã được Arkham thuyết phục bằng những lời nói của mình “Mọi người, ai ai cũng có thể bị tội ác cám dỗ”.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-36.jpg

Arkham đi khỏi, không quên để lại những lời nói hàm ý “hãy đến chỗ tôi” và “để thấy được những gì chúng ta đang tìm kiếm”. Và để đến được chỗ đó, anh sẽ phải tiêu diệt những kẻ thù ngáng đường trước khi đưa tay lên để hất tóc ngược ra phía sau theo đúng phong cách của Dante.
Cuộc chạm trán cam go đầu tiên mà Vergil phải trải qua là trận chiến một mất một còn với tên trùm Jester có phép Dịch chuyển tức thì, nhưng tuyệt chiêu Dark Slayer của anh sẽ giúp anh hạ gục kẻ thù nếu game thủ đã quen với các thao tác liên kết linh hoạt. Chính bởi thế, đây vẫn chưa phải là một trong những thách thức lớn nhất của trò chơi.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-33.jpg

Đối phương của Vergil trong phần chơi này, đáng ngạc nhiên, lại rất giống Vergil trong cả hình dạng lẫn thế đánh, duy chỉ có điều khác biệt là hắn vận môt chiếc áo choàng màu đỏ. Thoạt đầu, trông hắn giống Vergil với mái tóc đâm lên trên nhưng sau đó lại quay về hình dạng giống Dante với mái tóc đã được duỗi xuống.
Vergil được phép sử dụng 3 loại vũ khí trong trò chơi bao gồm thanh kiếm Nhật sát thủ Yamato được anh sử dụng nhuần nhuyễn với các chiêu ra đòn để lại ánh hào quang chói lòa; Beowulf, bộ giáp chiến mà Dante kiếm được từ phần cuối của phiên bản cũ và cuối cùng là đôi song kiếm Force Edge. Các chiêu liên hòan của 3 khí giới này được sử dụng tương tự như nhau khi nằm trong tay của Vergil hay Dante nhưng lại cho ra những hiệu quả khác biệt.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-32.jpg

Trong số 3 vũ khí kể trên, Force Edge là loại nhanh nhất và dễ sử dụng nhất khi được nâng cấp liên tục để cải thiện khả năng tấn công của nhân vật. 2 vũ khí còn lại giúp cho nhân vật chiếm lợi thế về khoảng cách hơn.
Còn về những loại vũ khí viễn chiến, Vergil sẽ tiếp tục sử dụng lại đôi súng mang dấu ấn của Dante là Ebony và Ivory. Cách sử dụng những khẩu súng ngắn này sẽ tạo ra khó khăn nhất định cho game thủ khi muốn ngắm bắn chính xác, ngay cả khi bạn đã sử dụng chế độ tự động ngắm, tuy nhiên, mức độ gây sát thương chắc chắn sẽ mạnh hơn so với Devil May Cry 3: Dante’s Awakening.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-31.jpg

Đồng thời, tuyệt chiêu Dark Slayer của nhân vật chính lần này không khác biệt nhiều so với thức đánh Trickster của Dante ngoài cái tên nghe ấn tượng hơn. Sử dụng tuyệt chiêu này, bạn có thể dịch chuyển trong chớp mắt đến một vị trí khác gần đó, thường là tiến sát đến kẻ thù gần nhất. Khi Dark Slayer được nâng cấp lên cao hơn, người chơi có thể giúp nhân vật của mình dịch chuyển thẳng lên phía trên nơi anh ta đang đứng. Bởi bạn không thể giữ thế thủ trong trò chơi nên việc sử dụng tuyệt chiêu này để tránh đòn trở nên thực sự cần thiết.

KenhSinhVien.Net-devil-may-cry-35.jpg

Hồng huyết cung, đấu trường duy nhất chưa từng xuất hiện trong các phiên bản cũ, sẽ cho phép bạn đương đầu với rất nhiều lớp kẻ thù và khiến bạn sử dụng bất cứ thứ gì còn tồn tại trong kho chứa đồ của mình. Sau khi đã hạ gục được tất cả các kẻ thù trong phần này, trên màn hình sẽ hiện ra 3 chấm nhỏ nhảy nhót, nếu chấm lửa cho phép bạn bỏ qua đến cả 100 level, chấm sét cho bạn nhảy cóc 10 cấp độ và chấm nước sẽ chỉ đơn giản để bạn tiến qua phần chơi tiếp theo.
Điều này sẽ khiến cho những game thủ có kinh nghiệm và khả năng có quyền lựa chọn đi thẳng tới các phần chơi khó hơn nhiều mà không phải chơi qua những phần nhẹ nhàng. Ngoài ra, người chơi có thể thử nghiệm mode “turbo”, cho phép tốc độ của trò chơi nhanh hơn 20%.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
1.0 GHz CPU
256 MB RAM
128 MB video card RAM
16X CD-ROM drive
DirectX 9.0c
1.2 GB available hard disk space
Windows 2000/XP
Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=3...38f09427107efb


+Command & Conquer 3: Tiberium Wars – Nơi cuộc chiến bắt đầu

Năm 2047, trái đất chỉ còn rất hiếm những vùng tồn tại sự sống, một phần vì cuộc chiến giữa GDI (Global Defense Initiative) và Nod (Brotherhood of Nod) ngày càng gay gắt sau nhiều năm dài, phần nữa do sự phát triển quá mức của Tiberium – loại khoáng sản đặc biệt – vượt ngoài tầm kiểm soát của con người, gây độc hại đến nguồn sống khắp nơi. Những nơi bị ô nhiễm quá mức do Tiberium “tràn lấp” chiếm hơn 50% diện tích bề mặt trái đất, nói cách khác, chúng là mảnh đất chết. Hơn 30% diện tích còn lại cũng thuộc địa bàn hoạt động của những cuộc chiến liên miên giữa GDI và Nod, những cơn bão từ (Ion Storm) xuất hiện thường xuyên tại những nơi này. Chỉ khoảng 20% còn lại được phủ trong màu xanh hòa bình, nơi lực lượng GDI đang ra sức bảo vệ.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars.jpg

Fan dòng C&C chắc hẳn không thể quên câu chuyện từ những phần trước, nhưng người mới cũng dễ dàng tham chiến qua những đoạn video giới thiệu khá chi tiết. Như chúng ta đều biết, sau cuộc chiến Tiberium thứ 2, sự tồn tại của tên đồ tể Kane tưởng chừng đã đi đến hồi kết, trả lại sự bình yên cho hành tinh xanh. Thế rồi… Kane đột ngột trở lại, cùng với lực lượng chiến binh cực kỳ hiếu chiến. Mục tiêu đầu tiên chúng “hạ gục” chính là trạm không gian mang tên Philadelphia với vũ khí tối thượng – tên lửa mang đầu đạn hạt nhân. Trạm không gian tan thành hàng nghìn mảnh vụn, cuộc chiến thứ 3 đã bắt đầu! Với tài năng của một kẻ điên cuồng, Kane dựa vào Tiberium để làm đòn bẩy cho những âm mưu đen tối. Bạn sẽ là chỉ huy trưởng của GDI, ngăn chặn cuộc chiến mang tính sống còn này…

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars7.jpg

Theo bạn, như thế nào là một game chiến thuật thời gian thực (RTS) hay? Câu trả lời có vẻ đơn giản nhưng thật khó có thể trả lời ngay. Bất kỳ game RTS nào cũng đòi hỏi phải có niềm đam mê, sự đầu tư thời gian và trí lực để có thể hiểu sâu sắc về nó. Với những điều kiện như hiện nay, nội dung hay chưa hẳn đã đủ, người chơi còn đòi hỏi game phải có hình ảnh đẹp với những hiệu ứng tuyệt vời thể hiện được sự tàn khốc trong những trận chiến – dài hàng giờ hay chỉ là những cuộc tử thủ trong khoảng thời gian ít ỏi. Vượt xa quá khứ, C&C3 đem lại những cảm xúc khó tả cho những chiến binh kỳ cựu của dòng C&C và người mới “gặp” C&C3 lần đầu. Đổi mới C&C? Để thay đổi dòng game từ lâu đã trở thành tượng đài huyền thoại cho dòng game RTS quả là điều khó khăn! Câu trả lời sẽ là “có” và cũng là “không”. Sao lạ vậy? Khi đã chơi qua C&C3, bạn sẽ dễ dàng có cảm nhận chung với người viết.
Với hình ảnh vượt bậc, những chi tiết đồ họa được thể hiện hết sức kinh ngạc, C&C3 có thể làm cho bất kỳ tay chơi RTS nào cũng phải thèm muốn. Còn “Không” thì sao? C&C3 vẫn tôn trọng những gì đã làm cho game trở thành huyền thoại. Đó là sự trở lại của những thanh phím nóng quen thuộc, những chiếc MCV cơ động, dễ dàng chuyển đổi thành căn cứ vững chắc, những nhà máy điện hạt nhân, hay những tay kỹ sư hết sức thuần thục trong việc đánh cắp công nghệ, trụ sở của đối phương… tất cả tạo cảm giác mới lạ cho những ai mới chơi, nhưng cũng không gây nhàm cho những “cựu binh” quá tường tận dòng C&C.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars6.jpg

Ban đầu, người chơi có 2 chọn lựa chính trong phần chiến dịch (Campaign) là GDI và Nod. Chúng ta hãy bắt đầu với các chiến dịch của lực lượng GDI để dễ dàng làm quen với “môi trường” mới lạ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi xen giữa 2 lực lượng để có thể thấy rõ sự gắn bó của câu truyện, tính tổng thể hoàn thiện giữa 2 bờ chiến tuyến.Như bất kỳ game chiến thuật nào, việc đầu tiên chính là xây dựng căn cứ, đào tạo quân lính và sản xuất các loại vũ khí thiết yếu trước mỗi trận đánh.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars2.jpg

Vẫn trung thành với nguồn khoáng sản Tiberium “chết người”, chúng không đơn thuần gây chết chóc mà còn là tài nguyên vô giá khiến bất kỳ thế lực nào cũng muốn chiếm hữu. Mọi việc tưởng chừng đơn giản khi bạn chỉ cần “thu nhặt” càng nhiều càng tốt. Nhưng không có gì là vô tận, Tiberium sẽ cạn kiệt dần và cần một khoảng thời gian tương đối để hồi phục. Bạn phải “du canh du cư”, nên không thể tránh khỏi sự chạm trán thường xuyên với những đối thủ đang có “nhu cầu” tương tự.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars5.jpg

Mỗi sứ mạng (Mission) thường gồm vài nhiệm vụ chính và một số nhiệm vụ nhỏ nhưng cần thiết. Nếu hoàn tất những nhiệm vụ nhỏ, bạn sẽ biết thêm thông tin tình báo (Intelligence) để hiểu rõ bất kỳ thứ gì liên quan trong C&C3, như thông số kỹ thuật các loại vũ khí, chiến xa thậm chí cả thông tin mật của đối phương. Hơn nữa, bạn nắm rõ tình hình chiến trường, tương quan giữa 2 phe đối lập và hơn hết chúng cũng là một trong những thước đo tài thao lược của bạn.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars4.jpg

Mỗi nhiệm vụ đều được EA chăm chút hết sức kỹ càng, thuyết phục và có chiều sâu. Không hề tồn tại cảm giác “buồn ngủ” vì bị lặp đi lặp lại các trận đánh như các game RTS cùng loại. Người chơi sẽ có mặt tại Mỹ, rồi lần lượt sang các nước châu Âu nhằm hoàn thành sứ mệnh gian nan của mình. Không chỉ đơn giản như xây dựng căn cứ, tạo ra binh đoàn hùng hậu… rồi “lấy thịt đè người” là kết thúc nhiệm vụ. Tùy nhiệm vụ, địa hình mà bạn phải có sách lược hợp lý và khôn ngoan nếu không muốn làm mồi ngon cho đối phương. Đôi khi, bạn sẽ bị kẹt vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.

KenhSinhVien.Net-cc-3-tiberium-wars3.jpg

Bốn bề trùng trùng quân địch, với nguồn nguyên liệu “dồi dào”, chúng luôn tấn công vào những nơi bạn lo ngại nhất. Bạn có gì? Một căn cứ, vâng một căn cứ thiếu đủ thứ, từ công nghệ cao để sản xuất khí tài đến ngân sách; đã thế lại chỉ có 2 nhà máy cung cấp điện cho toàn căn cứ. Các khẩu súng phòng thủ không thể hoạt động đồng loạt bởi nguồn điện “èo uột”, mở khẩu này thì khẩu kia mất điện, thế là bạn đành bất lực nhìn quân địch tha hồ tấn công… May thay, vẫn còn quân cứu viện! Nhưng than ôi, quân tiếp viện lại bị mai phục. Vừa lo chống chọi “bốn bề”, vừa phải gửi quân giải cứu quân cứu viện! Chính tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” đó sẽ làm bật ra tài năng, tính nhạy bén và hơn hết là kinh nghiệm của mỗi người chơi.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
Windows XP, Windows Vista (32-bit; 64-bit versions of Vista are not supported)
2.0GHz or better, or AMD equivalent
512MB or better
8x or faster DVD-ROM Drive
8.0GB or more of free hard disk space
GeForce4, ATI Radeon 8500 or better (ATI Radeon 9200 and 9250 PCI, NVIDIA Geforce 4 MX cards not supported.)
DirectX 9.0c-compatible sound card
Download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=0...1f93e0df5fba3a


+Pro Evolution Soccer 6 (Pes 6) Việt Nam

“Cái mới ra đời thay thế cho cái cũ, cái phát triển hơn sẽ vượt qua cái chậm hơn”. Câu nói tưởng chừng như của một nhà triết học nhưng thực sự trong thếgiới Game đầy màu sắc của chúng ta, đó là hình như cũng là sự thực.Thậtvậy!!!Thể loại Game bóng đá đã không ngừng phát triển cho tới ngày hômnay và các phiên bản mới cứ hằng năm được nhà sản xuất tung ra vớinhững tiện nghi cách thức mới.Và sắp tới đây, Konami sẽ đưa ta tới ProEvolution Soccer 6 hứa hẹn không ít bất ngờ cùng sức nóng mới.Vậy có lẽchúng ta hãy tìm hiểu một chút về “sức nóng” kì lạ đó

KenhSinhVien.Net-pes-pro-evolution-soccer-6-viet-nam.jpg

Pro Evolution Soccer đã nổi danh trong suốt những năm tháng qua và ProEvolution Soccer 6 sẽ phong phú hơn với nhiều cách chơi mới.Đặc biệt làvề sự thông minh của các cầu thủ.Họ sẽ chạy chỗ một cách sắc bén hơn đểđón nhần đường chuyền, biết lúc nào nên chuyền và lúc nào nên “xem xét”trận đấu.Hãy nói cách khác, cầu thủ ở bản 6 này sẽ có được một “conmắt” tinh tường, “khảo sát” sân đấu một cách tổng quát hơn.Những chuyểnđộng của cầu thủ sẽ tinh tế hơn.Khi nhận được bóng, lập tức sẽ chuyểnsang thế phòng thủ rồi tìm cách kiểm soát, phá những pha cản phá của đối phương.

KenhSinhVien.Net-pes-pro-evolution-soccer-6-viet-nam7.jpg

Phòng thủ “kĩ thuật”
Những pha kĩ thuật: Quả thực cái gì cũng mới và có ích cả.Nhà sản xuất đã nỗ lực hết mìnhđể cái tiến cũng như sửa lại lỗi .Và do đó những pha sút bóng của cầuthủ sẽ thực hơn rất nhiều.Những pha vô lê được “chế biến” lại, có “nét”hơn.Hơn thế nữa, khả năng kiểm soát bóng sẽ nâng cao hơn nhiều.Nhữngđộng tác giả cùng sự khôn khéo sẽ làm bạn không ít lần sẽ “trượt” bóngtrong gang tấc, và pha đánh đầu cũng thực sự nguy hiểm hơn bao giờhết.Bạn sẽ hoàn toàn đắm say vào những pha kĩ thuật cũng như phòng thủtrong Pro Evolution Soccer 6.

KenhSinhVien.Net-pes-pro-evolution-soccer-6-viet-nam4.jpg

Những điểm mới nữa :
- Mùa giải mới : Dù đây là một Game để chơi bóng đá nhưng người chơicũng sẽ có khả năng quản lý một đội bóng cho riêng mình để tranh đấuqua các mùa giải.Và Konami cũng đã làm nên những Tournament mới.Bạn cóthể chơi cũng như để tự động qua các trận đấu.Tất nhiên tuỳ từng đốithủ mà chọn chức năng phù hợp.Còn về đội hình, phiên bản này có sốlượng đội bóng khá đầy đủ trên toàn thế giới với chiến thuật, đội hìnhriêng trong từng đội.Bạn sẽ được đối đầu với những trận cầu nảy lửa chảkhác gì ngoài đời.

KenhSinhVien.Net-pes-pro-evolution-soccer-6-viet-nam2.jpg

- Phím chơi – Đồ hoạ : Ở phiên bản mới, các nútchơi sẽ hoàn thiện hơn, có nhiều tính năng hơn làm người chơi dễ dàngsử dụng cũng như phô diễn tài năng hơn .Với hiệu ứng mới thì cảm giácvề những pha biếu diễn còn tăng hơn nữa.Giờ đây chỉ còn phụ thuộc vàokhả năng sáng tạo của bạn mà thôi.

KenhSinhVien.Net-pes-pro-evolution-soccer-6-viet-nam3.jpg

Lời kết : Có lẽ nhiều người đã quá quen với Fifa Soccer với những phabiểu diễn đẹp cùng sức nóng của sân cỏ.Thì cũng không ít người ham mêPro Evolution Soccer từ lâu với cảm giác thực về quả bóng cũng như sútbóng của cầu thủ. “”Hãy thử Pro Evolution Soccer 6 dù chỉ một lần bạnsẽ không bao giờ quên”‘
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
Windows 2000/XP
Intel Pentium IV 1.4GHz processor
512 MB RAM
DVD-ROM Drive
NVIDIA GeForce 4 Ti, ATI Radeon 9600, or higher
DirectX 8.1 compatible sound card
DirectX 9.0c or higher (included on Disc 1)
*Network(TCP/IP 1.5Mbps or higher)
4.7GB free hard disk space
SUPPORTED CHIPSETS:
NVIDIA – GeForce 6800, GeForce FX (5950, 5900, 5800, 5600, 5200), GeForce4 Ti, GeForce3
ATI – Radeon x800, 9800, 9700, 9600, 9500, 9200, 9000, 8500
Download:
https://www.mediafire.com/?hpbiybjbdjs
https://www.mediafire.com/?wydetgexnah
https://www.mediafire.com/?rxa3i5xza2i
https://www.mediafire.com/?djlwaxmcjyy
https://www.mediafire.com/?9i1um3atlc2
https://www.mediafire.com/?kvkcuvqy8lz
https://www.mediafire.com/?xmtt1b1ihbx
https://www.mediafire.com/?rwgy0vtmn0y
https://www.mediafire.com/?jxyadss2a5m
https://www.mediafire.com/?agjnd1az6%C3%970
https://www.mediafire.com/?yxzdygbdobx
https://www.mediafire.com/?pntcxhelm1o
Tổng số 0.98 GB trong 12 files
Pass: SC


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bộ Console Classix điều khiển cho phép bạn truy nhập danh sách những trò chơi và tìm kiếm bởi tên và kiểu chơi...

Giao diện Console Classix

KenhSinhVien.Net-08console-to.jpg

Link Đây : https://www.download.com.vn/pc+games/6/6596_console-classix.aspx


Game Smack Down Đây

KenhSinhVien.Net-dovatmy-l.jpg

Game Smack Down xin hỏi ai chơi chưa mình up lên để các bạn chơi thử nhé :
WWE Raw là 1 game đô vật đối kháng với các các phiên bản chạy trên những nền máy PlayStation 2, PlayStation 3, Xbox 360, Wii consoles và 2 nền máy cầm tay PlayStation Portable, Nintendo DS handheld consoles, được ra mắt bởi THQ và phát triển bởi YUKE's Future Media Creators.

Mỗi đô vật sẽ có 2 kiểu đánh, 1 chính và 1 phụ. Mỗi kiểu đánh sẽ có những lợi thế và bất lợi riêng trong từng trận đấu khác nhau. Nói chung, có tất cả 8 lối đánh bao gồm high-flyer, hardcore, submission artist, powerhouse, showman, brawler, dirty và technical. Chiêu thức đặc biệt của các đô vật sẽ được dựa theo kiểu đánh chính của từng người.


Game CossFire 2D Vip Offline Đây

KenhSinhVien.Net-vtc-8634-postercf.jpg

Mặc dù hình vtc nhưng đó là offline đấy
Đây Là Phần Giới Thiệu Của Mình :
Phiên bản gốc của game là Counter-Strike 2D (CS2D) nhưng mình đã tìm tòi và đã làm ra 1 phiên bản hoàn toàn mới (100% new) có tên là Cross Fire 2D (CF2D) trong phiên bản này mọi thứ đều thay đổi và giờ mình sẽ so sánh nó :
•Hình nền
-CS2D: xấu oắt
-CF2D: Đẹp

•Nhạc nền
-CS2D: không
-CF2D: có

•Nhân vật
-CS2D: trung bình
-CF2D: đẹp

•Âm thanh
-CS2D: trung bình
-CF2D: sinh động

•Logos (Sprays)
-CS2D: ít , trung bình
-CF2D: nhiều , đẹp

•Maps
-CS2D: hay
-CF2D: chuyển thể tất cả map trong Đột kích

•Hình ảnh
-CS2D: không bình luận
-CF2D: không bình luận

Thông tin về game:
-Dung lượng : 97.8 mb
-Thể loại : Hành động
-Góc nhìn: từ trên xuống
-Tên gốc : Counter-Strike 2D (CS2D)
-Ngày phát hành: 30/11/2008
-Update , cập nhật: VTC cập nhật cái gì mới thì mình cũng ...
Cách chơi và 1 số linh tinh:
-Download và chạy game:
Link ở cuối bài , khi download nếu bị trường hợp 99,99% thì các bạn tắt đi rồi Resume lại 1 vài lần thì nó sẽ xong ! Sau khi download về rồi bạn giải nén sẽ có 1 thư mục CF 2D, bạn vào nếu máy mạnh (chơi FullScreen) thì click vào file CounterStrike2d luôn còn nếu máy yếu hay trung bình thì nên chạy file CF2D Laucher nó hiện lên cái khung , gần dưới khung đó bạn Check vào ô Show Unreal Soflware Intro gì đó rồi Run CS2D để vào game.
-Options và Controls
•Tên và Sprays: Khi đã vào game bạn vào phần Options ở mục player bạn đổi tên từ "Nick cua ban la ?" sang tên nick của bạn rồi chọn hình Sprays bạn thích có 1 số sprays nổi bật như badge của SAS , SEAL TEAM , Blacklist , Gobal Risk , CF ...
•Điều khiển: điều khiển như CF ,
Z - Radio 1
X - Radio 2
C - Radio 3
B - mua súng , armor...
T - sơn Sprays
N - Night Vision (tia hồng ngoại)
E - Gỡ bom , cứu con tin
Backspace - mở bảng menu bots
Enter - Chat
U - Chat Team
, (dấu phảy) - mua đạn súng chính
. (dấu chấm) - mua đạn súng lục
M - chọn team
0 đến 10 : Items
Tab - bảng điểm
Shifl trái - đi bộ
F5 - chụp ảnh
-Tìm server và tạo server
•Tìm server: bạn vào Find server sau đó có những cách chọn server như sau bạn có thể click vào Filters để tìm 1 cách chi tiết hoặc bạn có thế Connect IP bằng cách xin địa chỉ IP của họ , lưu ý: nếu bạn nào không biết IP nhà mình thì làm giống hình dưới đây nhé:
B1: ở dưới góc phải màn hình có 2 máy tính chớp chớp bạn click vào đo
B2: hiện lên 1 cái khu trên gần phần đầu có 2 mục Gerenal và Support bạn wa phần Support
B3: thấy hàng ghi là IP Adress : 192.168.... thì các bạn hãy ghi lại những số đó cho bạn mình conect nhé.

•Tạo Server:
Phần này dường như mình đã chỉnh sẳn hết cho các bạn , các bạn chỉ có việc chọn maps và vào game ^^.
-Chế độ , team , bots
•Chế độ (game mode): ở phần này tùy thuột vào mỗi map mà các bạn phải chọn game mode cho phù hợp , ví dụ map TCH thì bạn chọn Team Deathmatch..., và bạn nhớ khi đổi map mới phải để ý và đổi game mode phù hợp nhé.
•Team: Khi vào game chọn team M số 1 là BL số 2 GR khi chọn 1 trong 2 thì có thêm 1 lựa chọn nữa là lựa chọn forces (lực lượng), BL có 4 forces là :
1: Pheonix Connexion
2:L337 Krew
3:Arctic Avengers
4:Guerilla Warface
GR cũng có 4 forces là :
1: SealTeam
2: OHMOH
3: SAS
4: SWAT
nếu bạn thích random thì nhấn số 5.
•Bots (Người chơi tự động): trong lúc chơi game bạn có thể tùy ý thay đổi , thêm , bớt bots sau đây là 1 số lệnh của bots:
Backspace + 1 : kill hết tất cả Bots
Backspace + 2 : thêm bots phe BL
Backspace + 3 : thêm bots phe GR
Backspace + 4 : bỏ bots phe BL
Backspace + 5 : bỏ bots phe GR
Backspace + 6 : Remove tất cả bots
Backspace + 7 : Thêm tất cả bots (Full server)
Backspace + 8 : chuyển khả năng bots
-Thông tin map , chỉnh sửa khi đang chơi
•Thông tin về map: khi vào map sẽ có 1 khung hiện lên bạn có thể biết 1 số thông tin về map và người Edit ở khung đó
•Chỉnh sửa: Trong khi play game bạn muốn đổi map thay đổi game mode thì đầu tiền bạn hãy nhấn Esc , rồi bạn vào Server Setting để chỉnh sửa theo ý bạn , hoặc vào option đổi tên , chọn màu cho sprays , hay Show Briefing để xem thông tin map giữa trận đấu , Player & Bans là phần dùng để kick và cấm nick đó không vào được server đó nữa.
Xong ! mình đã nói hết gòy giờ mình xin mạn phép post link cho các bạn nè :

Các map có trong phiên bản trên là :
1: AK-47 vs M4A1
2: Bão sa mạc
3: Blackhawkdown
4: Đài quan sát
5: Đấu trường <==== New
6: Kho hàng
7: Kho vũ khí
8: Khu phố
9: Kim tử tháp
10: Lăng cổ mộ
11: Ngã tư tử thần
12: Nhà tù
13: Rừng rậm
14: Sân bay
15: Sân vườn
16: Tàu chở hàng
17: Tháp đổi Petronas
18: Trạm đại dương
19: Viện Nghiên Cứu
20: Xưởng tàu hoả
21: Thứ 6 Ngày 13
22: Sơn trang quỷ ám
23: Trạm tiếp tế
24: Leo núi TS
Còn Đây Là Link : https://www.mediafire.com/?tiyckmj0hju
Muốn Cho Bot Ra Thì : Bấm Backspace + 7 rồi muốn cho bot nào cũng được


Game Red alert 2 Gold

KenhSinhVien.Net-b-12.jpg


Game Này Giống Như Age Empires II Mình không nói gì hết

Ngôi nhà ma - game không dành cho người yếu tim

KenhSinhVien.Net-75169201-149616-dsc00667.jpg

Phải nói rằng đây là một game khá là rùng rợn, thích hợp chơi vào buổi đêm hoặc chơi cùng bạn gái. Game gồm 1 chuỗi các file flash nên phần 1 được đóng gói lại bằng winrar.
* Cảnh báo: Yếu tim đừng chơi game này. Khi chơi các bạn nhớ bật loa hoặc đeo phone. Dung lượng khá nhỏ, chỉ gần 3M.

Game NĂM ANH EM SIÊU NHÂN


Bạn sẽ được vào vai từng siêu nhân, mỗi người có một kỹ năng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là tận dụng thuần thục các kỹ năng của mỗi siêu nhân để hoàn thành phần chơi.

GameRỒNG VIỆT 2K8: HỆ THỐNG GAME NHẬP VAI KIẾN THỨC(GAME TIẾNG VIỆT)

KenhSinhVien.Net-tgl1219378819.jpg


Các chương trình trắc nghiệm thường đưa ra những câu hỏi trực tiếp kèm theo thời gian bắt buộc, tính điểm đáp án của từng câu, cộng dồn và đưa ra kết quả làm bài theo số điểm đạt được. Rồng Việt 2k8 (RV8) có thể xem là một phần mềm giáo dục kiến thức về mọi lĩnh vực bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan theo một hướng đi mới.

Chương trình tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: giao diện đồ họa thuần Việt sinh động,nhân vật và NPC dễ gần... Rồng Việt 2k8 có dung lượng 8,57MB, tải miễn phí tại : https://gia11a1.webng.com/RV2k8.rar
Trong quá trình chơi, bạn phải tự trả lời các câu hỏi trắc nghiệm nếu muốn nhận thêm các tuyệt kỹ để đạt đến một ngưỡng điểm danh vọng nhất định (nhân vật có điểm danh vọng cao nhất sẽ được hiện tên trên bảng vàng của RV8...). Cải tiến này sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn.
Tuy CSDL câu hỏi của RV8 chưa nhiều, nhưng phụ huynh hoàn toàn có thể thêm bớt câu hỏi cho con em mình trả lời. Để xem cách tạo câu hỏi trắc nghiệm, bạn hãy mở file Help.doc. RV8 hướng người chơi vươn tới những chức danh lớn trong suốt quá trình chơi: cao nhất là Trạng Nguyên, sau đó đến Đại Phú hộ và cuối cùng là Đại Cao thủ. Tính tùy biến, bổ sung, kết nối nhân vật trong trò chơi của RV8 khá cao, bạn chỉ cần vào thư mục Data\Accounts nằm cùng thư mục với RV2k8, copy hay dán nhân vật của mình để có thể chơi nhân vật của mình trên máy khác. Đặc biệt, nếu nhân vật của bạn được đăng nhập trên máy khác và có tài năng xuất chúng, Bảng vàng của RV8 trên máy đó sẽ đề tên nhân vật của bạn. Khi muốn thoát khỏi chương trình, bạn nhấn phím Esc.

Game Tiểu Bá Vương Offline

KenhSinhVien.Net-haruhi2.jpg

Game dành cho các fan của Kanon,air...và các bạn thích thể loại đối kháng. Game lấy mô-típ của giảng đường,bạn có thể dùng các dụng cụ:cặp,túi,quạt giấy thậm chí cả gậy, chùy,bóng chày để tham chiến...Game tương đối nhẹ về dung lượng,âm thanh chưa tốt nhưng đánh đấm thì Ok...Ai thích "tiểu bá vương" thì đúng gu rồi đó.

Link : https://www.mediafire.com/download.php?mrwn0znzn5n
Khi down về nhớ bỏ cái đuôi .ctit đi nha,nếu không là không giải nén được đâu đấy.

CÁC PHÍM TRONG GAME:
[Cursor Keys] = Movement
[Z] = Attack
[X] = Jump
[Tap X] = Dash
[C] = Block
[V] = Special Attack

Game FRIDAY THE 13TH 3D (GAME KINH DỊ)

KenhSinhVien.Net-t6n13-to.jpg


Link Đây : https://havoc.f13-community.co.uk/downloads/Friday3d.zip

Game PRO EVOLUTION SOCCER 2008

KenhSinhVien.Net-wol-error.gif
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 666x498.
KenhSinhVien.Net-110.jpg

Sau khi tìm kiếm rất nhiều ngày trên mạng, mình đã tìm ra bản P.E.S 2008 này ( Direct Links D0wnl0ad )
Bản thân mình đã d0wnl0ad về và cài đặt hoàn chỉnh, nên các bạn cứ yên tâm d0wnl0ad ( có điều là d0wnl0ad cũng khá gian khổ đấy, nhưng mình tin những thành viên trung thành của trái bóng tròn ( Games ) sẽ k0 ngại điều này phải k0 !
Các bạn có thể cài đặt từ máy, k0 cần ghi ra đĩa

Link Đây : www.arab-gb.com

Game Dream match tennis 1.99

KenhSinhVien.Net-dream-match-tennis-pro-service-ace-2.jpg


Đây là một thể loại game thể thao, chơi tenis
bạn nào yêu thể thao tennis hãy trổ tại tay thiện xa của mình nhé!

Link Nè : https://www.mediafire.com/?dgldgzd21bj

Game Generals


KenhSinhVien.Net-0-801586001241006807.jpg

Generals là nghệ thuật điện tử 'mới nhất Ngoài những phổ biến trong thời gian thực chiến lược loạt, và nó bao gồm ba duy nhất frenetic RTS hành động, và addictive Điều này hoàn thành toàn diện GameSpot trò chơi Hướng dẫn cho Command & Conquer: Generals bao gồm :USA ; Trung Quốc ; Nhật Bản ; Hàn Quốc ; Việt Nam ; Xin ga po .......

Link Download :https://www.mediafire.com/download.php?mdvatkwnk2z
Link:https://www.mediafire.com/download.php?2izdun0jhmd
Link:https://www.mediafire.com/download.php?otjftdbumuc
Link:https://www.mediafire.com/download.php?9jcz1imfoqq
Link:https://www.mediafire.com/download.php?wtz2m7z5xji
Link:https://www.mediafire.com/download.php?u5hmdaltxcm

Game RED ALERT 3: UPRISING - NGUY CƠ TRỖI DẬY

KenhSinhVien.Net-ra3u-1.jpg



Sau những gì đã xảy ra trong Red Alert 3, cả ba phe tham chiến đều gặp phải những rắc rối của riêng mình. Tân Nhật hoàng của Đế chế mặt trời mọc (ERS) vất vả trong nỗ lực bảo tồn những gì đã đạt được trước đó, nhà nước Xô Viết cố gắng phục hồi sức mạnh quân sự mà họ đã từng có, trong khi quân đội Đồng minh phải đối đầu với sự rối loạn trong hàng ngũ sau những hành vi kỳ lạ của tổng thống Ackerman. Nhưng không bên nào chấp nhận làm kẻ thua cuộc.

Họ đã lún sâu vào cuộc chiến và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục tham gia chiến tranh, cho đến khi chiến thắng cả cuộc chiến – hoặc hoàn toàn thất bại. Và để tăng thêm khả năng giành thắng lợi cho đất nước mình, cả ba bên đều ném vào cuộc chiến tất cả những đơn vị quân đội hùng mạnh nhất của mình

Red Alert 3: Uprising là một phiên bản mở rộng độc lập có thể chạy mà không cần bản gốc Red Alert 3 trong máy. Tập trung vào mảng chơi đơn, đi kèm Uprising là 4 chiến dịch chơi đơn hoàn toàn mới, trong đó ba chiến dịch nối tiếp theo bản gốc, đóng vai trò là phần kết của câu chuyện, và chiến dịch còn lại dành riêng cho Yuriko Omega – nữ đặc nhiệm của quân đội ERS.

Mục chơi Skirmish (Đối kháng) cũng được bổ sung thêm rất nhiều map mới với địa hình đa dạng cho phép người chơi thỏa mãn đầu óc chiến thuật của mình bằng những cuộc tiến công với chiến lược đa dạng.

Nhưng chế độ chơi Challenge mới là “ngôi sao” nổi bật nhất của bản mở rộng lần này. Với bối cảnh trải dài khắp nơi trên thế giới, hàng chục màn chơi của chế độ này mang đến cho bạn những thử thách “khó xơi” nhất trong cả dòng game. Khởi đầu bằng một vài đơn vị quân cho sẵn, người chơi phải sống sót trước những cuộc tập kích của viên chỉ huy đối địch, mở rộng lực lượng và tiêu diệt họ trước khi họ kịp làm thế với bạn, đồng thời "mở khóa" những đơn vị quân dành riêng cho mục chơi này.

Nhưng đạt được mục tiêu này không hề dễ dàng, vì những thử thách mà người chơi phải đối mặt là hết sức khó khăn. Trong đó, ấn tượng nhất là khi cả một binh đoàn Yuriko Omega càn quét trên chiến trường, tung tất cả những gì cản đường họ lên không trung và thổi bay hàng loạt bộ binh tiến tới.
Trong mọi cuộc chiến tranh, vũ khí luôn luôn là phần cực kì quan trọng để giành thắng lợi, và trong game cũng thế. Red Alert 3: Uprising cung cấp thêm 12 đơn vị quân mới cho cả ba phe. Đó có thể là cỗ máy robot cận chiến do người điều khiển Steel Ronin, với lưỡi đao năng lượng có khả năng chẻ đôi những cỗ xe tăng, pháo đài khổng lồ Giga-fortress hoạt động cả trên biển lẫn trên không.

Đơn vị máy bay Harbinger gunship hay những chiến binh Desolator của quân Xô Viết. Những đơn vị quân mới này mang đến những bổ sung chiến thuật thú vị cho game, đáp ứng cả người chơi thích “nắm đấm sắt” hay những cuộc tập kích bất ngờ
Thừa hưởng phần đồ họa và âm thanh của Red Alert 3, Uprising vẫn mang phong cách thiết kế cũ, môi trường tươi sáng cùng các hiệu ứng sặc sỡ. Game vẫn sử dụng những đoạn phim cắt cảnh dạng FMV (Full Motion Video) do các diễn viên đóng để dẫn dắt mạch game, dù đôi khi diễn xuất của họ hơi quá đà nhưng nhìn chung, các đoạn phim này đã làm tốt vai trò của mình.

Những bản Soundtrack dồn dập của game rất thích hợp với không khí chiến trường nhưng không có nhiều đổi mới. Nếu đã là một fan của Red Alert 3 thì phiên bản Uprising này không thể vắng mặt trong bộ sưu tập game chiến thuật của bạn
Minh Văn Pro
Hiện Chưa Có Link Thông Cảm

SWAT 4 : GAME BẮN SÚNG HÀNH ĐỘNG

KenhSinhVien.Net-020305-swat4.jpg


Link Download : https://mega.1280.com/file/7NUQDDWD/
Link:https://mega.1280.com/file/6MSIP706/
Link:https://mega.1280.com/file/0H0GZN6Y/
Link:https://mega.1280.com/file/JD9HZFWE/
Link:https://mega.1280.com/file/ESTYJEO8/
Link:https://mega.1280.com/file/JCVXBH4E/
Link:https://mega.1280.com/file/ADF3AU5V/
Crack : https://mega.1280.com/file/LT661RKX/
Pass : softvnn.com
Bạn chú ý đây là phiên bản gốc và mở rộng. Chúng nằm riêng một folder. Vậy hày tìm địa chỉ từ shorcut để xem folder 2 trò . SWAT 4 - The Stetchkov Syndicate nằm ở \ContentExpansion\System. Bản này bạn có thể chơi online với mọi người, miễn là có server. Còn chơi nước ngoài ping toàn gần 300 người.

Links dự phòng:
Crack 1: https://www.mediafire.com/?zonikmq2om2
Crack 2: https://www.mediafire.com/?thogmzgjmtd

Copy crack 1 vào C:/ Program files/ Sierrra/ SWAT 4 /content/system ( hoặc vào thư mục cài đặt game của bạn )
Copy crack 2 vào C:/ Program files/ Sierrra/ SWAT 4 /contentExpansion/system ( hoặc vào thư mục cài đặt game của bạn )
Done. Play game

Huyền Thoại Khe Sanh II - game Việt mới [Giống kiếm thế offline]

KenhSinhVien.Net-anh1.png


Thiếu Gia : Là nhân vật đã góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I vũ khí thường sử dụng là quạt . Thuộc tín hệ Hoả . là con trai của Tri Phủ Trấn giữ Vùng Bình Trị Thiên

KenhSinhVien.Net-34391245122466.jpg


Kiều nữ: Là nhân vật đã góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I vũ khí thường dùng là ám khí được giấu sau quạt . Thuộc Tín hệ Mộc . là một cô giái xinh đẹp sinh ra và lớn lên tại đồi Đồng Tri .


Hiệp Sĩ : Là nhân vật đã góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I , vũ khí thường dùng kiếm . Thuộc tín hệ thổ . Sinh ra lớn lên trong buổi đất nước loạn lạc . chàng quyết lên dường đi tìm chân lý lẽ phải cho mình.


Tướng quân : Nhân vật mới góp mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II. Vũ Khí thường dùng Thương . Thuộc tín hệ Kim . Là tướng quân đứng đầu ngự lâm quân.


Tiên Cầm: Nhân vật mới góp mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II . Vũ khí thường dùng Đàn . thuộc Tín hệ Thuỷ . Cô gái có tiếng đàn đệ nhất thiên hạ .Thông minh, tinh nghịch.


Nhất Độc : Nhân vật mới góp mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II .Vũ khí thường dùng Vuốt . Thuộc tín hệ Mộc . Độc tà nhân . có độc dược , trúng phải vô phương cứu chữa . nhưng tín tình công minh . biết phân biệt phải trái.
Game nói đến việc sau khi đánh bại Hoả Thiên Vương. Kéo dài đến các chương tiếp theo cảu Game. Sau Khi chết Hoả Thiên Vương đã kịp phong toả lối về Khe Sanh Trấn bằng 3 Viên ngọc Tam Đại Hồn Châu. Người chơi nhập vai và tìm đường trở về Khe Sanh Trấn . Tuy nhiên việc đó không dễ mà người chơi phải vượt qua nhiều gian nguy thử thách.


Game việt nên đồ họa còn chưa đẹp, hoạt cảnh chưa được sinh động

KenhSinhVien.Net-konung2.jpg

Tiếp Nè : Đây là tựa game thứ 2 sau Konung : Legend of the North chỉ có 3 lớp nhân vật , phát hành năm 2000 , mặc dù hình ảnh ko đẹp nhưng màu sắc bắt mắt , tạo 1 cảm giác thanh thản khi chơi . Phần 2 này có nội dung tiếp sau nội dung của phần 1 ( Legend of the north ) khi Eric nắm giữ chiếc vòng Bá Vương ( Eric là nhân vật chính của cốt truyện , các nhân vật khác chỉ là phụ mặc dù bạn đã phá đảo phần 1 = Woft hay Konstantine ).

Lưu Ý khi download file trên rapidshare.com nên down từng file cách nhau 15 phút

ROGUE TROOPER

Trái đất: một hành tinh độc một nơi mà dường như vô tận rages chiến tranh giữa Norts và Southers. Một cuộc đấu tranh vô ích trên một hành tinh thù địch không có kết thúc rõ ràng trong tầm nhìn. Nhưng có những câu chuyện của một chiến binh đơn độc. Một người đàn ông đã có thể xuất hiện trên không khí mỏng và đưa ra platoons toàn bộ, sau đó biến mất trở lại vào bóng tối mà ông đã thuộc về. Một người đàn ông không có những người hiểu biết nhưng để phục vụ nhiệm vụ của mình và là địa ngục-cong ngày trả thù. Anh là người lính cuối cùng, nạn nhân cuối cùng của thảm sát di truyền Infantrymen ... ... những Rogue Trooper!
* Intense 3rd-người hành động trên chiến trường của Nu Trái Đất.
* Sử dụng Helm, Gunnar và Bagman: Rogue của người bạn đưa đến cuộc sống trong các thiết bị của mình, thêm chiều sâu cho kinh nghiệm chơi game.
* Có khả năng tạo ra các loại đạn dược mà bạn muốn, khi bạn muốn nó.
* Động môi trường để sử dụng lợi thế của bạn - phù hợp với đối tượng và địa hình, và ngọn lửa từ vị trí bảo vệ. Athletically lên cao hơn môi trường để đạt được lợi thế hơn đối phương của bạn. Chạy, nhảy vọt, và bổ nhào cho che.
* Bất ngờ kẻ thù của bạn và thực hiện kịch Kill-Moves ở cự ly gần.
* Sử dụng các khả năng nâng cấp duy nhất của Bio-sứt mẻ của bạn thiết bị để có chiến lược outwit kẻ thù của bạn.
* Kinh nghiệm chuyến đi exhilarating chiến đấu trên Trái Đất Nu xe quân sự.
* Cuộc chiến của Nữ rages tất cả xung quanh Trái Đất trong những câu chuyện hấp dẫn hướng chiến dịch tác với nhiệm vụ đa dạng và mục tiêu mà span các chiến của Nu Trái đất như bạn không ngừng theo dõi Tổng Traitor.
* Intense màn hình kép và nhiều hành động trực tuyến.

Mortal Kombat vs Street Fighter

KenhSinhVien.Net-mortal-kombat-vs-streetfighter-the-game.jpg



Link Nè : https://www.mediafire.com/download.php?xnywmgvlldb
Link 2 :https://www.mediafire.com/download.php?ibmtmmpgmmj
Link 3 :https://www.mediafire.com/download.php?fyzgizt1mdd
Link 4 :https://www.mediafire.com/download.php?zypm4gxwmmm
Link 5 :https://www.mediafire.com/download.php?tvmnuenozib
Pass Là tonghopgame.com Hoặc vansatthu12345

DOOM 3: RESURRECTION OF EVIL - HẮC ÁM HỒI SINH

KenhSinhVien.Net-doom-3-resurrection-of-evil.jpg

Một năm hơn đã trôi qua kể từ khi thảm họa khủng khiếp diễn ra trên sao Hỏa, tập đoàn UAC (Union Aerospace Corporation) trở lại nơi đây với một nhóm nghiên cứu mới, quyết tâm khám phá những bí ẩn còn sót lại. Trong một lần khảo sát một phế tích, các nhà thám hiểm đã tìm thấy một món cổ vật kỳ lạ. Trong lúc vô tình, chàng lính trẻ vô danh đã kích hoạt nó, mở ra cánh cổng không gian thông với thế giới của bóng đêm, thế giới của loài quỷ dữ. ***g lộn và căm ghét con người, một lần nữa, lũ quỷ lại bước đi trên mặt đất, gieo rắc những cơn ác mộng cho nhân loại. Chúng lùng sục khắp nơi, quyết tâm tìm ra kẻ đã ăn cắp “vật báu” của chốn địa ngục. Bài học về “ngày tận thế” hôm qua chưa nguôi, hôm nay đã trở lại...
Doom 3 và các bản mở rộng có lối chơi rất hay nhưng lại kén người chơi, bởi một điều rất đơn giản: không phải mọi người đều có thể thích nghi không gian “chật chội”. Vẫn những căn phòng tăm tối ngột ngạt, vẫn những góc tối chực chờ “vồ” lấy người chơi. Khung cảnh quen thuộc của Doom 3 (D3) dần hiện ra trong phiên bản mở rộng - Resurrection of Evil (D3RE). Lối chơi thì như cũ, không đổi: chạy, bắn và tìm cách mở cửa. Nếu chỉ có vậy, ắt hẳn nó sẽ mau chóng bị người chơi “vất” vào xó. Thế nhưng, trò chơi lại có “sức hấp dẫn” của riêng mình, đủ để giữ chân bạn cho đến những phút cuối. Sự hấp dẫn nằm ở đâu? Bí quyết thật đơn giản: những thiếu sót được thay đổi, các mặt mạnh được nâng cao.
Hãy xem D3RE thay đổi những thiếu sót nào? Đầu tiên là kiểu chơi lùng sục từng căn phòng, nhân vật để tìm đồ và các thẻ từ chứa thông tin. Kỳ này người chơi không còn bị “tra tấn” bởi những “núi” thông tin, không phải loay hoay chạy tới chạy lui chỉ để tìm mật mã. Thông tin được rút ngắn, mật mã gần kề nơi cần dùng. D3RE đã rút gọn sự dư thừa và rườm rà của D3, làm cho nhịp game nhanh hơn. Phải công nhận, sự thay đổi này rất khéo, khéo đến độ nếu bạn không tinh mắt sẽ rất khó nhận ra.

Thay đổi kế đến và cũng là mặt hấp dẫn nhất của trò chơi, chính là hệ thống vũ khí được bổ sung ba gương mặt, “tuy mới mà cũ”: khẩu shotgun hai nòng (double barrel shotgun) kinh điển, món cổ vật bí ẩn và súng từ trường Grabber. Hơn 90% các màn trong game đều cần đến sự trợ giúp của những món đồ chơi này; chắc chắn thiếu chúng, bạn sẽ khó hoàn tất được trò chơi (đúng theo mong muốn của nhà phát triển). Nếu như khẩu shotgun hai nòng được “hồi sinh” theo yêu cầu của các fan, có uy lực rất mạnh trong các cuộc cận chiến, được người chơi dùng thường xuyên, thì Grabber lại thiên về khả năng bắn trả những phát đạn của đối phương và được dùng cho những cuộc đối đầu với trùm.

Việc diệt trùm trong D3RE “trí tuệ” hơn bởi không còn đơn giản cầm súng và “xả” là được mà bạn cần phải quan sát và tìm ra đối sách hợp lý. Có "khiên” (súng từ trường), “giáo” (shotgun hai nòng) trong tay, nhưng nếu thiếu đi “bộ giáp” (cổ vật) hộ thân vững chắc, dù bạn là chiến binh gan dạ nhất, cũng phải e dè những trận đánh ác liệt. Món cổ vật kỳ này có nhiều tính năng hữu dụng và được dùng ngay từ đầu trò chơi (trong D3, bạn phải vượt qua gần 2/3 đoạn đường mới sở hữu được nó). Đó có thể là khả năng làm chậm thời gian, “máu điên” hay bất tử tạm thời, đôi lúc nó còn dùng cho việc vượt qua các cạm bẫy. Kết hợp cổ vật với hai loại vũ khí trên, con đường dẫn tới địa ngục sẽ không còn là trở ngại với bạn nữa.

Những điểm mạnh của D3 có đó chính là những khung cảnh tranh tối tranh sáng, những con quỷ dữ tợn và cái cách mà trò chơi “hù” bạn rất độc đáo, khó quên. D3RE “nắm” được các thế mạnh này và nâng chúng lên tầm cao hơn. Phần lớn các cảnh kỳ này tối hơn rất nhiều so với lần trước. Tối đến độ, có nhiều lúc bạn phải mò mẫm, quờ quạng trong bóng đêm với sự hỗ trợ của cây đèn pin và rồi bất chợt trong một góc nào đó, một con quỷ nhảy “xổ” ra. Rớt tim? Tất nhiên. Không ít người sẽ phải lầm bầm nguyền rủa lũ “quỷ sứ” vì cái kiểu hù hết hồn này.

Có một điều khá khó hiểu về D3RE, không biết vô tình hay cố ý, mà ý tưởng cho khẩu Grabber lại xuất hiện sau thời điểm Half-Life 2 (HL2) ra mắt. Phải chăng vì sự thành công quá sức tưởng tượng của HL2, mà góp phần không nhỏ là khẩu súng từ trường, đã buộc id Software có “cái nhìn khác” về đối thủ của mình? Dù sao đi nữa thì không chỉ có D3RE là “nảy sinh” ý tưởng trên, còn rất nhiều trò chơi khác, đã và đang xem khẩu súng này là một “phát hiện” mới cho lối chơi của mình.
Độ khó: Phải công nhận lũ quỷ trong D3RE kỳ này đông đảo, dữ dằn và nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với D3. Phân nửa trong đó là những loại quái vật mới, xuất hiện khá thường xuyên (lăng xê cho “diễn viên mới” chăng?). Chẳng hạn như con Vulgar, với những cú “vẩy” banh plasma cực kỳ điêu luyện và chính xác, hay Bruiser khổng lồ với... màn hình TV gắn dính trên người, có những phát bắn nhanh, mạnh mà nếu không có sự trợ giúp của ba món “bảo bối” trên, quả thật chỉ có nước “khóc ròng” với chúng (đặc biệt nếu chơi ở mức Nightmare). Theo nhận định riêng, trong tổng số 12 màn chơi của game (độ dài bằng phân nửa phần đầu), “dã man” nhất chính là màn đi dưới cống axít (Erebus Research): bạn phải chạy bở hơi tai không ngưng nghỉ, cộng với sự trợ giúp của cổ vật mới...”lết” qua được. Cũng may là cứ cách một khoảng ngắn lại có các túi cứu thương. Chứ nếu không...

Hình ảnh: Đẹp hơn nhưng vẫn “nặng nề” về mặt yêu cầu cấu hình máy, lần này chất lượng hình ảnh của D3RE được nâng cao rõ rệt nhờ thêm vào các hiệu ứng nguồn sáng, nên các cảnh trông sắc hơn hẳn. Tuy vậy, trò chơi vẫn thường bị khựng ở đầu mỗi cảnh hay lúc bước qua một cánh cửa (tương tự D3). Đặc biệt, có trường hợp số khung hình đột nhiên rớt xuống rất thấp, chỉ còn khoảng vài “frame”. Cũng may rất hiếm khi gặp trường hợp này và nếu “dính” phải, bạn cũng không cần phải lo lắng, vì lũ quỷ sẽ không tận dụng cơ hội này để hiện ra “ăn hiếp” bạn đâu.

Âm thanh: Im ắng và tĩnh lặng khi chơi, không nhạc nền (trừ phần menu quá sôi động), nhưng D3RE vẫn đủ sức làm cho người chơi hồi hộp và... “nhảy dựng” lên bởi những tiếng động rùng rợn. Đây là điểm độc đáo không “đụng hàng” của phần âm thanh trong game. Trò chơi biết đánh trúng tâm lý đa nghi của con người mỗi khi nghe những tiếng động lạ. Đó có thể là tiếng “xì xì” của những ống van khí bị hở, mà người chơi cứ ngỡ là... tiếng thở phì phò “sát gáy” của một quái vật nào đó (và họ thường ngoái đầu đề phòng mỗi khi nghe tiếng “thở” này). Hoặc tiếng “lẻng xoẻng” của tấm kim loại rớt đúng ngay nơi bạn vừa đi qua cũng có thể làm bạn thất kinh hồn vía ... Quả thật, nếu hành động nhảy “xổ” ra bất ngờ của các con quỷ mà không có thêm sự hỗ trợ của những tiếng động kỳ quái trên, thì sự hấp dẫn “thót tim” của D3RE chắc cũng không còn!

Vietnam [chiến tranh Việt nam]

KenhSinhVien.Net-919678-20040804-screen001.jpg

Conflict: Vietnam là game thứ 3 trong series Conflict, mà game đầu tiên là Conflict: Desert Storm-Back to Baghdad (thể lọai game mô phỏng cuộc chiến tranh vùng Vịnh năm 1992). Nhà phát triển Pivotal Games đã mang series này quay về một vài thập kỉ, quay lại cuộc chiến tranh Việt Nam. Bạn, trong vai một tân binh Mĩ, sẽ phải tìm cách vượt qua phòng tuyến của kẻ địch trong những ngày Tết Mậu Thân 1968. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua 100 dặm đường đầy những cạm bẫy và địa hình phức tạp, khó khăn với đội của mình để đến được thành phố Huế.

Trò chơi sẽ có khoảng 14 nhiệm vụ chính. Bạn sẽ được đến những khu rừng rậm nhiệt đới của Việt Nam, đến những ngôi làng nhỏ, những ngôi đền chùa đổ nát, và xuống dưới những đường hầm, chiến hào của Việt Cộng. Với tư cách là một chỉ huy, bạn sẽ điều khiển một nhóm 4 thành viên với những khả năng đặc biệt. Xin được nói thêm về hệ thống skill của game, một yếu tố khá quan trọng của gameplay: bạn được phép chọn một trong 9 khả năng đặc biệt để set cho thành viên trong nhóm. Các kĩ năng thì gồm có Pistol, Assault Rifle, Sniper Rifle, Machine Gun, Grenade, Shotgun, Medic, Rocket Launcher, và Booby Traps. Ngoài ra, bạn và nhóm của mình có thể lên level và kiếm được điểm để nâng cấp các kĩ năng. Kĩ năng càng cao càng đòi hỏi nhiều điểm để nâng cấp.
Súng lục
Mặc dù chưa ai nghĩ lại dùng súng lục như một vũ khí chính, nhưng chúng sẽ rất cần thiết khi lượng đạn của bạn xuống thấp. Nâng cao kĩ năng này, người lính sẽ có một đôi tay nhanh nhẹn, khéo léo và chính xác hơn, thậm chí khi có thể hạ gục kẻ địch chỉ với 1 phát súng lục vào đầu khi nâng cao kĩ năng nì
Một trong những kĩ năng quan trọng nhất, tốt nhất để giúp ngắm bắn, sử dụng các súng Assault Rifle như AK-47 hay M16A1. Nâng cao kĩ năng sẽ tăng độ chính xác hơn, đặc biệt khi bắn liên thanh.
Súng ngắm
Hạ sĩ Bruce Lesh sẽ bắt đầu với vai trò một Sniper - lính bắn tỉa trong đội của bạn. Nhưng bất kì thành viên nào cũng có thể trở thành một Sniper nếu có đủ điểm kĩ năng. Sniper là cách hay nhất để hạ gục kẻ địch từ một khoảng cách rất xa mà không thể phát hiện được. Nâng cao kĩ năng này sẽ giúp tăng độ chính xác và giảm độ rung tay khi cầm súng này, và giúp lấy đạn nhanh hơn.

Súng máy
Kĩ năng này nâng cấp độ chính xác và giúp người lính có thể điều khiển tốt các loại súng máy hạng nặng như M60 LMG hay M3A1 "Grease Gun". Vì vũ khí này rất mạnh mẽ và có thể tiêu diệt rất nhiều kẻ địch nên ít nhất một thành viên nên thông thạo kĩ năng này. Tuy nhiên điểm kĩ năng để nâng cấp kĩ năng này khá cao.

Lựu đạn

Rất hữu dụng để lùa địch khỏi chỗ ẩn nấp hay tấn công những chỗ mà đạn không bắn vào được. Kĩ năng này càng cao thì tầm ném và độ chính xác càng cao hơn. Rất may là kĩ năng này khá rẻ.
Shotgun
Súng Shotgun thường dùng ở tầm gần khi cận chiến với kẻ địch. Tuy rất khó trúng ở tầm xa nhưng mỗi phát đạn Shotgun có thể hạ được một quân địch hoặc làm bị thương nhiều mục tiêu ở tầm gần. Nâng cao kĩ năng này sẽ giúp tăng tầm bắn và tốc độ nạp đạn của súng.

Y tế

Binh nhì Harold Kahler là Medic chính thức của nhóm bạn. Tuy nhiên, mỗi thành viên trong nhóm bạn nên có một chút hiểu biết về vấn đề này, nếu muốn sống sót ra khỏi rừng. Tăng kĩ năng này giúp đỡ bị mất máu khi trúng đạn và có thể tăng máu nhanh khi chữa trị vết thương.
Bazooka
Dùng để chống xe tăng, nhưng cũng rất tốt để tiêu diệt các cụm súng máy hạng năng từ xa. Tuy nhiên một phát bắn hụt sẽ làm chết toàn đội của bạn, vì vây việc tăng kĩ năng để tăng độ chính xác khi bắn là một điều hết sức cần thiết đối với những thành viên dùng súng này.

Cạm bẫy
Quân Việt Cộng rất giỏi trong việc tạo ra những cạm bẫy bí mật và chết người. Việc tăng kĩ năng này không giúp làm phát hiện các cạm bẫy đó, nhưng nó giúp nhân vật nhanh hơn và khéo léo hơn trong việc vô hiệu hoá những cạm bẫy đó. Vì nơi rừng rú có rất nhiều bẫy nguy hiểm nên ít nhất một thành viên phải biết kĩ năng này.

Link :https://www.mediafire.com/download.php?w1xtdfk2mg3
https://www.mediafire.com/download.php?tjzjnmoo0t1
https://www.mediafire.com/download.php?dcxu9jefyll
https://www.mediafire.com/download.php?xh5xrn1fnsk


Đây đây là 1 game cực khủng có tên là : Auditon Offline 3D


KenhSinhVien.Net-wol-error.gif
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 798x598.
KenhSinhVien.Net-2007-1-5-21644.jpg


Đây Chơi Giống Như Audition Online Nhưng Cái Này Là Offline Nhé

Link Nè :https://www.mediafire.com/?2huyhd2cbnj
https://www.mediafire.com/?60c9m1zcjbz
https://www.mediafire.com/?anmmjrj3z9x
https://www.mediafire.com/?3njjzucthzj
https://www.mediafire.com/?1lsmetboute
https://www.mediafire.com/?8wdvorm0ox1
https://www.mediafire.com/?cgwz3gzydvm
https://www.mediafire.com/?a4yemblodcl
https://www.mediafire.com/?82dlwlmzikl
https://www.mediafire.com/?5nlzwgomnnj
https://www.mediafire.com/?ahnttddbw1g
https://www.mediafire.com/?4hutoxmmpzo
https://www.mediafire.com/?awyziziyg0d
https://www.mediafire.com/?e1xjmmyofim
https://www.mediafire.com/?1ivvj1mjdim
https://www.mediafire.com/?a3d4fjnhzzt
https://www.mediafire.com/?9dtmetduj1z
https://www.mediafire.com/?cgwfnnx2idh
https://www.mediafire.com/?cozdd1j3di4
https://www.mediafire.com/?3mijmmdm230
https://www.mediafire.com/?1zajeednvnd
https://www.mediafire.com/?dhq2ywo0gmv
https://www.mediafire.com/download.php?3vsylvmwnwj


Soft để gắn kết các file thành 1
https://www.mediafire.com/?mz1lgxm221y

Link patch từ 3.1 lên 3.2 cho ai ko có.:

https://au.download1.9you.com/patch/M...ch20071024.exe
Đầu tiên là server 3.2 no pass trong đó có DB 3.2 FUll rùi
Link:
https://www.mediafire.com/?2vi1fjui5m4
Tiếp theo đây là bộ TOol để có thể cài đc Au
Link:
https://www.mediafire.com/download.php?4umsgkl3jdq
Web dùng cho 3.2:
Link:
https://www.mediafire.com/?zzljw1fwwxt
Hướng dẫn cài đặt
Film: https://www.mediafire.com/?myyaejxb3se
Phần mềm để xem : https://www.mediafire.com/?bunutjyjpxm

Download về bỏ chung thư mục nhé !
Vui Vẻ Thoải Mái

Game Don't Get Angry Cờ Cá Ngựa

KenhSinhVien.Net-930401-70914-front.jpg


Game Đây Giống Game Cờ Cá Ngựa Hay Lắm Dung Lượng Siêu Nhẹ Với Link Download Là : https://www.mediafire.com/?dcgxo5uz1my

PHARAOH AND CLEOPATRA EXPANSION

KenhSinhVien.Net-519arwjhfxl-aa280.jpg


Đây là game mô phỏng xây dựng thành phố Ai Cập cỗ đại . Pharaoh Cleopatra và mở rộng sản xuất - - - - - - - - Nice, (một số sẽ nói rằng nó thực sự là cổ điển) trò chơi chiến lược với các chủ đề của Ai Cập cổ xưa. Mặc dù đồ họa có thể có vẻ chậm trễ ở lần, các game (trò chơi reminiscent của Cesar / SimCity-esque xây dựng của thành phố kết hợp với chiến lược chiến loại hình trò chơi) chiếm đến cho nó. Này chơi w / mở rộng trong thời gian gần đây đã có được trên tpb

KenhSinhVien.Net-41.jpg

Link Download : https://www.mediafire.com/?ynxujd910jz
https://www.mediafire.com/?ijd9mv1wyqn
https://www.mediafire.com/?eel3znjimws
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nhìu games hay nhưng cũng có cái không ấn tượng
dù saoo cũng thanks vì bạn đã post
kỳ công, dài wá nên cũng nhìu lỗi
đọc xong bài này, choáng:KSV@19:


----------

oài, seo mừ lém thía không pít nữa
 
nhìu game hay quá!! dows hơi lâu! thank
 
k có game về batman nhỉ
như arkham asylum hoặc arkham city chẳng hạn.mình thấy cái đó chơi hay nhất
 
Minhg thích game oto 3D như ngồi cầm vô lăng lái thật...nhưng k thấy hihi
 
Game bắn súng hay nhất năm 2007

KenhSinhVien.Net-call-of-duty-4-modern-warfare-box.jpg



Cấu hình Pentium IV 2.4 Ghz+
Ram 512 MB + (768 MB+ nếu dùng Vista, 7)
VGA Nvidia 6600GT 128Mb +
HDD 8 GB

Call of Duty 4 : Modern warfare
Code:
https://www.mediafire.com/?r4wzaet5r1n96

Pass: www.gamehousevn.com
--------------------------------
Code:
https://www.mediafire.com/?sharekey=d3327ddc3e597cc7c79b87b207592a1c3c5160b2bd031c725621d66e282a0ee8

Password download: hanhtrangsinhvien.net

Password xả nén: ngocthanhcr

---------------------------------------------------
Keygen cho những bạn nào cần để chơi trên server Multiplayer
Code:
https://www.mediafire.com/?wyziylh2j4k
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhiều game quá.
Nhớ 1 thời thức thâu đêm chơi thần bài :D
 
Game hay là link die hết trơn rùi . hjx
 
×
Quay lại
Top