Những điều cần khi chuyển phát nhanh

redgao

Thành viên
Tham gia
2/4/2016
Bài viết
1
Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì những thông tin cơ bản trong của dịch không phải ai cũng biết đến. Hiện nay ngoài chuyển phát nhanh trong nước ra thì chuyển phát nhanh đi Mỹ nói riêng hay chuyển phát nhanh quốc tế nói chung đang được phổ biến rộng rãi.
Tuy vậy, không phải lúc nào, bưu phẩm của bạn cũng được đảm bảo theo quy định trên, trong trường hợp địa chỉ người nhận là cơ quan nghỉ làm việc ngày chủ nhật thì sẽ phải cộng thêm 01 ngày khi bưu phẩm đến bưu cục phát vào sau giờ làm việc ngày thứ bảy. Nếu địa chỉ người nhận là cơ quan nghỉ làm việc các ngày thứ bảy và Chủ Nhật thì sẽ phải cộng thêm 02 ngày khi bưu phẩm đến bưu cục phát vào sau giờ làm việc ngày thứ sáu.

Nhiều bưu phẩm gửi từ Hà Nội đi vào miền Trung phải mất tới 4 ngày mới tới nơi. Lý do nhiều khi rất đơn giản bởi khách hàng đã gừi vào chiều thứ 6, toàn trình của đường thư mất thêm hai ngày thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nên chiều thứ 2 mới nhận được. Tuy khách hàng bực mình, công ty mang tiếng nhưng thực tế bưu phẩm gửi đi vẫn đúng với quy trình đường thư.
chuyenphatnhanhquamy.gif

Tổng công ty Bưu chính VN (Vnpost) đã cung cấp trang web tìm kiếm định vị bưu phẩm EMS quốc tế. Hiện nay, các bưu phẩm EMS gửi trong nước cũng đã dễ dàng xác định được hành trình qua trang web. Bạn đọc là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ định vị bưu phẩm để biết bưu gửi của mình đang ở đâu, đi đến đâu và thời gian bao nhiêu? Tại đây có các ứng dụng: Tra cứu mã bưu chính, Định vị EMS (Track and Trace), Định vị Bưu phẩm bưu kiện, tra cứu phiếu chuyển tiền,…
>>> quy định của pháp luật về chuyển phát nhanh
Với trang tiện ích này, người dùng có thể nắm bắt được tất cả các mức cước, chi phí dịch vụ cộng thêm, phụ phí xăng dầu, mức bồi thường nếu có cho mỗi bưu gửi hoặc nhu cầu gửi… Qua đó không cảm thấy bỡ ngỡ hay khó hiểu mỗi khi giao dịch viên thông báo, tránh kiện cáo không phù hợp.

Ngày nay nhằm đáp ứng các nhu cầu sử con người thì có khá nhiều công ty chuyển phát nhanh ra đời. Quý khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho mình hơn khi có nhu cầu sử dụng.
 
×
Quay lại
Top