Những điều cần biết trước khi đi du lịch tại Tokyo

capslocks5652

Thành viên
Tham gia
6/10/2016
Bài viết
0

Những điều cần biết trước khi đi du lịch tại Tokyo
Thành phố Tokyo là thành phố phát triển và hiện đại nhất tại Nhật Bản. Hàng năm có nhiều du khách tới du lịch tại đây để khám vẻ nét đẹp thiên nhiên và văn hóa của Nhật Bản. Bạn đang có dự định muốn du lịch Tokyo hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

Thời điểm đi du lịch Tokyo
Ở thành phố Tokyo thời tiết được chia thành 4 mùa rõ rệt, với mỗi mùa du khách tới đây lại có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp và sự hấp dẫn đặc trưng của từng mùa.


nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-di-du-lich-tokyo-1.jpg


Du lịch Tokyo có thể đi trong 4 mùa

Vào mùa Xuân: là thời điểm hoa Anh đào đua sắc, du khách có thể được trải nghiệm lễ hội hoa Anh đào tuyệt đẹp và nổi tiếng khắp thế giới. Mùa Hè: du khách có thể dạo phố và tận hưởng không khí khác lạ cùng và khám phá những con phố tại đây. Mùa Thu du khách được tận hưởng những khung cảnh lãng mạn với rừng cây lá phong đỏ rực thu hút nhiều du khách trên thế giới.Vào mùa Đông thời tiết tại đây rất lạnh, thường có tuyết rơi phủ trắng những nóc nhà và lòng đường, du khách có thể tha hồ tận hưởng khung cảnh không kém phần lãng mạng tại đây.

Phương tiện di chuyển tới Tokyo
Tới du lịch Tokyo du khách sẽ đi theo đường hàng không. Di chuyển từ Hà Nội hay Sài Gòn du khách có thể mua vé của những hãng hàng không như: Jestar, Vietnam Airlines, Japan Airlines hoặc American Airlines… tới sân bay Narita hoặc Haneda. Giá vé máy đi Tokyo giao động khoảng 518$, tùy thuộc vào hãng hàng không và chặng đường bay. Du khách có kế hoạch du lịch tại Tokyo nên tham khảo giá vé của những hãng khác nhau để lựa chọn vé máy bay có mức giá phù hợp nhất. Quý vị có thể tham khảo giá vé tới Tokyo tại flights.gomustgo.com/


nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-di-du-lich-tokyo-2.jpg


Phương tiện di chuyển tại Nhật Bản

Tới Tokyo từ sân bay tới những điểm tham quan du khách có thể sử dụng 3 phương tiện di chuyển như: taxi, xe bus và tàu điện ngầm.

Khách sạn, nhà nghỉ tại Tokyo
Thành phố Tokyo có dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn rất phát triển bởi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng. Du khách có thể tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình để thuê nhà nghỉ hay khách sạn, giá cả ở đây rất đa dạng, có cả bình dân và cao cấp.


nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-di-du-lich-tokyo-3.jpg


Khách sạn tại Tokyo có nhiều mức giá khác nhau

Để có thể lựa chọn được nhà nghỉ, khách sạn có mức giá phù hợp nhất hãy truy cập vào website https://gomustgo.com để đặt phòng khi đu di du lịch Tokyo.

Những địa điểm tham quan lý tưởng khi tới Toyo
Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Nhật Bản, thu hút lượng khách du lịch quốc tế lớn. Tháp có độ cao hơn 332,6m được đưa vào sách kỷ lục những công trình thép vĩ đại và cao nhất thế giới. Ngọn tháp là niềm tự hào của người dân Nhật Bản.


nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-di-du-lich-tokyo-4.jpg

Tháp Tokyo

Cung điện hoàng gia Tokyo

Cung điện hoàng gia Tokyo có diện tích rộng khoảng 7,5 km2 được bao quanh là những con hào và tường đá. Du khách tới đây tham quan sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp uy nghiêm và đầy tráng lệ của công trình kiến trúc cổ xưa, khám phá những điều thú vị ở khu vườn phía Đông cung điện.

Tokyo Dome City

Tokyo Dome City là khu liên hợp giải trí nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch khi tới Tokyo. Tới đây bạn sẽ được thoải sức khám phá vẻ đẹp hiện đại và các trung tâm spa nổi tiếng với khách sạn đẹp, khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Tokyo Dome City hoạt động từ 10h sáng tới 10h tối hàng ngày.

Những món ăn đặc sản khi tới Tokyo
Khi đi du lịch Tokyo bạn đừng quên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản dưới đây:

Nigiri-zushi


nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-di-du-lich-tokyo-5.jpg


Tới Nhật Bản phải ăn sushi

Đến Nhật Bản du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món sushi. Có rất nhiều loại sushi với hương vị khác nhau phù hợp với khẩu vị của mình. Tuy nhiên, món ăn Nigiri –zushi được nhiều người lựa chọn nhất.

Lẩu Chankonabe

Lẩu Chankonabelà món ăn ngon và có nhiều dinh dưỡng được yêu thích của người dân Tokyo. Món ăn được chế biến với những nguyên liệu hấp dẫn từ: gà, heo, bò, hải sản và các loại rau xanh tươi ngon tạo nên một nồi lẩu Chankonabe khiến thực khách nao lòng. Vì vậy khi du lịch Nhật Bạn bạn không nên bỏ qua món ăn này.

Mì Soba

Là món ăn ngon và hấp dẫn tại Tokyo bởi vậy khi tới thủ đô Tokyo du khách dễ dàng có thể dễ dàng tìm thấy những quá ăn chuyên bán mì Soba nằm khắp trên con đường phố.

Để tìm hiểu thêm về những kinh nghiệm du lịch Tokyo, trước khi đi du lịch du khách nên tham khảo những thông tin hữu ích tại website https://gomustgo.com. Có thể đặt vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn tại website này.
 
×
Quay lại
Top