Những địa điểm du lịch ở gần Sài Gòn giá rẻ

Phuong Nam 06

Thành viên
Tham gia
8/5/2018
Bài viết
1
Đi du lịch vào những ngày lễ, tết từ lâu đã là thói quen của nhiều người dân Việt Nam. Việc đi tham quan, khám phá những địa điểm lân cận để giải tỏa tâm lý, chống căng thẳng, stress sau khoảng thời gian học tập, làm việc vất vả là một giải pháp đơn giản, hiệu quả và tuyệt vời đối với nhiều người, đặc biệt là những người dân ở khu vực có không khí ồn ào, tấp nập, bụi bặm như TPHCM. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đi du lịch, hãy cùng tham khảo những địa điểm du lịch ở gần Sài Gòn giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết.

dia-diem-du-lich-dep-gia-re-gan-tphcm.jpg


1. Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi

Chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 50km, khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi tọa lạc tại xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Khu du lịch được mệnh danh là “Tây Nguyên giữa lòng thành phố” mang đến cho du khách sự ấn tượng bởi phong cách mang đậm nét văn hóa của các dân tộc Tây Nguyên. Đến với nơi đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí tưởng như chỉ có ở vùng núi rừng biên giới với kiến trúc nhà mồ, nhà rông đặc trưng; việc đi lại bằng xe trâu, xe ngựa hay được thưởng thức những món ăn “lạ, dị, độc đáo” và vô cùng tuyệt vời như cơm lam, các món ăn từ dế, rết hay bọ cạp,….

dia-diem-du-lich-dep-gia-re-o-gan-tphcm-01.jpg


2. Làng tre Phú An

Nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 35km về phía Bắc là làng tre Phú An, khu bảo tồn tre đầu tiên và lớn nhất ở Đông Nam Á. Tọa lạc ở xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, nơi đây nổi lên là một địa điểm du lịch giá rẻ gần TPHCM trong thời gian mấy năm gần đây. Đến với làng tre Phú An, các bạn sẽ được tham quan, thưởng thức một thiên đường xanh mát với rất nhiều giống tre quý hiếm của Việt Nam, được tận hưởng cảm giác yên bình, thanh tĩnh dưới những cây tre rợp bóng, xanh mát chắc hẳn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với những người đang muốn chạy trốn không khí ồn ào, tấp nập và huyên náo của thành phố.

dia-diem-du-lich-dep-gia-re-o-gan-tphcm-02.jpg


3. Khu lịch sinh thái Cao Minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh tọa lạc ở Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách TPHCM khoảng 45km về phía Bắc. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng, rất thích hợp cho những người muốn tìm một nơi thư giãn, nghỉ mát, tránh xa không khí thành phố. Bên cạnh đó, khu du lịch còn cung cấp một bãi đất rộng để vui chơi, giải trí hay tổ chức các hoạt động dã ngoại,….

dia-diem-du-lich-dep-gia-re-o-gan-tphcm.jpg


4. Thác Đá Hàn

Nằm cách TPHCM khoảng 70km về phía Đông, thác Đá Hàn tọa lạc ở địa phận thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây gây ấn tượng với du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp, không khí thoáng mát, trong lành cùng những vườn cây ăn trái tươi tốt, đa dạng. Đến với thác Đá Hàn, bạn có thể dạo chơi ở các vườn cây ăn trái gần đó, ngắm khung cảnh hùng vĩ của ngọn thác hoặc đắm mình trong làn nước mát rượi, trong lành. Ngoài ra, nơi đây còn có sẵn những căn nhà chòi, phòng nghỉ, lều bạt để du khách có thể nghỉ lại qua đêm nếu có nhu cầu. Với chi phí khá rẻ, khu du lịch rất thích hợp cho những gia đình đông người, các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện về kinh tế đến vui chơi, giải trí.

dia-diem-du-lich-dep-gia-re-o-gan-tphcm-04.jpg


Trên đây là 4 trong tổng số 8 địa điểm du lịch đẹp giá rẻ gần Sài Gòn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Ngoài những địa điểm trên, các bạn còn có thể tham khảo thêm 4 địa điểm du lịch tuyệt vời khác tại bài viết:

24hthongtin.com/nhung-dia-diem-du-lich-dep-gia-re-o-gan-tphcm.html
 
×
Quay lại
Top