Những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng được du khách yêu thích

vnbsport

Banned
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Đối với những người yêu thích xê dịch, Đà Nẵng là địa điểm du lịch lý tưởng mà ai cũng muốn đến một lần trong hành trình khám phá đất nước, con người Việt Nam. Với những cảnh đẹp non nước hữu tình, sự cuốn hút của Đà Nẵng là điều mà du khách không thể chối từ. Bên cạnh đó, khi đến với thành phố biển này, du khách còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, tươi ngon mà không lo chặt chém. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa bạn đi đột kích những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng và giải đáp thắc mắc “Đà Nẵng ơi, ăn uống ở đâu ngon rẻ?”

Những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng- Khu phố ăn đêm Helio
Nhắc đến những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng về đêm không thể thiếu Chợ đêm Helio, nơi mà không chỉ là địa điểm yêu thích đối với người dân Đà Nẵng mà cả du khách trong và ngoài nước. Helio được biết đến như một con đường ẩm thực phong cách đường phố hiện đại.

Helio có đa dạng các món ăn, quán ăn, thực khách tha hồ lựa chọn trong vô vàn những món ăn, từ đồ ăn vặt đến những món hải sản cầu kỳ. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến kỹ lưỡng, chất lượng được thực khách đánh giá cao với giá cả hợp lý. Không chỉ có dịp được thưởng thức những món ăn ngon, du khách còn được thăm quan và mua sắm tại khu mua sắm nhộn nhịp trong phố ăn đêm này.

Địa chỉ: Helio Center, đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: Từ 17h – 22h

_20181108102403_287808.jpg


Khu phố ăn đêm Helio

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/nhung-dia-diem-an-uong-noi-tieng-o-da-nang-duoc-du-khach-yeu-thich.html


Những địa điểm ăn uống quận Bình Thạnh ngon, rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và gia đình để có những phút giây vui vẻ bên nhau. Còn chần chờ gì mà không ghi chép lại ngay để chẳng cần tốn công đi tìm hiểu hay xem review mà vẫn biết được địa chỉ ăn ngon cho những lúc sum họp cùng gia đình và bạn bè. Nào bắt đầu thôi!

Nhà hàng Cua Vua – Địa điểm ăn uống quận Bình Thạnh chuyên hải sản
Là một trong các nhà hàng chuyên

về các món hải sản màđặc biệt là món cua Cà Mau nổi tiếng, King Of Crab luôn khiến cho thực khách Sài thành phải kinh ngạc với những biến tấu đầy sáng tạo, đa dạng. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi ném qua những hương vị ấn tượng của những món như: Cua sốt tiêu đen Singapore, Cua sốt tiêu xanh, Cua sốt ớt Singapore,... hãy bỏ túi ngay địa điểm ăn uống quận Bình Thạnh nghe là nghiền này nha. Không giang mát mẻ, sạch sẽ, và không ồn ào. Mặc dù chạy deal nhưng món lên khá nhanh và nhân viên cũng rất nhiệt tình.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

_20181108102940_626746.jpg


Thực đơn món cua tại nhà hàng

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/10-dia-diem-an-uong-quan-binh-thanh-ngon-re-duoc-check-in-ram-ro.html


Nếu một ngày nào đó bạn bất ngờ ghé thăm vùng sông nước Cần Thơ thì ngoài việc trải nghiệm các hoạt động du lịch, bạn đừng quên ném thử ẩm thực nơi đây nhé. Mảnh đất này có một nền ẩm thực phong phú, từ dân giã đến cầu kỳ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các địa điểm ăn uống ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội đến với mảnh đất này.

Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong những đi xa cùng bạn bè, người thân khi có dịp đến thành phố sông nước Cần Thơ.

Các địa điểm ăn uống ở Cần Thơ nổi tiếng- Bánh xèo 7 Tới
Bánh xèo 7 Tới là một trong các địa điểm ăn uống ở Cần Thơ rất nổi tiếng.Nằm tại một xóm nhỏ chủ yếu bán bánh xèo ở phường An Bình, quận Ninh Kiều, cách trung tâm thành phố chỉ tầm 5km, quán mang phong cách bình dân, bước chân vào quán, bạn sẽ có cảm giác về thăm nhà của một người bạn tại một vùng quê bình dị. Hiện tại, quán bánh xèo 7 Tới vẫn sử dụng bếp than củi và bếp trấu để chế biên.

Bánh xèo 7 Tới thu hút thực khách bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại nguyên liệu. Miếng bánh vàng ươm, giòn nhưng cũng rất dai, béo không ngậy, nhân tôm thịt thấm vị và thơm ngon. Ngoài ra, một trong những yếu tố làm nên điều hấp dẫn của bánh xéo 7 Tới cần phải nhắc là rau ăn kèm. Những loại rau rừng, rau mọc dại và nhiều loại lá như lá cốc, lá xoài, lá đinh lăng, dưa leo,…Tất cả được cuốn lại cùng nhau, chấm vào chén nước mắm chua ngọt rồi cắn một miếng là tất cả hương vị như thu vào nơi đầu lưỡi của bạn.

Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

_20181108103503_369198.jpg


Bánh xèo

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com
 
×
Quay lại
Top