Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Dòng Son Dior Nổi Tiếng

duhoc360vn

Thành viên
Tham gia
7/10/2020
Bài viết
2
Từ lâu thỏi son dưỡng Dior đã trở thành dòng son nổi tiếng với phái đẹp. Nhưng hiện nay vẫn có rất nhiều câu hỏi, băn khoăn đang xoay quanh thỏi son đình đám này. Qua bài viết dưới đây xinhmoingay.net sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bạn nhé!

Son dưỡng Dior dùng cho bà bầu được không?
Hiện nay chúng ta đã có rất nhiều dòng son khác nhau và dành cho nhiều đối tượng. Nhưng với bà bầu thì những mỹ phẩm vẫn còn nhiều hạn chế.

Trong thành phần của son dưỡng Dior đã được chứng minh đều có những chiết xuất đến từ tự nhiên như sáp, ong, bơ,.. Những thành phần này vừa lành tính nhưng cũng vô cùng an toàn cho môi.

Trong son còn có cả những thành phần bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chỉ số này cũng vô cùng an toàn với bà bầu. Vì vậy có thể xem đây là dòng son dùng được cho các mẹ bầu đấy.

Nhưng trước khi sử dụng các mẹ tốt nhất vẫn nên hỏi qua ý kiến của các bác sĩ chuyên môn trước khi dùng.

YYZuN7qoUjExxVWvxuGVV_CGt0AwR3jcSlX_PHXkUDoAJyrsLNvK9O5ePMV7xM9XcYzCapiidQ4_4jgSmCPUKlZ_OB7tpjqYn8zYYXrHouOIzZXEX9Ne7gz96XgVIoBtSTQanW8w


Son dưỡng dành cho bà bầu

Có trị thâm môi không?
Đã có những đề tài chứng minh được trong son dưỡng dòng nếu có khả năng trị thâm phải có những thành phần sau:

  • Sáp ong, dầu dứa,... có tác dụng cải thiện sắc tố môi.

  • Các thành phần chống nắng nhằm bảo vệ môi khỏi các tia UV. Đồng thời cũng ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp môi không bị nhăn nheo.

  • Thành phần dưỡng ẩm nhằm giữ độ ẩm cho môi. Ngăn ngừa việc thoát hơi nước của tế bào trên môi và giúp môi trẻ hóa lại.
Nếu nhìn qua các thành phần của son dưỡng Dior trên bao bì, chúng ta có thể dễ dàng thấy được thỏi son này hoàn toàn có những yếu tố trên.

Nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng son để trị thâm. Nhưng để đạt được kết quả tốt nhất, bạn vẫn nên kết hợp với các phương pháp làm đẹp khác để khắc phục được tình trạng thâm môi.

N91rI6pm19Adj9rBHRGGhweqQSwe6gBRkoQTqb4M_9CH2eAj14NRNpH92EIhcHQwlduf9PbZuSGdBGNGv63nt0ur_1-MnunTmcjDzu3XzdQNJ9yEa4QX-ZSZ3NFEzFtnvXWjwuYz


Lượng dưỡng chất dồi dào

Son dưỡng Dior có chì không?
Từ lâu vấn đề chì trong thành phần son đã được các chuyên gia cảnh báo. Mặc dù việc sử dụng chì không được cấm nhưng phải có lượng nhất định và cũng phải tuân thủ đầy đủ quy trình. Tốt nhất đó là không nên có thành phần này trong thỏi son.

Hiểu được những ảnh hưởng của chì với môi, ngay từ đầu Dior đã hướng các sản phẩm của mình đến với mục tiêu đó là nói không với chì.

Nên bạn có thể sẽ cảm thấy băn khoăn bởi những thỏi son của Dior không được lì. Nhưng bạn đừng lo, nhờ những dưỡng chất trong son và các quy trình sản xuất cao cấp mà son vẫn có thể giữ màu lâu trôi như những dòng son khác mà không cần dùng đến chì.

e14l6k8n2-fJx98h70kYtB0GBv_MMC5FbFJIIECVUiWHDplxgX2JaNNGEH9k5wzituXLGwCKq7A7w0TgFgqi_bPTMelO5MKnPtFml5M23_YAS-g3Exrp7HYsoAJ7C8ROG5a9ucFl


Trong son có chì hay không?

Mặc dù không có chì và phẩm màu nhưng nếu xem qua những màu son tại 2daydiet.net.vn, đảm bảo bạn sẽ càng yêu thêm dòng son này đấy.

Những câu trả lời thắc mắc trên đã đủ thuyết phục bạn ở lại với dòng son cao cấp này chưa? Nếu thật sự yêu bờ môi mình và điều kiện, hãy thử dùng qua các loại son dưỡng Dior. Bạn sẽ không bị thất vọng bởi những gì nó mang lại đâu.
 
×
Quay lại
Top