Những cách triệt râu ria mép an toàn ngay tại nhà

Tham gia
24/7/2019
Bài viết
0

Tẩy lông mép với dao cạo

Đây là cách thức loại bỏ lông mép được những chị em phụ nữ thường áp dụng bởi vì nó vừa giúp chị em tiết kiệm thời gian vừa đem lại hiệu quả cao. Mặc dù vậy, nếu như khách hàng ko khôn khéo thì việc sử dụng dao cạo để triệt ria mép sẽ làm thương tổn tới vùng da mặt xảy ra đau rát và rách da.

  • sẵn sàng 1 dao cạo và tuýp kem cạo râu chuyên dụng.
  • Rửa mặt sạch sẽ và tẩy các tế bào chết.
  • dùng bọt kem cạo râu thoa lên vùng râu mép.
  • Cạo nhẹ theo hướng từ bên trên xuống dưới, trái qua phải.
  • rửa sạch da sau đó sứt thêm toner hoặc xịt khoáng.

Triệt lông mép bằng kem tẩy lông

dùng kem tẩy lông là một trong phương pháp được ưa chuộng đối với phái đẹp bởi nó giảm sự đau đớn & thương tổn của vùng da mặt. Mặc dù thế, bạn nên chọn lựa loại kem tẩy lông an toàn cho da và có dưỡng ẩm để chăm sóc da nhẹ dịu và cải thiện hiệu quả triệt lông hơn.

cac-meo-tay-ria-mep-tai-nha-hieu-qua--5.jpg


Kem tẩy lông Veet

có lẽ rằng nhiều bạn cũng từng không còn xa lạ với sản phẩm kem tẩy lông xuất xứ từ Pháp này. Đồng thời, đây là dòng sản phẩm rất được quan tâm nhờ chứa bộ phận dịu nhẹ và có chức năng xử lý những sợi ria mép một cách nhanh chóng và kịp thời. Đặc trưng, kem tẩy lông này có thể dùng cho rất nhiều vùng như: Nách, bikini, mép,… mặt khác còn tồn tại nhiều dạng khác nhau dành cho mỗi loại da khác biệt, bởi vì thế đc nhiều bạn thương mến.

Kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm nguồn gốc từ Mỹ hút khách trên toàn cầu, với chất kem dịu nhẹ, mềm mại và mượt mà, dẫn đến hiệu quả loại sạch lông cực kỳ giỏi mà vẫn giữ đc sự mềm mại cho làn da. Còn mặt khác, dòng sản phẩm chiết xuất từ bơ, dầu jojoba, vitamin kinh hồn nên ôn hòa cho toàn bộ làn da.

Xem ngay các cách cách tẩy ria mép bằng nguyên liệu thiên nhiên tại link: https://seoulspa.vn/triet-ria-mep-tai-nha

hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông

sau thời điểm đã tìm hiểu về những loại kem tẩy lông thì ở phần này Viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn sẽ reviews tới bạn cách dùng kem tẩy lông an toàn, và lại hiệu quả như sau:

  • vệ sinh vùng da cần tẩy lông sạch sẽ.
  • sứt một lớp kem tẩy lông lên vùng ria mép.
  • Đợi khoảng 5 – 10 phút thì dùng miếng mút có sẵn trong hộp gạt kem bỏ.
  • sau đó dùng khăn lau khô lau những sợi lông và vệ sinh lại bằng nước ấm.
ngoài các phương pháp bên trên thì chúng ta có thể tìm hiểu thêm phương pháp triệt lông bằng sợi chỉ. Đó là bí quyết loại trừ ria mép truyền thống từ thời ông bà ta xa xưa. Dẫu thế, yên cầu người thực hiện phải giàu kinh nghiệm & có kỹ thuật thời mới loại bỏ đc lông 1 cách an toàn.

Triệt lông mép vĩnh viễn với công nghệ Super Nano Light

sử dụng máy triệt lông là phương pháp giúp các chị em ít tốn thời gian vì thế nó dễ chơi, không gây đau đớn. Mặc dù thế, tùy vào cơ địa của mỗi người sau khoảng 4 – 6 tuần lông hai phía mép sẽ ban đầu mọc lại & có công dụng sẽ nhiều hơn do không được loại bỏ tận gốc.

Triệt lông mép bằng những phương thức trên tận nhà làm bạn mất quá nhiều khoảng thời gian, sức lực lao động nhưng hiệu quả lại không bền lâu.Vì vậy, bạn muốn tìm cho chính bản thân một cách giải quyết triệt lông mép vĩnh viễn an toàn & không phải lo ngại tái lại.

Một công nghệ kỹ thuật được chị em phụ nữ tin tưởng, chọn lọc hiện giờ – Super Nano Light. Đây là kỹ thuật triệt lông hàng đầu Hoa Kỳ đc Bộ y khoa kiểm duyệt và Viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn áp dụng vào công đoạn triệt lông mép dẫn đến hiệu quả tới 99%, lông không còn khả năng mọc lại.

Xem thêm: có nên cạo lông mặt - SeoulSpa.Vn
 
×
Quay lại
Top