1. Những bài dạo đầu trước lúc xuống hồ bơi phòng tránh sự cố thiết kế hồ bơi Vietdangco

    Xây dựng hồ bơi, thiết kế hồ bơi gia đình hiện nay được quan tâm hồ hết, ngoài các công dụng về phong thủy, làm cho ko gian gia đình thêm đẹp hơn, đẳng cấp hơn thì đây còn là một nơi vui chơi, đoàn luyện thể thao lí tưởng cho gia đình
    Bơi lội là môn thể thao khôn cùng mang lợi cho sức khỏe, vừa giúp giảm căng thẳng, stress vừa giúp nâng cao chiều cao rất tích cực. khi bơi thường gặp Cần những khó khăn khá nguy hiểm nếu như chúng ta không khởi động trước lúc bơi. do đó hãy cộng học bí quyết bơi an toàn bằng những bài chuyển di để giúp cơ thể tránh được những rủi ro đáng nhớ tiếc nhé.
    những sự cố ko mong muốn khi đi bơi:
    [​IMG]

    – Bị bong gân: Do lúc bơi với các hoạt động mạnh và bất thần Tốt nhất nên rất với thể dây chằng sẽ bị đứt sẽ gây ra những đau đớn khi hoạt động
    – Chuột rút: Bệnh này rất dễ gặp Cần ví như đi bơi mà không khởi động trước
    – Đau lúc bơi xong: Sau khi bơi lội thì mang thể thân thể sẽ bị đau nhức do hoạt động bơi lội lâu gây ra, Nên trước khi bơi Phải phát động trước sẽ giúp các mạnh máu hoạt động tích cực chống đau những cơ sau khi bơi xong
    những bài tập cơ bản trước lúc bơi dễ thực hiện:
    – Cổ tay: người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, 2 bàn tay giơ ngang trước ngực. hai bàn tay xòe ra, úp hai bàn tay vào nhau sao cho hai lồng bàn tay này úp vào lòng bàn tay kia, các ngón tay đan vào nhau, chụm các ngón tay lại. Xoay khối bàn tay này theo chiều kim đồng hồ 15 lần, sau ấy xoay theo chiều ngược lại 15 lần là chấm dứt.
    Tác dụng: khởi động cổ tay, làm cho cổ tay hoạt động hợp, tránh đau khớp khi chuyển di mạnh, hài hòa lắp đặt xong hơi thải độc da sau khi bơi
    – Khuỷu tay: người đứng thẳng, chân rộng bằng vai, giang rộng 2 tay sang hai bên sao cho cánh tay vuông góc với thân người. thực hành quay khuỷu tay theo thuận chiều kim đồng hồ 15 lần, sau đấy thực hiện theo chiều trái lại
    Tác dụng: dễ dàng thực hiện cho các động tác bơi sấp, bơi ếch
    – Vai: Vẫn tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Đưa hai tay lên khuỷu tay gập lại sao cho bàn tay thì chụm lại vào mỏm vai. Rồi thực hành xoay khớp vai theo chiều thuận kim đồng hồ và ngược lại
    Tác dụng: làm cho bạn bơi hợp các động tác bơi sải, bơi ngữa mà không sợ đau vai.
    – Cổ chân: đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay chắp vào hông. khởi động chân Tốt nhất nên trước, chân trái làm trụ, chân Cần kiễng lên sao cho mũi ngón chiếc bàn chân Nên chạm đất, từ từ quay bàn chân trên mũi ngón chân trái theo chiều kim đồng hồ và sau đó ngược lại. thực hành cho hai cổ chân.
    Tác dụng: giúp bàn chân hoạt động cởi mở, cổ chân không bị đau khi hoạt động đa dạng
    – Gối: hai chân chụm lại, cúi xuống hai tay chống vào gối, đồn trọng lực thân thể vào 2 tay và hai gối. trong khoảng từ xoay gối theo chiều kim đồng hồ 15 vòng và sau ấy xoay trái lại.
    Tác dụng: cơ đùi được kéo căng, gối ko bị đau lúc đạp nước. hạn chế được bong gân hay giãn dây chằng trong gối.
    Trước khi xuống hồ bơi hay bể bơi gia đình hoặc lắp đặt hồ bơi công cùng phần nhiều mọi người Cần phát động trước khi bơi
    Việt Đăng ko chỉ xây dựng bể bơi, hồ bơi giỏi mà còn phân phối các thiết bị bể bơi, hồ bơi hàng hiệu với giá cả cạnh tranh nhất!
    Công ty TNHH SX-TM-DV VIỆT ĐĂNG
    94 ĐườngTân Thới Hiệp 13, P.Tân Thới Hiệp, quận12, TP.HCM
    Phone : (08) 22 170 902 Fax : (08) 62 567 126
    Email:vietdangco@gmail.com
    Website: www.vietdangco.com
     



Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP