Nhật kí sao chổi

sao chổi

Thành viên
Tham gia
5/3/2012
Bài viết
45
Tình yêu là 1 nghĩa nhưng bây h` em đc 2 !
Chính bản thân còn ko tin tưởng có giữ đc anh , em còn có đc ai . Ngược tay viết những dòng chữ nghuệch ngoạc trong nhật kí , để anh bít em, viết những gì anh thật quý
Rằng : Cuộc đời là 1 mớ hỗn độn và chó đẻ
Mà có lẽ người họa sĩ lâu năm cũng khó vẽ
Anh bỏ mặc sự sống của e, cứ cạn dần
ANH bỏ mặc lời xin lỗi của em hàng vạn lần........!
Phút chốc chợt cảm thấy trong trái tim này đau nhói
Cô đơn bước đi 1 mình trong chiều mưa ấy,....
Đôi tình nhân yêu nhau say đắm bây h` chỉ còn lại 1 nữa
Em mong thời gian trôi thật nhanh để quên đi quá khứ ngày xưa......! Đôi mình hạnh phúc bên nhau xây dựng , ko có gì có thể phá vỡ , vậy mà h` đây ......?
Làm sao đây khi anh đã ko còn yêu em
Làm sao đây khi mùa hè ko có anh trở nên lạnh,
Lạnh vì ko có bàn tay của anh sưởi ấm lấy trái tim mỏng manh. Sau bao vết thương lại tan vỡ trước khi nó sắp lành lặn. Và ko có gì có thể thay thế khi em đã wa' đau xót.
Một câu em xin nói trước khi chia tay rằng : "Forget me not". EM sợ rằng khi gặp anh trên phố anh sẽ ko nói 1 câu gì. Chỉ lạnh lùng quay bước đi , đó là lúc trái tim em xé thành ngàn mảnh nhỏ.......Yêu anh thật sự với cả trái tim , những gì em nói là thật đó .
Vì em bít anh cũng chẳng quan tâm gì đâu . Chỉ gật đầu cho song chuyện rồi lại cất bước đi. Nụ cười mà em thầm mong đc nhìn thấy nay còn đâu ...khi....ta ko còn là gì của nhau, quá khứ tươi đẹp anh đã vứt bõ lại phía sau.
Đối với em có lẽ anh như 1 mối tình đầu
Một mối tình mà chỉ mình em đau.
Gió cũng sẽ cuốn đi thôi , khi xưa em mất anh chỉ vì em quá nông nổi. Bây h` em đã biết ra thì đã quá muộn mất rồi , nhưng 1 điều e, vẫn phải nói ...anh yêu em thật đó và chỉ mình anh thật đó .......Tim em lại chợt đau nhói khi nghĩ về anh . Một người đã cho em bít bao nhiu là kĩ niệm .Em vẫn luôn giữ mãi nó ở trong tim cho nên e, vẫn luôn kiếm tìm , dù vẫn bít là sẽ ko đc nữa. Nhịp đập vào trong tim , em vẫn cứ mơ....mơ mãi ......!
Sớm nắng cũng chưa đủ để viết lên khúc nhạc pùn , từ lúc anh đi nước mắt ai đã tuôn , khóc thật là nhìu ...xa anh trong nước mắt đợi ạm trong từng nỗi nhớ thương, tim đau trong từng cơn quặn thắt. Ngục tối , là nơi em sống với từng ngày nhớ thương...Nhưng mà cuộc đời lại trêu em , cả anh cũng trêu em , bít làm sao ...bít làm sao , phải làm sao bước wa khi em chỉ có mình anh là tất cả . Con đường dài mịt mờ sương mù và vất vã là khi em ......chỉ còn mình em lẽ loi bước trên con đường đèn khuya hắt héo . Chỉ mong 1 ngày đc gặp anh ....nhưng mà ...........
Gặp anh trên con đường cùng tay trong tay với 1 người mà đó ko phải là em . Tim em bật khóc , nước mắt tuôn trào lệ cay nhòe lên khóe mi của em . Và rồi , tôi hẹn gặp ạnh thì a lại nói lời xin lỗi , đã có người mới mất rồi ko cần nói thì cũng bít là thay đổi , cũng buông tay thôi vì bít đó ko phải là những gì mình kiếm tìm ......Xin lỗi , lúc nào ạnh cũng chỉ bít nói câu xin lỗi và gật đầu cho quên đi tất cả , tạm biệt tôi và rồi ạnh cùng người ấy bước đi .............Bõ lại nơi đây tôi , đang chới với giữa những nỗi đau xé gào . Và ạm à , tôi xin anh . Đừng bao h` cùng người ấy đến đây và nói lời xin lỗi . Good bye , người con trai ko dành cho tôi...........!
Lệ ơi ! Thôi đừng rơi mãi .
Oh` ! Mà em quên ...mình đã chia tay rùi anh nhỉ , sao em cứ mãi nhắc về quá khứ chứ , phải ..em phải sống thật tốt ! Uhm` thì em sẽ cố gắng , em cố gắng ko phải vì em mà vì cuộc sống of em . em sẽ khóc , nhưng ko phải khóc vì ạnh . E sẽ khóc cho tự bản thân mình sao cứ mê muội ko tĩnh , chỉ pít chìm vào giấc mơ để tìm đâu đó cảm xúc ngày xưa . Nhưng thôi ! Giờ thì em cũng đã xóa nhòa những dĩ vãng đó rồi , em đã gượng dậy đc rồi , tương lai và cuộc sống của em sẽ vẫn tốt nếu ko có ạnh . em sẽ chứng minh cho anh thấy rằng , em sẽ ko bao h` gục ngã vì tình yêu .
Entry này em viết riêng tặng ạnh và người con gái anh đang yêu
chúc anh luôn hạnh phúc bên ngừoi ta, chắc sẽ hạnh púc hơn khi ở bên em
chúc anh sống tốt
và có một điều anh nhớ nhé
em đã yêu anh thật lòng, nhiều lắm nhưng sao chỏi chỉ đem lại phiền phức cho ngừoi ta nên em đã buông anh ra rồi đó

----------

▶️
 
Tất cả chỉ còn là quá khứ, có thể đó là một quá khứ không thể nào quên nhưng Quá khứ là vĩnh hằng.... Sao chổj đừng buồn nữa nhak, nhìn đến tương laj và mỉm cườj nhak, phía trước còn nhjều đjều tốt đẹp lắm...
 
Tất cả chỉ còn là quá khứ, có thể đó là một quá khứ không thể nào quên nhưng Quá khứ là vĩnh hằng.... Sao chổj đừng buồn nữa nhak, nhìn đến tương laj và mỉm cườj nhak, phía trước còn nhjều đjều tốt đẹp lắm...
thank bạn nha
nhưng những điều tốt đẹp đó đến hết vs người # rùi
mình ko nhận dk gì
8_3: chắc hm nay a đi chơi vs người ta rùi, đâu nhớ đến mình cho dù cũng ko có 1 tn
hix
 
Sao lạj bj quan thế nhỉ?
Lạc quan lên chứ:)
mà sao nhật kí mà không bỏ vào chỗ nhật kí ksv?
 
Lạc quan nhé sao chổi. Khi tất cả đã mất thì ngày mai vẫn còn. Hướg đến tươg lai. ^^
 
thank mọi người
cho nhầm mục
hôm nay 9_3
không có sự kiện gì đắc biệt
 
những ngày không anh
cuộc sống vs em thật là bùn tẻ
trời như u ám hơn
dạo nè trời mưa nhiều
gió nữa
lạnh quá
càng lạnh hơn khi không có anh, một mình em cô dơn trong gió lạnh
aở đó có lạnh không anh
 
Sao chổj ở ngoàj bắc hả? Ở đó bây gjờ chắc lạnh lắm nhỉ? Cho mình gửj chút oj bức của mjền đất nam trung bộ ra cho bạn nhak. Cố lên nào! Thờj gjan này chắc là khó khăn vớj bạn lắm, nhưng hãy cố gắng lên nhak!
 
ukm
bắc
gió thật rét
lạnh nữa
thank bạn nha
ko biêtrs bao giờ mới có nắng đây
 
Sau cơn mưa trờj lạj sáng thôj. Ngày mớj vuj vẻ nhak!
Bạn có thể chuyển nhật kí của bạn sang box nhật kí không? Vì buổj tốj mình chỉ có thể onl bằng đjện thoạj thôj nên cứ ở trong chỗ nhật kí là chính nhưng lạj muốn chja sẻ vớj bạn:D vớj lạj bạn qua đó sẽ có nhjều ngườj chja sẻ, quan tâm hơn đấy.
 
10/3 sao chổi có thêm một người lắng nghe^^
cuối tuần vui vẻ nhá
thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương
có điều bạn có để nó làm việc ấy không:KSV@04:
 
Sao chổi. Cái tên hay nè. Sao chổi này đặc biệt chắc mag lại bình yên cho mọi người. Ánh ság ở cuối con đườg. Đi tiếp nhé.
 
sao chỏi mà đặc biệt ak khoailangnuong
là sự đen đủi đó
sao chỏi toàn đem lại điều không may mắn hết
mình mới vào
m ko biết chuyển mục đâu bạn sieutromanhtrang ak
hom nay sinh nhật anh đó
sinh nhật vui vẻ nha
happy birthday. lun cười và hạnh phúc
 
Để maj mình onl bằng máy tính rồj mình chỉ cho:D
ngày mớj vuj vẻ nhak. Mình thích câu của khoaj: ánh sáng ở cuốj con đường.
Cố lên sao nhak
 
sao chỏi mà đặc biệt ak khoailangnuong
là sự đen đủi đó
sao chỏi toàn đem lại điều không may mắn hết
mình mới vào
m ko biết chuyển mục đâu bạn sieutromanhtrang ak
hom nay sinh nhật anh đó
sinh nhật vui vẻ nha
happy birthday. lun cười và hạnh phúc

bạn sao chổi sn 95?
 
KenhSinhVien.Net-untitled1%281%29.bmp


----------

KenhSinhVien.Net-untitled2%281%29.bmp


----------

thành công nhak :D
 
eo h mới biết
tưởng báo cáo anh newsun chứ:))
 
×
Quay lại
Top