Nhận biết máy lạnh trung tâm VRV chính hãng

seopromdcop

Banned
Tham gia
12/12/2016
Bài viết
0

Máy lạnh VRV chính hãng luôn là lựa chọn hướng tới từ người tiêu dùng. Dưới đây là các nhận biết sản phẩm này được các chuyên gia khuyến cáo khi lựa chọn.

677_may-lanh-daikin-vrv-iv-s-rxmq8ay1.jpg

Máy lạnh VRV chính hãng bao giờ cũng còn nguyên đai, nguyên kiện

Bất cứ một sản phẩm máy lạnh VRV chính hãng nào khi được nhập khẩu về Việt Nam đều được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện. Do đó, khi nhà cung cấp giao hàng, bạn tuyệt đối phải kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

Bạn nên quan sát thật kĩ, tiến hành kiểm tra và đảm bảo rằng hàng còn nằm trong thùng và chưa bị mở ra hay có bất cứ can thiệp nào. Vỏ thùng phải ghi đầy đủ các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bạn cần kiểm tra kĩ càng số Seri trên vỏ thùng cục nóng bao gồm 10 chữ số phải đúng theo số Seri trên phiếu bảo hành. Tu

Tìm hiểu thông số kỹ thuật, model máy lạnh VRV

Những thương hiệu, các nhà cung cấp lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có website riêng của mình để cung cấp thông tin về sản phẩm máy lạnh VRV cho khách hàng nhận biết. bạn có thể lên trang https://trungtamdienlanh.vn/san-pham/may-lanh-thuong-mai/may-lanh-trung-tam-vrv-vrf-143.html để nhận biết.

Máy lạnh Daikin chính hãng phải có phiếu bảo hành

Không chỉ khi mua máy lạnh VRV chính hãng, khi nhận hàng hàng, nhà cung cấp sẽ luôn đưa cho bạn tờ phiếu bảo hành sản phẩm với thời hạn tương ứng với dòng sản phẩm đó.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào máy lạnh VRV hãy liên hệ ngay với chúng tôi
 
×
Quay lại
Top