Nhấn/ Bấm mí Hàn Quốc trên MXH YT

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh sẽ giúp tôn lên thần thái cho khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu mắt 2 mí ngay từ khi mới sinh ra. Bấm mí mắt Hàn Quốc youtube là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, bóc tách hay xâm lấn giúp nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như mơ ước. Tại 30 PHÚT TỎA SÁNG, với công nghệ Hàn Quốc hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp sở hữu đôi mắt đẹp chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện.

BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Phương pháp này thích hợp cho những ai muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn nhưng sợ phẫu thuật. Bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mí, giúp định hình tạo nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

ĐỐI TƯỢNG BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC

Để nhanh chóng khắc phục được khuyết điểm mắt nhỏ, mí mắt bé, mắt 1 mí… không còn là điều khó khăn bởi hiện nay công nghệ thẩm mỹ làm đẹp càng ngày càng phát triển sẽ giúp cho bạn trở nên tự tin hơn, đẹp hơn với đôi mắt to tròn bằng phương pháp bấm mí hay còn được gọi là nhấn mí.


Phương pháp bấm mí – nhấn mí sử dụng loại chỉ chuyên dụng để thực hiện luồn vào phần da đã được xác định từ trước, để tạo sự liên kết giữa da và mí mắt tạo nếp mí mới. Phần nếp mí này sẽ đẹp và tự nhiên hơn sau từ 5-7 ngày.

Khách hàng có mắt 1 mí, mí lót hay sụp mí lão hóa,…

Khách hàng không có da thừa và mỡ thừa vùng mắt

>>> Xem thêm về bấm mí Hàn Quốc

Khách hàng muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn, tự nhiên mà không muốn phẫu thuật

ƯU ĐIỂM CỦA BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC

bam-mi-han-quoc-youtube-1.jpg


Tạo mắt hai mí tròn to, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

Không đau, không sưng bầm, không biến chứng hay để lại sẹo

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 20-30 phút, không tốn thời gian nghĩ dưỡng

An toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

QUY TRÌNH THỰC HIỆN BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp bấm mí phù hợp với từng khuyết điểm mắt.

Bước 2 : Đo vẽ, tính toán tỉ lệ và phác thảo nếp mí mới sao cho cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bước 3 : Sát khuẩn và gây tê để đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4 : Tiến hành thực hiện bấm mí mắt. Bác sĩ sẽ dựa theo đường phác thảo nếp mí mới, sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn chỉ thẩm mỹ để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt để khi mở mắt sẽ giúp hình thành đường mí mới rõ nét hơn.

bấm mí mắt hàn quốc

Bước 5 : Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc sau bấm mí.


ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG LỰA CHỌN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: So sánh nhấn mí và bấm mí
 
×
Quay lại
Top