Nhà tự động và những tính năng công nghệ

digicom

Thành viên
Tham gia
20/5/2015
Bài viết
0
Nhà tự động được biết đến như một kiểu nhà thông minh, hiện nay ở Việt Nam chưa có nhiều người sử dụng kiểu nhà này.

nha-tu-dong-gia-re.jpg
Sau đâyDigihomesẽ nói đến kiểunhà tự độngmà chúng tôi muốn đem đến khách hàng, từ đó bạn sẽ hiểu rõ hơn và chọn lựa một môi trường cũng như nâng cấp cuộc sống của mình. Với từ khóa “nhà tự động” thì khi đọc vào bạn sẽ hiểu được hai nghĩa như thế này, một là ngôi nhà được di chuyển chuyển động theo ý muốn, mọi thứ đều linh hoạt và đảm bảo chất lượng cuộc sống. Hai là ngôi nhà tự động thông minh tức mọi sự vật trong ngồi nhà của bạn được di chuyển theo ý muốn, như một ngôi nhà thông minh đảm bảo được một cuộc sống hiện đại hóa với công nghệ.

Nâng cấp nhà ở thành một nhà tự động thông minh
Chính vì vậy bạn nên nâng cấp cho nó, bởi ngôi nhà là nơi quan trọng nhất dù bạn có làm gì đi đâu thì ngôi nhà của bạn mãi là nơi bạn muốn tìm về, hãy tạo cho ngôi nhà mình nơi ấm cúng và hiện đại nhất bạn nhé. Điều này là tất nhiên đúng rồi bởi một cuộc sống bình thường suốt ngày ta trải qua với kết cấu ngôi nhà cũng như ban đầu không có gì thay đổi, việc sống trong một môi trường không có sự thay đổi liệu bạn thấy vui.

Đảm bảo tiết kiệm thời gian
Bình thường thay vì về nhà mở cửa rồi dọn dẹp đồ dùng sau đó nấu cơm quét dọn, nghĩ ngơi bạn phải thực hiện rất nhiều động tác mới được nghĩ ngơi. Nhưng để tiết kiệm thời gian và để chăm sóc gia đình tốt khoa học hơn với thiết kế ngôi nhà tự động bạn sẽ được tận hưởng những khoảng thời gian quy báu đó, bởi trước lúc bạn đi làm căn phòng đã theo chế độ điều khiển mỗi ngày tự động làm những việc phụ cho ta, như buông rèm, dọn bàn ăn gấp chúng thật gọn gàng, và những chế độ tự động khác từ đó tạo cho căn phòng thoáng mát rộng rãi đảm bảo được môi trường sống hữu ích. Bạn biết đấy cuộc sống luôn bận rộn, mọi người đều chọn cách sống nhanh để phù hợp với môi trường xã hội hiện nay. Chính vì vậy sau khi một ngày làm việc bận rộn mệt mỏi, điều họ muốn khi nhà là được hưởng thụ và nghĩ ngơi để tiếp sức cho một ngày vất vả. Với một ngôi nhà tự động về mọi thiết bị thì không còn gì bằng nữa, chỉ với một chiếc smartphone bạn sẽ điều khiển được tất cả chỉ cần nằm nghĩ ngơi thoải mái nhưng mọi việc trong nhà cứ được tự động hóa lên.

Qua đây thì Digihome chúng tôi chỉ muốn nói đến hai tính năng cơ bản nhất khi bạn chọn kiểu nhà tự động thông minh, giúp bạn tự động làm việc trong một số công việc cơ bản.
 
×
Quay lại
Top