Nhà Đất Bà Rịa | Điểm Hấp Dẫn Đầu Cơ Trong Năm 2020

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là nơi mang sự chuyển biến tích cực trong các phân khúc. Đón làn sóng cơ sở đã đẩy mạnh một vài công ty và giới đầu cơ khởi đầu tấn công mạnh mẽ về đây. Theo dự báo, chỉ mất khoảng thời gian ngắn, đất nền thành phố Bà Rịa vẫn tiếp tục trở thành trọng điểm lôi kéo các bạn.
cao-toc-bien-hoa-vung-tau-700x477.jpg

Đất Nền Bà Rịa - Vũng Tàu | Điểm Hấp Dẫn Đầu Tư Năm 2020

Xu hướng giá bất động sản khu vực chỉ thêm mà ko giảm
Trong thời gian qua, so với Long An, Đồng Nai, Bình Dương thì Bà Rịa – Vũng Tàu là 1 trong các thị phần bất động sản mới nổi, nhưng lại trở thực tình điểm sáng giá cho giới đầu tư. Nhờ sự đồng bộ về hạ tầng giúp dễ dàng kết nối, đã khiến cho thị phần nơi đây ngày càng trở nên tấp nập và phát triển thành điểm tới của nhiều nhà đầu cơ to.
Theo ghi nhận chỉ mất khoảng qua, phổ quát đơn vị địa ốc lớn đã đổ về đây đầu tư và săn quỹ đất, điển hình như: Phúc Điền Land với khu dân cư Long Điền; Tập đoàn Novaland với Dự án khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm với quy mô 1000 ha; hưng thịnh với Công trình mang quy mô hơn 90 ha vì quận Long Hải; Tập đoàn Tân Hiệp Phát trúng đấu giá 2 khu đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu, với 9.995m2 đất bởi thị xã Côn Đảo và hai ha đất vì huyện Đất Đỏ. Tuy nhiên, có sự xuất hiện của Tập đoàn Vingroup, Tuần Châu, FLC lúc yêu cầu nghiên cứu, đầu tư hàng loạt một số Công trình sở hữu quy mô lớn.
Việc rộng rãi đơn vị to cùng lúc tiến công, khai thác lợi thế của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã khiến cho giá nhà đất biến động tăng mạnh. Hiện đất nền, nhà xã tại khu trọng tâm TP.Bà Rịa mức giá động dao trong khoảng 30 - 50 triệu đồng/m2.
Cung con đường ven biển khu vực Hồ Tràm (Xuyên Mộc), nơi sở hữu một số Dự án lớn giá tăng trong khoảng 10 - 20%. Điển hình, giá đất từ 35 triệu/m2, căn hộ sở hữu giá trong khoảng 1,6 tỷ đến 3,5 tỷ/căn và biệt thự nghỉ dưỡng có giá từ 7 tỷ/căn trở lên.
Trong tháng 5/2020, nhu cầu kiếm tìm nhà đất do Bà Rịa – Vũng Tàu nâng cao sắp 25% so với thời điểm tháng 4, làm cho giá nhà đất do đây cũng tăng theo với mức nhàng nhàng từ 20 - 30%.
Đặc biệt, mang một số nơi như thị xã Phú Mỹ, TP.Bà Rịa giá tăng đột biến trong khoảng thời gian ngắn từ 30 đến 50%. Cụ thể, giá nhà đất do đây giao động từ 17-19 triệu/m2, mang nơi nâng cao đến 22 triệu/m2. Cho thấy tiềm năng to tới trong khoảng khu vực này.
Làn sóng công nghiệp và vững mạnh cơ sở vật chất tạo thời cơ cho thị trường nhà ở bởi Phú Mỹ
Theo Phân tích từ đầu năm cho đến nay, thị phần bất động sản quận Phú Mỹ lớn mạnh hơi mạnh, giá đất bởi thị trường liên tiếp tăng từ hai - 3 triệu/m2.
Không phải thiên nhiên, mà giá đất Phú Mỹ trong một vài năm trở lại đây nâng cao đột biến. Là khu vực nắm giữ vai trò quan yếu trong nền kinh tế trọng tâm của tỉnh, cùng với hệ thống một vài khu công nghiệp lên đến 5.000 ha, tốc độ tăng trưởng vượt bậc đã làm nơi đây phát triển thành một trong những khu vực "tầm ngắm" cho làn sóng chuyển dịch chuỗi sản xuất của các công ty nước ngoài. Điều này đã giúp Phú Mỹ trở nên thị phần hấp dẫn cho các nhà đầu tư đổ về đây săn quỹ đất.
Hiện giờ, địa bàn thị xã Phú Mỹ có tổng số dân 213.658 người, chỉ mất khoảng đến Báo cáo này sẽ còn nâng cao hơn lúc triển khai chính sách quy hoạch và phát triển thị thành. Với thiên hướng dân số nâng cao và hạ tầng được đầu cơ đồng bộ. Dẫn tới, các Công trình bất động sản nằm ngay trọng điểm sẽ tạo sức lôi cuốn, lôi cuốn giới đầu cơ, bởi được hưởng lợi thế cư dân hình thành sẵn, bất động sản dễ chuyển nhượng, dễ bán hoặc cho thuê lại. Đơn cử là Công trình Phú Mỹ Gold City, mang vị trí chiến lược ngay trung chân tình phố Cảng.

https://images.google.com/url?q=https://sites.google.com/view/phucdienland/home
 
×
Quay lại
Top