Nguy cơ tiềm ẩn khi dùng kem triệt lông vĩnh viễn

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Phương pháp Triệt lông vĩnh viễn waxing tại nhà thường rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả ngay lập tức. Nhưng ẩn sau sự tiên lợi này có những mối nguy hại mà có thể bạn chưa lường hết được.

tay-long-chan-vinh-vien-one-300x200.jpg
Phương pháp waxing khá phổ biến để triệt lông tại nhà

Trên thị trường có hai loại waxing phổ biến đó là wax nóng và wax lạnh. Loại wax lạnh đơn giản và nhẹ nhàng, dễ sử dụng hơn so với wax nóng nhưng hiệu quả triệt lông thì lại không cao bằng. Còn loại wax nóng có độ bám dính trên da tốt hơn nên hiệu quả đạt được sẽ cao hơn. Nhưng dù là loại nào, bạn cũng đều phải thoa phết sản phẩm lên da và dùng cách thao tác như lau, miết, giật… để làm sợi lông bật ra khỏi lỗ chân lông. Phương pháp triệt lông vĩnh viễn này có thể gây ra những tác hại như sau:

- Chị em phụ nữ dễ dàng đối mặt với việc mua nhầm sản phẩm triệt lông không an toàn trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam “vàng thau lẫn lộn”. Điều này không chỉ gây hại cho da mà còn gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe.

- Những loại kem, sáp triệt lông vĩnh viễn đều hàm chứa lượng chất lột tẩy khá lớn có thể gây ảnh hưởng đến da. Nó tiềm ẩn nguy cơ gây nên kích ứng cho da, nặng hơn có thể gây dị ứng, mẩn ngứa, mụn nhọt, về lâu dài có thể là nguyên nhân cho chứng viêm nang lông. Chính vì vậy nên các bác sĩ đều khuyến cáo người dùng nên thử phản ứng của kem wax lông trước khi áp dụng.

- Thao tác waxing có thể gây đau đớn nên nhiều chị em phải nghiến răng chịu đựng. Hơn nữa các thao tác trên còn làm da trở nên thâm đen, nhăn nheo do bị co kéo.

triet-long-chan-vinh-vien-a4-300x200.jpg
Sáp waxing ẩn chứa nhiều mối nguy cơ

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp hiệu quả và an toàn của chị em phụ nữ, Saigon Smile Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn, nhằm hỗ trợ người phụ nữ có được một làn da mịn màng không còn bóng dáng của đám lông xấu xí.

triet-long-tay-f5-300x198.png
Saigon Smile Spa ứng dựng công nghệ Laser Diode trong lĩnh vực Triệt lông vĩnh viễn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode tại Saigon Smile Spa là công nghệ tân tiến hiện đại số 1 Hoa Kỳ ngày nay – đạt được chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về tính an toàn và hiệu quả. Nguyên lý hoạt động của Laser Diode là sử dụng các bước sóng thích hợp tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại trong thời gian lâu dài. Bên cạnh đó công nghệ Laser Diode còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mềm mại, quên đi mỗi lo lắng về lỗ chân lông to và chứng viêm nang lông. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Triệt lông nách, tay, chân, vùng kín, mặt, mép vĩnh viễn bằng Laser Diode.
 
×
Quay lại
Top