Người tình của đại ca - Tiểu Ngôn

devil_badboy

devil love cá mập
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/2/2012
Bài viết
393
Giới thiệu:

Anh nổi tiếng với chiến tích huy hoàng trong tình trường, nhưng đối với cô, cùng lắm chỉ là hung thần ác sát mà thôi.

Anh một thân bách chiến bách thắng cớ sao lại muốn chinh phục cô, hại cô mất hết bình tĩnh cùng lý trí. Càng kháng cự lại càng làm tăng h.am m.uốn của anh. Đầu hàng anh có lẽ là phương pháp tốt nhất.

Nhìn bộ dạng anh lo lắng cho mình, cô cười duyên dáng. Một khi đã như vậy, sao trước đây lại không cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh anh chứ?

Nhưng hạnh phúc liệu có dễ dàng đến thế. Tất cả là do ông trời sắp đặt: sáu năm liền trốn ra nước ngoài chỉ là vô ích.

******

Chỉ là một giấc mơ, nhưng nào biết ngay cả trong mộng lại chân thật sống động đến vậy.

Sờ trên, miết dưới, chậm dãi xoa hai phía,.... khiến cô dục hỏa dâng cao.

Hai tay không ngừng... trên thân cô, nhưng chàng trai này đâu phải chồng cô?

nguoi-tinh-cua-dai-ca.gif


Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

NGƯỜI TÌNH CỦA ĐẠI CA

Tác giả: Tiểu Ngôn

Thể loại: Tiểu thuyết

Rating: 18+
 
Chương 1
Tại một góc hoa viên trường trung học Hoa Uyển.

"Nghiêu..." Phạm Lập Hương nói với giọng mềm mại đáng yêu, hơi thở như khiêu khích, đôi môi khêu gợi khẽ thổi nhẹ lên khuôn mặt người thiếu niên. Với những đường cong phát dục thành thục, th.ân thể mềm mại không xương bắt đầu uốn éo trong lòng nam nhân này.

Thiếu niên đang dựa vào thân cây thản nhiên đón nhận, đối với cô gái đang cố ý câu dẫn mình, không chào đón cũng không bài xích, mặc kệ nàng khiêu khích. Cô gái nóng bỏng hôn hắn một hồi lâu mới buông hắn ra, rồi thở hổn hển, đôi môi xinh xắn như cánh hoa đào, khuôn mặt thì đỏ hồng lên.

"Nghiêu, anh nhất định phải giúp em đứng đầu."

"Đứng đầu?" Được gọi đích danh, Nghiêu thiếu niên giống như bị gợi lên dục hỏa, trên mặt nổi lên hồng quang, cánh tay cường tráng phút chốc ôm chặt thân hình như rắn nước của cô gái, tay khác hướng xuống phía dưới hướng chiếc mông nở nang của nàng mà xoa nắn, dục vọng dưới hạ thân khiến hắn không chịu nổi, nhưng âm điệu vẫn lạnh lùng như cũ.

"Chính là ... chính là ..." Phạm Lập Hương rên rỉ, thần trí dần dần trở nên mơ hồ, trong mắt dục hỏa càng đậm, vặn vẹo th.ân thể đầy đặn, mềm mại trong lòng hắn, hận không thể lập tức cùng đối phương hợp thành một thể. "Chính là để kỷ niệm ngày thành lập trường, đã tổ chức hoạt động bình chọn người tình trong mộng, ách... " Đột nhiên thấy thân mình chợt lạnh, y phục bên ngoài dĩ nhiên rơi xuống đất, hai người lập tức lăn lộn vào trong bụi cỏ.

Nàng quỳ xuống, vội vàng cởi quần áo của hắn, làm nũng nói: "Em, Phạm Lập Hương luôn tin rằng dáng người cùng khuôn mặt đều là số một. Nhưng chỉ được danh hiệu đệ tam mà thôi, thật không cam lòng! Nghiêu, anh nhất định phải giúp em, anh xem đi, em có điểm nào kém người khác?" Nàng hôn lên vùng ngực rắn chắc của hắn, dùng đôi vú đầy đặn va chạm, cọ sát trong ngực hắn, hai tay thì cố gắng kích thích d.a thịt hắn.

Hắn bừa bãi hưởng thụ sự phục vụ nhiệt tình của nàng, với các hoạt động của nhà trường hắn chưa từng lưu ý. Thoải mái mà vuốt ve phong nhũ xinh đẹp trước mắt, mày khẽ nhíu lại, hắn có chút tò mò, cái trường học ngu xuẩn này có thể tổ chức cái gì. "Người tình trong mộng", người trước mắt hắn khuôn mặt thì xinh đẹp, dáng người thì nóng bỏng, đặc biệt kỹ thuật câu dẫn của nàng thì lại càng làm hắn thập phần mê muội, nhưng lại chỉ đứng thứ ba sao?

"Một tuyệt thế như em vốn đã là hiếm thấy, lại có thể có người hơn ngươi sao?"

"Đúng vậy, ai biết được sao những tên ngu ngốc này lại chọn như vậy! Thật sự là thiển cận, đúng là không có mắt." Nàng thì thào oán giận.

Đôi môi đỏ mọng hôn lên môi hắn, bàn tay nhỏ bé thuận thế dời xuống phía dưới, tới gần cạp quẩn của hắn. Trước hành động kích thích của nàng, hắn bị dục hỏa thiêu đốt, nhất thời hạ thể khó chịu thập phần. Nàng càng thêm khẩn cấp khi nhận ra "chướng ngại vật" trên người hắn.

Dùng đôi chân dài rắn chắc vòng qua người nàng, vị trí hai người lập tức đảo ngược trở lại. Hai tay hắn ôm trọn lấy hai bên hông nàng, hạ thân cường tráng trùm lên th.ân thể thơm tho, đầy đặn, gắt gao áp chế nàng.

"Nghiêu, anh phải làm chủ cho em!" Nàng ra vẻ không đồng ý, xoay thắt lưng kháng cự, nhất thời càng kích thích hắn .

"Em đúng là tiểu dâm phụ!" Hắn thô lỗ nói, sớm đã bị nàng khơi mào dục vọng. Hắn vội cởi hết đồ, đại chưởng xâm nhập vào vùng đất bí hiểm của nàng. Biết nàng đã sớm chuẩn bị, hắn ngược lại không vội phát tiết dục vọng của chính mình, lại muốn trêu chọc dục hỏa không thể kìm nén được của nàng.

Phạm Lập Hương khuôn mặt ửng đỏ, mười ngón bấm sâu sau lưng hắn, cơ hồ như muốn hét lên: "Nghiêu..."

"Người phía trên em là ai?"

"Việc này không thể nói sau sao, Nghiêu... " Hơi thở của nàng gấp gáp, bất an lắc lắc th.ân thể mềm mại dụ dỗ hắn.

"Không được!" Hắn vô tình chối bỏ thỉnh cầu của nàng, đại chưởng lại ái muội ở nơi riêng tư của nàng mà tác quái, cố ý muốn hành hạ nàng.

"Em... " Nàng cắn răng, cố nén dục hỏa khó chịu đang dày vò, đột nhiên ai oán nói. "Thứ hai là Nam... Cung Thu Thủy... " Nàng lắc lắc thân mình đang rất khó chịu, thề sau này cũng không dám dùng thủ đoạn như vậy để nhờ hắn.

"Nam Cung Thu Thủy?" Tên này tựa hồ đã nghe qua ở nơi nào.

"Anh... cô ấy chính là đại tiểu thư của tập đoàn Thế Vinh, cũng là bạn gái cũ của anh, vừa mới chia tay không lâu, chẳng lẽ anh đã quên rồi sao?"

Phạm Lập Hương tuy không phục Nam Cung Thu Thủy có danh hiệu cao hơn nàng, nhưng đối với một người đoan trang thanh nhã, tiểu thư khuê các như Nam Cung Thu Thủy cũng không dám tỏ thái độ khinh thị. Nếu không phải cuối tuần trước Nghiêu vừa chia tay với Nam Cung Thu Thủy, đưa nàng thành bạn gái mới nhất của hắn, khiến cho bao nhiêu nữ sinh khác hâm mộ cùng ghen tị, nàng cũng không dám có ý tranh giành.

Phạm Lập Hương luôn miệng kêu "Nghiêu", chính là Diêm Tính Nghiêu, là đại ca của băng lớn nhất trong khu vực, nghe nói băng nhóm lớn nhỏ ở khu vực khác cũng từng đến khiêu khích hắn, nhưng trải qua rất nhiều cuộc đụng độ, tranh đấu mãnh liệt, "Diêm Tính Nghiêu" đã trở thành một nhân vật truyền kỳ với danh tiếng lẫy lừng, mà trên người hắn cũng có rất nhiều vết sẹo tượng trưng cho vinh quang ấy.

Các học sinh trường trung học Hoa Uyển đối với Diêm Tính Nghiêu vừa kính lại vừa sợ. Hơn nữa Diêm gia là một gia tộc lớn, là đầu rồng trong giới thượng lưu, hắn lại là người thừa kế duy nhất của Diêm gia. Trong trường học từ hiệu trưởng, hiệu phó, hội trưởng hội uỷ viên, cho tới nhân viên tạp vụ, căn bản không ai dám có ý bất kính với hắn. Cũng còn may là, chỉ cần không trêu chọc hắn, hắn cũng không thừa hơi chủ động xâm phạm người khác.

Diêm Tính Nghiêu cũng rất tuấn tú, ngũ quan dễ nhìn, mày rậm mắt to, mũi cao miệng rộng, dáng người cường tráng rắn chắc, đôi mắt lợi hại hơn nữa như có khả năng nhìn thấu người khác, cả người hơi thở tản mát ra một cỗ chí mạng nguy hiểm. Vốn lãng tử tiêu sái, hành động lại ngông cuồng ngạo mạn càng làm tăng mị lực của hắn. Đây cũng là nguyên nhân khiến làm bao cô gái trẻ chết mê chết mệt.

Diêm Tính Nghiêu có nhiều đàn em dưới tay, thường xuyên qua lại với các bang phái khác nên thế lực của hắn rất lớn.

Các cô gái nói yêu hắn, hắn trắng trợn cùng tất cả các nàng ân ân ái ái, mồ hôi đầm đìa, hơi thở rối loạn,....... nhưng "Chỉ là vận động th.ân thể thôi". Cho nên hắn kết giao với rất nhiều đối tượng, thu nhận cả những đàn em là nữ. Tuy mới mười tám tuổi, nhưng mỹ danh "Trăm chiến trăm thắng" đã nổi tiếng khắp nơi.

"Anh sao vậy?" nghe vậy hắn liền tỉnh lại, thế nhưng nét mặt vẫn như cũ, không chút đồng tình. Hắn mặc dù không kén chọn, cũng không quan tâm đến thân thế của bạn tình, cũng bởi vì hắn chỉ coi các nàng là công cụ phát tiết. Một khi đã chán liền không chút do dự lập tức bỏ cũ lấy mới, nguyên nhân chỉ có một: "Hắn sợ phiền toái!"

Hắn ghét nhất là khi bạn gái khóc sướt mướt, không muốn cùng hắn. Chỉ làm bạn tình, đồng ý thì làm, không đồng ý thì biến. Chỉ là cùng nhau hưởng khoái hoạt, ai có tâm tình mà yêu với đương, thật nhàm chán!

"Đứng đầu là ai?" Hắn khinh mạn nếm cánh hoa anh đào xinh xắn kia, rồi thuận miệng hỏi.

Nàng thở nhẹ một tiếng, vặn vẹo th.ân thể nở nang mềm mại, cầu xin hắn: "Nghiêu, làm ơn..."

"Nói!" Hắn một mực nhìn chăm chú vào th.ân thể người con gái mà dục vọng đã bị kích thích đến cực điểm, sự chịu đựng của hắn chỉ có giới hạn.

"Vương Ninh Hinh, là Vương Ninh Hinh!" Nàng chán nản kêu lên."Cô ta chính là thiên tài siêu cấp từ cấp tiểu học đến giờ, thành tích học tập đứng đầu trường mình."

"Là cô ấy?" Hắn có chút kinh ngạc, nhẹ giọng than nhẹ, mày rậm hơi nhíu, tâm tình đột nhiên thay đổi, nhắm đúng vú nàng ra sức bóp mạnh

"Á, đau... anh...!" hành động bất ngờ của hắn làm Phạm Lập Hương đau phát khóc.

Hắn ngừng động tác, hướng bộ ngực căng tròn của nàng châm dãi xoa nhẹ, hờn giận nói: "Em còn quá ngây thơ!"

"Nghiên, em biết sai rồi, người ta cũng không dám nữa. Van xin anh thương xót, đừng đùa em nữa!" Nàng uể oải trong thất bại rồi khóc lên.

Diêm Tính Nghiên cũng không buồn quan tâm đến nàng, vẫn cố chấp theo ý mình...

******

Khuôn mặt thanh lệ nhỏ nhắn dường như không chịu nổi tiếng nói như đàn ong vo ve bên cạnh, thoáng chốc đã nhăn lại. Nàng nhức hết cả tai, cái miệng xinh xắn thì thào lẩm nhẩm, cầu mong Chu tiên sinh trong ống tay áo đừng làm nàng ngủ gục.

Đều do lòng tham của nàng, rõ ràng biết rõ thời gian ngủ của chính mình, một khi không ngủ đủ mười giờ sẽ rất mệt, cả ngày không thể làm được gì. Tối hôm qua check mail đến hai giờ. Buổi sáng chuông báo thức kêu, nàng chỉ muốn vùi đầu vào chăn ngủ tiếp, nếu không phải sợ mama lải nhải, nàng đã sớm chìm trong mộng đẹp rồi.

Hiện tại là báo ứng sao, cả trường rộng mênh mông nhưng lại không có chỗ nào để an giấc! Lớp học thì vắng người, nàng lại không chịu được mùi trong phòng y tế, bất đắc dĩ mới phải dời đôi chân ngọc ngà đến góc này, sao biết được ngay cả nơi này cũng có người kêu toáng lên như thế?

Phép lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng cũng không có. Nơi này mặc dù hẻo lánh, nhưng tốt xấu gì cũng có người qua lại, sao có thể làm ồn, không sợ ảnh hưởng đến người khác sao?

Loáng thoáng nghe thấy cô gái kia nhắc đến tên nàng, Vương Ninh Hinh tức giận đến mức muốn hét lên, lại phát hiện chính mình không có năng lực làm điều này.

Cô gái kia sao vậy? Còn khóc nữa! Vương Ninh Hinh cảm thấy chính mình mới là người phải khóc ở đây!

Lấy hết dũng khí, nàng lập tức ngồi dậy, Vương Ninh Hinh quyết định nói cho cô gái kia biết, nàng nguyện ý đem danh hiệu đệ nhất nhường cho cô ta, chỉ cần mau mau trả lại cho nàng một không gian yên tĩnh như trước, nàng không thể ngủ được trong tình cảnh này, bằng không buổi chiều ngay cả đi bộ nàng cũng không có sức.

Vương Ninh Hinh vừa quay đầu, lập tức nhìn thấy một đôi nam nữ trần truồng đang quấn chặt lấy nhau, triền miên không dứt.

Trong nháy mắt, bốn mắt chạm nhau, Vương Ninh Hinh cùng Diêm Tính Nghiêu đều ngây ngốc.

Đối mặt với cảnh tượng "kích thích" như thế này, trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Vương Ninh Hinh thật sự không biết nên phản ứng như thế nào.

Sửng sốt một hồi lâu, nàng mới lấy lại tinh thần, miệng suýt tý nữa rơi xuống cằm vội vàng khép lại, vội quay sang phía khác. Nhớ lại hình ảnh vừa xong, cả khuôn mặt nhanh chóng đỏ ửng.

Hắn... hắn không có mặc quần áo?!

Hắn... Vương Ninh Hinh quyết định coi như mình hoa mắt, cái gì cũng không nhìn thấy, lập tức đứng lên, không nói một lời nhanh chóng rời đi.

Diêm Tính Nghiêu ánh mặt chặt chẽ giám sát nhất cử nhất động của nàng, khuôn mặt đỏ hồng trước mắt khiến hắn động lòng. Ánh mắt hạ xuống, trên mặt không chút biểu tình, cho dù người thân chết cũng không quan tâm, hoàn toàn không nhìn ra trong lòng hắn đang nghĩ gì.

"Nghiêu... tha cho em được không?" Phạm Lập Hương đáng thương nỉ non, nàng thật sự chịu không nổi...

Hắn thu hồi tầm mắt, lạnh lùng nhìn người con gái nóng bỏng dưới thân, không khỏi thở ra một tiếng:

"Chết tiệt!"

Tiếng chuông du dương báo hiệu giờ tan học vang lên, vườn trường lập tức người tỏa ra như kiến...

Chờ đến hồi chuông cuối cùng, Vương Ninh Hinh mới nhàn nhã trở lại lớp học Hồi giáo, chuẩn bị túi sách đi về nhà.

"Bạn học Vương...!" một giọng nói mang theo vài phần khiếp sợ vang lên.

Trong phòng học chỉ còn mười mấy người, Vương Ninh Hinh vừa quay đầu liền nhìn thấy một người bạn cùng lớp đang nhíu mày nhăn mặt nhìn nàng, bộ dạng có chút cầu xin.

Vương Ninh Hinh học nhảy lớp ở học kỳ này, nên tất nhiên còn chưa biết hết mọi người. Hai người bình thường cũng không có giao tình, bởi vậy không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.

"Có việc gì sao?"

Nữ sinh tên Đoạn Chi này vụng trộm nhìn nàng, nhỏ giọng yêu cầu: "Hôm nay là ngày trực nhật của mình, bạn... có thể chờ mình làm xong rồi mới đi không? Chỉ cần bạn đồng ý, mình sẽ làm nhanh thôi, cam đoan sẽ không chậm trễ nhiều thời gian của bạn."

Vương Ninh Hinh theo tầm mắt của nàng nhìn lại, chỉ thấy ba cô gái đang đứng trên hành lang, vừa nhìn đã biết không phải người lương thiện rồi. Bọn họ lạnh lùng nhìn Đoạn Chi, gặp phải ảnh mắt của nàng, lập tức quay đầu sang chỗ khác.

Đôi mi thanh tú của nàng khẽ rung, nhất thời hiểu được nguyên nhân khiến Đoạn Chi khó xử, nguyên lai là có kẻ muốn gây phiền toái cho nàng!

"Được, bạn cứ từ từ làm, mình cũng không gấp." Vương Ninh Hinh mang sách giáo khoa đã cất trong túi sách ra, ngồi xuống chỗ cũ. "Vở ghi của bạn đâu, cho mình mượn. hôm nay mình mệt, chưa ghi chép gì cả."

"Có thể, có thể, chờ mình một chút, mình lấy cho bạn ngay." Đoạn Chi thở dài nhẹ nhõm, vội vàng tới chỗ ngồi của mình lấy cho nàng.

.......

Đoạn Chi vốn đang muốn nói thêm điều gì đó, nhưng thấy lớp trưởng đi tới, nàng khiếp đảm, vội vàng gật gật đầu rời đi.

"Vương Ninh Hinh, hôm nay thảo luận về hoạt động kỷ niệm ngày thành lập trường tháng sau, bạn có ý kiến gì không?" Lớp trưởng là một chàng trai nhã nhặn, dễ gần, trong lớp được nhiều người quý mến.

"Kỷ niệm ngày thành lập trường?" Vương Ninh Hinh mặt mày biến sắc, thấy đau đầu liền xoa xoa huyệt thái dương. "Lớp mình thảo luận lúc nào?"

******

"Hoa Uyển học viên" Bao gồm tất cả các cấp học, diện tích rộng lớn, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hơn nữa kiến trúc lại được chuyên gia thiết kế, cảnh quan nơi đây mang vẻ đẹp không kém gì các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ngày thường cũng không cho người lạ vào. Chỉ có ngày kỷ niệm thành lập trường mới mở cửa đúng một ngày, chào đón học sinh khắp nơi đến dự.

Bởi vậy mỗi năm, hoạt động kỷ niệm ngày thành lập trường được xem là việc trọng đại nhất. Ngày này hàng năm, hội học sinh cũng rất bận rộn, cố gắng làm hoạt động này náo nhiệt hơn. Việc này cũng làm cho Vương Ninh Hinh đau đầu không thôi, bởi vì nàng nghe thấy tên mình trong cuộc thi bình chọn Người tình trong mộng, là cuộc thi thường năm và cũng là hoạt động được hoan nghênh nhiều nhất.

"Các bạn lớp mình cảm thấy phương thức năm ngoái không dùng được nữa... A, thực xin lỗi, mình quên là bạn kỳ này mới đến đây học, cho nên không biết..." Lớp trưởng nhã nhặn giải thích, đưa bản báo cáo hội nghị cho nàng, mới nói tiếp: "Năm nay lớp mình muốn mở quầy bán đồ ăn, chủ yếu là đồ ăn của Nhật như chả mực viên..., mọi người cho rằng nếu sinh ý tốt thì vừa có thể kiếm được tiền lại vừa được điểm của ban tổ chức. Nếu bán không tốt, mình cũng có thể tự giải quyết nốt. Bạn thấy sao?"

Vương Ninh Hinh nhìn lướt qua bản ghi hội nghị, ký tên ở phía dưới, liền trả lại cho hắn. "Mọi người thấy tốt là được rồi, mình không ý kiến."

"Vương Ninh Hinh!" lớp trưởng nhìn lại tên nàng trong danh sách, không tự giác lấy tay điều chỉnh lại gọng kính, dáng điệu có điểm bất an.

"Còn có việc gì sao?" Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt biểu tình.

"Ách, kỳ thật cũng không phải là chuyện quan trọng, chỉ là... mình hay thấy bạn xuống phòng y tế nghỉ ngơi, giống hôm nay vậy, mình không biết... liệu sức khỏe của bạn có vấn đề gì không?" trong ánh mắt tràn ngập sự quan tâm.

Vương Ninh Hinh thản nhiên cười nói, "Mình chỉ là thể lực kém một chút, hơn nữa ngày hôm qua thức đêm, cho nên mới cảm thấy mệt, không có việc gì đâu, cám ơn bạn quan tâm."

"Thật sự không có việc gì?" Hắn nhìn thẳng vào nàng, tựa hồ có chút hoài nghi. Kỳ thực cũng không thể trách hắn đa nghi, thầy giáo còn không tin tưởng nàng, thật sự là nàng rất gầy, như thể chỉ cần một cơn gió thổi qua, nàng sẽ bay đi mất.

"Thật tình không có việc gì, cám ơn bạn quan tâm." Nói xong, nàng đột nhiên ngẩng đầu lên: "Lớp trưởng, khi bạn qua cổng trường, có thể chuyển lời cho lái xe của mình được không, bảo rằng mình còn có chút việc nên đợi thêm một lát nữa?"

"Đương nhiên, không thành vấn đề, mình đi đây."

"Hẹn gặp lại!" Vương Ninh Hinh liếc mắt nhìn Đoạn Chi đang bận rộn, rồi lập tức vùi đầu ghi chép.

Ánh mắt lớp trưởng lưu luyến nhìn Vương Ninh Hinh một lúc lâu rồi mới rời đi.

Qua một hồi, mọi người đã về hết, Đoạn Chi từ đâu vội chạy tới cạnh bàn của nàng, thở gấp nói: "Mình... mình làm xong rồi, cám ơn bạn, bạn Vương."

"Đừng vội, mình không phải đã nói không cần gấp sao." Vương Ninh Hinh ngẩng đầu nhìn nàng cười cười, nụ cười xinh đẹp tựa như hoa xuân nở rộ, làm cho Đoạn Chi nhất thời choáng váng, ngơ ngác nhìn nàng chằm chặp. Vương Ninh Hinh không chú ý tới biểu tình của nàng, thu dọn mọi thứ gọn gàng, đeo túi sách lên lưng, quay đầu nhìn thì không còn một bóng người ở hành lang.

"Xem ra các bạn đó đại khái cũng không có kiên nhẫn!"

"Sao?" Đoạn Chi nhất thời sửng sốt.

"Bọn họ là ai? Vì sao lại muốn gây phiền toái cho bạn?" Vương Ninh Hinh thuận tay đưa tờ giấy ăn cho nàng.

"Bạn... biết họ muốn tìm mình gây rối?" Đoạn Chi kinh ngạc nhìn nàng, tay thì tiếp nhận tờ giấy.

Vương Ninh Hinh biểu tình khuôn mặt như muốn nói: Đương nhiên, mình không phải là đứa ngốc!

"Khó trách mọi người đều nói bạn là thiên tài!" Đoạn Chi lúc này mới ngượng ngùng cười cười, rồi lại nhụt chí nói: "Kỳ thật người khác luôn muốn gây khó dễ cho mình mà chẳng cần lý do. Mình đã quen rồi. Bọn họ là tam cô nương, là nổi danh nữ quái trong trường học, người tóc nhuộm tím kia tên là Vương Tuyết Lê, nghe nói có ba làm lão đại của bang nào đó. Cho nên dù có ăn hiếp, quấy phá ai, mọi người cũng chỉ giận mà không dám nói gì, ai cũng không dám đắc tội."

"Kiêu ngạo như vậy sao?" Vương Ninh Hinh tỏ vè không đồng ý, mi nhăn lại, cùng Đoạn Chi mang túi rác xuống dưới tầng.

Đoạn Chi gật đầu, điều chỉnh túi sách trên vai. "Lần này nguyên nhân bọn họ tìm mình gây phiền toái, đại khái là vì tháng sau kỷ niệm ngày thành lập trường có cuộc thi Trù vương."

"Trù vương? Lại là hội học sinh?" Thi nấu cơm? Vương Ninh Hinh không thể không bội phục bọn họ, chỉ vì kỷ niệm ngày thành lập trường, bọn họ có thể nói là tốn rất nhiều công sức.

"Đúng vậy!" Nói tới đây, Đoạn Chi ánh mắt như sáng lên, làm khuôn mặt vốn thanh tú trở nên xinh đẹp lạ thường. "Năm nay đặc biệt sẽ trao giải Ngũ Vương, chính là kiếm thuật Tây Dương kiếm vương, cờ vây Quân kì vương, thi thơ Thư pháp vương, vẽ tranh Họa vương và cuối cùng là kỹ thuật nấu nướng Trù vương. Cuộc thi tiến hành từ các cấp, diễn ra vòng loại trước, rồi mới chọn ra các đại biểu, ở ngày kỷ niệm thành lập trường sẽ diễn ra trận chung kết. Người đứng đầu ngoài giấy khen còn được thưởng năm vạn nữa đó. Mình là đại biểu của khối trung học."

"Bọn họ vì nguyên nhân này mới tìm bạn?" Tam cô nương cũng quan tâm đến thi nấu ăn sao.

"Đúng vậy, Vương Tuyết Lê lần trước đã bị loại, cô ấy không cam tâm, cho nên muốn mình tự động rút lui, như vậy cô ấy có khả năng sẽ được bổ sung thay thế mình và tham gia vào trận chung kết sắp tới. Nhưng mình đã cự tuyệt, cho nên bọn họ liền muốn tìm mình đàm phán. Nhưng lúc này đây mình tuyệt đối sẽ không nhường lại tư cách của mình, dù có làm thế nào cũng vô dụng." Thấy biểu hiện của nàng, biết là nàng đã quyết tâm, không thể dao động nữa.

Lập tức nàng đỏ mặt, cúi xuống đầu nói: "Năm vạn tiền thưởng kia đối với bạn có thể không là gì, nhưng với mình mà nói đó quả là một số tiền không nhỏ. Cuối tháng sau là sinh nhật em trai của mình, mình biết nguyện vọng lớn nhất của nó là có một cái máy tính của riêng mình, nhưng máy tình thì lại rất đắt... nhà mình không có khả năng mua, nhưng mà... nhưng mà mẹ mình ở nhà người ta nấu cơm đã mười mấy năm, từ bé mình đã đi theo bên cạnh học tập. Thật sự đối với công việc bếp núc mình rất tự tin, nếu lần này thắng trong cuộc thi Trù Vương, là có thể dùng tiền này để mua máy tính, đến lúc đó..." hình dung ra bộ dạng vui mừng của em trai mình, nàng càng thêm quyết tâm, dù phải chết cũng không bỏ qua cơ hội tốt thế này!

Đột nhiên nhìn vào đôi mắt trong suốt đang mỉm cười của Vương Ninh Hinh, Đoạn Chi không khỏi có chút ngượng ngùng, "Thực xin lỗi, mình không nên nói chuyện này với bạn, nhàm chán lắm phải không?"

"Mình không thấy nhàm chán chút nào, hơn nữa mình thấy bạn rất tuyệt, những cô gái kia cũng không phân biệt tốt xấu. Ai cũng có sở trường riêng, việc bạn được chọn là do chính bạn, có gì sai đâu? Một khi đã có khả năng, bạn nên tin tưởng chính mình. Kỳ thực, mình rất hâm mộ bạn, bởi vì mình mù tịt nữ công gia chánh, hàng ngày chỉ biết ăn sẵn thôi, muốn mình nấu ăn ư... trong mơ mà thôi." Vương Ninh Hinh chân chính là một "Thục nữ xa nhà bếp", với gia thế của tập đoàn Vương thị, trong nhà nàng mời được toàn các đầu bếp đẳng cấp quốc tế, tài nấu ăn siêu phàm.

Đoạn Chi lần đầu tiên có thể trò chuyện hăng say như vậy với bạn cùng lớp, hơn nữa hiện tại người cùng nàng tán gẫu lại là một đại nhân vật. Ngày xưa, nàng đem Vương Ninh Hinh phân loại vào hàng thiên kim tiểu thư, cao không thể với tới. Hôm nay nếu không thật sự sợ hãi, tuyệt vọng, nàng căn bản không dám mở miệng yêu cầu Vương Ninh Hinh giúp, nào biết đâu bề ngoài tuy lạnh lùng nhưng Vương Ninh Hinh lại ôn hòa dễ gần như thế.

"Hi, mình biết là bạn an ủi mình, nhưng mình vẫn thấy vui, cảm ơn bạn!" Đến tầng một, nàng dừng lại, nhìn Vương Ninh Hinh nói. "Vương Tuyết Lê đã đi rồi, túi rác này rất nhẹ, mình có thể tự mang được, bạn đi trước đi, lái xe nhà bạn đợi lâu như vậy nhất định rất sốt ruột, bạn nhanh về đi."

Nghĩ đến tối nay còn phải học lớp tiếng Đức, Vương Ninh Hinh gật đầu nói: "Mình đi trước đây, bạn đi đường cẩn thận nhé, bye!" Ngoài việc học ở trường, cha còn giúp nàng sắp xếp chương trình học khác, thân là con một của Vương gia, nàng phải học rất nhiều thứ để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Vườn cây ở Hoa Uyển tuy rằng phong cảnh rất đẹp, nhưng lại xa trung tâm, vắng bóng người. Hướng người nhìn về phía trước, giờ phút này cũng có mấy tên nhóc đang tụ hội.

"Tình hình bây giờ rất xấu, Chương tiểu tử gần đây không còn khống chế nổi mấy tên thủ hạ nữa." Hai tay Tôn Duy Ma đan trước ngực, hướng Diêm Tính Nghiêu nói qua tình hình hiện tại.

Được mệnh danh là 'Quân sư', với dung mạo tuấn mỹ mang nét gian tà, mái tóc dài được buộc gọn phía sau, trên mặt là một đôi kính mắt, làm giảm đi vài phần u ám, hơi thở nhã nhặn, cho dù đã đến giờ tan học, thế nhưng quần áo hắn vẫn gọn gàng phẳng phiu, không có lấy một vết nhăn.

"Đại ca chúng ta thật sự là tuổi trẻ tài cao, hơn hẳn tên vô dụng họ Chương kia, mới tiền nhiệm không đến nửa năm, liền bị bọn đàn em coi thường, thật là kém cỏi!" Một tên con trai đang tựa lưng vào cây chợt nói, trên đầu cắt trọc ba phần, dáng người cường tráng, có chút nhanh nhẹn dũng mãnh.

"Cao Bồi, ngươi không thể nói như thế, Chương tiểu tử là do đại ca đưa về, khi đó còn chưa biết gì. Hiện tại năm nhất đã vào đến tân sinh, đúng là nghé mới sinh không sợ cọp, đương nhiên làm đại ca sẽ khiến đàn em bất mãn. Có đấu tranh cũng là tự nhiên."

"Tân sinh? Ta nói này tôn quân sư, khai giảng được hai tháng rồi, đại ca muốn đem vị trí này truyền cho người giỏi nhất năm nay, ngươi nói còn có người nào là tân sinh?!" Cao Bồi tên đầy đủ là Triệu Phi, nhìn Tôn Duy Ma cười nhạt giải thích.

Diêm Tính Nghiêu cùng hai người bọn họ đều đã cuối năm cấp 3, cho nên muốn tìm người nối nghiệp, có khả năng làm đại ca, đây là chuyện cấp bách, bọn họ trong lòng cũng có sẵn vài người, thế nhưng vẫn cần phải quan sát thêm.

"Ngươi cũng được lắm, đi phao cái tin hắn chỉ là hổ giấy vô dụng, khiến bọn đàn em không phục?"

"Bởi vì ta tâm địa thiện lương, không làm những chuyện thiếu đạo đức như ném đá xuống giếng, đánh rắn giập đầu." Tôn Duy Ma lấy tay phủi bụi, nhấc gọng kính mắt, nhã nhặn nói: "Thê nhưng ngươi nói vậy căn bản cũng không sai."

"Ngươi thiện lương?! Ta khinh! Ý của ngươi và ta khác gì nhau? Giả bộ nhã nhặn!" Khuôn mặt tuấn tú hướng Tôn Duy Ma vọt tới, Triệu Phi luôn xem hắn không vừa mắt, chưa thấy qua nam nhân lại có thể xinh đẹp như vậy .

"Đương nhiên bất đồng, ít nhất từ của ta dùng nhã nhặn hơn. Quân tử động khẩu, tiểu nhân mới động thủ." Tôn Duy Ma đang nói, hòn đá nhỏ bất ngờ xẹt ngang qua má hắn.

Thiếu chút nữa bị hủy dung, Tôn Duy Ma nhất thời phát hỏa, chân thình lình nhấc lên, một khối đá nhọn hoắt ngay lập tức bay về phía Triệu Phi. Triệu phi cũng không chịu yếu thế, trong khoảng thời gian ngắn, đá bay toán loạn.

Diêm Tính Nghiên chỉ đưng một bên xem mà không hề nói gì, hai cái tên kia thì như là thâm thù đại hận, càng xem càng phiền, đá bay đầy trời, bỗng ba một tiếng, cả hai người bị đánh trúng.

"Đại ca!" Diêm tính Nghiêu xuất thủ bất ngờ, làm cho hai người né tránh không kịp, đồng thời nhảy dựng lên, kêu ai một tiếng.

"Kêu cái gì! Các ngươi làm sao vậy? Hội chưa ra đâu vào đâu mà đã nội chiến, chuyện nhỏ như vậy cũng để ta phải nói sao!" Diêm Tính Nghiêu tức giận không nhỏ, làm hai người không dám lên tiếng.

Hai người này cũng thật kỳ lạ, quan hệ rõ ràng là tốt vô cùng, nhưng lại thích đấu võ mồm, rồi dần thành quen, một ngày không khắc khẩu vài câu, là y như rằng tâm tư bứt rứt, khó chịu không yên.

Tôn Duy Ma và Triệu Phi lườm nhau một cái, cuối cùng thấy đại ca hôm nay tâm tình không tốt, lập tức khôi phục bộ dạng đứng đắn, tiếp tục bàn về Chương tiểu tử, phải có hành động gì để đảm bảo địa vị của chính mình, đồng thời cũng nhân cơ hội này quan sát bọn họ để chọn người kế nhiệm.

Sau khi phân công nhiệm vụ, Diêm Tính Nghiên dừng lại một chút rồi nói, "Có người đến!" Ba người nhanh chóng biến mất trong rừng.
 
Chương 2
"Ai da!" Vương Tuyết Lê dùng sức đẩy mạnh, Đoạn Chi kêu lên một tiếng rồi ngã nhào về phía thân cây, túi sách cùng rác rưởi rơi hết xuống đất. "Vương ... Vương Tuyết Lê, rốt cuộc ngươi... muốn thế nào? Không cần phải... quá đáng như vậy." Đoạn Chi lấy hết dũng khí, đáng tiếc lời nói lại lắp bắp, làm người nghe không cảm thấy nửa điểm uy hiếp.

"Ta quá đáng thì sao? Ngươi làm gì được ta!"

"Mới chỉ đẩy nhẹ một cái mà đã bảo ta quá đáng? Kịch hay còn chưa hết đâu!" Ba người bộ dạng "lương thiện" nhưng động tác tuyệt không thiện lương, một cước đá bay túi sách Đoạn Chi.

"Không!" Đoạn Chi không kịp làm gì, nhìn theo đống sách vở đã tan nát, nàng nhát gan nên cũng không dám phản kháng, vội vàng thu dọn lại, chỉ dám nói trong tiếng khóc: "Các ngươi... sao có thể..., lại coi thường người khác như vậy."

"Coi thường ngươi thì sao?" ba người dùng sức giữ chặt Đoạn Chi, mở miệng uy hiếp: "Nếu ngươi không tự động rút khỏi cuộc thi, cũng đừng trách ta động thủ, nghe vậy được không?"

"Ta ... không thể làm được! Trù vương tam tái quyền là ta khổ công mới giành được..., ta tuyệt ... đối sẽ không rút lui." Nàng cố nén nỗi đau th.ân thể, quỳ rạp trên mặt đất, mu bàn tay bị gót giày dẫm lên đau đến thấu xương, nàng cố cam chịu, thế nhưng nước mắt vẫn chảy ra, lăn dài trên má, tay nàng thật sự rất đau.

Trước đây, chịu đủ mọi sự coi thường và khi dễ của bọn chúng nhưng nàng vẫn cố nhẫn nhịn, nhưng giờ khắc này, nàng nhìn ba người trước mặt, hận ý trong mắt không thể che dấu, nhìn trừng trừng bọn họ. Vì sao? Vì sao thế giới này lại có loại người vô sỉ đến cực điểm như vậy, chỉ giỏi ức hiếp người khác.

Những nữ sinh này cũng thấy lạnh trong lòng, "Ngươi ... ngươi nhìn cái gì, cẩn thận ta... móc mắt ngươi." Ông trời à, nàng còn chưa nhìn thấy đôi mắt nào tràn đầy hận ý đến vậy.

"Chỉ cần ngươi nhường quyền thi đấu cho ta, chúng ta cũng không làm khó dễ ngươi. Ngươi kiên quyết từ chối cũng đâu được lợi gì, đây cũng là chị hai ta rơi vào tình thế bắt buộc, tốt nhất ngươi đừng từ chối nữa."

"Buông Đoạn Chi ra!" một giọng nói êm ái truyền đến, ba người cùng sửng sốt, Vương Ninh Hinh đã xông lên đẩy ba cô gái kia ra, giải cứu cho Đoạn Chi.

Đoạn Chi nhìn Vương Ninh Hinh, vừa hoảng sợ lại vừa kinh ngạc, trong lòng nghẹn ngào, nhịn không được khóc to một tiếng, đem những uất ức cũng oán hận biến thành nước mắt, khuôn mặt thoáng có điểm mừng rỡ. "Ninh Hinh... Ninh Hinh..."

Vương Ninh Hinh thật cẩn thận kiểm tra Đoạn Chi. Hoàn hảo, trừ những vết trầy xước bên ngoài, ngoài ra không còn tổn thất nào khác.

Vương Ninh Hinh trong trường rất nổi tiếng, các nàng liếc mắt một cái liền nhận ra. "Vương Ninh Hinh, tan học rồi, sao ngươi còn chưa về nhà?" ba người chột dạ liếc mắt một cái, Vương Tuyết Lê vì là chị cả uy nghiêm, đành phải chủ động ra mặt.

"Bạn là Vương Tuyết Lê?" Vỗ vai Đoạn Chi, Vương Ninh Hinh gật đầu trấn an nàng, ý bảo nàng đứng sang một bên, rồi mới quay sang nhìn Tuyết Lê cười nhẹ. "Thực xin lỗi, Đoạn Chi là bạn cùng lớp với mình, bạn ấy rất nhát gan, không biết làm sao lại đắc tội với các bạn, tiện thể nhân đó mà đem tay bạn ấy dẫm đạp?"

"Ách... ta..." Cái này gọi là không động thủ, chỉ dùng khuôn mặt tươi cười, hơn nữa Vương Ninh Hinh tuy rằng không quá đáng sợ, nhưng trong trường cũng có nhiều quen biết, đắc tội nàng thực không có tốt, cũng chính vì thế nên các nàng mới phải chờ đợi cho đến lúc Ninh Hinh rời đi mới ra tay, hơn nữa việc này nếu nói ra, chỉ gây rắc rối cho chị hai.

"Chúng ta chỉ muốn cái nha đầu chết tiệt này nhượng lại quyền thi đấu Trù vương cho chị hai, lại không nghĩ nha đầu kia có chết cũng không chịu, chúng ta đành phải giáo huấn nó một chút, xem có thông minh ra tí nào không."

Không nghĩ tới những nữ tử này ngoài diện mạo ra, ngay cả suy nghĩ cũng xấu nốt, không phân biệt trắng đen, đông tây nam bắc, rõ ràng đuối lý, lại còn dùng bạo lực, đe dọa và ép buộc đối phương.

Loại người dã man này căn bản không thể nói lý lẽ, huống chi nàng cũng không sợ. Vương Ninh Hinh trực tiếp khiêu chiến, chống lại Vương Tuyết Lê. "Bạn học Vương muốn tham gia cuộc thi, mình có thể biết tại sao không?"

"Đương nhiên là muốn trở thành Trù vương rồi, thế mà ngươi cũng thắc mắc sao!" cô em thiện lương đắc ý cười nhạo nói. Với Vương Ninh Hinh xuất thân cao quý, khí chất thiên kim tiểu thư vừa hận vừa ngưỡng mộ, luôn xem nàng không vừa mắt, hôm nay cơ hội đến mà không nhạo báng nàng vài câu thì thực sự là có lỗi với chính mình. Hiển nhiên không thấy nàng là người tốt, cứ như vậy ngạo nghễ nói.

"Ngươi mới là đại ngu ngốc, người bị lưu ban đến hai lần thì thông minh ở đâu, ngươi còn dám vác mặt đi mắng người khác là ngốc?" Đoạn Chi tuy sợ hội ba chị em này, khi mình bị mắng thì âm thầm chịu đựng, nhưng nghe bọn chúng mắng Vương Ninh Hinh, từ đáy lòng nàng cảm thấy rất khó chịu.

"Xú nha đầu ... ngươi muốn chết phải không? Được, để ta giúp ngươi!" Liên tục bị lưu ban hai năm, là nỗi đau lớn nhất trong lòng nàng, ai dám động đến vết thương của nàng, nàng liền cùng kẻ đó liều mạng. Thẹn quá hóa giận nàng không nói hai lời, lấy ra một cây đao Thụy Sĩ dùng sức hướng tới Đoạn Chi mà đâm.

"A!"

Tiếng hét chói tai vang lên...

Thấy con dao đang hướng đến chỗ các nàng, Vương Ninh Hinh vội đẩy Đoạn Chi ra, chính mình lại không kịp né tránh, mắt nhắm lại. bàn tay thì nắm chặt, chờ đợi nỗi đau sắp đến.

Đột nhiên, không hiểu sao nàng lại bị đẩy đến bức tường, một luồng hơi ấm áp bao phủ xung quanh, không cảm thấy đau đớn gì.

"Diêm Tính Nghiêu?!" Không biết là ai kêu ra tên này, các nữ sinh ở đây ai nấy sắc mặt đều trắng bệch.

"Di, sao lại không đau nhỉ?" Vương Ninh Hinh buông lỏng bàn tay, vụng trộm thăm dò người phía trước. Nàng giương mắt nhìn lên...

Sao lại là hắn? Một ngày thấy hắn hai lần, thật đúng là khiến trái tim Vương Ninh Hinh chịu không nổi.

Diêm, Vương hai nhà đều là đại thương gia ở Đài Bắc, vì xã giao nên cũng đã gặp mặt vài lần, đại khái là lập trường của hai người khác nhau, Vương Ninh Hinh thấy hắn thì liền lẩn trốn, trốn không xong thì coi như không thấy, mà hắn cũng làm ngơ. Bởi vậy mặc dù gặp nhau rất nhiều, cũng biết nhau, thế nhưng lại chưa một lần trò chuyện.

"Không đâm trúng đương nhiên sẽ không đau!" Diêm Tính Nghiêu tức giận trả lời.

Nhìn thấy Vương Ninh Hinh bộ dạng ngơ ngác ở trong lòng hắn, làm hắn vừa tức giận lại vừa buồn cười, nhớ tới cảnh nguy hiểm vừa rồi, trong lòng lửa giận bùng lên, hắn tức giận nắm lấy tay nàng hét to. "Em thật ngu ngốc! Đầu óc chỉ để trang trí thôi sao?"

"Em..." Vương Ninh Hinh rụt cổ quay đầu đi, tránh tiếng thét chói tai của hắn, mới phát hiện người vừa định đâm mình hiện nằm ôm cánh tay mà rên rỉ, người cong lại như con tôm, mà Vương Tuyết Lê cùng nữ tử còn lại thì co rúm lại như chuột nhìn thấy mèo, còn có hai người con trai mặc đồng phục của học viện đứng bên cạnh giám sát các nàng.

"Ngu ngốc! Em nghĩ cơ thể mình làm bằng kim cương à? Dám dùng th.ân thể chắn dao, chán sống rồi chắc?"

"Em... em..." Vương Ninh Hinh hai tay ôm đầu, thiếu chút nữa bị tiếng hét của hắn làm cho điếc, giương đôi mắt to nhìn vẻ mặt dọa người của hắn. Thật đáng sợ! Sống lâu như vậy, cho tới bây giờ không có người nào hét như thế với nàng, hôm nay là lần đầu, nhưng lại làm nàng hoảng sợ đến ba ngày không hết.

"Em cái mà em? Không nói nổi sao!" Nhìn thấy nàng bị chính mình dọa đến ngây ngốc, bất giác hắn kìm lại khẩu khí của mình.

"Em... em cũng không phải cố ý, chỉ là... chỉ là nhất thời không tránh kịp thôi!" Vẻ mặt đáng thương, ánh mắt vô tội nhìn hắn.

Diêm Tính Nghiêu nghiêm mặt trừng mắt nhìn nàng, "Em thật ngu ngốc, nếu biết mình không có bản sự, không cần mơ tưởng làm anh hùng cứu người, em cho là mình có mấy cái mạng? Đại ngốc nữ!"

Cũng do chính mình lỗ mãng, cho dù bị mắng, cũng chỉ biết nghe, dù gì hắn cũng là ân nhân cứu mạng của nàng.

Vừa nãy chỉ cách một ly nữa thôi là con dao kia đã trúng người nàng rồi, nếu không phải hắn động tác nhanh nhẹn, một cước đá phăng con dao, chỉ sợ nhân sinh của nàng đã chấm dứt ngay tại hôm này. Tuy rằng mỗi lần gặp, nàng đều lạnh lùng, đều làm hắn suy sụp cùng hờn giận, nhưng nghĩ đến từ nay về sau không còn nhìn thấy nàng nữa, đáy lòng bỗng dưng chạnh lại, bàn tay đang nắm lấy cánh tay nàng tự nhiên dùng sức.

"Đau!" Vương Ninh Hinh hừ nhẹ, khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ nhăn.

Diêm Tính Nghiêu lập tức buông ra, nhưng lại vẫn tức giận nói. "Như vậy cũng không chịu được, em có biết con dao kia mà đâm trúng mình thì sẽ thế nào không?"

Vương Ninh Hinh vỗ về cánh tay, đôi mắt như biển nước mênh mông mở to nhìn hắn. Diêm Tính Nghiêu bị nhìn đến không chịu nổi, một tay đặt trên eo kéo nàng vào lòng mình. "Xem em sau này còn dám lỗ mãng như vậy không!" Lời nói không còn trách cứ nữa, lại mang theo vài phần ôn nhu.

Nhìn đại ca ôm tiểu mỹ nhân trong lòng, Tôn Duy Ma cùng Triệu Phi không khỏi ngây người, nàng... thật đẹp, vẻ đẹp lay động lòng người, còn làm cho người khác mê mẩn.

Đôi hàng mi thanh tao cân xứng, đôi mắt to tròn, tinh khiết, dưới chiếc mũi xinh xắn là đôi môi chín mọng, gương mặt tỏa ra nét thanh khiết, dịu dàng, hài hòa trên làn da nõn nà như ngọc.

Đặc biệt là đôi mắt tĩnh lặng trong suốt kia, dường như có thể chứa đựng cả bầu trời, lúc này lại mang thần sắc xấu hổ, càng làm người khác không thể kháng cự.

"Đại ca!" Vẫn chưa hết hoàn hồn, Tôn Duy Ma không đành lòng nhìn Vương Ninh Hinh bị pháo oanh tạc không còn đường chạy trốn, vội vàng ra tiếng ngăn cản. "Anh rốt cuộc có hiểu cái gọi là thương hoa tiếc ngọc hay không?! Anh dọa em ấy như vậy, đối với đại mỹ nhân ôn nhu thê này, anh thực sự nhẫn tâm sao!" Lấy khửu tay lặng lẽ huých Triệu Phi, hắn đi đến trước mặt Vương Ninh Hinh, nhã nhặn khom người nói: "Bạn Vương Ninh Hinh, xin chào! Người bộ mặt hung thần ác sát này là Triệu Phi, còn người anh tuấn tiêu sái, thông minh cơ trí, phong độ nhất chính là anh, họ Tôn tên Duy Ma, bọn anh đều là huynh đệ kiêm bạn bè của vị anh hùng cứu mỹ nữ nổi danh này."

"Bạn tốt!" Tôn Duy Ma cùng Triệu Phi là bạn và cũng là trợ thủ đắc lực của Diêm Tính, cũng là nhân vật nổi danh, Vương Ninh Hinh mặc dù chưa thấy qua, nhưng từ hồi đi học cũng đã nghe nói đến .

"Quả nhiên lời đồn không sai! Gặp em ở đây, mới nhớ là học viện có tổ chức bình bầu tam đại mỹ nhân mà em lại có số phiếu cao nhất, vốn đang có chút hoài nghi, không nghĩ tới hôm nay lại có thể diện kiến người đẹp, quả thật danh hiệu này thuộc về em là không sai chút nào. Không biết anh có vinh hạnh được làm bạn với em không." Nói rồi, Tôn Duy Ma vươn tay ra chờ nàng, hoàn toàn không phát hiện khuôn mặt Diêm đại ca của bọn họ xám ngắt lại.

"Anh nữa!" Triệu Phi cũng kích động yêu cầu.

"Ách, đương nhiên..." Vương Ninh Hinh thoát khỏi vòng tay của Diêm Tính Nghiêu, hào phóng vươn tay ra.

"Đương nhiên không được!" bàn tay nhỏ bé ở giữa chừng đã bị Diêm Tính Nghiêu nhanh tay lẹ mắt chặn đứng, người cũng một lần nữa lại rơi vào trong lòng hắn.

"Em không sao, anh buông tay ra!" Vương Ninh Hinh bị ôm lơ lửng giữa không trung, giãy giụa cố gắng thoát khỏi vòng tay hắn, nhưng Diêm Tính Nghiêu lại hoàn toàn không quan tâm đến việc nàng kháng cự.

"Có thể làm bạn, nhưng không nhất thiết phải bắt tay." Trừng mắt liếc hai người một cái, hắn đột nhiên cảm thấy hai tên này mồm thì nói làm bạn nhưng bộ dạng thực sự chướng mắt, nhất là cái tên công tử Tôn Duy Ma.

Biểu tình lạnh lùng dù không tỏ vẻ uy hiếp, nhưng thực ra là hắn đang giận cực độ, Triệu Tôn hai người lại biết rõ sự bình tĩnh của hắn chỉ là giả dối, kỳ thật đáy lòng bọn họ cũng có chút kinh hãi, "Bão táp sau tĩnh lặng" chính là lúc này đây, tốt nhất vẫn đề phòng thì hơn.

Xem ra là không thể nắm tay đại mỹ nhân rồi, hai người không phải không tiếc nuối, nhưng cũng chẳng biết làm sao. Bọn họ tự biết thanh xuân còn dài, còn chưa có hưởng thụ hết, quay sang nhìn đại ca, ho khan một tiếng, rồi đồng thời lùi về phía sau.

Diêm Tính Nghiêu lại trừng mắt liếc bọn họ một cái. Các ngươi cũng thức thời đó!

Không quan tâm đến bọn họ nữa, mày rậm khẽ nhếch, hắn bắt đầu xử lý chính sự trước mắt.

"Các ngươi chính là tam cô nương?" Thanh âm lãnh đạm vang lên làm ba người hoảng sợ gật đầu, biểu hiện giống như chuột khi nhìn thấy mèo, không dám ho một tiếng. Bộ dạng kiêu ngạo, không để ai trong mắt vừa rồi đã biến đâu mất, các nàng giờ giống như "người thiện sợ ác".

"Hai người này là bạn ta, ta không muốn nhìn thấy họ gặp nguy hiểm gì nữa, các ngươi hiểu chưa?"

"Hiểu rồi, hiểu rồi!" nhìn thấy Diêm Tinh Nghiêu, cho dù thế nào đi nữa, chạy trốn vẫn quan trọng hơn! Ba người vội vàng xoay người bỏ chạy.

Nhìn bọn họ vắt chân lên cổ mà chạy, Đoạn Chi cúi đầu thu dọn sách vở cùng rác rưởi, mà trong lòng mừng thầm. Nàng vẫn muốn tránh xa Diêm Tính Nghiêu, tuy rằng hắn nói giúp nàng, nhưng mà... hắn thật đáng sợ!

Vương Ninh Hinh đẩy Diêm Tính Nghiêu ra, định ngồi xuống hỗ trợ Đoạn Chi thu dọn.

Diêm Tính Nghiêu ngạc nhiên, lập tức nắm lấy cánh tay của nàng, không khỏi hờn giận nói: "Em ở đó làm gì?"

"Giúp Đoạn Chi, anh không nhìn thấy sao?" Nàng không rõ hắn vì cái gì mà tức giận?

"Không cần giúp!" mặt hắn xám lại, chả lẽ thứ rác rưởi kia so với hắn còn quan trọng hơn?

"Vì cái gì..."

"A Duy cùng A Phi cũng muốn giúp Đoạn Chi, có bọn họ hỗ trợ là đủ rồi." Lời này vừa nói ra, đột nhiên bị nhắc đến tên Tôn Duy Ma cùng Triệu Phi bất giác giật mình, kêu "A" một tiếng, Diêm Tính Nghiêu lập tức nhìn họ bằng ánh mắt sắc lạnh.

Uy vũ khiến hai người lập tức tươi cười một cách cứng ngắt. "Ách, để bọn anh! Đều là quân tử, lấy việc giúp người làm vui." Bọn họ cố nén tiếng khóc thảm trong lòng, lẳng lặng ra giúp, ô ô... sao lại khổ thế này?

Thình lình xảy ra chuyển biến, Đoạn Chi vừa mới kinh sợ một trận, lần này lại tiếp tục hoảng hốt.

"Nhưng là..." Vương Ninh Hinh vẫn do dự, làm phiền người khác như thế liệu có tốt không?

"Vương đại tiểu thư không phải là luôn lãnh đạm sao, ngày thường ngay cả một câu cũng lười nói, khi nào lại hay vòng vo, tính tình hòa ái dễ gần như thế?" Diêm Tính Nghiêu hai tay giao nhau ở trước ngực, mang chút trào phúng nói. Hơn nữa với hắn nàng càng đặc biệt lạnh lùng!

"Ách..." Vương Ninh Hinh không còn lời nào để nói. Cúi đâu thầm nghĩ, nàng vẫn luôn lãnh đạm, giúp Đoạn Chi chẳng lẽ vì cảm phục ý chí kiên cường của nàng ấy?

Mắt thấy hai người từ từ đi tới, Đoạn Chi vội vàng cầm túi sách đứng lên. "Cám ơn, mình ổn rồi, các bạn tiếp tục trò chuyện, mình đi xử lý túi rác này, hẹn gặp lại!"

"Chờ một chút, vở của bạn này..." Vương Ninh Hinh nhớ ra là quên trả vở cho nàng, đây cũng chính là lý do khiến nàng quay lại tìm Đoạn Chi.

Đoạn Chi vội vàng đem nó nhét vào túi sách, đầu cũng không quay lại, nắm lấy túi rác co chân bỏ chạy.

Tôn Duy Ma và Triệu Phi cũng sợ tính tình đại ca mình, bỏ lại một câu: "Chúng ta đột nhiên nhớ tới có chút việc muốn làm, bye!"

Hai người theo sát sau rồi biến mất, nhất thời trong khuôn viên rộng lớn như vậy chỉ còn lại hai người kia đang đứng.

Tự nhiên tĩnh lặng lạ thường, ngay cả không khí dường như cũng trở nên loãng hơn, Vương Ninh Hinh cảm thấy khó thở. "Ách, trời sắp tối rồi, em..."

"Chúng ta đi ăn cơm!" Diêm Tính Nghiêu không chờ nàng nói xong.

"Không được!" Trực giác mách bảo, ngay lập tức nàng cự tuyệt.

"Vì cái gì em luôn từ chối anh?" Vừa nói, cả người lập tức tản mát ra khí phách dọa người, đi bước một tới chỗ Vương Ninh Hinh, hắn hôm nay phải đòi lại công đạo cho chính mình. "Có phải anh không vừa mắt em, cho nên mỗi lần thấy anh, đều hận không thể lập tức bỏ chạy? Nếu không, rốt cuộc vì cái gì? Em chán ghét anh đến thế sao?"

Nàng lui một bước, sắc mặt trắng bệch. "Ách, không phải, anh lầm... rồi , em... bởi vì... bởi vì lái xe đang chờ trước cửa, cho nên... em có thể về nhà ăn, không cần phiền anh."

"Lý do!" Xem hắn dễ bị lừa gạt thế sao, hắn như thế nào nhìn không ra nàng đang viện cớ chứ? Hắn uy hiếp nói: "Hôm nay nếu không nói thật đừng mong anh để em đi, nói được làm được, không tin em có thể thử!"

Thấy hắn khẩu khí mười phần hống hách, Vương Ninh Hinh lập tức hiểu hắn định làm thật, liếc mắt qua không gian yên tĩnh xung quanh, phát hiện không có người nào có thể cứu nàng, nàng đột nhiên cảm thấy cực kỳ ủy khuất, liền kêu to một tiếng: "Chán ghét, rõ ràng là mỗi lần đều dùng ánh mắt hung tợn nhìn em, giống như em là quái vật, làm chướng mắt người khác vậy. Nhìn ánh mắt như vậy, tất nhiên là phải trốn đi rồi, có ai thích chính mình trở thành quái vật? Anh đã chán ghét em, vì cái gì mà em phải yêu thích lại cơ chứ?" Trừng mắt liếc hắn một cái, nói to hai chữ "Đại ngốc", rồi Vương Ninh Hinh xoay người bỏ chạy.

Diêm Tính Nghiêu choáng váng, ngơ ngác nhìn theo bóng hình xinh đẹp đang nổi giận bỏ đi, cũng không biết trải qua bao lâu, cho đến một tiếng chim hót cắt qua khu rừng trống vắng, hắn mới lấy lại tinh thần. Hắn không biết nên khóc hay nên cười. "Thì ra em nghĩ như thế? Làm sao lại coi em là..." Làm sao có thể động lòng với quái vật được chứ?

"Đinh..." đồng hồ báo thức Tiểu trư vang lên.

Từ trên trang sách, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên. "A, đã đến giờ!" Nàng lưu luyến không nỡ rời cuốn sách đã đọc được hai phần ba, thôi để mai đọc tiếp vậy!

Bỏ áo ra ngoài quần, nàng đứng dậy xuống lầu, định uống một chén trà nóng trước khi đi ngủ, trà này giúp người ta ngủ ngon hơn, đây cũng là thói quen hàng ngày của nàng.

"Cha!" Nhìn thấy cha đang ngồi trên sofa dưới phòng khách nhắm mắt dưỡng thần, nàng vui mừng nhào vào lòng cha, dang hai cánh tay ôm lấy cha mà nũng nịu nói: "Cha có mang quà về cho con không? Hinh nhi đã vài ngày không gặp cha rồi, cha biết con nhớ cha đến thế nào không!"

"Cha cũng nhớ tiểu Hinh nhi của cha." Ôm lấy thân hình ấm áp, nghe tiếng nói ngọt ngào của nữ nhi, Vương Thiên Hữu liền cảm thấy thoải mái hơn hẳn, mỏi mệt mấy ngày trời cũng tiêu tán hơn phân nửa.

"Cha không thương Hinh nhi, cũng không biết Vương chủ tịch làm những gì, mà mấy ngày nay luôn sớm đi tối về." Nàng hừ một tiếng, không tin nói: "Nếu cha thật sự nhớ Hinh nhi, vậy sao không sớm trở về cùng Hinh nhi dùng bữa tối?"

Ông cười khổ nói: "Cha cũng muốn vậy, có thể cùng Hinh nhi bảo bối đáng yêu của cha ăn cơm và nói chuyện, là hưởng thụ lớn nhất của cha, nhưng mà gần đây công ty đã xảy ra một số chuyện, làm cha bận tối mày tối mặt, ngay cả thời gian dùng cơm cũng không có, chỉ hận mình không phải là ba đầu sáu tay."

"Thì ra là vậy, thương cha quá đi... con xin lỗi, cha, là Hinh nhi không đúng." Nàng lúc này mới phát hiện cha gầy đi nhiều, thần sắc cũng có chút tiều tụy, Vương Ninh Hinh tâm tình phức tạp, hàng lông mày nhăn lại. "Công ty xảy ra chuyện lớn sao? Có rắc rối lắm không cha? Hinh nhi vô dụng, không có biện pháp giúp cha bớt phiền."

Vương Thiên Hữu vuốt mái tóc mềm mại của nàng, nhẹ nhàng nói, "Đứa ngốc, chỉ cần nhìn thấy Hinh nhi mỉm cười ngọt ngào, là phiền não của cha sẽ biến mất hết, tâm tình cũng sẽ tốt hơn, là Hinh nhi giúp cha nhiều nhất a. Còn chuyện công ty, chờ con lớn lên hãy nói, trước mắt có cha lo rồi, không cần phiền tiểu bảo bối hao tổn tâm trí."

"Nhưng mà..." Thấy cha ánh mắt mơ hồ toát ra vẻ mệt mỏi cùng lo âu, nàng biết sự tình nhất định không đơn giản.

"Không nhưng mà, chỉ cần con kh.oái lạc mà sống, chuyện này có cha xử lý đủ rồi, con cũng đừng nghĩ nhiều, làm tổn hao tâm trí." Vương Thiên Hữu không muốn đặt rắc rối lên người nữ nhi của mình, Hinh nhi tuy là con gái một của ông, tương lai sẽ là người thừa kế duy nhất, nhưng trước mắt nàng vẫn còn nhỏ tuổi, cuộc sống vẫn là vô ưu vô lo, chỉ có điều... nguy cơ lần này ông có thể thuận lợi vượt qua được không? Mặc kệ như thế nào, vì ái nữ và xí nghiệp Vương thị, ông nhất định phải cố hết sức mình, nếu lần này thua thì không thể nào gượng dậy được. "Mọi chuyện cha sẽ lo."

Vương Ninh Hinh nhìn thẳng vào mắt ông. "Vâng!" Nàng ôm lấy tay ông, khuôn mặt phớt hồng xinh xắn vui vẻ cười nói, "Cha cố lên, Hinh nhi vĩnh viễn ở bên cha."

Vương Thiên Hữu ôm chặt nữ nhi cười ha ha, hôn lên gò mà thơm tho của nàng nói, "Đây mới là bảo bối ngoan của cha!"

"Đúng là phụ nữ lúc nào cũng có thể tán gẫu được, không cần ngủ sao? Ngày mai bộ không phải đi học, đi làm nữa?" Vương Tôn Linh xinh đẹp hai tay khoanh, bộ dáng nhăn nhó, nếu thêm một đôi mắt kính hình tam giác, thì rất giống Lý hiệu trưởng trong phim hoạt hình "An Ni công chúa". (ta cũng không biết là phim nào luôn) (cứ biết là phim nào đó đc rồi^^)

"A, sữa sữa, con muốn uống sữa." Vương Ninh Hinh lập tức nhảy ra khỏi lòng cha, nói nhỏ rồi đi vào phòng bếp. Nàng rất sợ mẹ mình lải nhải.

Vương Thiên Hữu động tác không nhanh không chậm, đứng lên ôm lấy vợ mình, "Bà xã yêu quý..."

Hoa uyển học viên – phòng học năm hai

"Ninh Hinh!" Đoạn Chi đến chỗ ngồi của Vương Ninh Hinh, ánh mắt chờ đợi.

"Có việc gì không?" Nàng đang đọc sách giáo khoa hàm số liền ngẩng đầu lên. Tự lần trước giúp Đoạn Chi, Đoạn Chi vốn nhát gan mới biết được Vương Ninh Hinh là người tốt bụng, từ đó hai người thành bạn tốt của nhau.

"Mình..." khuôn mặt Đoạn Chi ửng hồng, có chút ngượng ngùng nói: "Để chuẩn bị cho cuộc thi mình đã làm một số món ăn, hôm nay là ngày cuối tuần, buổi chiều mình muốn làm thử, bạn đến giúp mình nếm thử xem có chỗ nào thiếu sót không nhé?"

"Hôm nay?" lẽ ra hôm nay nàng phải học lớp dương cầm, thế nhưng thầy giáo có việc nên được nghỉ. "Nếm thì không thành vấn đề, nhưng nói trước, mình chưa bao giờ vào bếp, thế nên đừng nghĩ mình có thể giúp bạn được việc gì trong bếp đấy nhé!"

"Yên tâm, mình biết, chỉ cần bạn nếm giùm mình thôi, mình cũng không dám nhờ bạn làm trợ thủ, sao có thể để đệ nhất mỹ nữ vào bếp được chứ!" Đoạn Chi nháy mắt giễu cợt nàng.

"Nói cho bạn biết, thiên hạ không có mỹ nhân thập toàn thập bích đâu." Nàng vô tình nhún vai. "Ai cũng có sở trường riêng thôi!"

******

Sau khi xuống xe cùng Vương Ninh Hinh, Đoạn Chi đẩy cảnh cửa sắt màu đen nhỏ ở bên cạnh cổng lớn, dẫn Vương Ninh Hinh đi vào một tòa hào trạch to lớn.

Đại môn đến sảnh lớn đều là kiến trúc theo kiểu Âu châu, từ con đường này đến thẳng phòng chính, ở mặt tiền có bồn phun nước lớn, ở giữa là bức tượng hải thần hùng vĩ, hai bên trải dài hoa mộc, làm cho không gian nơi đây ấm áp hẳn.

Đó mới chỉ là khí thế bên ngoài, thật dễ dàng nhận thấy nhà mà mẹ Đoạn Chi giúp việc không phải là một gia đình bình thường. Vương Ninh Hinh nghĩ rằng, nếu có cơ hội, nàng nhất định phải đi thăm xung quanh, nàng rất có hứng thú với tòa nhà mang không khí cổ xưa này, dường như bên trong nó ẩn chứa rất nhiều bí mật.

Đoạn Chi cũng giúp việc ở đây, chuyên việc bếp núc, liền kéo Vương Ninh Hinh đi phòng bếp phía sau, chuẩn bị làm đồ ăn.

Đoạn Chi mang trà hoa lài và hai loại bánh điểm tâm, đặt lên bàn nói, "Lúc nãy ít thời gian ăn cơm trưa, Ninh Hinh, bạn ăn tạm chút này cho ấm bụng."

"Cám ơn!" Vương Ninh Hinh cầm lấy khối thạch đào tinh tế cắn một miếng, nhìn thấy Đoạn Chi đang lấy mật ong, nàng hỏi: "Thật kỳ quái, Đoạn Chi, nhà lớn như thế này, lẽ ra phải có rất nhiều người mới đúng, nhưng mình vào đã lâu như vậy, sao ngay cả một bóng người cũng không gặp?"

Đoạn Chi vội vàng nói: "Nhà này chỉ có hai chủ nhân, thiếu gia buổi tối mới về, bình thường chỉ có lão phu nhân, nhưng là hôm nay lão phu nhân ra ngoài, đại khái đến năm, sáu giờ chiều mới về, hơn nữa hôm nay là cuối tuần, cho nên mọi người đều đã đi nghỉ, sau khi phu nhân về mọi người mới tiếp tục đến làm."

"Thật sao?" Vương Ninh Hinh hai mắt sáng lên. "Vậy... mình có thể dạo xung quanh xem được không?"

"Đương nhiên có thể, bạn không thích nấu nướng, để bạn ngồi đây cũng thật nhàm chán." Đoạn Chi suy nghĩ một lúc nói, "Nhưng mà Diêm trang này khá rộng, bạn đừng đi quá xa, mình sợ bạn lạc đường."

"Yên tâm, mình chỉ đi xung quanh chỗ bồn phun nước thôi, sẽ không đi quá xa đâu." Nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, có chút kinh hoảng hỏi: "Diêm trang? Diêm..." Đáy lòng mong Đoạn Chi phủ nhận, nhưng nàng cũng biết chỉ là hi vọng xa vời, tại Đài Bắc này, trừ Diêm Tính Nghiêu ra, còn có nhà ai có đủ tiền tài và thế lực để có một hào trạch to lớn như thế này?

"Đúng vậy!" Một câu của Đoạn Chi dập nát hi vọng của nàng. Dường như hiểu nỗi lo của Ninh Hinh, bởi vì nàng cũng sợ như vậy, "Tính Nghiêu thiếu gia người cháu mà lão phu nhân thương yêu nhất, cũng là chủ nhà. Nhưng bạn yên tâm, thiếu gia bình thường buổi tối mới về, hôm nay lại không cần phải nói, đã đi từ sớm rồi. Cho nên, dù bạn đi lại một trăm hai mươi lần cũng không sợ chạm mặt."

"Bạn nói gì, mình... mình sao phải lo lắng, mình không sợ hắn!" Bị vạch trần nỗi lòng, Vương Ninh Hinh đột nhiên cảm thấy xấu hổ, có chút ảo não.

"Bạn không sợ?" Đoạn Chi có chút không tin, bởi vì lớn lên tại Diêm trang, nhưng nàng rất sợ nhìn thấy bộ dạng hỉ nộ vô thường, tính tình nóng giận của thiếu gia. Người của Diêm trang, vừa nhìn thấy thiếu gia là ai cũng sợ chết khiếp.

"Hắn ăn thịt người sao?" thấy Đoạn Chi lắc đầu, Vương Ninh Hinh đắc ý nói: "Nếu không ăn người, sao lại phải sợ? Nói cho bạn, mình một chút còn không sợ hắn, lần sau hắn còn dám coi mình là quỷ, mình liền... liền..." Nàng nhất thời cũng không biết phải nói như thế nào.

"Cắn anh một cái sao?" thanh âm của nam nhân từ cửa đột ngột truyền tới.

Vương Ninh Hinh nhất thời bị dọa, đầu cũng không dám quay lại, giờ này khắc này, nàng chỉ muốn có cái hố mà chui xuống.
 
Chương 3
ùng qua bữa cơm Đoạn Chi đặc biệt chế biến, Diêm Tính Nghiêu liền lấy danh nghĩa là chủ nhà, dẫn Vương Ninh Hinh tới xem hoa mộc ở hậu viên.

Nhưng vừa đi vào sân, hắn lại không giữ lời hứa, ngược lại hai tay khoanh trước ngực, nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt thâm thúy khiến người khác không thể đoán ra hắn đang nghĩ gì, khóe môi cong lên, bộ dạng cười cười đùa cợt.

Thấy hắn chăm chú nhìn mình, Vương Ninh Hinh không tự chủ được, khuôn mặt bất giác đỏ lên, tâm tình cũng từ chột dạ, bất an, chuyển sang tức giận, cuối cùng bất chấp lễ nghi, trợn mắt sắng giọng nói: "Anh không cần phải giả bộ cười? Trước tiên nói cho rõ ràng, hôm nay là Đoạn Chi mời em, đến thưởng thức tài nghệ của bạn ấy, trước đó cũng không biết nơi này là nhà anh, cho nên..."

Hắn nhướng mày. "Ý của em là, nếu sớm biết rằng đây là nhà của anh, đánh chết cũng không muốn bước vào?"

Đương nhiên! Tí nữa thì nàng thốt ra câu này, may mà nàng thấy sắc mặt hắn không tốt nên lại nuốt vào trong lòng, chỉnh lại khẩu khí rồi nói: "Không phải em có ý như thế, chỉ có điều... nơi này không phải chốn công cộng, nếu không phải được mời, làm sao em dám đến quấy rầy."

Cằm hắn khẽ nâng lên, ngạo nghễ nhìn nàng, bộ dạng khinh thị. "Vậy nếu được mời, thì em sẽ đến?"

Nàng đang nóng giận, lập tức nói: "Đương nhiên, đừng xem thường người khác, nhà anh cũng không phải là đầm rồng hang hổ, vì cái gì mà không dám tới?" Nói xong câu này, nàng hận không thể cắn đầu lưỡi, trời ơi! Nàng nói thế này, không phải là tự rước phiền toái à?

Nhìn thấy bộ dạng của nàng lúc này, ánh mắt lướt qua một tia ảm đạm, lập tức nhướng mày, lạnh lùng nói: "Sao vậy, hối hận?"

"Nói bậy, em... em sao phải hối hận?" Nàng cắn cắn môi dưới, mạnh miệng nói, dù cho tâm tư bị đoán trúng nhưng nàng nhất quyết không nhận.

"Dám thề không?"

Nàng cắn cắn làn môi hồng kiều diễm như cánh hoa, hành động này làm hắn thất thần, bất giác nhìn khuôn mặt nhỏ xinh của nàng không nỡ rời.

Nhưng nàng không phát hiện ra, buồn bực liếc mắt nhìn hắn một cái, ngẩng đầu nói: "Thề thì thề! Em......"

Cánh tay trắng nõn khẽ nâng lên, đôi môi đỏ tươi như cánh hoa Mân Côi khẽ mấp máy như đang dụ hoặc hắn.

Đáy lòng Diêm Tính Nghiêu rên rỉ một tiếng, nàng làm vậy sao hắn có thể chịu được? Hắn tự nhận mình không phải là Liễu Hạ Huệ, chưa bao giờ là, cho nên hắn vội thực hiện ước muốn đã lâu của mình, cúi đầu nuốt hết những tiếng lẩm bẩm từ cái miệng nhỏ nhắn đó.

Đầu lưỡi của hắn chậm rãi lướt qua môi nàng, sau đó nhẹ nhàng xâm nhập vào miệng nàng, làm cho đầu lưỡi của cả hai triền miên giao nhau, vui đùa thỏa thích.

Thật ngọt a! So với mật hoa còn ngọt ngào hơn, ấm áp hơn, hắn mải mê suy nghĩ, lẽ ra nên làm từ sớm hơn.

Vương Ninh Hinh hô hấp khó khăn, đầu óc quay cuồng, nàng bị hắn ôm trong lòng, bất lực phản kháng lại, nhưng chẳng có tác dụng gì.

Một ý nghĩ lướt qua trong đầu, rốt cuộc hắn cũng không thể áp chế được nhiệt hỏa bừng bừng trong lòng, nhất thời từ ôn nhu chuyển sang cuồng nhiệt nóng bỏng.

Hô hấp càng lúc càng khó khăn, hắn hôn cũng càng lúc càng cuồng dã. Hắn đem đôi tay tham lam đặt lên eo nàng, hung hăng dùng sức kéo nàng áp sát hắn, đem khát khao của chính mình từ trước tới nay đắm chì trong bể dục vọng.

Ấm áp, ẩm ướt, ánh mắt Vương Ninh Hinh mê muội, bất tri bất giác hô hấp của nàng càng thêm hỗn loạn.

Vương Ninh Hinh ngây dại trong phút chốc, mặc hắn hấp thu mật ngọt trong miệng mình cũng không phản kháng lại, dù chỉ là yếu ớt.

Thế nhưng Diêm Tính Nghiêu dường như vẫn thấy chưa đủ, dùng sức nâng thân hình xinh đẹp lên, hắn vòng tay ôm sau đầu nàng, bộ dáng tham lam giống như lữ giả bị cơn khát hành hạ ở sa mạc, hận không thể đem nàng ăn sạch.

Đôi môi của nàng run rẩy bên dưới hắn, mềm mại mà ngọt ngào, dường như làm cho Diêm Tính Nghiêu trở nên cuồng bạo, muốn đem nàng tiến nhập cơ thể hắn. Nhưng hắn không dám thúc ép nàng mà chỉ từ từ chiếm lấy môi nàng, thăm dò từng ngóc ngách. Vòng ôm của hắn càng ngày càng siết chặt như muốn hoàn toàn chiếm lấy nàng.

Hắn ôm chặt nàng trong ngực, trong lòng nghĩ, đơn giản là ôm nàng thôi, chỉ hôn nàng đã khiến trái tim hắn không thể chịu nổi. Chưa bao giờ hắn trải qua cảm giác này, nàng đúng là tiểu yêu tinh mê hoặc người, vẻ đẹp của nàng cũng làm lay động người khác.

Hương thơm tươi mát trên người nàng làm hắn mê luyến không thôi, hắn đã qua lại với biết bao cô gái, chưa từng có một người nào có thể làm hắn mê say như thế. Hắn càng dùng sức hút lấy nàng, dường như hắn chờ đợi ngày này đã lâu.

Vương Ninh Hinh thất thần, thấy hơi thở của hắn tràn ngập dục vọng, lý trí bỗng quay về với nàng. Nàng bắt đầu giãy giụa, cố gắng muốn thoát khỏi sự kiềm chế của hắn. Nụ hôn của hắn vừa nguy hiểm vừa hấp dẫn, làm nàng cảm thấy hoảng hốt, bất an.

Nhưng nàng càng giãy giụa càng khơi dậy dục vọng của Diêm Tính Nghiêu, chưa từng có nữ nhân nào không muốn hắn ôm ấp, mà cô bé này, ngay từ đầu đã không thèm nhìn hắn, thật sự khiến hắn buồn bực.

Không ngừng lại, ngược lại còn hôn nàng mãnh liệt hơn, tựa hồ muốn dùng dục vọng của mình để chinh phục nàng.

Dù muốn chinh phục nàng, nhưng hiện tại ngược lại giống như hắn đang tra tấn chính mình, thanh âm rên rỉ, cố nén dục vọng làm cho hắn toàn thân bắt đầu trướng đau. Không ngừng thở dốc, mà lúc này khuôn mặt nàng cũng ửng hồng, đầu lưỡi dây linh hoạt dây dưa, nàng cũng bắt đầu thở gấp.

Cho đến khi hai người đều không thể thở nổi nữa, Diêm Tính Nghiêu mới rời khỏi đôi môi anh đào, mà lúc này nàng mới mở mắt ra, nhìn hắn chăm chú, thần trí dần trở nên rõ ràng...

Nhìn cánh môi sưng đỏ, hắn cười tà mị nói: "Còn muốn thề không?" Hắn vừa hỏi, tay vừa khẽ lướt qua đôi môi của nàng như đang tìm kiếm.

Nàng hoảng sợ. "Không... không... !" Nàng hai mắt mở to, kinh ngạc đẩy bản tay thăm dò của hắn ra, bởi vì sự đụng chạm này làm nàng toàn thân run rẩy.

Nhưng mà, tay hắn cũng không vì thế mà rời đi, ngược lại còn tấn công mạnh mẽ hơn, ngấu nghiến nhai đôi môi đỏ mọng, cái lưỡi tham lam không ngừng mút lấy mật ngọt trong miệng nàng.

Vừa sâu sắc vừa nhẹ nhàng, nhiệt tình của hắn truyền tới làm nàng nhất thời rơi vào mê võng; mà bàn tay to của hắn lại vuốt mái tóc nàng thật ôn nhu, hai cảm giác này xung kích với nhau, làm cho nàng ý loạn tình mê...

Lúc này, một chiếc xe đen bóng thuộc loại cao cấp đang đến gần.

"Dừng xe!" một giọng nói đầy uy quyền vang lên, kêu xe dừng lại

Diêm lão phu nhân nhìn thấy hình ảnh ngoải cửa xe, đôi mắt sáng lên lợi hại.

Tuy rằng bà không quản quan hệ xã giao hàng ngày của tôn tử, nhưng Diêm Tính Nghiêu là người thừa kế duy nhất, nên tổng hội cũng cử người giám sát nhất cử nhất động của hắn rồi báo cáo cho bà. Vài lần như vậy, bà cũng hiểu tôn tử của mình là người phóng đãng, thấy người khác phái thì như bướm nhìn thấy hoa, ong tìm thấy mật. Dù tuổi còn nhỏ, thế nhưng kinh nghiệm về nữ nhân lại cực kỳ phong phú. Bà cũng hiểu, hắn với nữ nhân chỉ là ham thích nhất thời, chưa bao giờ thật lòng cả.

Kha... tuy rằng bọn họ cũng không gọi là thân quen, nhưng lão phu nhân vẫn thấy tôn tử của mình dường như mới chỉ bước đầu học yêu.

Ba một tiếng, thanh âm truyền đến, Diêm lão phu nhân hơi sửng sốt, giờ mới có tám giờ, đèn điện chiếu xuống, một màn trước mắt hiện lên rõ rệt, như đang xem một vở kịch vậy. Tôn tử của bà luôn nổi tiếng với người khác phái, nhưng giờ lại chịu thất bại, tán tỉnh không thành công, lại còn bị cô bé kia tát cho một cái, thử hỏi sao bà không cả kinh!

Lòng tự trọng của cô bé kia có vẻ rất mãnh liệt, vậy mà tôn tử của bà tính tình vốn khó chịu, chẳng những không phản kích, ngược lại còn hấp tấp đuổi theo người ta. Ánh mắt xoẹt qua một tia kỳ quái, lão phu nhân suy nghĩ sâu xa, Nghiêu nhi bị theo đuổi nhiều rồi, nên giờ ngược lại, tới lượt nó theo người ta.

"Hinh nhi!" Diêm Tính Nghiêu vội vàng đuổi theo giai nhân đang nổi giận đùng đùng, kéo lấy cánh tay của nàng lập tức lôi lại, Vương Ninh Hinh nhất thời trở lại trong lòng hắn. "Có chuyện gì thì nói rõ ràng, không phải mỗi lần bất mãn trong lòng đều xoay người chạy đi chứ. Em cho anh là cái gì?"

"Là cái gì ư? Anh là đại sắc lang, còn có mặt mũi để hỏi à? Lại còn khi dễ em?" Vương Ninh Hinh khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt lệ đỏ bừng, bị kiềm chế, đến giãy giụa cũng không được, nàng tức giận lấy tay đánh vào ngực hắn. "Đáng giận, anh có nhiều bạn gái như vậy, muốn hôn sao không đi tìm bọn họ? Em dù sao cũng không phải bạn gái của anh, anh... anh sao có thể... anh coi em là gì!" Càng nghĩ càng giận, đánh cũng càng nhanh, đánh đến toàn thân rung động.

"Dừng tay, Hinh nhi, đừng đánh nữa!" Nói về võ học, Diêm Tính Nghiêu có thể gọi là cao thủ, nàng đánh căn bản không thấy đau nửa điểm, coi như là nàng giúp hắn mát xa, nhưng xem bộ dáng kích động của nàng, sợ chọc tức nàng, hắn vội vàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng. "Em làm vậy thì chỉ khiến chính mình bị thương thôi." Nhìn hai bàn tay trắng nõn của nàng đều đỏ ửng.

"Buông ra, không cần anh quan tâm." Nàng điên cuồng muốn thoát khỏi tay hắn.

"Hinh nhi!" Hắn quát lên một tiếng, nhưng vẫn không chịu buông tay. "Hôn đã hôn rồi, lại không thể thu hồi! Đều là chuyện đã làm rồi, em còn muốn thế nào nữa, hiện tại có nóng giận cũng chẳng thay đổi được gì."

Vương Ninh Hinh dừng lại một chút, cái miệng nhỏ nhắn mím lại, òa khóc một tiếng, nước mắt giống như nước sông tràn đê, chảy thành hàng dài. "Ngu ngốc, sao lại có thể hôn em như vậy? Em không đắc tội với anh, sao có thể khi dễ người khác như vậy?"

"Anh... anh không phải..." Hắn thật là khó nói, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn nước mắt lưng tròng, hắn thở dài ôm lấy nàng, ngồi trên ghế đá ở hoa viên, ôm nàng đặt cố định trên đùi, không cho nàng giãy, một tay nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đầy lệ. "Anh hôn em đâu phải vì trừng phạt em, em không hiểu được à? Có trời mới biết là anh muốn em nhiều đến thế nào, nghĩ đến lòng anh lại thấy đau." Hắn tầm mắt gắt gao nhìn nàng, ánh mắt thống khổ lại sâu sắc, chua sót nói: "Mỗi khi em dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn anh, em có biết lòng tự trọng của anh bị đả kích nhiều đến thế nào không? Mà nói cho em biết, nguyên nhân em ghét anh vì anh chán ghét em, điều này quả thật là oan uổng! Anh thích em còn không kịp, sao có thể chán ghét cho được? Nếu ánh mắt có chút hung tợn, cũng chỉ là vì muốn che dấu khát vọng với em, cũng không phải coi em là quái vật, hãy tin anh, em thật sự hiểu lầm rồi."

"Anh... anh thích..." Hắn thình lình nói ra điều này, khiến Vương Ninh Hinh nhất thời choáng váng, ngơ ngác ngồi trên đùi hắn mà quên cả giãy giụa. Sao lại có khả năng này? Nàng trợn mắt lên, lại bị nước trong suốt làm lóa mắt, khiếp sợ nhìn hắn.

"Đúng vậy!" nói ra tình cảm đã lâu trong lòng, Diêm Tính Nghiêu tâm tình thật sảng khoái, thoải mái vô cùng. Còn biểu tình sợ ngây người của nàng, lọt vào mắt hắn, cũng thật đáng yêu, làm tâm hắn chấn động. Ôm chặt lấy thân hình mềm mại, mặt đặt ở bờ vai của nàng khẽ cọ xát, ngửi thấy hương thơm mê người, làm hắn lưu luyến không thôi.

"Anh biết em còn hiểu lầm nhiều chuyện, vốn đang đau đầu nên dùng phương pháp gì để em có thể hiểu được tâm ý của anh, bất quá... hiện tại hiểu lầm đã được giải trừ, vậy thì... từ hôm nay trở đi, em chính là bạn gái của anh. Sau này anh sẽ đối với em thật tốt, cũng không dùng tạo áp lực với em, sau này không cần phải lo lắng anh sẽ dùng ánh mắt hung tợn nhìn em nữa." Hắn phảng phất đã muốn Vương Ninh Hinh ngoan ngoãn thành bạn gái hắn.

Nhìn hắn nói thoải mái như vậy, Vương Ninh Hinh lại giống như đang hồn phách phi tận trời xanh. Bạn gái hắn?! Hoảng hốt hồi lâu, nàng lắc lắc đầu, cuối cùng mới tỉnh táo lại.

"Không cần, em không cần làm bạn gái anh!" Nói giỡn, nàng còn muốn sống lâu hơn nữa! Cho dù nàng không biết thế sự, nhưng cũng biết "Bạn gái" Diêm Tính Nghiêu là vị trí có tính nguy hiểm rất cao.

"Em nói cái gì?" Hắn trừng mắt nhìn nàng, "mưa gió sắp đến" biểu tình tràn ngập uy hiếp. "Có giỏi nói lại lần nữa!"

"Lặp lại lần nữa cũng được thôi, em không cần làm bạn gái của anh!" Nàng không sợ chết lặp lại, nhảy xuống đùi hắn, cùng hắn mặt đối mặt. "Tưởng gia nhập đội cận vệ của Diêm Tính Nghiêu là hay à, còn kém xa. Em tự nhận cá tính điềm đạm, không muốn cùng người ta tranh đoạt; Em còn muốn sống những ngày nhàn nhã, cho nên... cảm tạ!" "Đội cận vệ" của Diêm đại ca, cạnh tranh kịch liệt, vừa nghe đã rợn cả người, nàng tự nhận không có năng lực giao du với kẻ xấu, cũng chẳng có hứng thú với cái kia.

Diêm Tính Nghiêu bạn gái nhiều, tạo thành quân đội còn dư sức, hơn nữa nàng còn từng tận mắt thấy hắn cùng hắn bạn gái đang thân thiết, thiếu chút nữa hại nàng gặp ác mộng.

"Anh lặp lại lần nữa, bạn gái anh chỉ muốn một mình em, làm sao mà đến nỗi đội cận vệ, mặc kệ đó là thứ rác rưởi gì! Chuyện này đã nói rồi, thứ hai khi đến trường, anh sẽ thông báo cho mọi người đều biết, trước hết là thế đã, anh tin là không ai dám mạo hiểm cả tính mạng mà khinh dễ em." Nói xong, hắn xoay người trở về, nhiều lời chỉ vô ích, một thời gian, nàng sẽ hiểu được: "Bạn gái" dùng để phát tiết và "Bạn gái" để cùng yêu thương là bất đồng.

Từ hôm nay cho đến khi rời bỏ chức lão đại, sau này có thời gian hắn sẽ sửa lại quan niệm cho nàng. Đến giờ thấm mệt rồi, hắn hiện tại chỉ muốn về phòng nghỉ ngơi.

Cái gì? Nàng ngẩn người. "Đứng lại, Diêm Tính Nghiêu! Anh... anh phải nói cho rõ ràng, đứng lại! Anh rốt cuộc..." Vương Ninh Hinh dậm chân đuổi theo. Thông cáo cho mọi người biết?! Đáy lòng nàng đột nhiên nổi lên từng trận hàn ý, nhịn không được lạnh run, hắn không thể làm như thế a: "Uy, Em đang nói chuyện, anh rốt cuộc có nghe hay không? Diêm..." Thanh âm thanh thúy đuổi theo Diêm Tính Nghiêu, xông vào Diêm gia đến tận đại sảnh.

Diêm Tính Nghiêu không để ý tới Vương Ninh Hinh đuổi theo ở sau lưng, ngồi đối diện trong đại sảnh là Diêm lão phu nhân, hắn gật gật đầu, xem như chào hỏi, gọi quản gia đang đứng nghiêm ở một bên nói: "Thím Vương, lập tức mang ít điểm tâm và nước trái cây lên phòng ta." Chân cũng không ngừng bước, thản nhiên tự đắc đi về phòng hắn ở trên lầu.

Vương Ninh Hinh đáng thương suýt chết khiếp, căn bản không nhìn thấy những người khác trong đại sảnh, càng không phát hiện chính mình là cái bia chú ý của mọi người, trong mắt chỉ có bóng dáng trước mắt. "Uy, em không cần làm bạn gái của anh... anh không thể h.ãm hại em như vậy, em... thật sự..."

Vương Ninh Hinh như thường lệ bước vào lớp học, phòng học đang như cái chợ nhất thời yên tĩnh, không khí quỷ dị này làm nàng thật thấy kỳ quái, nàng liếc mắt quét một cái qua mọi người, chỉ thấy tất thảy đều dùng một loại ánh mắt phức tạp nhìn lại nàng, đại khái coi bộ có chuyện không tốt lành gì rồi chăng? Đợi năm giây, Vương Ninh Hinh không thấy phản ứng gì, cũng không cho là lạ nữa, nhún vai trở về chỗ ngồi của nàng.

Dù sao nhất định sẽ có người nói cho nàng đã xảy ra chuyện gì, chỉ có điều sớm hay muộn mà thôi!

Quả nhiên lập tức có người thiếu kiên nhẫn, khẩn cấp phát động công kích ...

"Ế, nhìn xem là ai đến này? Vị này không là đứa bé được nuôi dưỡng tốt Vương Ninh Hinh Vương đại tiểu thư sao?" Nam Cung Thu Nguyệt bỏ những người bạn bên cạnh, đi đến trước mặt Vương Ninh Hinh, vẻ mặt tràn ngập phẫn nộ và khinh thường, thanh âm khinh miệt sắc nhọn chói tai.

"Nam Cung bạn bị cảm sao? Thanh âm là lạ..." Vương Ninh Hinh vừa nói vừa lấy sách giáo khoa ra ngoài, nàng đương nhiên nghe được ý định khiêu khích của nàng, cũng không muốn cùng các nàng đấu khẩu, bởi vì sẽ mất phong phạm của thục nữ.

"Ngươi..." Nam Cung Thu Nguyệt biến sắc, lập tức cười lạnh nói: "Không sai, đọc nhiều sách quả nhiên có điểm ưu việt, ngay cả mắng chửi người trong lời nói cũng uyển chuyển dễ nghe như vậy. Hừ! Chính những người có bề ngoài nhã nhặn, lại luôn nói lời dễ nghe, mới đúng là thứ hoàn toàn không biết ngượng."

"Nam Cung Thu Nguyệt, bạn đừng quá đáng!" Có người nghe không nổi nữa.

"Ta làm càng? Cô ta cùng với các nam sinh khác không làm càng sao?" Trừng mắt liếc một cái, nàng cười nhạo nói: "Sao vậy, ta mắng Vương Ninh Hinh, ngươi đau lòng sao? Đừng si tâm vọng tưởng, người ta đã có hộ hoa sứ giả(1), dù không có ai cũng không đến phiên Dương Quốc Thư ngươi."

"Ngươi..." Dương Quốc Thư so ra kém phần chanh chua, vừa thẹn lại vừa phẫn nộ, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng.

"Ngươi mới là cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga, suy nghĩ trong lòng ngươi mọi người ai mà chẳng rõ." Dương Quốc Thư bất quả chỉ là ái mộ, lập tức đã có người khác lên tiếng. "Ngươi cho là Diêm Tính Nghiêu sau khi chia tay với chị ngươi Nam Cung Thu Thủy, sẽ tìm ngươi làm bạn gái sao? Đừng mộng tưởng, hắn chia tay với chị ngươi đã là chuyện tám trăm năm trước rồi, người ta cũng không biết đã đổi qua bao nhiêu bạn gái, Diêm Tính Nghiêu nếu thích thì đã sớm tìm ngươi rồi, sẽ không để ngươi phải đau khổ, cho tới bây giờ cũng không có tin tức gì."

"Ngươi ... ngươi nói bậy, ta không có ..." Nam Cung Thu Nguyệt mặt đỏ lên.

"Không có?" Nàng khinh thường nói: "Ngươi vừa rồi mắng Vương Ninh Hinh bạn trai là đồng học, ngươi có thể thuyết minh một chút, đồng học này là ám chỉ ai?"

"Ngươi quản ta sao, ngươi là cái gì? Ta không nghĩa vụ phải nói cho ngươi!" Rõ ràng là, nàng đánh chết cũng không chịu thừa nhận.

Lớp học chia thành hai phái, nhất thời toán loạn cả lên, so với chợ buổi sáng còn náo nhiệt hơn.

Mà Vương Ninh Hinh ở một bên làm người thừa, đã sớm tức chết rồi.

Diêm Tính Nghiêu chết tiệt, đều là hắn làm hại, hắn tốt nhất không nên xuất hiện trước mặt nàng!

******

Lãnh ngạo Vương Ninh Hinh vs Nhanh nhẹn dũng mãnh Diêm Tính Nghiêu?! Đột ngột mà đối lập kỳ lạ, tin tức này lập tức hừng hực khí thế, sôi trào lên ở "Hoa Uyển học viên"...

Tiết tự học đã bắt đầu, đối mặt với đám người như thủy triều vọt tới, Vương Ninh Hinh quyết định "Lấy bất biến ứng vạn biến" để ứng phó với dòng người đổ ra từ bốn phương tám hướng này, ẩn giấu các loại ánh mắt đầy hàm ý, căn cứ vào tôn chỉ "Lời đồn chỉ là giả", mặc kệ người khác tò mò như thế nào, nàng cũng không thèm liếc mắt một cái, càng đừng nói đến trả lời.

Nhưng nàng cái gì cũng không nói, chẳng những không tiêu giảm sự quan tâm của mọi người, ngược lại càng gợi lên sự hiếu kỳ của bọn họ.

Có khả năng sao? Lạnh lùng, được nuôi dưỡng nề nếp từ bé lại có thể cùng với đại ca?

Nghi vấn này đều hiện rõ trên mặt mỗi người, nhưng lấy Nam Cung Thu Nguyệt làm gương, tuy rằng mọi người đều muốn biết rốt cuộc tin tức có phải là thật hay chỉ là có người đùa dai, mà không ai dám mở miệng hỏi.

Không biết Diêm Tính Nghiêu kia lại tung tin đồn này, tốc độ lan truyền thì cực nhanh, ngay cả các thầy giáo cũng đều biết. Hoàn hảo! Vương Ninh Hinh vụng trộm thè lưỡi, thân là thầy giáo luôn luôn dạy học trò phải tu dưỡng, rõ ràng là tò mò chết khiếp, cũng chỉ dùng ánh mắt dò xét trộm ngắm nàng, không có ai thật sự nói ra, bất quá những việc này cũng khiến nàng ảo não rồi.

Cuối cùng cũng xong chương thứ bảy! Vương Ninh Hinh mệt mỏi nhắm mắt lại, không để ý tới lớp học bất thình lình yên lặng, hôm nay cuối cùng nàng cũng cảm nhận được thế nào là "Ngàn nhân sở chỉ, vô bệnh mà tử"(2), cái này hoàn toàn phải cảm tạ cái tên đáng giận Diêm Tính Nghiêu, nàng cắn răng thầm hận.

"Mệt mỏi sao?" Một giọng trầm thấp dễ nghe, tiếng nói giấu không được ý cười vang lên bên tai nàng.

Vương Ninh Hinh giống như bị châm đâm, đột nhiên mở mắt ra trừng nhìn hắn, cắn răng, thấp giọng nói: "Anh còn dám tới đây?"

"Vì sao lại không dám?" Hắn không sợ chê cười, nhìn nàng lộ ra nụ cười gian tà, không chút nào để ý... không, phải nói rất đắc ý, hai người giờ đã thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Thuận tay giúp nàng thu thập đồ đạc, hắn cúi người nói nhưng cố ý để mọi người nghe thấy: "Chờ đến giờ tan học để đến đón người yêu thì có gì không đúng?"

Lời vừa ra khỏi miệng, lập tức có mấy tiếng hét chói tai vang lên. Sự thật như thế nào, giờ không cần nói cũng biết. Diêm Tính Nghiêu đã đạt được mục đích của hắn, hiện tại Vương Ninh Hinh dù có nhảy vào Thái Bình Dương cũng rửa không sạch.

"Anh..." Vương Ninh Hinh nhảy dựng lên định che lại cái mồm quạ đen của hắn, nhưng rồi lại rơi vào vòng tay của hắn.

"Nhìn em mệt như thế, đại khái cũng không có tinh thần học bài, không bằng hôm nay nghỉ trước giờ tan học."

Diêm Tính Nghiêu tay trái nắm túi sách của nàng, tay phải ôm lấy thắt lưng tinh tế, mềm nhẹ nhưng không có lực đạo phản kháng nào, đem nàng ra khỏi phòng học. Bộ dạng ôn nhu và chăm sóc chu đáo của hắn, làm cho trong phòng học ai nhìn thấy đều hâm mộ cùng ghen tị, hận không thể thay thế nàng.

Nhưng thân là nhân vật chính, Vương Ninh Hinh lại không có cảm xúc như vậy.

"Anh rốt cuộc muốn như thế nào?" nhìn hắn bá đạo, trong lòng bất mãn, nhưng nàng biết phản kháng hắn cũng vô dụng, chỉ biết kiềm chế lại tức giận.

"Chúng ta đi ngắm biển!"

Ở trước mắt bao người, hai người công khai thân mật.

(1) tương đương với người bảo vệ

(2) lòng tò mò có thể giết chết người

Tiếng xe máy dừng lại, Diêm Tính Nghiêu ôn nhu ôm Vương Ninh Hinh xuống, cởi nón bảo hộ giùm nàng, sắc mặt lúc này có chút tái nhợt.

Đây là lần đầu tiên Vương Ninh Hinh ngồi xe máy, cảm giác cũng thật kích thích, nhưng tốc độ như gió bão lại khiến nàng hoảng sợ.

Tóc đen trơn bóng uốn thành từng lọn, dường như phụ trợ thêm cho làn da trắng nõn nà, khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan xinh xắn, ánh mắt trong sáng, ngày thường chỉ cảm thấy xinh đẹp thanh xuân, nhưng lúc này lại đối lập lại với hắn, lại làm cho người ta càng cảm nhận được sự mảnh mai của nàng.

Diêm Tính Nghiêu đẩy nàng ra, những sợi tóc quăn tinh tế vương trên khuôn mặt, lo lắng nhìn chằm chằm dung nhan trắng như tuyết nói: "Hinh nhi, em có khỏe không?" Hắn thầm nghĩ, muốn chia sẻ cùng nàng cảm giác tốc độ, lại quên người được chiều chuộng như nàng không có khả năng thích ứng.

Diêm Tính Nghiêu mãnh liệt, hắn bá đạo và cường ngạnh, làm cho nàng tức giận, làm cho nàng bất đắc dĩ, nhưng nàng còn có thể duy trì lý trí. Nhưng đối mặt với sự ôn nhu của hắn, nàng lại không có biện pháp, ngược lại còn cảm thấy hoảng sợ.

Không quen nhìn thấy hắn ôn nhu, dựa vào cánh tay hắn, quay đầu nhìn về phía biển, hít một hơi thật sâu, bờ biển mang chút hương vị tươi mát đặc trưng lập tức tràn ngập toàn bộ suy nghĩ trong lòng, mới vừa rồi còn không khoẻ, tất cả đã tiêu tán không còn.

"À, chỉ là có hơi lạnh mà thôi, không việc gì nữa."

Cuối tháng mười ở Bắc hải, cát bụi làm nước không được xanh như thường lệ, từ đông bắc cuồng phong cuồn cuộn nổi lên như núi, mãnh liệt tấn công về phía hai người. Trước khí thế này, Vương Ninh Hinh không tự giác tiến vào vòng tay của Diêm Tính Nghiêu thêm một chút nữa.

Biển nào cũng có nét hấp dẫn của nó, cho dù là đau buồn sầu não cũng có thể làm thành thơ. Vương Ninh Hinh tránh ánh mắt của hắn, đi đến phía trước, đón gió mở rộng hai cánh tay, nhắm mắt lại nghênh đón gió lớn, đứng trên cao nhìn xuống, hưởng thụ khoái cảm phiêu nhiên thành tiên.

"Oa!"

"Cẩn thận!" Diêm Tính Nghiêu rất nhanh di đến, đúng lúc đem ôm chặt vào lòng. Hô, chỉ kém một chút nữa, bạn gái bé nhỏ của hắn thực sự sẽ thành "tiên"!

Hắn sợ tới mức chết khiếp, nàng thì một chút nguy hiểm cũng không cảm thấy, đúng là cô bé đáng trách, liền nói: "Này..." Trong khoảng thời gian ngắn, nàng cũng không biết nên hình dung cảnh sắc trước mắt như thế nào mới chuẩn xác.

"Này, nguy hiểm lắm đó!" Diêm Tính Nghiêu tức giận ngón tay gõ lên đầu nàng.

"Đau quá!" Nàng ôm đầu oa oa kêu, quay lại trừng mắt nhìn hắn. "Sao anh có thể đánh người vô cớ chứ?"

"Ngay cả tính mạng mà cũng đem ra đùa, còn sợ đau nữa à?" Nghĩ đến màn mạo hiểm vừa rồi, hắn định gõ nàng một cái nữa.

"Ai, đừng, đừng, em không dám!" Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, nếu mạnh miệng, lập tức sẽ có một cục u xuất hiện.

Diêm Tính Nghiêu dựa vào chiếc xe máy trông rất nổi bật, một tay ôm nàng đến trước ngực, tay kia khẽ đặt lên đầu nàng, nhẹ nhàng mà xoa, động tác thật sự ôn nhu, nhưng miệng lại hung ác uy hiếp nói:" Nếu còn dám liều mạng, xem anh sau này trừng phạt em như thế nào!"

"Anh... anh tránh ra, em không cần, hở ra là đánh người, em không cần làm bạn gái anh." Nàng hờn giận sẵng giọng nói, đôi môi đỏ mọng bĩu ra, vô thức toát ra sắc thái như một đứa trẻ, ngay cả bản thân Vương Ninh Hinh cũng không phát hiện mình đang làm nũng với hắn.

Vì sự an toàn của tính mạng, lần này nàng nhất định phải nói cho rõ ràng, việc đó là không thể được.

"Em lại nói bậy gì đó? Lời của anh nhất ngôn cửu đỉnh, đã nói là em thì nhất định phải là em. Anh cũng không hỏi ý kiến của em, ai nói em có thể cự tuyệt?" Diêm Tính Nghiêu trừng mắt nàng.

"Anh ..." Nàng bực mình, nói không ra lời.

"Em ngoan ngoãn nghe lời, anh sẽ thương em, đối với em thật tốt." Hắn hôn lên đôi má ửng hồng của nàng, trấn an nói. Hắn đương nhiên biết nỗi bất bình của nàng, lại không muốn sửa đổi quyết định.

Cái gì mà tốt? Vương Ninh Hinh thấy đầu vẫn còn hơi đau, quên đi, cái giống bạo quân chuyên chế không biết đến nhân quyền này, nói nhiều cũng không hiểu thế nào là "tôn trọng", nàng biết mình cũng không thể thay đổi được gì, Vương Ninh Hinh cũng không muốn nhiều lời, tình cảm không phải là chỉ ngày một ngày hai, một ngày nào đó hắn sẽ biết .

"Hôm nay anh đưa em đến đây, rốt cuộc để làm gì?"

"Giải sầu a, không thì còn có thể là chuyện gì nữa!" Nhìn nàng do căm giận bất bình mà bộ dáng càng thêm xinh đẹp, Lòng Diêm Tính Nghiêu nhất thời xôn xao, dùng thật nhiều sức, ôm nàng thật chặt trong lòng.

Nàng thiếu chút thì không thở nổi nữa. "Làm..." nàng mới chỉ thốt được một chữ, đã bị cắt ngang.

"Mỗi lần tâm tình không tốt, anh sẽ lại đưa em đến nơi này, nhìn sóng biển, gió biển thổi, tâm tình sẽ rất nhanh dịu trở lại." Hắn tự áp chế kích động trong lòng, cúi đầu xuống thầm thì bên tai nàng, nhẹ nhàng nói ra.

"Loại người bá đạo mà cũng có lúc tâm tình không tốt ư? Thật sự rất khó tưởng tượng. Tuy rằng nguyên nhân khiến em cảm thấy không tốt hoàn toàn là lỗi của anh, nhưng dù sao cũng cảm ơn ý tốt này." Nàng mơ màng thản nhiên gục đầu vào ngực hắn, tuy rằng nàng miệng thì trêu chọc, nhưng cử chỉ ôn nhu này trước nay chưa từng có, làm hắn vui mừng không thôi.

Vương Ninh Hinh đột nhiên cảm thấy cái mũi rất ngứa, nhịn không được hắt xì một cái.

A, nàng sao lại quên th.ân thể mình không chịu nổi gió lớn, nhất định là bị cảm rồi.

"Em ốm sao?" Hắn cũng thấy cả kinh, th.ân thể trong lòng dường như ấm hơn bình thường, vốn đang cảm thấy khuôn mặt nàng hồng hồng đáng yêu, hắn đặt tay lên trán nàng, đột nhiên kêu to: "Em sốt rồi!"

Khó trách nàng đột nhiên lại trở nên nhu thuận.

"Chắc vậy." Đầu nàng có nhiều điểm mờ mịt, đột nhiên cảm thấy cả người vô lực. Nguyên lai đau đầu là do bệnh, không phải là do hắn đánh, vừa rồi thật sự đã hiểu lầm hắn. "Em không chịu được gió lớn, nhất định là cảm lạnh do trúng gió rồi."

"Đáng chết! Đầu em chỉ để trang trí thôi sao? Chuyện quan trọng như thế sao không nói sớm?" Hắn lập tức ôm nàng lên xe, cởi áo trên người khoác vào cho nàng, kéo hai tay áo qua cột chặt vào phần eo của mình. Nàng hiện tại cả người không chút sức lực nào, hắn không muốn tới bệnh viện rồi mới phát hiện không thấy bạn gái đâu cả.

"Em quên mất!" Tiếng nói nhỏ nhẹ mang vẻ oán hận: "Đừng làm ồn nữa, em bệnh rồi, không được nói to với em."

"Em ..." Bỏ đi, hiện tại đi tìm bác sĩ mới là quan trọng nhất.
 
Chương 4
"Tình huống thật sự đã nghiêm trọng như vậy rồi sao?"

"Ngốc ạ, nếu không nghiêm trọng, sao anh có thể để hai mẹ con em xuất ngoại? Em và Hinh nhi là người quan trọng nhất của anh, là bảo bối yêu quý nhất, anh cũng thật chẳng muốn phải xa mẹ con em!"

Vương Ninh Hinh cảm mạo đến nửa đêm, nàng chỉ cảm thấy đầu óc cháng váng, toàn thân xương cốt đều đau nhức, vốn muốn tìm cha mẹ để làm nũng, lại nghe thấy đoạn đối thoại ở trong phòng ngủ.

"Sau khi cùng anh kết hôn, ta đã thề trước mặt Thượng Đế đồng cam khổ cộng, cùng chung hoạn nạn với anh. Giờ anh gặp khó khăn, sao có thể bỏ anh để đến Hoa Kỳ tránh đầu sóng ngọn gió? Em không cần!"

"Linh, anh đương nhiên hiểu tâm ý của em đối với anh, nhưng mà... lần này không thể, công ty thật sự đã đến thời điểm tồn vong, một khi cổ phiếu bắt đầu xuống giá, thì kế tiếp sẽ là phản ứng dây chuyền ... Aizz, đến lúc đó sẽ phải đối mặt với ác mộng, anh không thể phân tâm mà chiếu cố đến hai người nữa. Rất nhiều phóng viên truyền thông giống như đỉa đói vậy, gắt gao bám lấy chúng ta, đến lúc đó cho dù tránh ở trong nhà không ra ngoài cũng không thể bình an được, chỉ điểm này thôi đã muốn điên lên rồi ... cho dù không vì chính mình cũng nên suy nghĩ cho bảo bối của chúng ta. Hinh nhi bị chúng ta nuông chiều quá mức, con nó có thể chấp nhận biến cố lớn như vậy sao?" Ông thở dài rồi tiếp tục nói: "Hơn nữa đến Hoa Kỳ chỉ là tạm thời, chờ qua một thời gian, em cứ yên tâm, anh sẽ lập tức đến đón em để cả nhà đoàn tụ."

"Em... em không muốn đi!" Vương Tôn Tinh thương tâm khóc, nói: "Thật sự không ai chịu giúp chúng ta vượt qua cửa ải khó khăn này sao? Hắn và nhà chúng ta không phải giao tình đã lâu à? Bất quá mấy triệu cũng không phải cái gì quá lớn? Chẳng lẽ..."

"Mấy năm qua kinh tế đình trệ, hơn nữa tài chính toàn cầu có nguy cơ gặp khủng hoảng, xí nghiệp chưa tới mức bị phá sản là may rồi. Mà người có năng lực hỗ trợ , aizz ..." Vương Thiên Hữu cảm khái nói: "Thời cuộc là vậy, càng hà khắc thì càng xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân, chỉ có thể nhân lúc người ta cháy nhà mà đi hôi của, chẳng khác nào bỏ đá xuống giếng. Ai! Thương trường vô bằng hữu, thật sự là câu nói chí lý."

Vương Tôn Linh vì chồng mà tuyệt vọng, vẻ mặt đau lòng, lại vẫn truy vấn nói: "Vốn không có ai chịu đưa than để sưởi ấm trong ngày tuyết rơi?"

Vương Thiên Hữu thở dài. "Chỉ có Diêm thị có vẻ đặc biệt. Nói đến Diêm thị ngày thường cũng không hay đi lại với chúng ta, cho nên đối tượng cầu viện của anh không có bọn họ, nhưng hai ngày trước, người của Diêm thị lại chủ động điện đến báo, họ nguyện ý giúp chúng ta vượt qua cửa ải khó khăn này, nhưng lại có điều kiện ..."

"Như thế nào?"

Vương Thiên Hữu do dự hồi lâu, mới nói: "Diêm thị yêu cầu thành thông gia với Vương thị chúng ta."

"Thông gia?" Vương Tôn Linh kinh ngạc không thôi, "Đây có phải là đùa không? Chúng ta chỉ có mỗi Hinh nhi, nhưng năm nay cũng chỉ mới mười lăm tuổi, căn bản vẫn là cái tiểu hài tử, sao có thể kết hôn?!"

Diêm thị? Kết hôn?

Vương Ninh Hinh sắc mặt càng trắng hơn, toàn thân vô lực ngồi bệt xuống sàn, trong đầu đau nhức không thể nghĩ ra chuyện gì. Tiếng nói của cha mẹ nhẹ nhàng chảy qua tai, nàng cái gì cũng nghe không rõ lắm.

"Thực xin lỗi em, tuy rằng chúng mình không thể giàu có như trước nữa, nhưng Hinh nhi vẫn là bảo bối duy nhất của mình, liều mạng bỏ đi xí nghiệp Vương thị... anh cũng muốn Hinh nhi giống chúng ta, có thể có một hôn nhân hạnh phúc, được lấy người mình yêu... anh sẽ không đáp ứng cái loại hôn nhân chính trị lạnh lùng này... mình còn trẻ, có thể làm lại từ đầu ..."

"Không đáp ứng." Ba chữ kỳ dị này tiến vào lỗ tai Vương Ninh Hinh, đánh thức nàng, Vương Ninh Hinh nhanh chóng nức nở khóc... cha và mẹ yêu nàng như thế, bảo hộ nàng, không cho nàng bị gió động tới, nắng chạm vào, thậm chí hiện tại ở tình trạng nguy hiểm nhất, vẫn suy tính cho nàng. Nàng sao có thể ích kỷ hưởng thụ hết thảy mà không phải trả giá? Chỉ cần nàng gật đầu...

Nàng thở sâu, rất nhanh ra quyết định.

"Con đồng ý!" Vương Ninh Hinh rõ ràng chắc chắn nói, tiếng nói nhanh chóng cắt đứt cuộc tranh luận của hai vợ chồng.

Chỉ nghe thấy trong phòng ngủ dồn dập tiếng bước chân, vợ chồng Vương thị nhanh chóng xuất hiện ở cửa phòng. "Hinh nhi..."

Vương Ninh Hinh mở mắt ra, liền thấy Diêm Tính Nghiêu ở bên cạnh, dường như chờ đợi đã lâu.

"Anh..." Nàng quét mắt qua đồng hồ báo thức ở đầu gi.ường, hiện tại đã là thời gian đi học. "Sao anh lại ở đây?"

"Anh rất nhớ em." Diêm Tính Nghiêu một chút xấu hổ cũng không có, ngược lại còn nằm lên gi.ường, ôm cả người nàng vào lòng,"Đều là anh không tốt, hại em sinh bệnh."

"Là th.ân thể của em không tốt, không thể trách anh... ai, buông ra, em cũng không phải trẻ con, bị ôm như vậy quá kỳ quái đi." Trông hắn vẻ mặt ảo não, tuy vừa ngạc nhiên xen lẫn hối hận, nhưng nàng thật sự không quen nhìn thấy hắn ôn nhu.

"Có cái gì mà kỳ quái? Anh muốn ở gần em, muốn ôm em, sớm muộn rồi em cũng sẽ quen thôi." Hắn thích th.ân thể mềm mại của nàng, thích hơi thở thơm mát của nàng, cho dù nàng còn có bệnh, nhưng hắn vẫn muốn cảm nhận th.ân thể tuyệt đẹp của nàng, vẫn thích quấn quít lấy nàng. Hắn chẳng những không buông nàng ra, ngược lại còn càng ôm nàng chặt hơn.

"Em bệnh mà anh còn khi dễ sao?" Nàng giãy giụa, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, ngay cả người bệnh mà cũng không tha, đúng là ác bá!

"Khi dễ? Em là vị hôn thê của anh, cùng vị hôn phu thân thiết, vốn chính là việc thiên kinh địa nghĩa. Anh sao có thể khi dễ em, đó là thương em thôi, em phải vui mới đúng." Hắn dùng chóp mũi cọ xát nàng.

"Em..." Cái miệng nhỏ nhắn mở ra, chợt nghĩ đến hắn vừa nói ba chữ vị hôn thê, khuôn mặt bạch ngọc nhỏ nhắn phút chốc như bị nhuộm đỏ, "Sao anh biết?" Thanh âm so với tiếng muỗi kêu chỉ lớn hơn một chút, nhưng Diêm Tính Nghiêu rất tinh, cho nên nghe không thiếu chữ nào.

"Biết cái gì?" Hắn muốn nghe chính miệng nàng nói ra. Nhìn mĩ nhan đỏ bừng của nàng, hắn cười đến tà mị.

"Biết em đáp ứng cùng anh... cùng anh..." Nàng quay mặt sang hướng khác, không dám nhìn thẳng hắn, mặt đỏ như gấc. Khóe mắt thoáng nhìn thấy ánh mắt bỡn cợt của hắn, cuối cùng mới bừng tỉnh, buồn bực nói: "Anh đùa giỡn em? Anh... thật đáng giận, không biết, em cũng không biết."

"Hơ, chỉ vậy cũng tức sao? Được rồi, được rồi, bảo bối của anh, Hinh nhi, là anh không đúng..." Chỉ một câu nói giận dữ của nàng, anh hùng Diêm lão đại lập tức đầu hàng, cố gắng dùng lời ngon tiếng ngọt xoa dịu bất mãn của nàng. Hắn cũng không nghĩ phải uy hiếp để đạt được mục đích, vốn dĩ đã thật vất vả mới có thể biến nàng thành vị hôn thê của mình.

"Diêm gia chính là dùng tiền để mua tân nương, anh muốn sao thì sẽ như vậy, không cần phải giả vờ ủy khuất lấy lòng em." Nàng mếu máo, nổi giận nói.

Tuy rằng lúc trước chính nàng đã đáp ứng hôn sự này, nhưng hiện tại khi mặt đối mặt với hắn, trong lòng vẫn cảm thấy vô cùng nhục nhã và ủy khuất, nhất thời làm nàng mất đi sự bình tĩnh.

"Hinh nhi..." Diêm Tính Nghiêu nóng nảy. Một tay nâng cằm của nàng, bắt nàng phải đối mặt với hắn, rồi nghiêm mặt nói: "Anh biết hiện tại em không hề tình nguyện, chỉ là miễn cưỡng, nhưng em cũng nên biết một chút về tính của anh, nếu anh đã nói là thích em, em phải nghe theo, ai cũng không ngăn cản nổi. Mặc kệ Vương thị có phát sinh nguy cơ hay không, em phải là của anh. Bất quá cũng là anh lợi dụng cơ hội lần này, bức em sớm trở thành người của anh mà thôi. Em có thể mắng anh thừa nước đục thả câu, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của... cái gì cũng không quan trọng, hoặc muốn đánh cũng được, nhưng không bao giờ được phép có một điểm tự ti hay hối tiếc."

Khi hắn cưỡng chế Vương Ninh Hinh trở thành bạn gái hắn, hắn đã xác định sẽ lấy nàng, việc tiến vào lễ đường chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Tuy rằng lần này là lợi dụng xí nghiệp Vương gia đang suy yếu, bức bách nàng khuất phục, thủ đoạn không đủ quang minh, nhưng chỉ đơn giản là hắn thật sự yêu nàng, muốn nàng, tuyệt đối sẽ không bởi vậy mà xem thường nàng, lại càng không cho phép nàng bởi vậy mà hối hận hay tự ti.

Nàng với hắn là trời sinh một đôi, ai cũng không thể thay đổi!

Vương Ninh Hinh nhìn hắn, trong mắt chân thành, một hồi lâu sau, nàng tựa hồ khuất phục, xoay người ôm lấy thắt lưng hắn, úp mặt vào ngực hắn nói. "Em chưa từng nghĩ đến tương lai sẽ lấy ai, nhưng hiện tại... gặp người bá đạo lại không từ thủ đoạn như anh, em cũng đành phải chấp nhận vậy."

"Hinh nhi..." Đây là lần đầu tiên nàng chủ động thân cận hắn, Diêm Tính Nghiêu kích động ôm lấy nàng, hận không thể đem nàng dung nhập cơ thể mình. Hắn thề nói: "Em yên tâm, anh sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương em."

"Hừ, giờ thì nói hay lắm, anh nếu dám khi dễ em, tiếp tục ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, cũng đừng trách em thẳng tay bỏ anh." Nàng nhu thuận ghé vào ngực hắn, miệng uy hiếp nói.

Đối với sự uy hiếp của nàng, hắn tuyệt không để ý, ngược lại còn cười đến thực ngọt ngào. Hắn thích nàng vì hắn mà ghen, bởi vì điều này chứng tỏ nàng coi trọng hắn.

"Anh sẽ không cho em có cơ hội bỏ chồng đâu." Lập tức nâng cằm của nàng, khéo léo hôn lên đôi môi như mật của nàng.

Lại một lần nữa, Vương Ninh Hinh không hề phòng bị, lâm vào hoàn cảnh bị kích thích, nàng phản xạ tính giãy giụa, lập tức lại bị hòa tan. Hắn hôn như vậy thật thân thiết, lại ôn tồn, giống như che chở cho bảo bối, nàng rõ ràng cảm nhận được sự trân trọng, yêu thương của hắn với mình.

Vương Ninh Hinh chỉ cảm thấy hồn phách như bị hút đi, chìm đắm trong nhu tình ngọt ngào, nàng không muốn, muốn đẩy hắn ra nhưng lại càng khiến hắn mãnh liệt hơn.

"Em... vì sao?" Diêm Tính Nghiêu trừng mắt nhìn nàng, khẩu khí bất mãn giống như bị đoạt mất bảo bối, khuôn mặt đỏ bừng, tóc rối rối, như bị tạt nước lạnh nên có chút hung hăng.

"Em... em có bệnh, có bệnh độc..." Nàng thật sự vô tội.

"Bệnh như vậy thì độc cái gì, anh không sợ!" Nói xong lại hướng đến cánh hoa kia định tiếp tục.

"Không được!" Vương Ninh Hinh lập tức vươn bàn tay nhỏ bé che cái miệng của hắn lại, nàng băn khoăn, vạn nhất hắn hôn quá rồi thú tính nổi dậy... thì nàng phải làm sao? Lần trước nàng cơ hồ còn không thể chống cự lại sự xâm nhập của hắn, huống chi lại ốm yếu như hiện tại?

Khóe mắt thoáng nhìn hắn, rất có bộ dáng hoành hành ngang ngược, nàng lập tức chuyển khẩu khí, vẻ mặt đáng thương nhìn hắn. "Người ta đã giữa trưa rồi mà chưa ăn cái gì, hiện tại bụng rất đói." Nàng nắm tay hắn nói: "Anh đi ra giúp em tìm đồ ăn được không?"

"Này... được rồi!" Tuy rằng còn muốn hơn nữa, nhưng vị hôn thê của hắn, cũng không phải là có kinh nghiệm phong phú, nhiệt tình như lửa giống những bạn tình trước kia của hắn, nếu thực dọa nàng, chỉ sợ người khổ là hắn! Hắn không tình nguyện thở dài, với tay đến đầu gi.ường, "Em thay lễ phục này trước, rồi chúng ta xuống dưới tìm chút gì đó ăn tạm, cũng không nên ăn no, để tránh không ăn được tiệc tối."

"Tiệc tối?!"

"Là tiệc đính hôn của chúng ta, bà nội nói hôm nay là ngày hoàng đạo, cho nên quyết định đêm nay tổ chức lễ đính hôn cho chúng ta. Bất quá em yên tâm, anh lo thể lực của em không thể chịu nổi, bởi vậy em có thể nghỉ ngơi tùy thích, lần này cũng chỉ mời người thân và vài người bạn tham dự thôi."

Nghĩ đến khi hắn đi vào Vương gia, ở đại sảnh gặp một gã nhã nhặn, tuấn tú trẻ tuổi, hắn nói cái gì mà... Hinh tiểu thư có thể đi thưởng thức nhạc hội...

Bởi vậy, Diêm Tính Nghiêu quyết định muốn nàng đến Diêm trang ở cùng hắn. Cứ như vậy, hắn chẳng những có thể gặp nàng thường xuyên, gia tăng cơ hội tiếp xúc, cũng làm cho nàng quen với sự tồn tại của hắn, lại có thể đoạn tuyệt với những gã có ý định với nàng.

Đương nhiên đây chỉ là hắn lén quyết định, Hinh nhi nhất định không đồng ý, cho nên... hắn gian trá nở nụ cười, đợi đến Diêm trang, hắn sẽ bắt nàng phải ở lại, đến lúc đó nàng cũng hết cách.

"Có cần phải gấp đến như vậy không?" Đương nhiên chỉ là nói vui, với điều kiện như Diêm Tính Nghiêu, có rất nhiều nhà có con gái tranh nhau muốn gả cho hắn. Diêm gia lựa chọn Vương Ninh Hinh, người ta chỉ biết hâm mộ nàng là người may mắn, điểm ấy tự nàng sẽ biết. Dù sao Diêm thị cũng là tập đoàn lớn, còn Vượng thị chỉ là xí nghiệp dạng trung, đã nói như vậy rồi, thì nàng còn có thẻ chạy đi đâu được nữa!

Nếu đáp ứng rồi, nàng tự nhiên sẽ không giãy giụa vô ích. Nhưng đối với hiệu suất siêu nhanh của hắn, cơ hồ vẫn cảm thấy có chút kinh ngạc.

"Gấp, đương nhiên gấp! Em có biết bao nhiêu người đang muốn có được em không?" Hắn ôm nàng thật chặt.

Cử hành nghi thức công khai, xác định danh phận, chủ yếu là để cho những tên dám mơ tưởng xa vời kia chấm hết hi vọng. Nếu không, hắn cũng không thể ngăn cản những tên kia có ý đồ với nàng.

Nghe lời nói của hắn mang theo ý độc chiếm mãnh liệt, đổi lại là cô gái khác, mười thì có đến chín tràn đầy vui sướng, mừng rỡ như điên, lập tức nhào vào lòng hắn, nhưng Vương Ninh Hinh thì lại hồn bay phách tán. Ông trời ơi! Nàng mới mười lăm tuổi, vẫn còn vị thành niên mà!

Nàng mạnh tay đẩy hắn ra, khuôn mặt thanh lệ nhỏ nhắn lúc đỏ lúc trắng. "Chỉ là đính hôn mà thôi, anh, anh, anh... đừng có xằng bậy!"

"Xằng bậy? Ở đâu? Thương em còn không kịp, sao lại có thể xằng bậy chứ?" Hắn vẻ mặt biểu tình như bị vũ nhục, đáy mắt lại lóe một tia dị thường, nhẹ nhõm thở dài một hơi mà Vương Ninh Hinh lại không phát hiện.

Cùng vị hôn thê thân thiết là chuyện thiên kinh địa nghĩa, sao có thể coi là chuyện xằng bậy, đúng không?

Vương Ninh Hinh cuối cùng cũng bị Diêm Tính Nghiêu lừa đến ở tại Diêm trang.

Mà hiện tại, Diêm Tính Nghiêu lại thích nhất là buổi sáng, bởi vì mỗi buổi sáng khi hắn tỉnh lại, mở mắt ra sẽ thấy vẻ đẹp làm cho hắn quyến luyến không thôi, nhìn trăm lần mà không hề chán, đó là vẻ đẹp tươi mát trong sáng của Hinh nhi. Theo thời gian trôi qua, ngày qua ngày dần khắc sâu vào tâm trí hắn.

Thỏa mãn thở dài, nhẹ nhàng hôn lên chiếc má hồng hồng của nàng, Diêm Tính Nghiêu mới đứng dậy đi thay quần áo rồi xuống lầu. Mỗi buổi sáng, hắn đều đến phòng tập bên trong Diêm trang cùng sư phụ luyện võ hai tiếng, đây là thói quen mà hắn từ nhỏ đã hình thành.

Không bao lâu, người làm ở Diêm trang cũng dần dần thức dậy, quét rác, lau bàn,... phòng bếp bắt đầu truyền ra thanh âm của tiếng xoong chảo.

Mỗi ngày buổi sáng đúng sáu giờ đồng hồ, sau khi tân trang chỉnh tề, Diêm lão phu nhân mới đi ra khỏi cửa phòng, đến đại sảnh ngồi ở vị trí cố định, chờ người giúp việc lấy một ly trà xanh, rồi mới bắt đầu một ngày của Diêm lão phu nhân.

Diêm lão phu nhân đang uống trà, đột nhiên nghĩ đến... "Nghiêu nhi tối hôm qua hình như nhờ chuẩn bị trà long nhãn táo đỏ."

"Nhớ mà, chuyện của tiểu thiếu gia, Đoạn tẩu nào dám quên! Mới vừa rồi khi pha trà, tôi đã chuẩn bị hết rồi." Dì Quyên lấy nó đến, rồi đặt trên bàn trà, bắt đầu phân loại.

"Nhớ rõ làm ấm một giờ đồng hồ trước khi dùng." Lão phu nhân đặt chén trà xuống, "Trà long nhãn táo đỏ uống vào mùa đông thì không thể tốt hơn, Nghiêu nhi luôn luôn sơ ý, nhưng lại nhớ rõ danh phẩm dưỡng sinh bổ khí này."

Dì Quyên xuy một tiếng bật cười, hầu hạ Diêm lão phu nhân đã hơn một phần ba cái thế kỷ, tình cảm giữa hai người đã sớm vượt qua quan hệ chủ tớ, khi tán gẫu cũng không đố kỵ.

"Hắn làm sao lại nhớ rõ trà long nhãn táo đỏ, nếu không phải gặp Hinh nhi thể chất mảnh mai lại sợ lạnh, mới muốn bồi bổ cho nàng, ngày hôm qua còn quấn quít lấy ta đòi phương pháp pha chế! Ta còn thấy hắn dặn dò Đoạn tẩu chuẩn bị đồ ăn hàng ngày thế nào, đề phòng không hợp khẩu vị của Hinh nhi." Lão phu nhân nói rồi tiếp tục xem báo, Dì Quyên ở bên cạnh ghen tỵ nói: "Người ta thường nói, nữ sanh ngoại tộc, nhưng tôi thấy tiểu thiếu gia cũng thế, từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ thấy hắn vì ai mà tận tâm tận sức như vậy, chỉ cần là chuyện liên quan đến Hinh nhi, mặc kệ là đang ăn hay đang ngủ, hắn phải sắp xếp ổn thỏa mới yên lòng."

Kỳ thật Dì Quyên cũng không phải là ghen tỵ, bà cũng rất yêu thích Hinh nhi, người tương lai sẽ là thiếu phu nhân của Diêm gia. Nhưng tiểu thiếu gia mà bà biết, tính cách ác liệt, vừa nóng nảy vừa thô bạo, chưa từng thấy hắn ôn nhu biết cách săn sóc như thế bao giờ. Biết Hinh nhi thích ăn đường, trên người liền mang theo đồ ngọt; Vận động rất hữu ích, mỗi ngày buổi tối đều thấy cùng cô dâu mới ngọt ngào thân mật tản bộ ở hoa viên. Thấy tiểu thiếu gia như vậy, bà không thể không hoài nghi hắn đầu hắn có bị sét đánh trúng không nữa?

"Con gái của người ta kết hôn liền có con rể, còn tôn tử của nhà ta mới đính hôn, mà cái gì cũng không có."

"Nói bậy! Bọn họ tình cảm là chuyện tốt. Từ khi Hinh nhi đến ở, Nghiêu nhi cũng không đi lại với bọn huynh đệ lêu lổng của hắn, như thế không phải là tốt sao? Đây cũng là nguyên nhân ta đồng ý cho hắn đính hôn, bởi vì đứa trẻ Hinh nhi này có thể khống chế được con ngựa hoang của Diêm gia chúng ta." Diêm lão phu nhân tuyệt không ăn dấm chua khi thấy tôn tử săn sóc cháu dâu tương lai, ngược lại còn cảm thấy thực vui mừng.

"Không phải là Hinh nhi khống chế con!" Nàng thậm chí còn không có ý niệm khống chế hắn trong đầu! Diêm Tính Nghiêu một thân đồng phục nhẹ nhàng đi vào đại sảnh, tóc vẫn còn ướt cho thấy hắn vừa tắm xong, "Là con tự nguyện đầu hàng." Dáng người to lớn một mét tám cúi xuống, hôn lên má Diêm lão phu nhân và Dì Quyên. "Buổi sáng tốt lành, bà nội và Dì Quyên càng ngày càng trẻ trung xinh đẹp."

Diêm lão phu nhân cũng cao hứng, Dì Quyên lại có điểm nghi hoặc, "Bình thường ta cũng xinh đẹp vậy, hôm nay vì sao lại đổi thành ngày càng trẻ?" Tuy rằng tuổi trẻ cũng tốt lắm, nhưng... vẫn cảm thấy khẩu khí của tên tiểu tử này có vấn đề, rất kỳ lại!

"Bởi vì con ngửi thấy mùi ghen tỵ trên người Dì Quyên." Hắn nháy mắt mấy cái, nghiêm trang nói: "Nghe nói ăn nhiều dấm chua rất tốt cho th.ân thể, cho nên con mới nói người ngày càng trẻ nha!"

"Là như thế sao?" Là người thành thật nên dù bà còn nghi hoặc nhưng lại không thể lý giải nổi.

Diêm lão phu nhân nhịn cười, trừng mắt nhìn tôn tử liếc mắt một cái, ám chỉ hắn: "Giễu cợt trưởng bối là hành vi không đúng!"

Diêm Tính Nghiêu cười cười nghịch ngợm.

Lão phu nhân cười xòa, cũng không chấp hắn nói. "Đi đi, lên lầu gọi bảo bối của ngươi xuống dùng bữa một chút, nếu không sẽ không kịp đi học."

"Dạ, tiểu nhân tuân theo ý chỉ của lão Phật gia!" Hắn khom người nói.

"Đi!" Không chịu được sự nghịch ngợm của tôn tử, lão phu nhân mở miệng nói, mặc dù trách cứ, nhưng lại không dấu được ý cười ở đáy mắt.

"Đại phôi đản!" Diêm Tính Nghiêu vừa bước vào cửa phòng, thì một "Tiểu đạn pháo" liền bắn thẳng vào hắn, hắn dùng song chưởng (ý nói hai cánh tay) lập tức ôm lấy "Tiểu đạn pháo" này vào lòng.

Vương Ninh Hinh nắm lấy cổ áo hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn vì tức giận mà đỏ bừng lên, đôi mắt to sáng trong suốt cũng như đang phun lửa. "Tối hôm qua anh hôn trộm em đúng không?"

"Nào có, sao anh phải hôn trộm em?" Hắn vẻ mặt vô tội nói.

"Anh còn dám nói?" Nàng thở phì phì, cởi chiếc khăn quấn quanh cổ mình, đồng thời cởi nút thắt trên của áo ngủ ra, lộ ra một vết ửng đỏ trên chiếc cổ trắng hồng: "Vậy ký ấn này ở đâu ra? Đừng nói là muỗi đốt nha, em không tin, nói! Có phải anh làm hay không?"

"Anh..." Nói xạo thì rộng miệng, nhìn thấy nàng trợn mắt, hắn lớn tiếng nói: "Anh không hề hôn trộm, đó là quang minh chính đại mà hôn..." Nhìn ấn ký xinh đẹp kia, đáy lòng hắn kỳ thật rất đắc ý.

Vương Ninh Hinh oa một tiếng khóc lên, nước mắt trong suốt cuồn cuộn chảy xuống. "Anh... sao có thể khi dễ người khác như vậy? Mỗi lần đều hại em... hại em bị đồng học cười... ô ô... anh là đại phôi đản, em... ô ô...em sẽ không bao giờ để ý đến anh nữa."

"Hưm, đừng khóc, ngoan nào, không có khóc..." Hắn lo lắng trấn an nàng, ôm nàng vào trong lòng. "Thực xin lỗi thôi, anh... anh sau này sẽ cố để không lưu dấu vết là được chứ gì, em đừng khóc nữa, ngoan!"

Nàng khóc một lát, mới ngừng lệ, nhẹ nhàng ngước khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn lên, hắn bất đắc dĩ lau nước mắt cho nàng. "Không khóc mới ngoan, càng ngày càng giống cái bao khóc nhè."

"Còn không phải tại anh, đại phôi đản!" Nàng nghẹn ngào cãi lại.

"Anh..." Cơn tức của nàng dường như không nhỏ, trừng mắt nhìn thẳng vào hắn, hắn đành phải anh hùng hụt hơi, thừa nhận. "Đều là anh sai, anh là đại phôi đản. Nhưng..." Hắn cười tà mị, "Nếu em không mau đi thay đồ, chúng ta sẽ bị muộn a."

"Muộn?!" Vương Ninh Hinh kêu lên một tiếng, quên cả việc hắn đang ở đó, liền vào phòng thay quần áo. "Nhanh lên, nhanh lên, muộn thì mất mặt lắm!"

Vào phòng thay quần áo, thấy nàng cởi áo ngủ ra, lộ ra d.a thịt trắng nõn nà như ngọc, khát vọng của hắn nhất thời lại trỗi dậy, mạnh mẽ ôm lấy cổ nàng, tay cố định đầu nàng, lưỡi linh hoạt xâm nhập vào miệng nàng.

Nàng ưm một tiếng, thử đáp lại nhiệt tình của hắn. Phản ứng của nàng trong nháy mắt đã châm lên dục hỏa của hắn, không nhịn được mà hôn nàng mạnh mẽ hơn.

Tuy rằng quyến luyến nụ hôn của hắn, nhưng Vương Ninh Hinh cũng không phải là lần đầu, nàng thở hổn hển đẩy hắn ra nói: "Không được. Đến trường thôi, muộn rồi."

"Vậy đừng đi nữa, dù sao em cũng học tốt như vậy rồi, không sợ rớt lại đâu." Hắn dụ hoặc nàng, môi vuốt ve cánh hoa mềm mại của nàng, vươn đầu lưỡi ra trêu đùa nàng, quyến luyến cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn của nàng.

"Nghiêu... không được..." Nàng cũng không muốn lại để hắn ăn trong tình trạng này, đến trường học vẫn là an toàn hơn cả.

"Mặc kệ..." Hắn cố gắng cuốn lấy nàng, không cho nàng cự tuyệt nhiệt tình của hắn, lửa nóng từ trên cổ đã trượt xuống dưới. Giờ phút này, chỉ có lấy hành động thực tế để ép buộc nàng.

Đôi môi nóng bỏng của hắn chuyển xuống bầu ngực no tròn của nàng, nhẹ nhàng mà cắn, mút lấy nụ hoa trên đỉnh núi khiến cho cả người nàng đều chấn động, dục hỏa bị thổi bùng lên làm cho nàng khó chịu, giãy dụa.

Cảm giác được nụ hoa trên đỉnh núi vì hắn mà săn cứng lại, Diêm Tính Nghiêu nhịn không được lấy ngón tay nắm chặt nụ hoa bên kia, hơi thở nhè nhẹ: "Anh giữ được rồi..."

Nói xong, hắn di dời hướng tấn công sang nụ hoa bên kia, dịu dàng mà mút, dùng đầu lưỡi bừa bãi tàn phá không ngừng làm cho nàng nhịn không được phải ngửa đầu rên khẽ, nhằm vào cảm xúc mãnh liệt trong cơ thể nàng mà đánh sâu vào.

Ngón tay bắt đầu tìm đến không gian bí mật riêng tư giữa hai chân nàng, mọi nơi đều non mềm, ấm áp hấp dẫn hắn, nhẹ lướt qua nơi tạo ra khoái cảm của nàng, khiến nàng run rẩy không thôi, tiếng rên rỉ cũng bắt đầu thốt ra.

"Nghiêu... em nóng quá..."

"Chờ một chút sẽ tốt thôi." Hắn tuyệt không dừng động tác lại, thầm muốn lấy lòng nàng.

Muốn ngăn cản hắn, th.ân thể không ngừng giãy giụa vặn vẹo, nhưng không ngờ va chạm này lại càng làm tăng dục hỏa trong hắn, nàng giật mình tỉnh táo lại.

"Không cần... Nghiêu... buông ra." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Ninh Hinh đỏ bừng, mắt ánh lên một tia e lệ.

"Sao vậy?" Dục vọng tràn ngập hắn mắt, hắn hờn giận giữ chặt cơ thể đang muốn dứt khỏi người mình của nàng.

"Không được, em muốn đến trường." Nói xong, nàng ngửa đầu hôn nhẹ lên môi hắn, rồi lập tức mặc quần áo vào.

Diêm Tính Nghiêu thất bại, mắng thầm một tiếng, bất đắc dĩ theo nàng đi ra ngoài.

Cuối tuần là ngày kỷ niệm thành lập trường, vì thể từ đầu tuần cho đến lúc đó, các đối tượng dự thi của các hạng mục đều tập trung lại đây để tham gia đấu vòng loại, bán kết, còn trận chung kết đương nhiên sẽ được tiến hành trong ngày kỷ niệm trường.

Cho nên mấy ngày này dù muốn ở lại phòng học hay đi cổ vũ cho đồng học thì đều do các thầy giáo quyết định. Hôm nay là buổi chiểu, sẽ diễn ra trận bán kết bóng rổ, đây cũng là hạng mục trọng điểm trong cuộc thi lần này, vì thế đại đa số các lớp học đều được nghỉ, tất cả đều tập trung quanh sân vận động để cổ vũ.

Đoạn Chi vội vàng chạy đến phòng học, lúc này mới phát hiện phòng học lớn như thế nhưng chỉ còn lại Vương Ninh Hinh và nàng.

"Ninh Hinh, trận bóng đã bắt đầu rồi, chúng ta nhanh đi thôi, nếu không sẽ không chiếm dược chỗ đâu." Cách nói này, nàng chỉ có lén mới dám dùng, từ khi Ninh Hinh đến Diêm trang, nàng phải đổi cách nói chuyện, bởi vì nàng phát hiện Diêm Tính Nghiêu ngoài hắn ra, không thích ai khác nói chuyện thân mật với Ninh Hinh cả.

"Bạn đi là được rồi. Mình thấy không khỏe." Vương Ninh Hinh mệt mỏi tựa cằm lên bàn.

"Không khỏe? Bạn bệnh sao?!" Xong đời , nàng sẽ bị thiếu gia làm thịt.

"Mình không bệnh đâu, bạn cũng đừng khẩn trương như vậy!" Bàn tay day day thái dương, sau đó Vương Ninh Hinh cho tay đang lạnh cóng lại vào túi áo khoác để sưởi ấm. "Thời tiết rất lạnh, nghĩ đến việc phải đi ra ngoài cổ vũ, mình càng mệt mỏi hơn. Bạn nên đi xem vương tử bóng rổ của mình đi, mình không đi cùng bạn đâu." Vốn cũng muốn đi để nhìn vương tử bóng rổ của Đoạn Chi, đáng tiếc nàng sợ lạnh, thời tiết càng lạnh, việc gì nàng cũng không có hứng thú.

"Nhưng mà... trong lớp chỉ còn một mình bạn... rất nguy hiểm, mình lo..." Đoạn Chi có chút dao động. An toàn của Ninh Hinh rất trọng yếu, để nàng lại một mình, vạn nhất có điều gì sơ xuất, nàng nhất định sẽ bị thiếu gia cắt thành mười tám mảnh cho chó ăn. Nhưng... tưởng tượng đến vương tử bóng rổ kia, mắt Đoạn Chi liền rực sáng.

Vương Ninh Hinh thở dài đứng lên, "Mình đến phòng y tế nằm một lát, ở đó có cô y tá làm bạn với mình, bạn có thể an tâm đi cổ vũ cho vương tử bóng rổ anh tuấn tiêu sái của mình rồi chứ!"

"Nhưng mà..."

"Đừng nhưng nhị gì nữa, thiếu đi tiếng nói của bạn, vương tử của bạn cũng sẽ không có tinh thần để chơi bóng, vạn nhất thua..." Vương Ninh Hinh cố ý hù dọa Đoạn Chi.

"Bạn nói bậy, anh ấy... không biết mình, bởi vậy sẽ không vì thiếu sự cổ vũ của mình mà thua đâu! Bạn nhanh đến phòng y tế nghỉ ngơi đi, kết thúc trận đầu, mình sẽ đi tìm bạn, bye!" Đoạn Chi nói xong hai câu, rồi nhanh chân chạy đi.

Nếu là nàng nói bậy, vậy chạy nhanh như vậy để làm gì? Vương Ninh Hinh nhìn theo bóng dáng Đoạn Chi khẽ lắc đầu.
 
Chương 5
"Cha!" Vương Ninh Hinh dung nhan xinh đẹp đáng yêu từ cửa phòng gọi vào.

Nghe tiếng gọi quen thuộc của nữ nhi, Vương Thiên Hữu vội vàng bỏ văn kiện xuống, ngẩng đầu lên, vừa mừng vừa sợ nói: "Hinh nhi."

"Nghe rõ! Trả lời." Nàng nhảy vào văn phòng, buông vật trong tay ra, nhào về phía cánh tay đang dang rộng kia.

"Tiểu bảo bối của cha đã đến rồi à, mau để cha nhìn con một cái, có béo lên không, hay vẫn gầy như trước?" Vương Thiên Hữu dán mặt vào khuôn mặt tinh xảo khéo léo của nữ nhi, yêu thương cọ xát một hồi, rồi mới cam lòng ôm nữ nhi hướng đến ghế sô pha:." Hinh nhi của cha gần đây thế nào? Đã lâu cha không thấy con, cha rất nhớ con!"

"Hinh nhi cũng rất nhớ cha và mẹ!" Vương Ninh Hinh ngồi trên lòng cha, ôm chầm lấy ông, giống như coi cha là chiếc gối ôm vậy, Vương Thiên Hữu vui mừng cười ha hả. Từ khi nữ nhi đến ở Diêm trang, đã lâu lắm rồi ông không thấy vui như thế này.

"Ui, Hinh nhi của cha hình như nặng hơn một chút a." Thử thử sức nặng trên đùi, ông có điểm kinh ngạc đông thời cũng không cam tâm, "Tên tiểu tử họ Diêm kia còn may, không ngược đãi bảo bối của cha." Vốn Vương Thiên Hữu luôn miệng khen Diêm Tính Nghiêu, nhưng từ khi nữ nhi của ông bị hắn lấy mất, đối với con rể tương lai này, ông rất bất mãn.

Nếu biết bọn họ còn ngủ cùng gi.ường, bất mãn của cha có khi còn lớn gấp bội, nhưng mà... Vương Ninh Hinh lè lưỡi, nàng không có mặt mũi nào để nói chuyện đó cả.

"Đương nhiên rồi!" Vương Ninh Hinh đắc ý ngẩng cao đầu, "Con đã sớm cảnh cáo Nghiêu, nếu hắn dám khi dễ con, con sẽ ly dị hắn."

"Ly dị?" Vương Thiên Hữu bóp chóp mũi của nữ nhi, "Chưa kết hôn đã muốn ly dị, một chút tinh thần chiến đấu cũng chẳng có, bộ không thấy mất mặt quá à?"

Vương Ninh Hinh day day cái mũi, xuýt xoa nói: "Quản cái gì, tinh thần với không tinh thần, cha cũng không phải không biết con không có tế bào vận động."

"Con thật là... đã lập gia đình rồi, mà tính tình vẫn như tiểu hài tử thế kia." Quên đi, tuổi nàng còn nhỏ, giảng cái đạo lý hôn nhân xem ra còn quá sớm, cũng may mắn là Diêm gia đã đáp ứng chờ vài năm sau mới bàn chuyện kết hôn. Nhìn dung nhan kiều diễm của nữ nhi trước mắt, Vương Thiên Hữu đột nhiên đối với việc nữ nhi thành con dâu của Diêm gia có điểm vui mừng.

Vương Ninh Hinh cười hì hì nhảy xuống lòng cha, hôm nay nàng đi đến cửa hàng bánh ngọt rồi mới sang đây, "Cha, hôm nay có Hinh nhi uống trà trưa với người, có hay cảm thấy hạnh phúc hay không?"

"Đương nhiên, có Hinh nhi bảo bối tiểu mỹ nhân đáng yêu cùng uống trà với cha, sao cha không cảm thấy hạnh phúc chứ!"

Vương Thiên Hữu cũng biết nữ nhi thích nhất là Mân Côi trà, hôm nay có thể cùng nàng vui chơi, nói nói cười cười, hoà thuận vui vẻ.

Cốc cốc! Tiếng đập cửa vang lên.

"Vào đi!" Thư ký bên ngoài đã được dặn không để ai quấy rầy bọn họ, bây giờ lại gõ cửa, nhất định là chuyện quan trọng.

"Chủ tịch Lôi Khắc An Đức Sâm tiên sinh tới chơi."

"Lôi Khắc. An Đức Sâm?!" Vẻ mặt nghi hoặc nhanh chóng chuyển thành kinh hỉ, ông vội đứng dậy nói, "Mau mời vào!"

Cô thư ký đưa một gã nam tử tuấn mỹ cao lớn, tóc vàng vào văn phòng, rồi lập tức ra ngoài, đóng cửa phòng lại.

Vương Ninh Hinh nhìn cha và vị khách ngoại quốc trông rất quen, cảm thấy có chút kỳ quái. Một bên đã năm mươi, một bên tuổi vừa đủ nhập ngũ, nếu là bằng hữu, tuổi cũng thua kém nhiều, còn nếu là khách bình thường thì có vẻ không đúng lắm.

"Vương đổng sự, tiểu thư đây là..." Lôi Khắc An Đức Sâm đang nói chuyện bỗng lơ đãng quay sang, bắt gặp đôi mắt trong như nước mùa thu, nháy mắt đã thất thần.

Vương Thiên Hữu kéo nữ nhi lại gần, "Đến đây, để ta giới thiệu, đây con gái một của ta Vương Ninh Hinh, bây giờ vẫn còn đang đi học; Hinh nhi, vị này là Lôi Khắc An Đức Sâm, là người Pháp, cũng là tân tổng tài của công ty đá quý Lôi Khắc, cùng hợp tác làm ăn với Vương thị của chúng ta."

"An Đức Sâm tiên sinh, hân hạnh gặp mặt!" Nàng dùng tiếng Pháp mềm mại chào hắn.

"Xin chào, thực vinh hạnh có thể làm quen với tiểu thư xinh đẹp Vương Ninh Hinh, em có thể gọi tôi là Lôi Khắc." Lôi Khắc hôn lên bàn tay trắng nõn như ngọc của nàng, nhìn biểu tình của nàng có chút kinh diễm.

Vương Ninh Hinh tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng đã có một phong thái thanh linh tuyệt mỹ, vì thế tương lai chắc chắn sẽ càng xuất sắc bất phàm hơn.

Vương Ninh Hinh đối với lời khen từ người khác phái đã thành thói quen, chỉ mỉm cười đáp lễ, cũng không để tâm.

Lôi Khắc An Đức Sâm thật vất vả mới thoát khỏi lúm đồng tiền thanh nhã mê người của nàng, "Vương đổng sự thật là có phúc khí, hợp tác với ngài lâu như thế, hôm nay ta mới biết ngài có một nữ nhi mê người thế kia, so với kim cương còn trân quý hơn. Lệnh thiên kim tuyệt đối là mỹ nhân cao quý tao nhã nhất mà ta từng thấy.'

"Ha ha ha, ngài quá khen rồi. Bất quá, với ta mà nói, nữ nhi của ta so với kim cương tất nhiên là trân quý hơn gấp vạn lần." Nữ nhi tài sắc vẹn toàn, luôn luôn sự kiêu ngạo của Vương Thiên Hữu.

"Cha, cha với An Đức Sâm tiên sinh bàn công chuyện, con không quấy rầy nữa."

Vương Thiên Hữu nắm lấy tay nữ nhi, lưu luyến không muốn rời, "Bao giờ mới lại có thể cùng nữ nhi bảo bối của cha uống trà trưa?"

"Khi nào cha rảnh a, bye!" Kiễng mũi chân hôn lên má cha, Vương Ninh Hinh liền theo dòng người đi vào trong thang máy.

(*) trà trưa = tea time.

"A ..." Vương Ninh Hinh vừa tạm biệt cha rồi đi xuống tầng, vốn định gọi taxi về Diêm trang, nào biết mới đi được vài bước, đã bị một người mạnh mẽ nắm lấy cánh tay. Tên sắc lang này thật to gan, ban ngày ban mặt mà dám làm chuyện xấu.

"Là anh!" Diêm Tính Nghiêu tuy chỉ nói hai chữ, nhưng cũng khiến nàng không hô lên nữa.

"Nghiêu, sao anh lại ở đây?" Lúc này hắn vẫn còn ở trường học mới đúng a!

Thở phì phì trừng mắt liếc nàng một cái, Diêm Tính Nghiêu lập tức đưa nàng vào chiếc xe thể thao màu đỏ bên đường, nhấn mạnh chân ga, xe lập vọt đi như bay.

Từ khi biết Hinh nhi rất dễ nhiễm phong hàn, Diêm Tính Nghiêu liền mang chiếc xe này đi sửa bởi vốn dĩ nó là chiếc xe thể thao mui trần, mỗi ngày đều dùng nó để đưa đón nàng đi học.

Ách, nhìn sắc mặt hắn chuyến sang màu đen, còn ánh mắt thì rực lửa, Vương Ninh Hinh biết hắn không chỉ tức giận, mà còn là cực kỳ tức giận. Việc cấp bách nhất bây giờ chính là làm hắn hạ hỏa, nhưng mà... lại không biết hắn tức cái gì thì làm sao có thể khiến hắn thôi giận được? Nàng ngắm nhìn hắn thật cẩn thận, quên đi, nàng cứ ngoan ngoãn vậy thôi, chờ hắn hết giận rồi nói sau!

Diêm Tính Nghiêu khi tức giận thực đáng sợ, thậm chí ngay cả những chiếc xe trên đường cái cũng bị vạ lây, né tránh không kịp, nàng cũng không nghĩ ra vì nguyên cớ gì hắn lại giận như vậy, đường về Diêm trang thông suốt, bọn họ nhanh chóng đã về đến nơi.

"Nghiêu, anh tức cái gì thế?" Một hồi sau đã đến phòng bọn họ, nàng lập tức lên tiếng hỏi hắn. Vừa rồi không hỏi vì sợ sẽ xảy ra tai nạn, hiện tại cũng chẳng còn gì phải kiêng dè nữa. Nhưng nàng mới hỏi một nửa, cái miệng nhỏ nhắn đã bị chặn lại.

Diêm Tính Nghiêu hôn nàng, tận tình hấp thụ mật ngọt trong miệng nàng, hai tay vuốt theo đường cong ôn nhu của nàng, vội vàng ôm chặt lấy nàng, giống phải muốn nàng tiến vào th.ân thể hắn, cùng hắn hợp làm một.

Ánh mắt đầy dục niệm đánh giá th.ân thể nàng, làm cho nàng cảm thấy th.ân thể của chính mình tựa hồ cũng dần dần nóng lên, ánh mắt hắn cũng dao động theo tay hắn, sở đến chỗ nào thì chỗ đó như có lửa thiêu đốt, nàng không biết phải làm sao.

Vương Ninh Hinh không biết hắn vì sao lại bất an lo lắng như thế, chỉ có thể trấn an hắn. Hai tay chủ động ôm lấy cổ hắn, thuận theo hắn là phương pháp duy nhất của nàng, mà biện pháp này cũng rất hữu hiệu.

Diêm Tính Nghiêu vừa hôn vừa ôm nàng lại gần gi.ường lớn, áp chế nàng dưới thân mình, môi vẫn kề sát nàng như cũ.

Nàng cong người về phía trước đón nhận nụ hôn của hắn, hai tay ôm lấy cổ hắn, nhẹ nhàng chạm vào d.a thịt hắn, tưởng rằng cách này có thể giải tỏa những âu lo và bất an trong lòng hắn.

Hắn nóng bỏng đoạt lấy mật ngọt của nàng, tay bắt đầu không an phận dao động trên th.ân thể mềm mại đến mê người của nàng. "Hinh nhi..." Hắn ngẩng đầu lên, hơi thở khó khăn, trong mắt chỉ toàn là dục vọng. Nhìn khuôn mặt ửng hổng của nàng thật lâu rồi liếc cười một cái, môi hắn hôn lên môi nàng, đầu vai của nàng, rồi nhẹ nhàng hôn nên chỗ cổ trắng mịn của nàng, khiến nàng co rúm lại, muốn né tránh hắn.

"Đừng... Nghiêu..." Vương Ninh Hinh thở dốc không ngớt, khó thể nói đầy đủ cả câu.

Thanh âm rên rỉ khàn khàn rời khỏi miệng, hai tay vẫn giữ chặt lấy nàng: "Em làm cho anh lo lắng gần chết, quỷ thật!"

Lại một lần nữa cúi người hôn nàng, nhưng động tác dịu dàng hơn rất nhiều, trong lòng nàng biết hắn thật sự quan tâm nàng.

Dần dần hôn một đường dài đến trước ngực, hắn càng hung hăng há mồm cắn nhai vạt áo của nàng, lưỡi lưu luyến trên d.a thịt non mềm trắng nõn kia.

Tay hắn cũng không chịu yên, đảo qua vạt áo trước, rất nhanh đã cởi bỏ nút thắt, quần áo cũng vứt ra, trực tiếp hôn lên th.ân thể mềm mại của nàng, một tay giữ chặt eo, để cho nàng không thể trốn tránh, cũng để hắn càng dễ dàng thăm dò nàng.

"Ưm..." Nàng rên rỉ, dục hỏa đã chìm xuống kia lại nổi lên, hai đầu gối như nhũn ra, thần trí cũng không rõ ràng nữa.

Mà vui đùa cách lớp nội y cũng không khiến hắn thoải mái chút nào, hắn thô lỗ cởi bỏ nội y của nàng, bỏ mọi chướng ngại vật giữa hai người, môi cũng hôn lên nụ hoa kiều diễm kia.

Như có dòng điện truyền qua th.ân thể nàng, nàng chỉ có thể rên rỉ, mấp máy môi, thân hình bất, cảm thụ nhiệt tình của hắn.

Hạ thể bị dục vọng thiêu đốt, làm cho hắn phải nín nhịn đến cực điểm, hắn gầm nhẹ một tiếng, muốn giải phóng hỏa nhiệt kia, nhưng thanh âm cảnh báo trong lòng cũng không ngừng vang lên, làm cho hắn càng ảo não, không cam lòng nắm chặt tay lại.

Lý trí không thể chiến thắng dục vọng, hắn lấy đầu lưỡi khẽ liếm từng tấc d.a thịt trên th.ân thể nàng, đi thẳng vào nơi thần bí riêng tư kia, lấy ngón tay khẽ vuốt, cảm thụ d.a thịt non mềm ở đùi nàng, cũng cảm giác nàng bị mình vuốt ve đến phát run.

Ngón tay xâm nhập vào nơi bí mật của nàng, lập tức khiến nàng kinh sợ. Cảm giác được hành động của hắn, nàng không nhịn được mà đong đưa thân hình, mà phản ứng vặn vẹo của nàng càng khiến cho thân dưới của hắn càng lúc càng khó chịu.

"Nghiêu... Nghiêu..." Nàng nhịn không được, liên tục phát ra thanh âm yêu kiều.

Cảm giác được lời mời gọi của nàng, Diêm Tính Nghiêu đem nụ hôn thiêu đốt đến trước ngực nàng, để cho lửa nóng đang bành trướng của mình kề sát giữa hai chân nàng mà cọ sát.

Trong đầu thanh âm cảnh báo lại vang lên, lựa chọn giữa lý trí và h.am m.uốn hóa ra gian nan đến dường này, hắn cố gắng nhẫn nại, mà đầu thì không ngừng đổ mồ hôi, trên mặt do khắc chế dục vọng mà khó coi không dứt.

Hắn xoay mạnh người ngồi dậy, toàn thân vì áp lực mà run run.

Động tác bất ngờ cùng vẻ mặt thống khổ của hắn làm nàng khó hiểu, dục vọng đã làm nàng mê hoặc mất đi, nàng tỉnh táo lại, lớp sương mù cũng tan ra, mắt mở to nhìn hắn.

Khi hắn buông nàng ra, hai người đều đã thở hồng hộc, nàng cơ hồ như áo rách quần manh. Nếu không phải đúng lúc hắn nghĩ lại, thì đây đúng là lần đầu tiên bọn họ có quan hệ thân mật, hắn căn bản vẫn chưa qua được cửa ải cuối cùng này.

"Nghiêu?"

"Anh tìm khắp nơi đều không thấy em, nghĩ rằng em đã biến mất rồi." Hắn nhếch miệng nói.

"Anh ngốc, em không phải bọt khí, sao có thể biến mất? Em chỉ đột nhiên nghĩ đến đã lâu không cùng cha dùng trà, cho nên..." Nàng nhỏ giọng nói.

"Anh đã nói rồi, mặc kệ em đi đâu, đều phải nói trước cho anh biết." Hắn đột nhiên vồ lấy đôi gò mềm mại của nàng, th.ân thể chưa phát dục hết mẫn cảm vô cùng, hành vi thô lỗ này quả thực làm cho nàng thống khổ, nước mắt bất tri bất giác rơi xuống, lại không dám phản kháng. Sợ vạn nhất làm tức giận hắn, lại khiến lửa giận của hắn càng mãnh liệt hơn.

"Anh không phải đã nói sao, em đột nhiên nghĩ đến, khi đó anh đang đi học, sao em có thể nói cho anh được?" Nàng thật cẩn thận trả lời, sợ không cẩn thận lại chọc giận hắn.

"Mặc kệ, em đã làm trái với ước định của chúng ta." Hắn buông tay ra, khẽ hôn lên nước mắt của nàng, cúi đầu liếm nụ hoa mềm mại của nàng, nàng hô hấp khó khăn, cả người không tự chủ được mà run rẩy.

"Tốt thôi, là em không đúng, anh đừng như vậy, em nhận sai được không?" Nàng cơ hồ là nín thở nói.

Ước định?! Dân chủ ở đâu? Căn bản là cá nhân hắn cưỡng chế tự quy định. Nhưng Vương Ninh Hinh không có can đảm để nói ra, đây cũng không phải thời điểm để tranh luận cùng hắn, đành phải tự nhận lỗi sai về mình. Bàn tay nhỏ bé của nàng giơ cao lên, "Phạt cũng đã phạt rồi, em cũng không phải cố ý làm anh sốt ruột, tha cho em lần này đi? Em thề tuyệt sẽ không tái phạm."

"Nếu tái phạm thì sao?" Hắn lưu luyến nhìn th.ân thể nàng không rời.

"Mặc anh xử phạt, tuyệt đối không có câu thứ hai!"

"Đây là em tự nói...!"

Nhìn Vương Ninh Hinh mê man ở trên gi.ường, hai gò má đỏ bừng, thần sắc quái dị, Diêm Tính Nghiêu ảo não không thôi. Biết rõ th.ân thể nàng th.ân thể yếu đuối, nhưng hắn lại nhất thời mềm lòng đồng ý cho nàng chơi bóng trong thời tiết này.

Tuy rằng là mùa đông, nhưng bởi vì gần đây thời tiết có ấm lên, nên ngày hôm qua Diêm Tính Nghiêu gọi một số huynh đệ bằng hữu đến Diêm trang chơi đồng thời làm tiệc thịt nướng, đồng thời cũng để Hinh nhi làm quen với bạn của hắn.

Nào biết Vương Ninh Hinh thấy bọn họ chơi bóng vui vẻ, thì cũng muốn chơi, nhưng cơ thể nàng lại ít vận động, thế nên kết quả là tối hôm đó, nàng nói không thể ăn nổi cơm, lúc ấy hắn đã cảnh giác rồi, nhưng nhìn sắc mặt hồng nhuận của nàng, hắn tưởng chỉ là do buổi chiều ăn quá nhiều thịt nướng, nào biết đến ban đêm lại đột nhiên sốt cao.

Tuy rằng bác sĩ gia đình nói không có nguy hiểm gì, chờ cơn sốt qua đi thì sẽ không sao, nhưng thực ra trước đó, hắn đã lên kế hoạch cùng nàng đến suối nước nóng nhân dịp nghỉ đông.

"Thực xin lỗi, em không thể cùng anh đi du lịch tốt nghiệp rồi." Giọng nói Vương Ninh Hinh có chút khàn khàn, mắt mở to, bộ dáng đáng thương. Lần này không biết bị bệnh gì, nàng cảm thấy toàn thân đau ê ẩm, cả người đều bủn rủn vô lực, hại nàng khổ sở chỉ muốn khóc.

"Đừng nói xin lỗi, sinh bệnh cũng không phải lỗi của em." Diêm Tính Nghiêu nằm lên gi.ường, ôm nàng vào trong lòng, "Dù sao đến đó cũng không có gì thú vị, nếu không phải vì muốn em đi giải sầu, anh cũng không muốn đi. Được rồi, vậy cũng không sao, chờ em khỏi hắn, đến năm mới anh sẽ đưa em đi chơi Hawaii. Nơi đó mới thật sự là thiên đường của tình nhân!"

Nếu Hinh nhi không thể đi, hắn cũng không muốn đi.

"Anh cũng không đi?" Nàng kinh hỉ mở to mắt, lúc bị bệnh thì rất cần sự quan tâm của người khác, nhưng... Ánh mắt nàng nhìn xuống dưới, lắc đầu nói: "Không tốt, anh đã hứa đi cùng A Duy và Phi Tử rồi. Hiện tại mà không giữ lời thì không phải phép, anh nên đi, đừng lo lắng cho em. Trong nhà có nhiều người có thể chăm sóc cho em, em không có việc gì đâu, đến cuối tuần khi anh về, nhất định sẽ nhìn thấy em khỏe mạnh rồi."

"Nhưng mà..." Nàng bị bệnh a! Hắn có lòng dạ nào mà bỏ mặc nàng ở lại, còn mình thì đi du lịch.

"Đi thôi, không cái gì nhưng mà, em cũng không phải trẻ con, anh yên tâm đi." Tuy rằng nàng cũng hi vọng hắn ở nhà với nàng, nhưng chăm sóc bệnh nhân rất là nhàm chán. "Lần trước anh nói lần này đi đồng thời khảo sát nơi đó để đầu tư sao?"

"Đúng là vậy, nhưng..."

"Đi chơi vui vẻ, nhớ chụp nhiều ảnh mang về, em ở nhà chờ."

******

"Hắc, không hổ là đại ca, quả nhiên rất khác người!" Tôn Duy Ma cùng Triệu Phi cùng đưa Diêm Tính Nghiêu đang bất tỉnh nhân sự về phòng khách sạn.

Sau khi làm xong báo cáo, vì hôn thê bảo bối Vương Ninh Hinh không đi cùng, mọi cảnh đẹp đều không để ý, Diêm Tính Nghiêu liền kéo hai người bọn họ vào quán bar. Toàn bộ quán bar cũng bởi vì có ba người bọn họ mà đỡ vắng vẻ hơn, do bởi khung cảnh ở đây chưa bao giờ đặc sắc, tiếp viên lại trang điểm quá đậm. Cũng đáng tiếc, mỗi người khi đến thì đều cao hứng, nhưng lại mất hứng mà về.

Lòng dạ Diêm Tính Nghiêu đều ở lại Diêm trang, đối với những cô gái này, hắn làm như không thấy; Mà hai người Tôn, Triệu thì vì tâm tình đại ca không tốt, nên bọn họ cũng chẳng hứng thú gì, kỳ thật, nhìn một hồi các cô gái kia, bọn họ cũng không tiêu hóa nổi.

"Có phải những người rơi vào lưới tình đều hồn tiêu phách tán như thế kia không?" Triệu Phi hết lòng tin vào uy quyền, không quan tâm đến chuyện luyến ái, cho nên đối với việc đại ca rơi vào lưới tình cảm thấy tiếc nuối và khó hiểu. Hắn cũng cho rằng tuyệt mỹ Vương Ninh Hinh không giống những cô gái bình thường, nhưng... nếu để yêu thì sẽ chẳng còn đáng mặt đàn ông nữa, thống khổ không yên, hắn nguyện cả đời này không cần nữ nhân.

"Dẹp đi, ngươi hỏi ta, ta hỏi ai? Bất quá... hẳn là thế!" Tôn Duy Ma nâng nâng kính mắt, có vẻ chần chừ, hắn cũng chưa yêu bao giờ, tuy vậy dẫu chưa ăn thịt lợn nhưng cũng không hẳn chưa từng thấy qua. "Cái gọi là anh hùng không qua được ải mỹ nhân, nghe uy lực của tình yêu đủ để con người thần hồn bát đảo, lý trí biến mất hoàn toàn. Bất quá bệnh tình của đại ca đã nghiêm trọng rồi, chẳng qua chỉ là hai ngày thiếu vắng chị hai mà thôi, vậy mà cả người đã không còn một chút sức lực, so với người ta thất tình còn nghiêm trọng hơn. Thật không dám tưởng tượng vạn nhất có một ngày chị hai đột nhiên quyết định dứt tình mà đi, đại ca có thể sống sao!"

"Không thể nào chứ?" Triệu Phi bị dọa đến nhảy dựng lên, nói: "Chị hai thoạt nhìn tuy lạnh lùng, nhưng khi đối nhân xử thế lại rất ôn nhu thiện lương, cũng không phải là người đứng núi này trông núi nọ." Từ việc nàng thay Đoạn Chi làm chủ, thậm chí thiếu chút nữa bị ăn một dao, có thể thấy được nàng là người trọng tình trọng nghĩa.

"Cho nên ta chỉ nói vạn nhất a!" Tôn Duy Ma trợn mắt nhìn hắn, kéo lấy Triệu Phi đi ra ngoài, "Đi thôi, từ lúc uống rượu đến bây giờ, bụng đói muốn chết rồi."

(vạn nhất): chẳng may

Vương Ninh Hinh đang ngủ say, chỉ cảm thấy như có con gì đó cắn trên mặt, lại hất đi không được, buồn bực mở mắt ra: "Nghiêu?! Sao vậy là anh? Anh... về trước thời gian sao?" Nàng nhíu mày, tám phần là hắn nhớ nàng quá, cho nên ngay cả du lịch tốt nghiệp cũng không muốn đi.

"Đúng vậy, anh rất nhớ em, cà ngày chỉ nghĩ đến em, việc gì cũng không làm nổi, cuối cùng đành quay về." Hắn đặt nàng dưới thân không ngừng hôn lên môi nàng, cái gọi là 'tiểu biệt thắng tân hôn'(1), đại khái chính là dạng này!

"Còn em, có nhớ anh không?"

"Bất quá là hai ngày mà thôi, hơn nữa anh mỗi ngày đều gọi điện về mà!" Nàng không biết nên khóc hay cười, bệnh còn chưa khỏi hẳn, đa số thời gian đều trong trạng thái mê man, căn bản cũng chẳng có bao nhiêu thời gian tỉnh táo để mà nhớ hắn.

"Không phải hai ngày, là sáu mươi lăm giờ!" Diêm Tính Nghiêu nhếch miệng, hai tay để cạnh hai bên đầu của nàng, nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt có chút hung ác, "Ý của em là không hề nhớ anh? Một chút cũng không có?"

"Chà..." Nàng nhu thuận vươn hai tay lên, dùng biểu tình vô tội nói: "Người ta bị ốm. Giấc ngủ cũng hỗn loạn, anh chẳng những không quan tâm mà lại còn mắng em." Lệ quang đã nhòe nhòe, nàng muốn khóc.

"Anh đương nhiên quan tâm đến em, nếu không thì vội vã trở về để làm gì." Hắn vội vàng dỗ dành, đợi đến khi nàng nín khóc, mỉm cười, mới nhỏ giọng lầu bầu nói: "Anh quan tâm em như thế, muốn em an tâm dưỡng bệnh, nhưng em cũng đâu để ý..."

"Này..." Mắt nàng đảo quanh, đề nghị nói: "Hay là anh đi một lần nữa đi, lần này em nhất định sẽ nhớ anh."

"Em..." Hắn buồn bực không nói nên lời, thả lỏng thân hình, hung hăng đặt trên người nàng.

Nàng bị ép tới kêu ai ái, cầu xin tha thứ nhưng không có hiệu quả, liền thi triển "Nhất Dương Chỉ" tấn công, hại hắn trốn đông trốn tây, cười ha ha. Bất quá hắn cũng không chịu thua, lập tức vươn ma trảo phản kích.

Trong thoáng chốc, Diêm trang thanh tĩnh vang lên tiếng thét chói tai của cả nam và nữ, tiếng cầu xin tha thứ cùng tiếng cười...

******

Hai tháng sau

Buổi sáng Chủ nhật, gió xuân mát mẻ thôi qua sân trước nhà, mang đến sức sống dào dạt, hoa viên trăm hoa đua nở. Nghiêng tai lắng nghe, trong không khí truyền đến thanh âm chấn động lòng người, tiếng chim hót gần gần xa xa....

Ngoài vườn, trên thảm cỏ, Vương Ninh Hinh vui đùa cùng hai chú chó cao lớn Hàng Da và Nhị Mao, thỉnh thoảng truyền ra tiếng cười, Diêm Tính Nghiêu ngồi ngắm nhìn đủ loại vẻ mặt yêu kiều đùa vui của Vương Ninh Hinh.

"Thiếu gia! Có khách tới thăm, lão phu nhân cho gọi thiếu gia."

Diêm Tính Nghiêu đi đến bên cạnh Vương Ninh Hinh, khẽ hôn lên trán nàng nói: "Hinh nhi, em ở lại đây chơi, anh sẽ về ngay."

"Vậy được, anh mau đi đi." Nàng tặng hắn một nụ cười ngọt ngào, rồi lập tức cúi đầu vỗ lên đầu Hàng Da đang không an phận. "Hư, đừng nhúc nhích, hạ thấp xuống một chút nữa đi." Nàng đang định buộc nơ hình bướm lên đầu nó.

Diêm Tính Nghiêu nhìn nàng đầy yêu thương lắc lắc đầu, rồi cùng người hầu vội vàng rời đi, Vương Ninh Hinh thì lại tiếp tục sự nghiệp lớn của nàng.

Hàng Da, Nhị Mao là do nàng và Diêm Tính Nghiêu nhặt được khi đi dã ngoại, Lúc ấy cả hai đều rất bẩn, theo chân Vương Ninh Hinh không chịu rời, có điều tiền tài quyền thế Diêm gia mà nuôi chó thì đương nhiên phải là loại chó quý có giấy chứng nhận đàng hoàng, làm sao có thể coi trọng loại chó lưu lạc này? Nhưng Vương Ninh Hinh lại dùng ánh mắt đáng thương nhìn Diêm Tính Nghiêu, còn chưa mở miệng Diêm Tính Nghiêu đã tự động nhờ nhân viên đem chúng về Diêm trang. Nuôi không đến nửa năm, chúng lớn nhanh như thổi, so với Vương Ninh Hinh còn to hơn. Theo bác sĩ thú y nói, chúng là giống chó quý.'

"Tốt lắm, đại công cáo thành rồi." Vương Ninh Hinh giữ Hàng Da, nhìn trái nhìn phải một hồi, mới vừa lòng vỗ tay đứng lên.

"Úc ô..." Chúng nó là đàn ông, buộc nơ con bướm sao có thể gặp người a! Hàng Da, Nhị Mao đứng lên đi theo, biểu tình ủ rũ, ủy khuất.

"Sao lại bày ra vẻ mặt thê thảm thế này? Ta muốn tốt cho các ngươi thôi, mọi người đều nói huynh đệ các ngươi bộ dạng rất cao lớn, thực dọa người, cho nên ta mới giúp huynh đệ các ngươi cài thiện dung mạo, xem ấn tượng của mọi người với các ngươi có khác không. Đừng có như vậy nữa, ta cam đoan với các ngươi, hiện tại nhìn rất đẹp."

Hàng Da phun khí, Nhị Mao liền nằm úp xuống, cả người vô lực, ra vẻ kháng nghị.

"Các ngươi không tin? Tốt, ta đi tìm Nghiêu nhìn xem." Vương Ninh Hinh bị chúng nó khinh thường, tức khí, quyết định tìm Diêm Tính Nghiêu làm nhân chứng.

Lúc trước nếu có không nàng, huynh đệ chúng nó bây giờ còn không biết lưu lạc ở đâu, bình thường người vui đùa với chúng cũng là nàng, nhưng nếu nàng và Diêm Tính Nghiêu cùng ra lệnh, thì chúng nó lại chỉ nghe hắn, Diêm Tính Nghiêu kêu chúng nó làm cái gì, chúng nó liền không chút do dự mà làm cái đó, khiến nàng luôn mắng chúng nó vong ân bội nghĩa, không có phong cách của chó, đúng là đám khinh thiện sợ ác mà!

(1) Đêm "gặp gỡ" sau ít ngày xa cách còn... hơn đêm tân hôn

"Kỳ thật xã hội bây giờ cũng rất cởi mở rồi, cho dù có con trước khi kết hôn thì thiên hạ cũng chẳng gièm pha, nhưng Thu Thủy nhà chúng ta không phải là loại người như vậy. Con bé từ nhỏ đã thông minh ôn hòa, luôn giữ mình trong sạch. Lão phu nhân nhìn mà xem..." Nam Cung phu nhân béo mập đưa nữ nhi đến trước mặt lão phu nhân, miệng thì nói liên miên: "Chẳng những dung mạo đoan chính thanh nhã, dáng người cũng chuẩn, cá tính lại tốt, muốn bao nhiêu nhu thuận thì có bấy nhiêu thuận nhu ..."

Gương mặt xinh đẹp của Nam Cung Thu Thủy tái nhợt, mắt nhìn xuống, mười ngón đan vào nhau, thần thái có chút nao núng. Đối với hành động đột ngột của mẹ, nàng dường như không thể tiêu hóa nổi, nàng hận không thể tìm ra lý do để rời đi.

Trong đại sảnh Diêm trang có rất nhiều người, lão phu nhân khí định thần nhàn(1) ngồi ở chỗ ngồi cố định, Diêm Tính Nghiêu dựa vào ghế ngồi bên cạnh, thờ ơ lạnh nhạt nhìn vợ chồng Nam Cung ở đối diện, vẻ mặt không hiểu đang suy nghĩ gì, cành này khiến Nam Cung Thu Thủy lo lắng không yên.

Vợ chống Nam Cung cùng một trai, hai gái, cả nhà năm người đều đến đông đủ, hiển nhiên là muốn gây thanh thế để thủ thắng.

"Diêm thiếu gia anh tuấn trác tuyệt như thế, khí thế lại ngang tàng, người con gái nào nhìn thấy mà chẳng động tâm chứ? Thu Thủy nhà chúng ta còn trẻ, đối mặt với sự theo đuổi của nhân tài như Diêm thiếu gia, nó có thể không tâm động sao?"

"Đúng vậy, đều là tuổi trẻ nhiều nhiệt huyết, Thu Thủy lại là tiểu cô nương như hoa như ngọc... người trẻ tuổi hành vi khó tránh khỏi nông nổi, chúng ta đều là người hiểu biết, cũng không phải trách cứ gì Diêm thiếu gia. Nhưng cho dù xã hội này có cởi mở đến đâu, việc một người con gái chưa lấy chồng đã có thai, vô luận như thế nào cũng không thể chấp nhận được, lão phu nhân thấy ta nói có đúng không?"

"Nhà Nam Cung chúng ta ở xã hội thượng lưu cũng coi như là có uy tín danh gia vọng tộc, đã xảy ra chuyện như vậy, nếu Diêm gia không cho chúng ta một câu trả lời hợp lý, thì mặt mũi nhà ta biết để ở chỗ nào?"

Lão phu nhân đang uống trà nóng, nghe vợ chồng bọn họ phu xướng phụ tùy, thật vất vả chờ bọn họ nói hết, bà mới cất giọng nói, "Nghiêu nhi?"

"Không có khả năng!" Diêm Tính Nghiêu ngữ khí kiên quyết phủ nhận, nhìn một màn trước mắt cảm thấy thật nhàm chán. Tưởng có thể ép buộc hắn sao, không nhìn lại xem hắn là ai! Tuy vậy kỳ thực đối với việc này hắn cũng có điểm choáng váng.

Từ khi có Hinh nhi, hắn đã sớm đoạn tuyệt sự phong lưu phóng túng của ngày xưa, toàn tâm toàn ý với hôn thê bảo bối của hắn, cho dù hoa đẹp đến đâu hắn cũng chỉ coi là cúc dại, căn bản không lọt vào mắt hắn.

Hắn suy nghĩ đến nửa ngày, chỉ nhớ mơ hồ nàng lên gi.ường với hắn có vài lần, bất quá đó cũng là chuyện đã lâu rồi, nàng có bầu hai tháng sao có thể là của hắn?

"Sao lại không có khả năng?" Nam Cung phu nhân vội la lên: "Đã lên gi.ường thì sẽ có khả năng có đứa nhỏ, dù có phương pháp tránh thai nhưng cũng không đảm bảo an toàn một trăm phần trăm. Ngươi đừng có phủ nhận chưa từng chung gi.ường với Thu Thủy nhà ta đi!"

"Diêm Tính Nghiêu, ngươi với chị ta thân mật thế nào, rất nhiều đồng học chính mắt nhìn thấy, ngươi phủ nhận cũng không được."

"Dám làm không dám nhận, ngươi rốt cuộc có phải nam nhân hay không?" Trưởng nam Nam Cung Thu Ngân oán hận trừng mắt nhìn hắn, đối với bộ dáng như không liên quan của Diêm Tính Nghiêu, cảm thấy tức giận bất bình, hận không thể xông lên đánh vào mặt hắn.

"Ta không phủ nhận, ta đã lên gi.ường với nàng vài lần, nhưng đó là chuyện của nửa năm trước, nếu đúng cái thai kia thật sự là của ta, thì không phải chỉ có hai tháng." Diêm Tính Nghiêu biết bọn họ chỉ diễn kịch mà thôi, lười biếng lườm Nam Cung Thu Ngân một cái. Tâm ý muốn bảo vệ em gái là không sai, nhưng cũng phải nắm rõ người nào gieo hạt thì hãy ra tay chứ.

"Ngươi..." Nam Cung Thu Ngân tức giận định xông lên đánh hắn, Nam Cung Thu Thủy vội vàng ôm lấy anh trai đang phẫn nộ, vợ chồng Nam Cung cũng kích động ngăn cản con mình.

Nam Cung Thu Thủy biết khả năng Diêm Tính Nghiêu, không phải lúc nào cũng nhã nhặn, anh trai nàng sao có thể đối chọi lại được. Nàng từng chính mắt nhìn thấy Diêm Tính Nghiêu tùy ý đánh mấy quyền, đã khiến cho năm tên muốn đánh lén hắn phải hộc máu, lăn ra trên mặt đất không đứng dậy nổi.

"Nghiêu nhi đã nói như thế, Nam Cung tiểu thư không biết có muốn nói thêm điều gì không." Không kiên nhẫn nổi, Lão phu nhân mở miệng duy trì trật tự.

Trên cơ bản, lão phu nhân là đương gia của Diêm gia, đối với việc này cũng không có ý kiến gì, chủ yếu cháu trai thích là tốt rồi. Nếu Nghiêu nhi đã quyết định, lão phu nhân cảm thấy không cần phải sửa đổi.

"Thu Thủy?"

Diêm lão phu nhân lãnh đạm ngoài ý muốn của bọn bọ, bọn họ nghĩ bà sẽ rất vui khi biết Diêm gia có người nối dõi mới đúng, vợ chồng Nam Cung vốn định nhờ Diêm lão phu nhân bức hôn, nhưng sao lại thế này...

Ánh mắt lập tức dừng lại trên người Nam Cung Thu Thủy, vợ chồng Nam Cung thì vẻ mặt lại vội vàng.

Nếu có thể làm thông gia với Diêm thị, một trong tam đại tập đoàn đứng đầu của Đài Loan, thì sẽ là vinh hạnh rất lớn của Nam Cung gia bọn họ.

"Em... cái thai này đúng là của anh." Nam Cung Thu Thủy khiếp sợ nhìn Diêm tính nghiêu lạnh lùng kia, nàng thật sự hãi sợ, nhưng việc đã đến nước này, nàng không còn đường lui. Thở sâu, nàng trấn an chính mình. "Hai tháng trước, khi chúng ta đến suối nước nóng du lịch tốt nghiệp, anh còn nhớ không?"

"Nhớ thì sao?" Diêm Tính Nghiêu vẫn đứng im nói.

"Ở đó, hôm sau, anh uống say, cho nên..."

"Kế tiếp không phải cô định nói, ta say nên đầu óc không tỉnh táo, đến nhầm phòng, lại không cần thận lên gi.ường với cô? Loại kịch bản này mà cũng có thể diễn sao?" Diêm Tính Nghiêu xùy một tiếng, "Đêm đó đúng là ta uống say, đáng tiếc là có người đưa ta về phòng, không thể có chuyện nhầm phòng được, cho nên..."

"Anh không nhầm phòng, là em... tự em đi tìm anh." Nàng không nghĩ việc dũng cảm theo đuổi tình yêu là sai, nhưng dưới ánh mắt kinh hoàng của mọi người, nàng vẫn không tự chủ được gục đầu xuống, chợt nhịn không được liền giải thích cho hành động của mình: "Em không phải cố ý cùng anh... như vậy, em... em chỉ hi vọng có thể nói chuyện với anh, xem có thể thay đổi mọi chuyện hay không... em thực sự rất yêu anh!" Nàng nói xong liền khóc nức nở, bộ dáng cầu xin khiến người ta thương xót, không đành lòng trách mắng.

"Nói chuyện? Lúc trước là ngươi tự nguyện làm bạn tình của ta, vốn đã hết rồi, hơn nữa đã chia tay nửa năm, bằng cái gì ngươi dám tới tìm ta nói chuyện?" Nam Cung Thu Thủy không phải Hinh nhi của hắn, khóc đến chết hắn cũng không để ý, ngược lại nàng lại không cảm thấy thẹn, làm hắn tức giận. "Cô đúng thật đê tiện, đừng tưởng dùng nước mắt là có thể gạt được ta."

"Em thật sự đi tìm anh, đêm đó đúng lúc em rời đi, thì gặp vài bạn học của anh trước cửa, bọn họ đều có thể làm chứng. Hơn nữa anh say như vậy... đêm đó khi anh ôm em, miệng vẫn gọi tên Vương Ninh Hinh, em nghĩ... em nghĩ anh coi em là cô ấy, cho nên mới... mới có thể..."

"Thu Thủy!" Thanh âm kinh ngạc vang lên.

"Ngươi là tiện nhân, rốt cuộc có biết đến hai chữ xấu hổ hay không?" Diêm Tính Nghiêu tức muốn phát điên.

"Em... chỉ là... em yêu anh, em thật sự yêu anh..." Sau khi thừa nhận trước ánh mắt của mọi người, nàng khóc òa lên.

"Ừm, hành vi của Thu Thủy... không tốt lắm, bất quá, nếu đã xảy ra rồi, thì..." Vợ chồng Nam Cung hiện tại chỉ mong Diêm gia xem trọng đứa nhỏ mà hứa hẹn một câu.

"Không có khả năng! Vợ ta chỉ có một, đó phải là Vương Ninh Hinh, cho dù Nam Cung Thu Thủy có mang thai với ta đi nữa, ta nói cho ngươi biết, tuyệt đối không có khả năng lấy loại con gái vô sỉ này." Diêm Tính Nghiêu tuyệt tình nói, lấy ánh mắt bức người lướt qua làm họ sợ hãi.

Nam Cung Thu Thủy những gì nên nói đã nói, giờ không muốn nghĩ đến chuyện này nữa, hạ thấp người xuống buồn bã, hắn vẫn tuyệt tình như thế!

Quá xấu hổ lại thêm thất vọng, nàng nấc lên một tiếng khóc lớn, che mặt chạy ra ngoài, người nhà Nam Cung cũng kích dộng vội vàng đuổi theo. Hiện tại th.ân thể của Thu Thủy không tốt, ngã nhẹ cũng không chịu nổi a!

"Nghiêu..." Tiếng nói Vương Ninh Hinh êm ái mơ hồ truyền đến, "Anh xem này, Hàng Da không ngoan, không nghe lời em nói..."

Trong chốc lát, Diêm Tính Nghiêu chấn động, nhìn chung quanh trong đại sảnh, ánh mắt lạnh lùng lại vô tình, nghiêm lệnh nói: "Chuyện này dừng ở đây, đừng để lộ ra cho người thứ hai biết!"

Mọi người rùng mình, cùng đáp: "Dạ!"

(1) Khí định thần nhàn: khí tức ổn định, thần sắc thư thái, sắc mặt không thay đổi
 
Chương 6
Thời gian tan học.

Mặt mày tiều tụy, Nam Cung Thu Thủy xông vào phòng học, trực tiếp đi đến chỗ ngồi của Vương Ninh Hinh, cắn răng nhẫn nhịn, Một tiếng trống vang lên, liền quỳ xuống trước mặt Vương Ninh Hinh.

Hành động đột ngột của cô làm cho ai nấy nhất thời đều kinh ngạc, các học sinh không tự giác vậy quanh xem náo nhiệt.

"Chị!" Nam Cung Thu Nguyệt vội vàng chạy đến đỡ cô dậy.

Vương Ninh Hinh khó hiểu, không biết sao cô lại làm vậy?

Nam Cung Thu Thủy được ăn cả ngã về không, gạt tay em gái ra, thần thái thập phần hèn mọn, lại khóc lóc cầu xin sự thương xót của cô: "Thực xin lỗi, Vương Ninh Hinh, ta biết mình không đúng, nhưng ta không có biện pháp để thay đổi chính mình, ta thật sự rất yêu Nghiêu, hơn nữa..." Cô vỗ nhẹ vào bụng, nghẹn ngào cầu xin: "Hiện tại ta đã có cốt nhục của anh, nếu anh không cần ta, ta chỉ còn đường chết, van cầu ngươi, Vương Ninh Hinh, ta biết ta đưa ra yêu cầu như vậy thực sự ích kỷ, nhưng hiện tại chỉ có ngươi mới có khả năng cứu mạng của ta và con ta, cầu xin ngươi giúp ta, tặng Nghiêu cho ta, cầu xin ngươi!"

Vương Ninh Hinh vốn không biết Nam Cung Thu Thủy đang làm gì, đến bây giờ mới hiểu. Mà không chỉ cô hiểu, ngay cả bạn học xung quanh cũng đều ngộ ra, có người đồng tình với Vương Ninh Hinh, có người lại vui sướng khi người khác gặp họa. Tóm lại, mọi người đều bắt đầu bàn tán...

"Cái gì mà thôi, sao lại có người không biết xấu hổ như vậy!"

"Y, sao ngươi có thể nói như vậy? Không đồng tình sao?"

"Đồng tình cái rắm!"

Vương Ninh Hinh lạnh lùng nhìn Nam Cung Thu Thủy đang quỳ dập đầu trên mặt đất, vừa khóc vừa kêu, cô phảng phất cảm thấy mình đột nhiên biến thành kẻ ác bá đi ngược đãi người khác, sao lại có tình cảnh này a!

"Cô biết Diêm Tính Nghiêu đã có vị hôn thê rồi đúng không?" Vương Ninh Hinh lạnh lùng hỏi cô.

"Ta..." Nam Cung Thu Thủy nhất thời nghẹn lời, không ngờ cô ta lại rất bình tĩnh, hơn dự đoán của cô rất nhiều.

"Xem kìa, nói không nên lời, vậy càng chứng minh là cô cố ý..."

"Mặc kệ có cố ý hay không, chuyện mang thai là thật."

Các học sinh lại ầm ĩ lên.

Biết rõ mà vẫn cố phạm phải, cứ như bị ép buộc không bằng. Vương Ninh Hinh tự nhận mình không rộng lượng đến nỗi đồng tình với cô, phá hư chuyện của người khác lại còn cầu xin giúp đỡ? Thật nực cười! Nhưng cô lại không cười nổi, chỉ cảm thấy cõi lòng giống như bị xé nát.

"Nhất định là nói bậy, Ninh Hinh, bạn đừng để ý đến cô ta!" Đoạn Chi vội vàng đứng lên bảo vệ cho Vương Ninh Hinh. "Thiếu gia chỉ yêu bạn, căn bản không có khả năng cùng với người con gái khác... huống chi, nhìn bộ dáng kia tuyệt đối không giống mang thai!"

"Không, ta thật sự mang thai. Cái thai có từ hai tháng trước khi đi du lịch tốt nghiệp, còn chưa lớn, cho nên nhìn qua không thể phát hiện." Cô vội vàng cam đoan với Vương Ninh Hinh.

Sắc mặt Vương Ninh Hinh trắng bệch. Đó là lúc cô bị bệnh, cho nên không thể đi cùng Diêm Tính Nghiêu, nhưng... cũng chỉ là hai ngày ngắn ngủi a!

Không như dự đoán của cô, Nam Cung Thu Nguyệt nóng nảy nói, "Vương Ninh Hinh, mong ngươi có lương tâm một chút, trong bụng chị ta đã có đứa con của Diêm Tính Nghiêu, đây là thiên chân vạn xác[1], không thể phủ nhận sự thật, nhưng vì quan hệ của ngươi, hại chị ta mang tội có con ngoài giá thú, đứa trẻ vô tội không cha cũng sẽ bị người khác khinh thường. Tất cả chuyện này đều do ngươi, tại ngươi!"

"Đủ rồi, các ngươi đúng là không biết xấu hổ!" Có người thấy chị em Nam Cung quá tàn nhẫn, ích kỷ, không thể nhịn được mà lên tiếng.

"Liên quan đến ngươi à, đồ lắm chuyện!"

"Còn hung dữ? Đồ hồ ly tinh không biết xấu hổ..."

Nam Cung Thu Thủy khẽ cắn môi, lập tức lấy ra con dao Thụy Sĩ đao giấu từ trước đó, cắt vào cổ tay, máu đỏ tươi nhất thời chảy ra.

"A" Tiếng thét chói tai lập tức vang lên.

"Mau tìm thầy giáo..."

"Đồ ngu, tìm thầy làm gì? Đi gọi xe cứu thương trước mới đúng!"

[1] Thiên chân vạn xác: muôn vạn lần là thật

Bệnh viện tư nhân cao cấp Mỗ Tư.

Ở đây có một vài nữ sinh tầm mười bảy, mười tám tuổi, quần áo gọn gàng ngăn nắp, nhìn qua cũng biết đều là nhà khá giả. Cha mẹ bọn họ đều làm việc cho xí nghiệp của nhà Nam Cung, chính vì vậy tất cả đều tiếp cận Nam Cung Thu Thủy, trở thành bạn thân với cô.

"Oa! Thu Thủy, không ngờ bạn lại quyết tâm đến thế, dám lấy dao cắt vào cổ tay, mình thật sự khâm phục dũng khí của bạn, có muốn mình cũng không dám. Mình sợ đau lắm, bình thường không cẩn thận làm xước da, cũng đau đến muốn khóc rồi."

Buổi sáng hôm trước, Nam Cung Thu Thủy đột nhiên xông vào lớp học của Vương Ninh Hinh, không quan tâm đến danh dự của mình, nước mắt chảy như mưa, lại quỳ xuống, dập đầu trước Vương Ninh Hinh, dùng hành động hèn mọn nhất, dùng đứa nhỏ trong bụng làm cớ, thậm chí trước mặt mọi người còn cắt cổ tay tự sát.

Không cần nói cũng biết, tự sát trong tình huống như vậy, đương nhiên không thể thực hiện trót lọt được. Nam Cung Thu Thủy lập tức bị đưa đến bệnh viện, nhưng hành động long trời lở đất cùng hành vi khúm núm của cô, nhất thời làm trường học đang yên bình như bị thả một quả bom nguyên tử, toàn bộ vườn trường trở nên náo nhiệt lạ thường, các tin tức lớn nhỏ lan truyền khắp nơi.

"Không dám cũng phải làm bừa, bạn thử tưởng tượng lấy dao cắt lên người mà xem, rất đau a! Nếu không phải là không còn biện pháp nào khác, mình cũng không muốn dùng chiêu này." Nam Cung Thu Thủy tiếp nhận ý tốt của Thủy Lê.

"Cũng đúng, sợ đông sợ tây, sao làm chuyện lớn được? Nhưng chiêu này cũng thật công hiệu lắm, hiện tại trong trường học đâu đâu cũng thảo luận chuyện này, đầu đề báo, rồi tin tức tối qua, tất cả đều đưa tin về chuyện của bạn. Hôm nay trường học có người tổ chức cá cược, mọi người đều đoán cô dâu của Diêm Tính Nghiêu sẽ là Vương Ninh Hinh hoặc là bạn."

"Vậy Vương Ninh Hinh đâu? Phản ứng của nó thế nào?" Từ sau khi Nam Cung Thu Thủy vào viện, đã không có tin tức của Vương Ninh Hinh, cô nóng lòng muốn biết phản ứng của Vương Ninh Hinh. Bởi vì phản ứng của cô ta chính là mục đích duy nhất trong việc bí quá hóa liều của cô.

"Vương Ninh Hinh?" Mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, rồi đồng thời lắc đầu, "Bọn mình cũng không để ý, nhưng mà, màn biểu diễn hôm trước của bạn làm nó sợ đến mức mặt không còn giọt máu. Nghe nói lúc mọi người vội vã đưa bạn đến bệnh viện thì rất hỗn loạn, lúc đó cũng không thấy nó đâu, mà hai ngày nay cũng không đến trường, ngay cả Diêm Tính Nghiêu cũng vội vã đi tìm!"

"Ai da, đại tiểu thư à, việc quan trọng nhất bây giờ là bạn phải tĩnh dưỡng thật tốt, chờ mặc váy cưới thôi..."

"Nam Cung Thu Thủy, mày không biết cái gì gọi là có chừng mực sao?" Nam Cung Thu Ngân không gõ cửa, trực tiếp đẩy cửa vào phòng, đưa tay hướng đến người nằm trên gi.ường bệnh, ba một tiếng, tát ngay vào giữa mặt Nam Cung Thu Thủy.

"Ngân nhi, con làm gì vậy? Em con vừa mới thoát khỏi nguy hiểm, sao con có thể làm thế với em?" Nam Cung phu nhân kinh hô một tiếng, vội vã tới gần bảo vệ con gái.

Vừa đến đã thấy hành động bạo lực này, các thiếu nữ liếc mắt một cái lập tức thức thời mà im lặng.

"Mẹ đừng che chở cho Thu Thủy, cũng là do mẹ quá chiều nó nên mới thế này. Cái gì thoát khỏi nguy hiểm? Chẳng qua cũng chỉ là một vết cứa nhẹ lên cổ tay, có nguy hiểm sao?!" Nhìn sắc mặt hồng nhuận của đứa em gái, ánh mắt anh đầy khinh thường. "Bây giờ mới là nguy hiểm thực sự, hai bữa nay, những hợp đồng đã đàm phán thành công tất cả đều bị hủy."

"Anh cả, anh đừng quá đáng như vậy. Anh kinh doanh không giỏi, không có khả năng ký hợp đồng là chuyện của anh, sao có thể trút giận lên em!" Nam Cung Thu Thủy thực tức giận đối với việc giận chó đánh mèo của anh trai.

"Tao không có khả năng? Mày lợi hại, mày có bản lĩnh, có bản lĩnh làm những việc hạ lưu, khiến Diêm thị hạ lệnh tiêu diệt nhà chúng ta!" Thiếu chút nữa là anh phát điên lên.

"Tiêu diệt?!" Nam Cung phu nhân kinh ngạc, lấy ánh mắt hỏi Nam Cung Thu Ngân, nhưng Nam Cung Thu Ngân tức đến không muốn nói nữa, bà ta đành phải nhìn sang chồng đang đứng chỗ cánh cửa hỏi: "Đây là thật sao?"

"Đúng vậy, Diêm lão phu nhân khi biết tin này, cho là chúng ta tiết lộ tin tức cho giới truyền thông, nghĩ chúng ta cố ý làm to chuyện, làm mất danh dự của Diêm gia, tôi cũng đã cam đoan với bà ta không phải nhà mình, nhưng bà ta vẫn không tin." Nam Cung Điện thở dài gật đầu. Tổn thất mấy vạn tiền hợp đồng, anh có thể không đau lòng sao? Nhưng so với lợi ích khổng lồ mà Diêm thị có thể mang lại nếu thành công, thì tổn thất ngần này không đáng là bao.

Lời nói của cha làm Nam Cung Thu Thủy kinh hoảng, khuôn mặt cũng chuyển thành trắng bệch.

Cô biết thế lực của Diêm gia rất lớn, cha mẹ cô căn bản cũng không thể có cách để bắt Diêm gia phải khuất phục, cho nên mới muốn lợi dụng giới truyền thông và dư luận quần chúng để ép buộc Diêm gia. Nhưng đến bây giờ, cô lại không có khả năng gánh vác hậu quả này.

Nam Cung Điện dặn dò con gái đanh nằm trên gi.ường bệnh: "Thu Thủy, sau này con đừng mạo hiểm như vậy nữa. Mặc kệ Diêm gia có chèn ép nhà chúng ta như thế nào, chỉ cần giữ được đứa bé, chúng ta còn có thể đàm phán lại. Diêm gia chỉ có một nam, Diêm lão phu nhân nhất định sẽ không trơ mắt nhìn cốt nhục của Diêm gia lưu lạc bên ngoài, đến lúc đó chúng ta nhất định phải giữ lại đứa bé, Diêm Tính Nghiêu dù có kháng cự thế nào, cũng phải ngoan ngoãn cưới con về."

"Đúng, đúng, đúng, ba con nói rất có đạo lý, bây giờ phải giữ gìn th.ân thể, thì đứa trẻ sinh ra mới có thể khỏe mạnh, đây mới là việc quan trong nhất." Nam Cung phu nhân thở nhẹ, hoan hỉ bưng bát thuốc bổ đến trước mặt con gái, đứa bé trong bụng con gái mình nắm giữ tương lai của Nam Cung gia, không chăm sóc tốt thì sao được!

"Nhân lúc bát thuốc còn nóng, con mau uống đi."

Trước việc cha mẹ vui vẻ, Nam Cung Thu Thủy vẫn thấy lo lắng. Nhưng mà, cô vẫn ngoan ngoãn uống hết bát thuốc đắng ngắt kia.

Nam Cung Thu Ngân vốn không thích nhìn cha mẹ lợi dụng việc Thu Thủy mang thai để đạt mục đích nên chẳng thèm bận tâm tới em.

"Ta nói rồi! Diêm Tính Nghiêu ta chỉ có một vợ, đó phải là Vương Ninh Hinh. Trừ cô ấy ra, không ai có tư cách làm vợ ta, nhất là loại đàn bà vô sỉ như ngươi thì càng không thể!" Những sợi tóc bị gió thổi rối bời, quần áo trên người cũng đã vài ngày chưa thay, hốc mắt Diêm Tính Nghiêu chứa lệ nhưng vẫn cuồng dã, giống như ma vương từ địa ngục xông thẳng vào phòng bệnh, lạnh lùng đi sau là Tôn Duy Ma, Triệu Phi và bốn tên khác.

Thân hình anh vốn đã cao lớn, đi sau lại là bốn tên con trai quần áo đều là màu đen, khí thế làm cả nhà Nam Cung đều khiếp sợ, thần sắc đều hốt hoảng.

"Ngươi... các ngươi..."

Diêm Tính Nghiêu liếc mắt, hai tên con trai như bóng đêm lập tức vọt đến, giống như hổ đói, lao thẳng vào chỗ gi.ường bệnh, kéo Nam Cung Thu Thủy xuống gi.ường.

"A... các ngươi muốn làm gì? Buông ra!" Nam Cung Thu Thủy kinh hoàng, không ngừng la hét giãy giụa, nóng lòng muốn thoát khỏi bàn tay như gọng kìm của tên con trai kia.

"Diêm Tính Nghiêu, ngươi..." Nam Cung Thu Ngân lên tiếng thay em gái, nhưng một tên khác lại đánh thẳng một quyền vào bụng anh, khiến anh đau đến không thở nổi.

"A..." Tiếng thét chói tai vang lên từ bên trong.

"Diêm... Diêm thiếu gia, chuyện gì cũng từ từ, đừng..." Nam Cung Điện lắp bắp nói. Tuổi anh tuy đã qua năm mươi, nhưng vẫn chỉ sống trong thái bình, cho tới bây giờ chưa bao giờ chứng kiến tình huống như thế này.

"Đúng... đúng vậy, Thu Thủy mang thai với ngươi, các ngươi sao có thể thô... bạo như thế, chẳng may làm ảnh hưởng đến thai nhi..." Nam Cung phu nhân nấp phía sau chồng, lấy hết dũng khí để nói.

"Nam Cung Thu Thủy a, Nam Cung Thu Thủy, ngươi cũng biết bây giờ ta chán ghét ngươi đến thế nào rồi? Tốt nhất ngươi nên thừa nhận đứa con trong bụng không phải của ta! Nếu không..." Diêm Tính Nghiêu nở nụ cười độc ác.

"Em... nếu không thì sao?" Sắc mặt Nam Cung Thu Thủy đại biến, Diêm Tính Nghiêu và Tôn Duy Ma hiểu ý nhìn nhau.

"Ta ghét việc ngươi lừa gạt, ngươi cũng biết rồi, nhưng ta càng ghét ngươi không từ thủ đoạn, thậm chí còn dám bức bách người con gái ta yêu thật lòng. Tương lai kết quả kiểm tra ADN mà chứng minh đứa bé không phải của ta, ta thề sẽ khiến Nam Cung gia các ngươi thân bại danh liệt, còn ngươi thì đem bán vào ổ chứa thấp kém nhất tại Trung Đông. Ngươi không phải thích yêu sao? Nơi đó có rất nhiều gã đàn ông thiếu tình yêu, bọn họ nhát định sẽ rất thích đứa con gái trắng nõn như ngươi, tuyệt đối có rất nhiều cơ hội cho ngươi, ta nghĩ ngay cả thời gian uống nước cũng không có, không được bao lâu, ngươi sẽ nhiễm các loại bệnh nan y qua đường t.ình d.ục. Nhưng ngươi yên tâm đi, ta sẽ dặn bác sĩ hết sức kéo dài tính mạng của ngươi, bởi vì..." Anh nói nhỏ nhẹ, thong thả miêu tả, nhưng lời nói lạnh lùng trên miệng làm nhiệt độ xung quanh như hạ xuống âm độ, khiến lông tơ của mọi người đều dựng thẳng đứng lên, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

"Ta muốn ngươi muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong, nhìn th.ân thể của mình chỗ nào cũng đều có mùi đàn ông, rồi mới... chậm rãi, chậm rãi mà chết."

Muốn sinh đứa bé ra sao, không có khả năng đâu, nhưng cho dù đứa bé là của anh thật, kết cục của Nam Cung Thu Thủy cũng không thể tốt đẹp, hơn nữa bọn họ lại còn làm tổn thương bảo bối yêu quý của anh!

Trên thực tế, đối với cả nhà Nam Cung, anh đã muốn thẳng tay không khoan hồng rồi, nhưng nghĩ đến Nam Cung Điện, nên mới chỉ cảnh cáo nhỏ mà thôi. Nếu vậy mà nhà Nam Cung cũng không tỉnh ngộ, thì sắp tới sẽ là 'hủy diệt'.

"A, không cần, không cần, ta không cần..." Nam Cung Thu Thủy xanh cả mặt, cả người run rẩy không thôi.

"Đừng... đừng bị nó đe dọa, đứa bé trong bụng con chính là người của Diêm... gia, nó không thể thay đổi... được, con không cần lo lắng. Dũng cảm sinh đứa bé ra, đừng sợ, nó không làm hại con được đâu."

"Thật không?" Diêm Tính Nghiêu nở nụ cười, nụ cười lãnh khốc mà vô tình, vung tay lên hét, "Mang đi!"

"Dạ!" Hai tên bên cạnh lên tiếng trả lời rồi lập tức hành động

"Không!" Nam Cung Thu Thủy giãy giụa cuồng loạn, muốn thoát khỏi sự khống chế kia. Cô biết Diêm Tính Nghiêu nói được làm được, cô có thể sẽ bị mang đi bán. "Anh đã muốn em sinh đứa bé, thì nên thả em ra. Em..."

"Cho ngươi cơ hội khác, sanh non ngoài ý muốn?"

"Anh... nói bậy cái gì?" Mặt cô nhất thời trắng bệch, rõ ràng cô nói hợp tình hợp lý, nhưng cô lại chột dạ không thôi. "Đứa bé này... không dễ dàng mới có, phải... bảo vệ nó, sao có thể phá đi..."

"Một khi đã như vậy, vậy ngươi thích đến nơi kia rồi. Mang đi!"

"Không cần, em không cần sinh, em không sinh đứa bé này nữa, em không muốn bị đưa vào nơi dơ bẩn đó, không được!" Nam Cung Thu Thủy điên cuồng thét chói tai.

"Thu Thủy?!" Trước tình thế này, cả nhà Nam Cung nhất thời quá sợ hãi, kêu 'aizz' liên tục. Lúc này ngay cả kẻ ngốc cũng biết đứa bé trong bụng cô không phải của Diêm Tính Nghiêu, nhưng mà... sao lại có thể như vậy?

"Ba, mẹ, con đã lừa mọi ngươi, đứa bé này không phải của Diêm Tính Nghiêu, con không thể sinh nó ra." Thừa dịp tên kia không để ý, lập tức giãy ra, đến quỳ trước mặt Diêm Tính Nghiêu, không ngừng dập đầu.

Để tránh phải vào cái ổ chứa khủng bố, sống mà không bằng chết kia, cô nguyện ý từ bỏ mọi kế hoạch, nói sự thật ra. Chỉ mong Diêm Tính Nghiêu thấy cô thành khẩn mà cho cô một con đường sống, như vậy thì cô cũng đã biết ơn lắm rồi, cô không dám mơ tưởng đến anh nữa.

Thực ra cô đã từng có quan hệ với Diêm Tính Nghiêu, nên tất nhiên cũng biết anh lạnh lùng vô tình, cho nên khi lúc trước chia tay, tuy cô vạn phần không muốn, nhưng cũng không dám một câu nhiều lời. Nhưng mấy ngày gần đây, chính mắt cô thấy Diêm Tính Nghiêu luôn che chờ, bảo vệ cho Vương Ninh Hinh, làm cô ghen ghét dữ dội, đồng thời cũng rất ngạc nhiên, thì ra Diêm Tính Nghiêu không hoàn toàn vô tình như thế, anh cũng có thể dịu dàng đến vậy. Thế là nội tâm lung lay, quyết định thực hiện kế hoạch, nhưng lại không ngờ mọi sự lại hỏng hết, chỉ có thể nhận được kết quả thế này!

Bây giờ cô mới biết, thì ra anh chỉ ôn nhu như thế trước mặt một người, đó là Vương Ninh Hinh, nếu là người con gái khác, cho dù là có con với anh, anh cũng không thương tiếc dù chỉ một chút! Đáng tiếc, bây giờ cô tỉnh ngộ thì đã quá muộn.

"Tối hôm đó khi em tìm được anh, anh vẫn luôn miệng gọi Hinh nhi, Hinh nhi. Dù em cố gắng khiêu khích thế nào anh cũng không động đậy, thậm chí còn đẩy em xuống gi.ường, em... em vừa tức lại không chịu được, tâm tình không vui, nên đã đến quán bar tìm bạn trai, bọn em...... Thật xin lỗi! Khi mẹ em phát hiện em mang thai, em rất sợ, liền nghĩ ngay đến hôm em đi ra khỏi phòng anh, có vài người đã nhìn thấy, cho nên... cho nên... Oa! Thật xin lỗi, anh đừng bán em vào nơi đó, em không muốn!" Cô càng nói càng sợ hãi, nhịn không được khóc lớn lên.

"Lá gan lớn lắm! Dám vọng tưởng vàng thau lẫn lộn?" Triệu Phi xì một tiếng khinh miệt. Cô là một tiểu thư khuê các lại đoan trang, không ngờ nội tâm lại ti tiện như thế.

"Không phải, em chỉ tạm giữ cái thai này một thời gian thôi, mặc kệ anh có cưới em hay không, em nhất định sẽ tìm cơ hội mà bỏ nó đi, em tuyệt đối không dám vàng thau lẫn lộn, anh phải tin em." Cô kinh hoàng kéo ống quần của Diêm Tính Nghiêu mà cầu xin.

Trời ạ! Nam Cung Điện anh có tội gì, mà sao lại sinh ra đứa con gái như thế này? Nó nói vậy không phải muốn phá nát nhà Nam Cung sao? Vợ chồng Nam Cung dường như cực kỳ thất vọng về đứa con gái, suy sụp ngồi xuống sàn.

"Không dám?" Diêm Tính Nghiêu lạnh lùng trừng mắt nhìn cô, dùng chân hất cô sang một bên. "Ngươi không phải không dám, mà là sợ chẳng may việc cơ mật bị bại lộ, cho nên mới không thể giữ lại đứa bé này."

Lập tức, toán người vừa nãy tới lại rảo bước rời đi, ngay cả đầu cũng không quay lại.

Sáu năm sau

Diêm Tính Nghiêu nhìn bức ảnh chụp trong tay đến ngẩn người, ngay cả thanh âm Diêm lão phu nhân đi vào phòng sách cũng không nghe thấy, thực ra anh chỉ cần nhìn vào bức ảnh này, thì tính kiên nhẫn nhờ việc luyện võ nghiêm khắc hai mươi mấy năm qua, tất cả đều biến mất không còn tung tích.

Ngón tay khẽ vuốt qua hai má đỏ hồng của cô, phảng phất như có thể cảm nhận được cô.

Cô cười vui vẻ thế kia, sáng lạn yêu kiều thế kia, ngay ánh mặt trời mùa xuân cũng không thể sánh bằng. Lúc đó cô đang làm gì? A, lúc đó cô đang...

"Nghiêu nhi?!" Lão phu nhân muốn đánh thức đứa cháu trai đang đứng thất thần kia, bèn duỗi tay ra, rút bức ảnh đi, quả nhiên hữu hiệu, Diêm Tính Nghiêu liền thoát khỏi mê muội.

"Hỗn..." Anh lập tức quay đầu lại, sát khí đằng đằng, nhưng vừa thấy bà thì chữ "láo" lập tức nuốt lại vào lòng. "Bà nội, bà vào đây lúc nào, sao cháu không biết?" Anh liền muốn lấy lại bức ảnh.

Sau khi Hinh nhi mất tích, bức ảnh này đã thành bảo bối tùy thân của anh, ai dám động vào nó, anh đều cho "ăn no", nhưng bà nội đương nhiên ngoại lệ.

"Ngươi chỉ mải nhìn mỹ nhân, sao còn rảnh để ý đến bà già này?" Lão phu nhân chẳng những không giao trả, ngược lại còn đưa lên trước mắt nhìn cẩn thận. Ai, Hinh nhi cũng thật xinh xắn, khó trách Nghiêu nhi vẫn không quên được.

"Bà nội?"

"Được rồi, được rồi, cho ta mượn xem một lát mà cũng không được sao?" Bà nói xong liền đưa lại cho anh, nhìn bộ dạng cẩn thận cho vào ví da của anh, bà chỉ biết lắc đầu. "Nghiêu nhi, ngươi đừng trách bà nội nhiều lời, sáu năm rồi, ngươi cũng đã tìm con bé trên trời dưới đất sáu năm, như vậy mà còn không tìm thấy con bé, đó không phải chứng minh ngươi và nó không có duyên hay sao? Huống chi..."

Nhìn anh liếc mắt một cái, bà sửa lại chính sách hoãn binh, "Bà nội già rồi, đã hơn tám mươi tuổi, là cái tuổi gần đất xa trời rồi, cũng không sống được bao lâu nữa. Chỉ có nguyện vọng duy nhất là nhìn thấy Diêm gia đời tiếp theo. Quên Hinh nhi đi thôi! Nếu nó có tâm, sớm đã quay lại rồi, nếu người ta vô tình với ngươi, thì ngươi kiên trì cũng có ý nghĩa gì? Diêm thị chúng ta gia tài bạc triệu, ngươi lại tuấn tú như thế, thiếu gì con gái theo đuổi?

Bà nội nói cho ngươi biết, vài ngày trước ta đã gặp con gái của Hồng gia, là thiên kim tiểu thư nhưng cũng rất thông minh, nếu ngươi không thích những cô gái nhõng nhẽo khó chiều, chi bằng quan tâm một chút đến Lâm nhi đi! Tuy rằng con bé là cháu gái của ta, nhưng thực tế lại không có quan hệ huyết thống. Bốn năm trước khi Lâm nhi đến Diêm trang, ta đã thấy nó có ý với ngươi. Lâm nhi rất khôn khéo, bộ dáng cũng không tồi, ngươi cũng biết rất khó tìm được người có khả năng làm thư ký cho mình, người ta lại chịu mệt nhọc làm đến hai năm, nhưng chưa bao giờ thấy nó kêu la..."

Diêm Tính Nghiêu mặc kệ bà nội nói, cũng không đáp lời, bởi vì bà nói việc này không biết đã bao nhiêu lần, anh mà phản bác lại, chỉ khiến bà nội cao hứng hơn mà thôi.

Hôm nay chuẩn bị ký hợp đồng, nên anh phải liên tục thức đêm một tuần, thật sự không còn sức, cũng chẳng muốn biện hộ, dù sao mặc kệ bà nội nói sao, cũng không có khả năng anh từ bỏ Hinh nhi.

Diêm Tính Nghiêu thất thần nở nụ cười, Hinh nhi là người con gái duy nhất không sợ anh, mỗi lần thấy anh bá đạo, cô không thể làm gì, chỉ biết tức giận, lạnh lùng nhìn anh, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy giận dữ, vừa tức vừa giận, nhưng bộ dạng lại rất đáng yêu.

Hinh nhi vô tình với anh sao?

Anh luôn luôn cho rằng Hinh nhi quan tâm đến anh, tuy rằng lúc đầu vì sự bá đạo của anh mà cô sợ chết khiếp, nhưng sau nửa năm sớm chiều ở chung, Diêm Tính Nghiêu có thể khẳng định Hinh nhi thương anh, thậm chí trước khi bọn họ đính hôn, lòng cô cũng đã có anh. Bằng không, cô không thể lạnh nhạt với tất cả mọi người như vậy, vì sao mỗi lúc gặp anh lại tâm hoảng ý loạn, vừa thấy mặt đã muốn trốn a?

Lão phu nhân nói đến khô miệng khô lưỡi, mới phát hiện hồn phách của cháu yêu không biết đã bơi đến nơi nào, hiển nhiên đêm nay mình lại phí lời, lời của bà đều không vào tai anh. Đứa bé này...

Lão phu nhân bất đắc dĩ lắc đầu. Quên đi, Nghiêu nhi như vậy thì hi vọng trước mắt đã mất hết rồi, một khi nó đã hạ quyết tâm thì không gì có thể thay đổi được.

Lão phu nhân lại thở dài, Diêm Tính Nghiêu cuối cùng nhận ra, khó hiểu nói: "Bà nội, bà sao vậy? Có phải hay không..."

"Không cái gì!" Bà khẽ vỗ vai anh, "Đêm đã khuya, đi ngủ sớm một chút, sáng mai còn phải đi làm!"

Hiện tại bà cũng chỉ có thể cầu xin ông trời, để Nghiêu nhi sớm có thể tìm ra bảo bối của anh, nếu không Diêm gia chỉ có nước tuyệt tự.

******

Trang Lâm đi về phòng ngủ, mặc dù đứng ngoài cửa chỉ nghe thấy một đoạn ngắn, nhưng cũng đủ để cô cao hứng không nói nên lời.

Cô vỗ vỗ vào ngực, tâm trạng cực kỳ vui vẻ. Tuy cô thầm có cảm tình với thiếu gia, thế nhưng ngay từ đầu đã bị lão phu nhân phát hiện, hơn nữa lại còn khích lệ cô!

Lão phu nhân không nhìn lầm, Trang Lâm quả thật có tâm ý với Diêm Tính Nghiêu. Từ lần đầu tiên nhìn thấy Diêm Tính Nghiêu, cô đã lập tức yêu con người lạnh lùng uy nghiêm này. Kỳ thật cô với Diêm lão phu nhân có quan hệ họ hàng rất xa, cho nên khi có thể đến ở tại Diêm trang, cô tin rằng đó là ý của ông trời, muốn cô trở thành nữ chủ nhân ở nơi này.

Cô cũng biết thiếu gia có vị hôn thê, nhưng cô ta đã mất tích, nên không thể uy hiếp được cô. Hai năm qua cô phải cắn răn chịu đựng vất vả, cố gắng ngoan ngoãn cam chịu, cuối cùng cũng không uổng phí công sức, chẳng những lão phu nhân tán thành, ngay cả thiếu gia cũng không phản đối, ngai vàng Diêm thiếu phu nhân chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Chương 7
Nước Pháp

Nơi tập trung các nhân vật nổi tiếng, các cô gái xinh đẹp tụ tập cho tiệc đêm, chỉ thấy người người đi lại không ngớt, ăn uống linh đình. Xa hoa đến nỗi, chỉ có thể dùng cụm từ tiêu tiền như nước để hình dung.

Loại nước hoa 'Hương quý tộc' của công ty mỹ phẩm Uy Nhĩ Sâm vừa mới tung ra đã tạo nên một làn sóng lớn, thế nên họ đã tổ chức bữa tiệc rượu hôm nay để chúc mừng.

"'Hương quý tộc' lần này không ngờ lại thành công lớn đến vậy, nhưng lớn nhất vẫn phải kể đến công của tiến sĩ Vương." Uy Nhĩ Sâm tiên sinh phấn chấn giơ lọ nước hoa lên cao, hô lớn, những người có mặt lúc đó lập tức phụ họa theo.

"Uy Nhĩ sâm tiên sinh quá khách khí rồi." Một giọng nữ ôn nhu, khiêm tốn nói: "Nếu không có..."

Khi tiếng nói mềm mại kia vang lên, bất giác làm người đàn ông tuấn dật tao nhã đứng sau bồn hoa kia chú ý, tầm mắt anh nhìn qua lớp quần áo đẹp đẽ trân quý kia....

Chỉ thấy một đám người áo quần sang trọng, đang vây quanh một gã đàn ông mặc bộ com lê và một trang tuyệt sắc mỹ nữ trong bộ váy dài màu tím để chúc mừng. Mà người được gọi là tuyệt sắc mỹ nữ – tiến sĩ Vương, toàn thân tỏa ra khí chất thanh nhã, cho dù ở nơi tập trung toàn mỹ nữ như thế này, vẫn toát ra phong thái độc đáo, hấp dẫn vô số ánh mắt hâm mộ.

Là cô?!

Ánh mắt người đàn ông nhất thời lóe sáng, giống như không dám tin vào mắt mình, sau khi xác định chắc chắn, anh vừa mừng vừa sợ, đi đến một góc khuất, cầm di động bấm số.

"Đại ca, em có tin tức tốt muốn nói cho anh..." Tôn Duy Ma mỉm cười, có thể tưởng tượng qua điện thoại, người kia sẽ phản ứng mãnh liệt đến thế nào.

******

Đài Loan

Cốc cốc!

"Mời vào!"

Tiếng mở cửa vang lên, Trang Lâm mặc quần áo văn phòng trang nhã, bưng bữa sáng tinh xảo vào cho tổng giám đốc. Sau khi đặt lên bàn, còn chưa kịp mở miệng, thì đã bị lời nói của Diêm Tính Nghiêu đe dọa.

Anh liếc mắt nhìn bữa sáng trên bàn, lạnh lùng nói: "Thư ký Trang, phó giám đốc của công ty Minh Xương nói đã nhiều lần gọi điện đến đây, nhưng lại không được nối máy đến chỗ tôi, có chuyện này sao?"

"À..." Cô khẩn trương ấp úng nói: "Tôi nghĩ... tôi nghĩ công ty ta và công ty Minh Xương không có quan hệ làm ăn, cô ấy chắc không có chuyện quan trọng gì, cho nên... cho nên..." Đúng là yêu nữ họ Trần, dám nói chuyện đó với tổng giám đốc.

"Vậy còn quản lý Triệu của Khai Vinh?" Anh thoải mái tựa lưng vào ghế, ung dung hỏi. "Khai Vinh và Diêm thị đang hợp tác rất tốt, vì sao cô ấy cũng gặp phải vấn đề như vậy?"

"Á..." Cô nhất thời không thể tìm ra lý do, sắc mặt dần dần trở nên trắng bệch, ánh mắt nhìn đến bữa sáng trên bàn, vội vàng nói lảnh sang chuyện khác, dùng tư thái dịu dàng nhất nói: "Tổng giám đốc, tôi biết hôm nay ngài chưa dùng bữa sáng, nên đã chuẩn bị riêng cho ngài..."

"Tôi nhớ vừa rồi đã dặn chỉ mang cà phê."

"Bụng rỗng mà uống cà phê thì không tốt cho lắm, hơn nữa cuộc họp sắp tới sẽ kéo dài khá lâu, ngài nên ăn thêm một chút điểm tâm lót dạ. Tinh thần cũng sẽ tốt hơn. Bình thường ngài đã vất vả vì công việc rồi..."

Một tiếng 'ba' vang lên, chẳng những làm cô sợ tới mức mặt trắng bệch, đồng thời cũng làm gián đoạn lời khuyên ân cần của cô.

"Chú ý thân phận của cô, thư ký Trang, việc của cô là làm tốt vai trò thư ký, còn chuyện người nào quan trọng, người nào không quan trọng, là do tôi quyết định, chứ không phải để cô tự quyết. Đừng tưởng làm thư ký vài năm mà đã có thể bành trướng quyền lực, không coi ai ra gì, đừng để tôi nổi giận, tôi không mong phải đuổi việc cô đâu." Đôi mắt sắc bén của Diêm Tính Nghiêu nhìn thẳng vào cô. "Mang bữa sáng kia đi, cút ra ngoài cho tôi!"

"Dạ, dạ... tôi lập tức đi ra ngoài, lập tức đi ra ngoài." Trang Lâm vội vàng đến bê khay thức ăn, hốt hoảng xoay người chạy ra khỏi văn phòng, thiếu chút nữa đụng vào Triệu Phi không biết đã đứng ở cửa từ lúc nào, vừa ngước mắt nhìn anh thì nhận ra anh cũng không đồng tình với mình, cô xấu hổ đến mức sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, lập tức trừng mắt liếc anh một cái, rồi thẳng lưng bước qua cửa.

Toàn công ty ai mà chẳng biết ý đồ của Trang Lâm? Chỉ tiếc...

Nhìn cô lướt qua, Triệu Phi lắc đầu, lại thêm một án lệ hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình.

"Quản lý Triệu, chuyên môn của anh là ngẩn người sao?" Thanh âm lãnh liệt lại vang lên.

"Này, các chị thấy đứa con của Hứa Mạn có phải của Lâu đại thiếu gia không?" Các thư ký thừa dịp thư ký trưởng không có mặt, vội bình luận những chuyện trên báo.

"Tôi thấy tám phần là giả." Một nữ thư ký trẻ chỉ vào bức ảnh lớn trên tờ báo, xùy xùy nói: "Các chị xem, nhìn Hứa Mạn bộ dạng như thế, dáng người cũng đâu phải đẹp, người ta là Lâu đại thiếu gia tài bạc triệu, bên người mỹ nữ như mây, vừa trẻ vừa đẹp, sao phải coi trọng loại đàn bà này?"

"Nói như thế cũng không đúng, không có lửa làm sao có khói, người ta đã dám kiện lên tòa, tất nhiên phải có bằng chứng."

"Cái gì mà không có lửa làm sao có khói? Xã hội này cũng xuất hiện nhiều người hoang tưởng như vậy mà."

Trong khoảng thời gian ngắn, đám người liền chia thành hai phe, đấu đá túi bụi...

"Aizz, nhìn đi nhìn lại thì tổng giám đốc của chúng ta vẫn tốt nhất, em làm ở Diêm thị hơn hai năm, mà chưa từng nghe tai tiếng nào về tổng giám đốc cả."

"Nhưng các em không thấy kỳ quái sao? Tổng giám đốc hàng ngày ngoài làm việc ra vẫn là làm việc, bên người ngay cả một người phụ nữ cũng không có, cứ như là hòa thượng đi tu vậy, lại quản lý cả một xí nghiệp to lớn, hành vi thì luôn cẩn thận, nghiêm túc trong công việc, không vì tình riêng, không gây chuyện xấu, nếu không phải có bệnh không tiện nói ra, thì chỉ có là..." Cô nhỏ giọng nói: "Đồng tính luyến ái."

"Chị nghe ai nói bậy vậy!" Lập tức có người lên tiếng phản đối, "Tổng giám đốc nam tính mười phần, nhìn thế nào cũng không giống đồng tính luyến ái. Em nghĩ chỉ là khi còn trong bụng mẹ đã bị mất tế bào lãng mạn, cho nên anh ấy chi biết làm việc, mỗi ngày đều là công việc, công việc, một chút cuộc sống tình cảm cũng không có, không muốn gần gũi ai."

"Thật là thê thảm, tương lai ai mà lấy phải tổng giám đốc, chị nghĩ vị tổng giám đốc phu nhân này có khi chỉ biết khóc suốt ngày. "

"Khóc suốt ngày? Đừng có hù người như vậy chứ, chị có dám thề nhìn thấy tổng giám đốc mà chưa từng chảy nước miếng không?" Lập tức có người khinh thưởng nói.

Diêm Tính Nghiêu tài mạo xuất chúng, lại có tiền có thế, là đàn ông trong đàn ông, ngồi lên ngai vàng "Diêm thiếu phu nhân", cơ hồ có thể sở hữu Diêm thị, là ước mơ lớn nhất của bất kỳ người phụ nữ nào.

"Em tình nguyện làm con người khổ sở đó, ít nhất cũng có thể kiếm tiền, cũng chẳng thiệt thòi gì."

"Đúng vậy, em cũng thế, nếu em có thể gả cho tổng giám đốc..."

Các cô tán gẫu ngày càng hăng, Trang Lâm tâm tình với tổng giám đốc sớm đã không muốn nói tới, lại thấy nữ thư ký kia nói tổng giám đốc là của mình, cô nhịn không được liền nổi giận.

"Các cô có phải quá nhàn hạ không? Hội nghị sắp bắt đầu rồi, các cô còn có thời gian mà mộng tưởng hão huyền? Lấy tổng giám đốc, các cô cũng xứng sao... Còn không mau đến phòng họp chuẩn bị?" Ánh mắt sắc bén của cô nhìn đến, nhóm thư ký kia liền lập tức giản tán, cúi đầu vào làm việc.

Thấy cô đã đi xa, mới ngẩng đầu lên nhìn cô làm ngáo ộp, nói nhỏ: "Phì! Ai chẳng biết cô ta thầm yêu tổng giám đốc? Chúng ta mơ mộng, cô ta không phải chắc? Có khi còn nghĩ tương lai mình là Diêm thiếu phu nhân thật ấy chứ? Hừ!"

"Nhìn mặt cô ta xám xị như tro, tám phần là vừa bị tổng giám đốc mắng, thôi, chị bỏ qua cho cô ta đi!" Nữ thư ký ít tuổi nhất nở nụ cười.

"Các cô đang nói chuyện gì, sao lại náo nhiệt như thế?" Giám đốc hành chính, Trương Như Nguyệt, Trương chủ nhiệm đối thấy các cô sáng sớm đã cao hứng như thế, cảm thấy rất ngạc nhiên.

Trương chủ nhiệm là "lão nhân" trong công ty, lại là người thân thiện, bởi nhóm thư ký cũng không kiêng dè liền chia sẻ mọi chuyện với cô, bảy miệng tám lưỡi[1] tranh nhau kể lại chuyện bát nháo vừa rồi.

Trương chủ nhiệm lắc đầu, thần bí nói: "Kỳ thật các cô nói cũng không đúng, tổng giám đốc chẳng những không phải hòa thượng thanh tu, càng không phải bị đồng tính luyến ái. Tống giám đốc trước đây cũng là lãng tử, phụ nữ bên người đổi liên tục, đào hoa công tử so ra vẫn còn thua. Chẳng qua, sau đó tổng giám đốc đã phải lòng thiên kim của chủ tịch Vương thị, hai người thậm chí còn đính hôn! Nhưng lại xảy ra chuyện giống kiểu Hứa Mạn ấy, làm vị hôn thê nổi giận bỏ đi. Sau đó tuy tổng giám đốc đã chứng minh mình bị h.ãm hại, nhưng giám đốc phu nhân của chúng ta đã biến mất không thấy tung tích rồi. Tổng giám đốc đáng thương đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy vị hôn thê của mình, cũng bởi vì lần đó, mới khiến cho anh trở thành như bây giờ vậy."

Cái tin chấn động một thời này chỉ có những người làm ở Diêm thị sáu năm trước mới biết, bởi vậy khi cô nói ra, dĩ nhiên mọi người đều xôn xao bàn tán.

"Tổng giám đốc vẫn còn đi tìm sao? Anh ấy thực sự yêu Vương tiểu thư kia?"

"Còn phải nói sao, các cô biết xí nghiệp Thế Vinh của nhà Nam Cung không?" Thấy biểu tình của nhóm thư ký trẻ, cô lại nói tiếp: "Thế Vinh cũng là một công ty có tiếng, Nam Cung đại tiểu thư học cùng trung học với tổng giám đốc, lúc trước chính cô ta âm mưu vu oan cho tổng giám đốc, tuy không thành công, nhưng sau đó tổng giám đốc không thể tìm thấy vị hôn thê, liền đem mọi tức giận đổ lên nhà Nam Cung, từ đó về sau, giới thương gia ở Đài Bắc không còn nghe thấy Thế Vinh xí nghiệp uy danh một thời nữa."

"Thật là lãng mạn, không ngờ tổng giám đốc lại là người si tình! Chị Trương, chị nói đi, Vương tiểu thư kia nhìn như thế nào?" Mọi người ríu rít nói, các sếp đều đã đi họp rồi, toàn bộ thư ký liền ngồi ở đây họp chợ.

Từ phòng thay đồ trở về, Trang Lâm mới biết rằng Diêm Tính Nghiêu từng có vị hôn thê, nhưng không hề biết vị hôn thê này lại được yêu đến thế, càng không biết Diêm Tính Nghiêu vẫn còn chờ vị hôn thê đó... lòng cô rất rối loạn.

Mà ở một nơi khác, trong phòng họp, điện thoại khẩn cấp vang lên, Diêm Tính Nghiêu đang họp liền ra dấu tạm ngừng hội nghị.

"Sao!" Diêm Tính Nghiêu nghe đối phương nói xong, cả người liền chấn động, đứng thẳng dậy, con ngươi đen lóe sáng.

[1] Nguyên văn Thất chủy bát thiệt.

Đã bao lâu rồi? Bọn họ đã xa nhau bao lâu rồi?

Diêm Tính Nghiêu giống như Ám Dạ minh vương, xuất hiện trong phòng khách sạn của Vương Ninh Hinh, tùy tay vứt bỏ hành lý xuống sàn, quần áo bụi bặm, đầu tóc rối tung, vẻ mặt lạnh lùng, tuy đi một quãng đường xa nhưng không ảnh hưởng gì đến khí thế dọa người bất phàm của anh, ngược lại còn làm hơi thở thêm phần nguy hiểm.

Diêm Tính Nghiêu khi nhận được tin này, liền bỏ hết công việc, khẩn trương đến sân bay, trải qua quãng thời gian hành trình, vừa vào phòng liền trực tiếp xông đến trước gi.ường Vương Ninh Hinh.

Si ngốc nhìn dung nhan kiều diễm làm anh ngày nhớ đêm mong, cảm giác bọn họ đã xa nhau vài thế kỷ rồi, buổi sáng quen thuộc hôm nào lại hiện ra trong tâm trí anh.

Sáu năm, suốt sau năm đó!

Hàng mi vẫn tao nhã như trước, vừa dài vừa cong, chiếc mũi thẳng... ngũ quan tuyệt mỹ tựa hồ như không thay đổi, cái thay đổi chính là vẻ ngây ngô dường như đã không còn, sáu năm đó cô đã thay đổi, trở thành một người con gái vừa ngây thơ vừa quyến rũ, mặc dù không có vẻ thành thục, nhưng lại càng có mị lực làm người khác hồn xiêu phách tán hơn.

Nhẹ nhàng cởi áo ngủ trên th.ân thể mềm mại của cô, ánh mắt lưu luyến si mê dừng thật lâu ở giai nhân đang ngủ say, giống như quốc vương kiêu ngạo đi tuần tra lãnh thổ của anh.

Người con gái trước mặt dường như thấy mộng đẹp, nên khóe môi ngọt ngào khẽ cong lên, làm người ta không nhịn được muốn âu yếm. Hạ thể của anh nhanh chóng nóng lên, cô luôn dùng tốc độ nhanh nhất để khơi mào dục vọng mãnh liệt của anh. Trước kia vì nghĩ cô tuổi còn nhỏ, nên anh luôn phải kiềm chế mình, nhưng đến hôm nay... anh không muốn làm thế nữa.

Cô từng nói sẽ mặc anh xử phạt, không nói câu thứ hai, đúng không? Tương tư đau khổ trong sáu năm của anh, cô phải bù đắp lại, trên thế giới này, anh chỉ cần cô, cũng chỉ có cô mới có thể an ủi được anh, bất luận là thể xác hay tinh thần.

Diêm Tính Nghiêu cúi xuống người dưới thân, đói khát đến mức muốn cắn nuốt cô, trong nháy mắt liền chạm vào môi cô, hóa thành vô tận ôn nhu, sợ cô sợ hãi, nên rất nhẹ nhàng với cô.

Cô đang ngủ say nhưng hình như lại đang trong mộng đẹp, khóe miệng lộ ra nụ cười ngọt ngào, cái miệng nhỏ nhắn như đang thầm thì gì đó.

Cả người Diêm Tính Nghiêu cứng đờ, tưởng mình nghe nhầm, lại cố gắng lắng nghe, chỉ nghe thấy cô tiếng nói nhẹ nhàng lẩm bẩm của cô: "...Nghiêu, đừng đùa nữa, Nghiêu..."

Cô vẫn không thay đổi, đã lâu vậy rồi, vậy mà trong giấc mơ vẫn gọi tên anh như cũ!

Trái tim sâu thẳm bị đóng băng sáu năm, đột nhiên lại xuất hiện một khe hở, dục vọng đã lâu dồn nén lại bùng nổ như núi lửa phun trào, che lấp lý trí của anh. Diêm Tính Nghiêu mãnh liệt hút đôi môi của cô, lưỡi linh hoạt xâm nhập vào khoang miệng cô, vồn vã hấp thu mật ngọt, hai tay càng không kiêng nể gì, ôn nhu vỗ về đường con trên th.ân thể cô, bất chấp mọi việc, anh chỉ muốn giữ chặt cô, nhiệt tình trong sáu năm qua tất cả đều bộc lộ ra hết vào lúc này. Rất nhanh anh đã gỡ bỏ mọi chướng ngại giữa hai người, trong nháy mắt, quần áo của hai người đều bị ném xuống sàn nhà cả.

Cảm xúc vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, từng trận sóng nhiệt kéo đến trên người cô, ý thức còn chưa khôi phục, thì th.ân thể đã tự phản ứng theo. Cánh tay tuyết trắng quen thuộc lại ôm lấy cổ anh, đôi mắt đẹp bao phủ đầy sương của Vương Ninh Hinh mở ra.

"Nghiêu?"

"Đúng thế, bảo bối Hinh nhi của anh, là anh, là Nghiêu của em!" Anh lại tiếp tục hôn cô, giống như muốn cô nhập vào anh, theo khóe môi hôn đến mang tai, mà tiếng rên rỉ của cô, lại giống như khiêu khích anh, ma trảo tiến thẳng đến bộ ngực mơn mởn của cô, không ngừng xoa nắn vuốt ve. Quả nhiên cô đã trưởng thành rồi!

Sau khi tiếp xúc thân mật một hồi, dục vọng bị đốt nóng, cô đột nhiên cả kinh.

Lập tức hớp lấy một ngụm khí lạnh, người cũng tỉnh hoàn toàn, bàn tay nhỏ bé run run khẽ chạm vào mặt anh, vừa mừng vừa sợ ngước nhìn.

"Nghiêu?! Là anh thật sao, em không nằm mơ chứ?"

"Anh còn có thể giả sao? Trong mơ anh cũng... như vậy sao?" Anh rất hài lòng, khóe môi nhếch ý cười, một tay lại đi xuống th.ân thể mềm mại kia, tiến vào chỗ hai chân của cô, chạm vào d.a thịt non mềm, cảm ứng nhận được nhiệt độ và sự ướt át của cô, rất nhanh nó lại đứng lên.

"Nghiêu..." Cô hô một tiếng, lập tức khép hai chân lại, muốn ngăn chặn ma chưởng của anh. Nhưng cảm xúc đó lại ảnh hưởng đến toàn thân, Vương Ninh Hinh vặn vẹo thân mình, thở gấp không thôi, cảm thấy mình như bị đặt trong bể lửa, cả người bị thiêu đốt.

"Hư, đừng khẩn trương, em biết anh sẽ không làm em bị thương mà." Anh hé miệng ngậm lấy nụ hoa xinh đẹp kia, như là nhấm nháp hương vị, dùng lực vừa phải, khiến cô phát ra thanh âm đau đớn, rên rỉ.

Hô hấp của hai người bắt đầu hỗn loạn, nhịp tim cũng ngày càng dồn dập.

Hai tay cô giữ lấy bờ vai của anh, bộ ngực sữa không tự chủ vươn lên như muốn đón nhận nụ hôn của anh, nụ hoa cũng trở nên căng cứng, hơn nữa còn mẫn cảm hơn trước rất nhiều.

"Đừng... em... a... em sợ..." Cô khóc nức nở, nôn nóng bất an vặn vẹo thân mình, muốn thoát khỏi khát vọng khó hiểu và sự đau đớn kia.

"Đừng sợ, hãy thả lỏng! Mọi chuyện để anh, em chỉ cần hưởng thụ là tốt rồi."

......

"Anh... a... a... " Vương Ninh Hinh khó khăn thở hổn hển, sao anh có thể... lòng cô run rẩy không thôi, cô không thể tự quyết định, rốt cục là cô muốn anh không làm vậy nữa, hay là muốn anh...

Biết cô đã chuẩn bị tốt, anh thở một hơi thật sâu, anh đem nhiệt năng đầy nam tính chậm rãi xâm nhập vào đóa hoa kia, cắn chặt răng nói: "Ngoan! Sẽ hơi đau một chút, em phải nhẫn nại." Nói xong anh dùng lực cử động một cái, xuyên qua chướng ngại, đúng lúc cô thét chói tai thì cúi người hôn lên môi cô.

Đau đớn từ hạ thể truyền đến, hai hàng lông mày nhíu lại, nước mắt cũng nhanh chóng tràn ra khỏi hốc mắt. "Nghiêu, đau quá!"

"Ngoan... chỉ một lúc sẽ... thôi đau." Trời ơi, sao của cô lại bé như vậy.

Mồ hôi trên đầu chảy ra, đọng lại trên d.a thịt cô. Anh cố nén dục vọng, bàn tay di chuyển đến chỗ tiếp xúc giữa hai người mà vuốt ve, định dùng hành động này để làm cô dịu đi, anh biết đây là lần đầu của cô.

Đau đớn nhanh chóng qua đi, anh lại bắt đầu di động, khiến cô cảm thấy trong th.ân thể như có hàng ngàn con rận cắn xé, cô khó nhịn bắt đầu vặn vẹo thân mình. "Nghiêu..."

Anh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhanh chóng đi vào chỗ sâu nhất trong cơ thể cô, dục vọng của anh bùng nổ, lấy hai tay cô ôm lấy thắt lưng của anh, để cô có thể nghênh đón sự tiếp xúc của anh, anh chậm rãi đưa ra, lại dùng hết sức đưa vào, trì hoãn một lúc, rồi bằng tốc độ nhanh nhất, một lần cuối cùng, cảm thụ chính mình trong cô, cảm giác rung động mãnh liệt kia...

"A... Nghiêu..." Đây là lần đầu, cô không thể áp chế phản ứng của mình, khoái cảm mãnh liệt kia, lại làm cô không thể khống chế được mà phát ra thanh âm rên rỉ cầu xin, không biết tự lúc nào, đôi chân thon dài đã ôm lấy thắt lưng anh, thậm chí không tự chủ được mà hướng về phía anh, như muốn anh nhiều hơn.

"Hinh nhi, Hinh nhi của anh..." Mặt anh đỏ lên, vừa phát ra thanh âm khàn khàn, gắt gao ôm chặt lấy cô, anh vào ngày càng sâu, càng ngày càng cuồng dã.

"Đủ rồi... Nghiêu, em chịu không nổi... a..." Vương Ninh Hinh khóc lóc cầu xin, không thể thừa nhận càng ngày càng có cảm giác thích thú, cả người bắt đầu run rẩy.

"Có thể, em có thể..." Anh lại dùng tốc độ nhanh hơn nữa, một lần lại một lần nữa, càng ngày càng sâu, càng lúc càng nhanh. Cuối cùng, anh điên cuồng hét lên một tiếng, đem tinh lực tuông vào trong cơ thể cô, hai người đồng thời tiến vào thiên đường cực lạc...

******

Diêm Tính Nghiêu căn bản không thể dừng lại, mà cũng không muốn dừng khát khao đối với cô. Khi cô vừa nhắm mắt lại, dục vọng của anh lại dâng lên một lần nữa, nhưng anh cũng hài lòng, bắt đầu lần xâm nhập thứ n.

Há mồm cắn nụ hoa ngọt ngào kia, vuốt ve bầu ngực đang dần trở nên căng cứng...

Vương Ninh Hinh mê man, má ngày càng ửng đỏ, không nhịn được phát ra những thanh âm rên rỉ đứt quãng, thân mình cũng tự động cong lên đón nhận anh.

Nhưng Diêm Tính Nghiêu cũng không muốn chờ, hạ thân mãnh lực, ngạo nghễ không chút do dự nhập vào trong cơ thể cô, hai tay ôm chặt cặp mông nở nang, như cuồng thú, càng không ngừng di chuyển thân dưới, tốc độ dần dần nhanh hơn...

Từ sâu trong yết hầu Diêm Tính Nghiêu phát ra tiếng gầm như của dã thú, hạ thân vẫn không ngừng đẩy vào đưa ra, nhưng nơi mềm mại kia như vẫn dụ dỗ anh xâm nhập sâu hơn nữa...

"Không... xin anh... đủ rồi..." Cô nửa tỉnh nửa mê, đôi mắt ướt lệ mở to cầu xin anh.

"Chịu không nổi cũng phải chịu, đây là trừng phạt em tội tự tiện rời xa anh." Anh vô tình nói. Ma trảo vẫn ôm lấy mông cô, dùng lực tiến vào, tận tình hưởng thụ khoái cảm đến mất hồn đó.

"Rõ ràng... là anh không đúng... em..." Không thể chịu nổi mỗi lần tiếp xúc, hai tay cô đan vào nhau, người lại không ngừng đong đưa, toàn thân như bị kích động, ở trên gi.ường lớn lại nổi lên một cơn lốc xoáy...

"Đến bây giờ em vẫn hiểu lầm anh?! Thật đáng tức giận!" Anh càng phẫn nộ hơn, giống như phát cuồng, đột nhiên động thân nhanh hơn, một lần rồi lại một lần nữa, mỗi lần đều dùng hết lực tiến vào... Khoái cảm không ngừng len lỏi, xâm nhập vào thần kinh của cô, cô thét liên tục, bất lực thở gấp không ngớt.

"Đứa con gái kia không biết đã cho anh uống loại rượu gì, vọng tưởng muốn lấy đứa con của người khác vu oan cho anh. Vừa mới nói đến xét nghiệm ADN, cô ta sợ đến mức phát khóc." Lời nói của anh rất phẫn nộ.

"Thực xin lỗi... em không biết..." Giờ này khắc này cô cũng không thể nghĩ nhiều, thần kinh đã căng thẳng đến cực điểm. Tâm trạng cũng rất bối rối, bàn tay nhỏ bé bất lực gắt gao ôm lấy th.ân thể rắn chắc của anh, mười ngón tay đâm sâu vào d.a thịt anh.

"Thực xin lỗi? Sáu năm, không phải sáu ngày hay sáu giờ! Em dám vì mấy câu nói tùy tiện của người khác, lại tránh né anh những sáu năm, cái loại tội ác tày trời này, một câu thực xin lỗi mà có thể giải quyết sao?"

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi..." Một câu không được thì vài câu. Biết rõ anh yêu cô, nhưng tình yêu của anh, cô thực lại không cảm thấy an toàn, càng không nghĩ tính trời sinh phong lưu nói bỏ là có thể bỏ được.

Vốn đã không cảm giác an toàn, hơn nữa sáu năm trước Nam Cung Thu Thủy lại than thở khóc lóc, lấy cái chết để chứng minh, thì sao cô lại có thể không tin? Những năm gần đây, trong cuộc sống xa quê hương, cô cũng không làm gì vượt qua ranh giới cả! Hiện tại cô đã biết mình sai rồi, nếu thời gian có thể quay trở lại, cô thề dù có đau đớn đến thế nào cũng phải hiểu rõ mọi chuyện mới quyết định.

"Giờ nói để làm gì, anh không cần câu xin lỗi của em, với anh nó không có một ly tác dụng nào cả!" Nói ngắn lại, đó là cô không tín nhiệm anh, cứ tự kết luận như vậy, thử hỏi sao anh không tức giận?

"Anh..." Cô cũng không biết nên nói gì nữa, "Em biết em sai rồi, em hứa..."

"Không cần, em nói gì cũng vô dụng." Anh đã chẳng còn hứng thú nói chuyện, rút ra khỏi cơ thể cô, xoay cô nằm sấp lại quỳ gối trên gi.ường, dùng hết sức, lại động thân một lần nữa tiến vào từ phía sau.

"Ưm..." Vương Ninh Hinh lại phát ra tiếng rên rỉ, mà cái khoái cảm kia lại dâng lên, quấn quanh cô.

Thân nhiệt nữ tính bao quanh anh, anh rong ruổi tiến vào, song chưởng xuyên qua nắm lấy bầu ngực sữa mà chơi đùa, môi cũng trượt dọc theo lưng trắng tuyết tạo ra vô số nụ hôn.....

Hơi thở hổn hển, cố gắng phối hợp với anh, nhưng cuối cùng, cô chịu không nổi, hét lên một tiếng rồi ngất đi.

Đúng lúc đó anh ôm lấy thân mình cô, lại lần nữa tăng tốc tiến vào, rốt cục không nhịn nổi nữa, đem dục vọng nóng bỏng trút vào cơ thể cô, rồi mới vô lực đổ nhào xuống. Anh ôm cô thật chặt, trong lòng là cảm xúc yêu hận lẫn lộn, an tâm nhìn cô đi vào giấc ngủ.

"Linh......"

Tiếng chuông điện thoại chói tai vang lên. Không biết đã qua bao lâu, đôi uyên ương đang ngủ trên gi.ường cuối cùng mới có động tĩnh.

"Điện... úc ô..." Mệt mỏi, Vương Ninh Hinh chịu không nổi thanh âm thúc giục kia, nhẹ nhàng di chuyển đầu, vươn bàn tay nhỏ bé ra tìm kiếm điện thoại, phút chốc liền lạnh cả người, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức như bị xe tải đi qua, cả xương cốt lẫn cơ thể đau đến muốn khóc thét.

Tiếng chuông điện thoại chói tai không thể đánh thức Diêm Tính Nghiêu, nhưng anh lại thấy Vương Ninh Hinh di chuyển liền nhanh chóng bừng tỉnh, ôn nhu ôm cô đến trước ngực, lấy tay ấn một cái vào điện thoại.

"Hinh nhi bảo bối, là em sao? Anh Lôi Khắc đây." Giọng nói đầy nam tính của Lôi Khắc lập tức xuyên qua ống nghe, khuếch đại thanh âm truyền đến bên cạnh.

Hinh nhi bảo bối?! Mặt Diêm Tính Nghiêu nhất thời đen lại.

"Hơ, có... có chuyện gì sao?" Đối mặt với ánh mắt sắc bén của Diêm Tính Nghiêu, Vương Ninh Hinh đang mơ mơ màng màng chẳng những tỉnh hẳn, lông tơ toàn thân cũng dựng thẳng lên.

Vì không muốn để Diêm Tính Nghiêu nghe được chuyện không nên nghe, cô cố quên đi đau đớn th.ân thể, cầm lấy microphone, Diêm Tính Nghiêu lại cố ý dùng đôi chân rắn chắc ngăn chặn nửa người dưới của cô, không cho cô toại nguyện. Anh muốn nghe xem cái tên Lôi Khắc có vẻ vô cùng thân thiết với cô này muốn nói cái gì! Nếu anh ta dám mơ ước đến vợ của anh...

"Hinh nhi bảo bối, em có chuyện gì sao? Vì sao giờ này còn chưa có mặt trên máy bay?"

"Máy bay?!" Diêm Tính Nghiêu vươn ngón trỏ chạm vào d.a thịt cô, từ từ di chuyển trên cơ thể cô. Vương Ninh Hinh lập tức nhớ ra việc này. "A... máy bay. Thực xin lỗi, Lôi Khắc, em ngủ dậy muộn, quên mất buổi sáng nay còn phải lên máy bay."

"Ngủ dậy muộn?" Lôi Khắc thở ra nhẹ nhõm, "Tốt lắm, thì ra là em dậy muộn, anh còn tưởng... vừa rồi Kiều Trì gọi điện thoại báo không thấy em trên máy bay, em không biết anh lo lắng thế nào đâu!"

Lời nói của anh làm th.ân thể Diêm Tính Nghiêu cứng đờ, ngón trở lại dần di chuyển xuống... cơ thể lại nổi lên phản ứng, cô vội vàng cầm lấy đầu ngón tay tà ác của anh, mắt nhìn anh cầu xin tha thứ, một bên còn phải trả lời Lôi Khắc. "Thực xin lỗi, Lôi Khắc, chỉ là em muốn nghỉ ngơi vài ngày, không có việc gì đâu, anh đừng lo lắng."

"Sao em có thể bảo anh không lo chứ!" Anh nhỏ giọng nói, "Em cũng biết anh có tâm ý với em..."

"Lôi." Cô muốn lên tiếng ngăn anh lại, nhưng Diêm Tính Nghiêu lại nhanh hơn, tay anh chui vào giữa đùi của cô, càng không ngừng vuốt ve vùng đất bí mật, một dòng điện truyền qua toàn thân cô, chẹn ở cổ họng, làm cô không thể tiếp tục nói, mà ánh mắt âm trầm của anh cũng khiến cô không có đủ dũng khí để mở miệng.

"Em hãy lấy anh, tuy bây giờ nói còn quá sớm, nhưng mà... đừng khiến anh lo lắng được không? Thật tình anh..."

Cắn chặt răng, cố nén khoái cảm, cô đã vô tâm nhưng anh lại cố tình, đặc biệt là Diêm Tính Nghiêu lại đang đe dọa ở dưới.

"Thực xin lỗi..."

"Không, bây giờ anh không cần em trả lời, hãy suy nghĩ kỹ! Chờ em về sẽ nói sau." Lôi Khắc vội vàng ngắt điện thoại. Anh đoán được đáp án của cô, bởi vậy mới cố ý kéo dài thời gian, có lẽ thời gian có thể tạo nên kỳ tích, đây là ước nguyện lớn nhất của anh.

"Cái tên kia là Lôi Khắc..." Diêm Tính Nghiêu bắt đầu tính toán. Thật là gã đàn ông to gan, dám mơ mộng đến người phụ nữ của Diêm Tính Nghiêu!

Cái này gọi là tiên hạ thủ vi cường, ra tay từ phía sau. Vương Ninh Hinh không đợi anh nói xong, lập tức che miệng anh lại, xoay người ngăn chận hành vi của anh, bàn tay nhỏ bé cũng học theo anh, đi theo bộ ngực rắn chắc của anh, dần dần đi xuống... cầm lấy nguồn nhiệt kia, Diêm Tính Nghiêu nhất thời ngây ngẩn cả người, bất lực dựng đứng lên.

"Hinh nhi, em làm gì...?" Cổ họng anh khô lại. Biết rõ là cô muốn chuyển sự chú ý, nhưng lại không có khả năng chống cự, kỳ thật anh căn bản cũng không muốn chống cự.

"Học anh mà, anh không thương em sao?" Anh rõ ràng không khống chế được bản thân, thì ra cô cũng có khả năng làm anh hoảng hốt! Cô đột nhiên hiểu vì sao anh lại luôn muốn khiêu khích cô, thì ra lại có cảm giác tốt đến thế này.

"Em chơi với lửa rồi!" Anh cắn răng nói. Cổ họng khàn khàn, cả người nóng lên, làm cô càng hưng phấn và kích thích.

Cô vô tội ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, hai má hồng hồng đáng yêu, mắt tỏa ra ánh sáng mờ mờ, ánh mắt lạ thường, thần thái kỳ dị, bộ dáng cực kỳ xinh đẹp.

"Anh không muốn biết em thương anh thế nào sao?" Đôi môi ngọt ngào khẽ hôn lên lồng ngực rắn chắc của anh, cơ ngực anh lập tức rắn lại.

"Hinh nhi..." Anh gầm nhẹ, tay muốn ngăn chặn cô, vừa muốn cô tiếp tục, lại vừa sợ mình không kìm chế nổi.

"Không vui sao?" Cô mặc kệ anh quỷ rống quỷ kêu như thế nào, cái lưỡi thơm tho vươn ra, tinh tế liếm xuống bụng anh, chậm rãi xuống dưới...

Diêm Tính Nghiêu đột nhiên xoay người đè lên cô, khiến cô trở tay không kịp hét lên một tiếng, hạ thân lập tức xâm nhập vào cô.

"Anh sẽ dùng hành động nói cho em biết, anh rất thích!" Anh cười tà mị, hơi thở như lửa nóng.

"Em... không, chờ một chút..." Cánh tay nhỏ bé lại dán vào ngực anh, cầu xin sự tha thứ, nhưng cuối cùng cũng phát hiện mình cũng bị dục hỏa thiêu đốt rồi.

"Chờ? Nói chơi hay sao, một giây cũng không chờ được." Anh không hề áp chế dục vọng của mình, yết hầu phát ra tiếng gầm nguyên thủy, tận tình rong ruổi đi vào, va chạm càng ngày càng cuồng dã, càng ngày càng mãnh liệt.

Cô không ngừng rên rỉ, hai chân không tự chủ ôm lấy thắt lưng anh, cong người đón nhận anh.

"A... đừng... em... A." Cô không chịu nổi, yêu kiều cầu xin tha thứ, nhưng khoái cảm lại không ngừng lan tràn trong cơ thế, càng ngày càng dâng cao... cuối cùng, anh dùng hết sức đi vào trong cơ thể cô, đem mầm móng gieo vào nơi non mềm đó, đồng thời dục vọng cũng lên cao trào......
 
Chương 8
"Em muốn hưởng tuần trăng mật ở đâu?"

Diêm Tính Nghiêu xoay người lại, một tay ôm đầu Vương Ninh Hinh đang mệt mỏi đến không mở nổi mắt kia, tay kia thì vuốt ve d.a thịt nhẵn mịn của cô. Sau khi ở cùng cô ba ngày tại khách sạn, Diêm Tính Nghiêu quyết định đổi không khí, để cho cô có thể hít thở không khí trong lành.

"Hưởng tuần trăng mật? Có thể... nhưng mà..." Vương Ninh Hinh nghe vậy lập tức tỉnh táo lại, mắt ngọc lưu ly đảo tới đảo lui, cảm thấy chột dạ, thần kinh cũng như căng trên dây đàn.

Diêm Tính Nghiêu lúc nào cũng ngang ngược bá đạo, lời nói với người khác luôn trở thành thánh chỉ, tuy rằng anh rất yêu thương cô, thường là cô ngoan ngoãn phục tùng, nhưng cũng có một số việc ngoại lệ, chuyện này chính là một trong số đó. Cô có thể tưởng tượng nếu cô nói cô không thể về Đài Loan với anh, anh sẽ kịch liệt phản ứng đến thế nào. Nhưng mà, sợ thì sợ, cô vẫn muốn mình có thể tự do.

"Nghiêu, người ta còn nửa năm nữa mới lấy được học vị tiến sĩ!"

"Không quan hệ, anh sợ em vất vả, đã xin giáo sư tạm thời nghỉ học hộ em rồi. Anh chăm sóc em như vậy, em nên cảm ơn anh như thế nào đây?" Đại chưởng lại nắm lấy cánh tay trắng như tuyết của cô.

Trên đường đến khách sạn, Tôn Duy Ma đã đem mọi chuyện điều tra được báo cáo cần thận lại với anh, nhiều việc tất nhiên cũng được an bài luôn, đây là một trong số đó.

Cô bỏ rơi anh, anh đương nhiên có quyền biết tất cả mọi chuyện của cô, cho nên anh tuyệt không cảm thấy việc mình phái người đi điều tra chuyện sáu năm qua, và tự động an bài những chuyện này là có gì không đúng.

Vương Ninh Hinh cũng không thể ngờ, "Cái gì? Anh sao lại..." Cô cực kỳ tức giận, nhìn anh lạnh lùng, cơn tức thì nghẹn ở cổ.

Diêm Tính Nghiêu xoay người ngồi trên người cô, lửa nóng nhanh chóng xâm nhập vào nơi non mềm của cô, dường như muốn trừng phạt sự kháng nghị của cô.

Khoái cảm mãnh liệt kéo đến, truyền đến tứ chi, cô kịch liệt run rẩy, thở gấp không thôi...

"Em không cảm ơn anh sao?" Phút chốc, anh dừng động tác sở hữu lại, khóe môi tà tà ý cười, giọng nói mềm nhẹ. Nhưng ý tứ uy hiếp không cần nói cũng biết, người ta chẳng phải nói "Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt" đó sao?

Tay anh lại tiếp tục, vuốt ve bộ ngực của cô, thăm dò những đường cong quen thuộc.

Mà bộ dáng yêu kiều của cô lại làm anh muốn yêu cô, nhưng anh cố đè nén dục vọng của chính mình, muốn biết đáp án của cô trước tiên.

"Cám... Cám...!" Vương Ninh Hinh ngâm nga, thân mình khó chịu, chỉ mong anh đi vào, giờ không còn tâm trạng cũng như sức lực để cò kè mặc cả.

"Không cần khách khí!" Ánh mắt anh đầy dục vọng, cô thì thở gấp liên tục, tự hướng thân mình về phía anh, khó có thể chịu được cám giác nóng nực kia. Hơi thở của anh toát ra vẻ nam tính dụ hoặc. "Anh cũng đã báo cáo với cha mẹ em rồi, chúng ta sẽ đi hưởng tuần trăng mật ngay, còn không mau cảm ơn anh!"

Anh đã đi điều tra, những năm gần đây cô vẫn ở Pháp với cha và mẹ. Ban đầu anh cảm thấy kỳ quái, Hinh nhi là con gái một, mà vợ chồng Vương gia lại yêu cô như vậy, sao vậy có thể để cô xa nhà sáu năm, hoàn toàn không liên lạc với họ! Thì ra...

Diêm Tính Nghiêu cười lạnh, hiển nhiên anh biết cha mẹ vợ không an lòng về đứa con rể, khó trách bọn họ vội vã đến Diêm gia trả nợ, còn tưởng hôn ước đã bị hủy bỏ rồi. Nếu vài năm trước anh nhận tiền, đáp ứng hủy bỏ hôn ước, vậy thì vợ chồng họ đã sớm đưa Hinh nhi về Đài Loan, sẽ không để cô lưu lạc ở nước ngoài lâu như vậy!

"Anh... Em cám ơn!" Anh đã điều tra hết rồi, cô không còn lời nào để nói.

"Không cần khách khí!" Nghe được câu nói của cô anh rất hài lòng, anh cũng không muốn tạo áp lực cho mình nữa, gừ lên một tiếng, bắt đầu tận tình cảm nhận cô.

Cô cảm nhận anh sát nhập vào mình, co rút một hồi làm th.ân thể cô căng cứng lại, từng cơn sóng nhiệt xô về phía cô, thanh âm tình yêu nhanh chóng phát ra.

Anh lại tiến vào một lần nữa, càng sâu hơn, cô chậm rãi phối hợp với anh. Bất lực, cô chỉ có thể lấy ngón tay bám vào cơ thể anh, cảm thụ hỏa nhiệt trong cơ thể dần dần gia tăng.

Ngâm nga trong cô, động tác của Diêm Tính Nghiêu ngày càng mạnh mẽ, dùng lực tiến vào nơi sâu nhất của cô; Cô nóng chảy như thế, thân mình vặn vẹo đón nhận anh, làm anh hoàn toàn bị lạc trong cơ thể cô.

Hoảng hốt, anh đột nhiên nghe thấy cô gọi tên anh, cảm giác mừng như điên tràn ngập đáy lòng, anh không ngừng vào sâu hơn, nỗ lực đáp lại cô.

Toàn thân rung động một trận, hai người đạt đến đỉnh cao, th.ân thể cô không ngừng đong đưa theo anh lên cao, cao nữa....

"Hinh nhi... đừng bao giờ rời xa anh..." Anh ra lệnh, không ngừng rong ruổi làm cho hai người cùng thở gấp, dung hợp thành một thể.

"Em sẽ không bỏ đi... sẽ không nữa." Cô nói to thành tiếng, trong nháy mắt, cô đã hoàn toàn bị lạc trong bể tình.

Diêm Tính Nghiêu cười, cuối cùng người anh yêu cũng ở bên anh, anh giữ chặt hai tay của cô cùng mười ngón tay của anh, thanh âm rên rỉ không ngừng.

Cơ thể cô âu yếm anh, dập nát sự tự chủ của anh. Anh rống một tiếng, đầu hàng dục vọng của mình, vội vàng tiến vào, mãnh liệt, chiếm cứ cô, cũng chứng minh sự sở hữu của anh.

Hai th.ân thể cuồng dã dây dưa.....

"A..." Cô không ngừng phát ra thanh âm yêu kiều, kích thích anh.

Anh đáp lại, nâng mông của cô lên, để anh tiến vào, dùng sức tràn ngập trong cô, chuyển động gia tăng ma sát giữa hai người, thẳng đến không thể thừa nhận.

Cô đạt tới đỉnh cao, th.ân thể mềm mại co rút lại, co rút, đưa lửa nóng của anh đến trung tâm. Diêm Tính Nghiêu toàn thân đã cương cứng, rống to thành tiếng, vội vàng xâm nhập cô, đem toàn bộ mầm móng nóng rực gieo rắc trong cơ thể cô.

Cao trào dường như liên tục đến vĩnh hằng, như sóng triều không ngừng dâng lên. Thủy triều lui xuống, dư vị hoan ái nồng đậm trong không khí.

Hai người nằm bên nhau, thân hình vẫn quấn lấy nhau như cũ, hơi thở nhẹ đi một chút.

Anh ôn nhu nằm sang bên, kéo chăn bông đắp cho cô, hôn thật sâu lên môi cô, ngàn vạn nhu tình nhìn khuôn mặt mệt mỏi của cô. Cô là của anh! Anh sẽ không để cô trốn đi một lần nữa.

Từ đó về sau một tháng, Vương Ninh Hinh ai oán đi cùng Diêm Tính Nghiêu đi thăm mấy nước Châu Âu, trước tiên coi đó là tuần trăng mật.

Ban ngày, Diêm Tính Nghiêu đưa cô đi du sơn ngoạn thủy, xem các danh lam thắng cảnh. Anh cũng thích đi dạo phố, mỗi khi kéo cô đi trên đường, liền đưa cô vào các cửa hàng trang sức cao cấp hay phụ kiện, mỗi khi cô kháng cự, anh lại trừng mắt nói: "Đừng vậy, anh không muốn bị từ chối đâu!"

Ban ngày bề bộn nhiều việc, ban đêm cũng không nhẹ nhàng gì.

Diêm Tính Nghiêu như đòi lại những món nợ cô thiếu anh sáu năm này, hàng đêm đều nhiệt tình dây dưa với cô, như là vĩnh viễn cũng không đủ. Lấy anh dùng phương thức "đòi nợ" như thế, Vương Ninh Hinh tin rằng chẳng may có một ngày Diêm thị đóng cửa, anh có thể đến một vạn công ty đỏi nợ, tuyệt đối nhiều không đếm xuể.

Như vậy ngày đêm "làm lụng vất vả", một tháng sau, Vương Ninh Hinh chỉ cảm thấy thời gian ngủ vĩnh viễn cũng không đủ, cả người gầy đi, ánh mắt càng ngày càng giống gấu mèo đại lục, vĩnh viễn mang theo vòng đen quanh đôi mắt.

Những năm gần đây, tuy rằng Vương Ninh Hinh ở Pháp, nhưng cô qua báo chí cô vẫn có tin tức về anh, biết hai năm trước anh đã kế thừa Diêm thị, trở thành "Quyết tâm hùng sư", "Lãnh huyết sát thủ" lừng danh trong thương giới. Cô nghĩ khi anh phải phụ trách tập đoàn khổng lồ này, công việc sẽ bề bộn, không thể có thời gian đi du ngoạn, nhưng anh một chút lo lắng cũng không có, căn bản không tính về nhà. Đi chơi đến hai tuần, cô đã mệt đến mức xin anh về Đài Loan, anh chẳng những không đồng ý, lại còn làm cô mệt thêm, về sau cô không dám nhắc đến nữa.

Buổi sáng hôm nay, anh lại đồng ý cho cô chuẩn bị hành lý để về Đài Loan, Vương Ninh Hinh vui mừng không thôi nhưng cũng không dám hỏi nhiều, lại sợ anh đổi ý nên dùng tốc độ nhanh nhất đóng gói hành lý, cực kỳ cao hứng phấn chấn vì cô xa quê hương đã lâu.

Vương Ninh Hinh nào ngờ, trong lúc bọn họ hưởng tuần trăng mật, ở Đài Loan đã chuẩn bị một hôn lễ cực kỳ long trọng, cũng chỉ chờ ngày bọn họ xuống máy bay!

Lúc này đây, Diêm Tính Nghiêu đã quyết tâm, không bao giờ để cô có cơ hội chạy trốn nữa.

******

Một tháng sau

"Diêm Tính Nghiêu!" Vương Ninh Hinh đẩy cửa ra, thở phì phì xông vào thư phòng.

Diêm Tính Nghiêu cùng Trang Lâm đồng thời ngẩng đầu, anh đang có hợp đồng quan trọng nên phải nhờ Trang Lâm tốc kí lại.

Diêm Tính Nghiêu vừa thấy Vương Ninh Hinh, liền không do dự dặn dò Trang Lâm: "Trọng điểm đại khái là như vậy, còn đâu sau này sẽ nói. Cô có thể về công ty, đến giờ tan làm thì đem hợp đồng lại cho tôi xem."

"Dạ!" Trang Lâm cung kính ôm lấy văn kiện Diêm Tính Nghiêu vừa ký, nhìn Vương Ninh Hinh liếc mắt một cái, xoay người rời khỏi thư phòng.

Vương Ninh Hinh đột nhiên cảm thấy run rẩy, ánh mắt Trang Lâm thực sắc bén, như là chứa hận ý... hận?! Cô nghĩ mình nhìn nhầm rồi, cho dù cô không nên xông vào thư phòng quấy rầy bọn họ làm công chuyện, nhưng Trang Lâm cũng không phải kẻ tiểu nhân, chỉ vì một việc nhỏ như vậy mà hận cô a!

"Sao vậy, em tìm anh mà, sao bây giờ lại không nói gì?" Diêm Tính Nghiêu đứng dậy, kéo cô thoải mái ngồi xuống ghế sofa.

Anh nhắc tới, cô lập tức nhớ ra mục đích của cô.

"Vì sao không để em về nhà cha mẹ thăm hai người?" Vương Ninh Hinh tránh khỏi sự ôm ấm của anh, đứng trước mặt anh, thực bất mãn trừng mắt nhìn anh." Cha mẹ chỉ có một mình đứa con gái là em, hiếu thuận với bọn họ là đương nhiên, sao anh có thể ép em không được về nhà cha mẹ!"

"Anh chưa hề nói là em không được đi." Anh không quen duy trì khoảng cách với cô, liền kéo cô ngồi xuống đùi mình, "Về nhà cha mẹ đương nhiên là được, nhưng phải chờ đến khi anh rảnh, để người con rể này đưa em về không phải tốt hơn sao?"

Cô hòa hoãn nói: "Không cần phiền toái như vậy chứ? Muốn tới thì lúc nào chẳng được? Hơn nữa nhà em cách nơi này chỉ ba, bốn mươi phút đi xe, cũng không phải rất xa, tự em về cũng được."

"Không được, anh không cho em về một mình!" Anh lạnh giọng cự tuyệt.

"Hừ, em biết rồi! Cái gì mà cùng về, chỉ nói cho dễ nghe thôi, anh căn bản không muốn đi. Nói vậy là anh không muốn em về nhà cha mẹ!" Cái gì con rể, chỉ là danh mà thôi. Khi cô về thăm cha mẹ, cũng chẳng thấy bọn họ thân thiện với nhau. "Bình thường khi em đi dạo phố, anh cũng phái nhân viên đi theo nói là bào vệ em, việc này em đã cố nhịn rồi. Nhưng mà... vì sao ngay cả về thăm nhà mà cũng bị hạn chế chứ?"

"Bởi vì anh không muốn em lại biến mất một lần nữa! Mấy năm qua, bọn họ biết anh nóng lòng tìm em, nhưng bọn họ lại nhẫn tâm giấu em đi nhiều năm thế, chẳng những không nói rõ hiểu lầm của em với anh, còn định hủy bỏ hôn ước! Anh cực kỳ thất vọng với bọn họ. Ai biết họ lại có thể giấu em một lần nữa hay không? Em có thể về nhà cha mẹ đẻ, vì dù sao em cũng là con một, nhưng mỗi lần em về, đều phải có anh đi cùng mới được!" Lòng anh như có quỷ, ôm lấy cô, phảng phất như sợ cô sẽ tan biến trong không khí. "Nghe rõ rồi chứ không? Anh không đồng ý cho em về, không đồng ý!"

"Không..."

Anh không tha thứ cho sự phản kháng của cô, đặt cô về phía thảm lông mềm mại kia, cuồng bạo xé rách quần áo của cô, há miệng ra cắn nuốt tiếng kinh hô của cô, bỏ đi mọi chất liệu vải trên người cô, một th.ân thể hoàn mỹ trắng như tuyết không tỳ vết lập tức hiện ra trước mắt anh.

"Không, đừng! Nghiêu, anh không thể lại dùng cách này..." Cô yết ớt kháng nghị, hai tay không tự giác che bộ ngực trần trụi lại, người ngọc xinh đẹp ôn nhu toàn thân nóng lên vì xấu hổ.

"Em là vợ anh, vì sao anh lại không thể thân thiết với em?" Anh cười giảo hoạt, nhanh chóng cởi sạch quần áo của mình, cố định hai tay của cô lên đỉnh đầu, dùng đầu gối mở hai đùi của cô ra, đặt mình giữa hai chân cô, ánh mắt tham lam lại đi tuần tra th.ân thể tuyệt mỹ kia.

Nắng thu xuyên qua cửa sổ rọi đến th.ân thể mềm mại của cô, ánh vàng mảnh mai mang lại khiến cơ thể tuyết ngọc của cô càng thêm lung linh, tạo nên vẻ đẹp rung động lòng người, làm anh không thể tự chủ được, bàn tay như lửa đốt mải mê tìm hiểu theo những đường cong quyến rũ kia, chạm đến đâu là thiêu cháy d.a thịt ở chỗ đó.

Cô cắn môi, nhắm chặt hai mắt, thở dồn dập, cả người tựa như chìm trong biển lửa. Đang bị liệt hỏa hừng hực thiêu nướng.

Lửa nóng đi theo làn da trắng mịn, lướt qua đùi, anh hôn khắp cơ thể cô, khiến toàn thân cô không ngừng run rẩy.

Dục vọng lại thiêu đốt hạ thể....

"... Nghiêu, không đừng..." Cô hốt hoảng lên tiếng, đầu kịch liệt đong đưa, không thể chống cự lại anh. Trong cơ thể từng ngọn lửa kỳ dị bị đốt lên, anh đụng vào chỗ nào là nơi đó bị thiểu đốt, th.ân thể của cô bất an vặn vẹo, cả người bắt đầu bốc cháy.

Anh mỉm cười, ngẩng đầu lên, nhanh chóng hôn lên môi cô.

"Hinh nhi, nói cho anh biết, em là của anh, em vĩnh viễn cũng không rời khỏi anh, hãy nói anh đi!" Anh cố ý đem hạ thể áp chế cô, để cô cảm thụ dục vọng của anh. Nhiệt huyết nam tính dâng trào, càng không ngừng ma sát, tiếp xúc với đóa hoa nữ tính kia.

"Nghiêu... Nghiêu..." Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ bừng, ý loạn tình mê, cả người bất lực run rẩy.

"Nói! Em là của anh, nói em vĩnh viễn là anh, vợ của Diêm Tính Nghiêu." Anh nhìn cô, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng cố nén dục vọng mà đổ đầy mồ hôi.

"Anh... anh... là, em là của anh, vĩnh viễn là vợ anh." Cô yếu ớt nói, tức giận vì anh dùng dục vọng để bức hiếp cô, đồng thời lại sợ anh. Nhưng giờ này khắc này, dù khó chịu đến đâu, cái gì cũng không thể nghĩ, thật sự chỉ có thể an ủi anh.

Vương Ninh Hinh nắm lấy lông thảm, không ngừng đong đưa đầu, hô hấp cấp tốc, bộ ngực phập phồng tựa như cuộn sóng, hơi thở hỗn độn khiến cô cơ hồ không thở nổi.

Anh lại rống lên, nắm chặt thắt lưng của cô, dùng lực tiến vào....

Đam mê lại nhanh chóng che lấp lý trí của hai người, cuốn hai người vào vòng xoáy của dục vọng, xoay tròn, xoay tròn, lại xoay tròn......

Thư phòng có tiếng thở dốc, Vương Ninh Hinh ghé vào trong ngực Diêm Tính Nghiêu, hai người đều một thân mồ hôi đầm đìa, chung quanh tràn ngập dư vị hoan ái...

Cho tới bây giờ, Vương Ninh Hinh mới biết được mình đã tàn nhẫn bao nhiêu! Dáng điệu bất an của anh làm lòng cô đau đớn, thật sự không nghĩ sự xúc động nhất thời của cô, lại khiến anh bị tra tấn như vậy, thậm chí trong lòng anh còn lưu lại một bóng ma rất lớn. Anh có lẽ cũng không thấy an tâm, khó trách kết hôn đã hơn một tháng, nhưng anh luôn ở lại Diêm trang với cô.

"Nghiêu..." Tiếng nói ôn nhu, nhưng thái độ lại có vẻ vui thích, mang theo hơi thở dốc, cô hôn lên khuôn mặt của anh, hôn rồi lại hôn. "Đừng như vậy, anh lại để tâm vào chuyện vụn vặt. Chúng ta đã kết hôn rồi, em là vợ anh, trừ phi anh không cần em, bằng không em sẽ không rời khỏi anh. Cha mẹ hị vọng hôn nhân của chúng ta hạnh phúc còn không kịp, sao lại muốn giấu em đi chứ?"

Tuy nói thế, nhưng nỗi đau khắc sâu trong tâm anh khó có thể tiêu tan hết.

"Em không biết cha mẹ từng muốn hủy bỏ hôn ước, cũng không biết nguyên nhân bọn họ muốn làm vậy. Nhưng em có thể đoán ra, bọn họ sợ vì tiền bạc mà ảnh hưởng đến chuyện kết hôn của con cái, sẽ làm em chịu ủy khuất, sợ anh ức hiếp con gái yêu quý của họ. Cha mẹ lo lắng như thế cũng là bình thường, nhưng đó là chuyện trước kia, không thể giống tình hình bây giờ, chỉ cần cuộc sống hôn nhân của chúng ta khoái hoạt hạnh phúc, tự nhiên bọn họ sẽ hiểu. Anh không cần phải lo lắng những chuyện này. Huống chi...." Vương Ninh Hinh ôm chặt cổ anh, "Em yêu anh như thế, sao có thể bỏ anh đi được! Em cũng không muốn sống một cuộc sống trong nhung nhớ nữa đâu!"

Ba chữ 'Em yêu anh' của cô, thật hữu hiệu trấn an lòng anh, tâm tình cũng theo đó mà tốt hơn.

"Chẳng may em lại hiểu lầm anh?" Xoay người đặt cô dưới thân, mặt chạm vào chóp mũi của cô.

"Đó là thời niên thiếu còn ngây ngô nên em mới bỏ trốn, em đã bị giáo huấn rồi, hiện tại suy nghĩ cũng trưởng thành hơn, gặp phải vấn đề gì thì sẽ suy nghĩ kỹ mới quyết định. Hơn nữa, hiện tại chúng ta không phải rất tốt sao, sau này mặc kệ trong lòng ai có nghi vấn, đều phải nói rõ ra, không được giấu ở trong lòng."

******

"Tổng giám đốc đang họp, phải một thời gian nữa mới kết thúc cuộc họp. Nếu không có việc quan trọng, tôi đề nghị cô nên trờ về Diêm trang trước." Trang Lâm bình tĩnh nói, miệng nói là đề nghị, nhưng ánh mắt nghiêm khắc này, căn bản là mệnh lệnh. Hơn nữa biểu tình giống như Vương Ninh Hinh làm người ta cực kỳ chán ghét, nhưng cô lại không muốn phá hỏng cuộc họp.

Trang Lâm nâng cằm lên, lạnh lùng nhìn cô. Diêm Tính Nghiêu thình lình tổ chức hôn lễ, cô không thể ngăn cản, hi vọng trở thành nữ chủ nhân Diêm trang cũng tan biến, Diêm trang đã có nữ chủ nhân, nhưng không phải là cô. Theo tâm lý mà nói, Trang Lâm đã coi văn phòng là không gian riêng của cô và Diêm Tính Nghiêu. Không ngờ Vương Ninh Hinh đáng giận chẳng những chiếm lĩnh Diêm trang, hôm nay lại còn đến xâm nhập địa bàn của cô?! Muốn nhịn, cũng không thể nhịn được, hôm nay cô tuyệt đối phải cho cô ta biết.

Buổi sáng, Vương Ninh Hinh cảm thấy rất nhàm chán, đột nhiên muốn đến công ty tìm Diêm Tính Nghiêu ăn cơm, không ngờ anh lại đang họp, khiến cô gặp phải bà quả phụ Trang Lâm.

Vương Ninh Hinh trầm tĩnh nhìn lại cô, từ khi trở lại Diêm trang, những người khác vẫn tôn kính và thân thiện với cô như trước, duy độc có Trang Lâm xa lạ là bài xích cô. Rõ ràng hai người cũng không quen nhau, nhưng cô lại có thể mơ hồ cảm thấy địch ý của cô ta với mình.

Vương Ninh Hinh vẫn nói khuyên mình không nên nghĩ nhiều, nhưng... hôm nay thật sự rất rõ ràng .

Cô không hiểu hỏi: "Vì sao lại đối địch với tôi? Tôi thấy mình chưa từng đắc tội gì với cô cả!"

Trang Lâm cũng không giả bộ hồ đồ, Vương Ninh Hinh phá hủy mộng đẹp trong hai năm của cô, làm phí hoài biết bao cố gắng của cô, cô tự nhận có quyền hận Vương Ninh Hinh.

"Vì sao cô lại trở về? Không phải là cô bỏ Diêm Tính Nghiêu trước sao, bằng cái gì mà cô lại lần nữa có được anh ấy?" Trang Lâm giận dữ nắm chặt tay, hướng đến cô nói. "Những năm gần đây, cô cũng biết tổng giám đốc đã thương tâm đến thế nào? Quá đau thương, nên tự mình vùi đầu vào công việc? Đây đều là do sự tùy hứng vô tình của cô tạo thành, là cô! Nếu cô đã đi, vì sao không đi thật xa, vì sao còn muốn trở về?"

"Tôi và Nghiêu thế nào, là chuyện vợ chồng chúng tôi, không liên quan đến cô. Cô là người ngoài, không tư cách để nói, xin hãy tự trọng."

"Không liên quan? Người ngoài?" Cô điên cuồng cười to, lập tức tiếng cười chợt tắt, tầm mắt ghen ghét lại bắn về phía Vương Ninh Hinh, hận không thể băm cô thành mảnh nhỏ. Cô ta dám nói cô là người ngoài!

"Mỗi ngày tổng giám đốc đều làm việc hơn mười sáu tiếng, ở người hỗ trợ bên cạnh anh ấy là ai? Nói cho cô biết, là tôi! Khi anh ấy buồn phiền vì công việc, là tôi an ủi anh ấy; Khi anh ấy bị viêm dạ dày phải nằm viện, là tôi chăm sóc anh ấy. Khi đó, cô ở đâu? Cô căn bản không có tư cách ngồi mát ăn bát vàng, hưởng thụ sự thương yêu của anh ấy."

"Tôi rất cảm kích những năm gần đây có cô giúp đỡ chồng tôi, nhưng tôi tin thù lao của cô cũng cân xứng. Anh ấy không có thói quen bạc đãi người khác." Vương Ninh Hinh lạnh lùng nhìn chằm chằm cô, bộ dáng kích động, lấy hiểu biết của mình với Diêm Tính Nghiêu mà nói, lời của cô cùng lắm chỉ có hai phần là sự thật. "Nếu cô thấy bất mãn với thù lao này, tốt nhất nên trực tiếp khiếu nại với tổng giám đốc, tôi tin anh ấy sẽ cho cô một đáp án vừa lòng."

Tính cách của Diêm Tính Nghiêu như thế nào, Vương Ninh Hinh rất hiểu. Nếu anh dựa vào tình cảm cá nhân của Trang Lâm mà trả công, thì Diêm thiếu phu nhân hôm nay sẽ không phải là cô.

Trang Lâm chấn động, khí thế cao ngạo nhất thời suy yếu đi không ít. "Tôi... cái tôi muốn không phải là tiền..."

"Tôi mặc kệ cô muốn gì, cũng không liên quan đến tôi. Có điều..." Vương Ninh Hinh nhìn cô liếc mắt một cái, lại nói: "Tốt nhất cô nên biết điều một chút, Diêm Tính Nghiêu là chồng của Vương Ninh Hinh tôi, tôi hị vọng không có người bày ra bộ mặt như bị đoạt mất chồng trước mặt tôi, cô nghĩ sao?" Vương Ninh Hinh nói xong, cũng không quay đầu lại, liền bước khỏi văn phòng của tổng giám đốc.

Cốc cốc!

Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên làm ngực Trang Lâm nhảy dựng lên, cô quay đầu lại. Chỉ thấy Tôn Duy Ma đứng dựa vào cánh cửa, vô tình nhìn cô.

Vốn anh muốn đến phòng tổng giám đốc lấy văn kiện, không nghĩ khi tới lại nghe thấy hết mọi chuyện.

Trang Lâm chột dạ lui từng bước một, không dám nhìn vào đôi mắt lạnh lùng của anh, ánh mắt tràn ngập trách cứ..

Tình hình vẫn không thay đổi, Diêm Tính Nghiêu vẫn có mị lực như cũ. Từ khi anh mạnh mẽ xâm nhập vào thế giới đơn thuần của cô, cô liền bị những người phụ nữ khác cho là người được "ưu ái" nhất.

Vương Ninh Hinh rời khỏi văn phòng, nghĩ muốn đi tản bộ một chút, đi qua chỗ thư ký, thấy vài người đang vây quanh chiếc máy tình, có vẻ rất lo lắng.

"Sao vậy, nhiều tư liệu quan trọng bên trong đã mất rồi, tôi lại quên không làm bản dự bị, chẳng may không làm kịp thì chỉ có nước chết. Này, Tiểu Trương, chỉ còn một giờ nữa, ông xem có được không?" Một gã ngồi trước máy tính liền quay đầu lại hỏi người đàn ông phía trước.

"Ây dà, đừng nóng vội. Loại bệnh này rất phiền toái, ông phải để tôi nghiên cứu một chút chứ!" Tiểu Trương vò đầu bứt tóc, có chút chột dạ, mười ngón tay gõ lên bàn phím, nhìn thì phi thường bận rộn, nhưng lại chẳng hề hiệu quả.

"Cái gì? Còn muốn nghiên cứu một chút? Ông không phải tự xưng thợ máy tính sao?" Thư ký kia gấp đến độ muốn giơ chân lên, "Xong rồi, xong rồi, chuyến này tiêu đời rồi!"

Nhìn bộ dáng lo lắng thấp thỏm của Tiểu Trương, Vương Ninh Hinh chỉ biết anh đã cố hết sức rồi. Đi đến phía sau anh nhìn nhìn, cô vỗ vỗ vai Tiểu Trương nói, "Để tôi thử!"

"Cô..." Tiểu Trương vừa quay đầu lại lập tức ngây người, nước miếng thiếu chút nữa chảy ra.

Sao phòng thư ký lại xuất hiện một tuyệt đại mỹ nhân thanh lệ thoát tục thế này, mà anh lại không biết nhỉ?

"Á..." Thư ký kia cũng có chút kinh diễm, có điều giờ không phải là lúc ngắm mỹ nhân. "Cô có thể chứ?"

"Không thử thì sao biết?" Vương Ninh Hinh nhún nhún vai, nhẹ ngồi vào vị trí Tiểu Trương vừa ngồi.

Nhiều người liếc mắt một cái, cái gọi là khi tuyệt vọng cái gì cũng có thể thử, đại khái chính là như vậy.

Chỉ thấy mười ngón tay thon dài của Vương Ninh Hinh lướt trên bàm phím, khiến mọi người hoa hết cả mắt, ai nấy đều nín thở.

Diêm Tính Nghiêu đi ra khỏi phòng họp, đi qua phòng thư ký, thấy cảnh tượng đông đúc trên, mới nhíu mày, đột nhiên...

"Oa, giải tán, giải tán!" Mọi người lớn tiếng hoan hô, nhưng người bên trong chưa phát hiện ra thì anh đã đi đến.

"Các anh chị đang làm gì?" Đi sau Diêm Tính Nghiêu, trưởng phòng nhân sự quát nhẹ, mọi người nghe tiếng đều quay đầu lại.

"Tổng... tổng giám đốc?!" Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người đều ngây ra như phỗng, hơn nữa khi bọn họ thấy Diêm Tính Nghiêu có vẻ tức giận, trong lòng lại run lên.

Vương Ninh Hinh vừa thấy đến Diêm Tính Nghiêu, vui vẻ ra khỏi đám người, "Nghiêu!"

"Hinh nhi?" Diêm Tính Nghiêu vừa mừng vừa sợ, khuôn mặt đông lạnh giống như băng tuyết gặp gió xuân, nhất thời hóa thành mùa xuân ấm áp.

Mọi người trừng mắt thật lớn, cứ như nhìn thấy người sao Hỏa.

Diêm Tính Nghiêu thấy cấp dưới kinh ngạc nhưng không hề có cảm giác gì, tiến lên hai bước, dang rộng cánh tay ôm lấy vợ yêu.

"Sao em lại đến đây?"

"Anh không muốn em đến sao?" Cái gì mà sao! Vương Ninh Hinh cong miệng nói, lập tức làm bộ như muốn đi."Vậy thì em đi."

"Đừng nóng giận, anh... không phải..." Nơi này khó mà nói rõ, anh liền ôm cô, vạn phần yêu thương hôn lên môi, chân không ngừng đi thẳng đến văn phòng. "Hinh nhi là của anh, vợ yêu của anh, em đến đây, là vinh hạnh của chồng em, anh mong còn không được, sao có thể không thích. Nói sau đi..." Anh ôn nhu như thế, làm những cái cằm kia muốn rơi xuống đất đến nơi.

"Gạt người à? Kia... kia thật là tổng giám đốc sao? Mắt tôi không nhìn nhầm chứ!"

"Tiểu Ngọc, cô mau véo tôi một cái."

"Trời ạ, cô ấy... là phu nhân của... tổng giám đốc..."

Sau khi đi qua hoa viên xinh đẹp, các học sinh sợ hãi, than nói: "Đoạn Đoản, cô... cô ấy là ai?"

Họ Đoạn quay đầu lại, thấy người khiến bọn họ kinh diễm đang chơi đùa cùng với Hàng Da, Nhị Mao và đám chó nhỏ mới sinh, không khỏi cảm thấy vui mừng.

"Đó là Diêm thiếu phu nhân của chúng ta."

"Aizzz, có tiền thật tốt, chẳng những có thể ở nơi đẹp thế này, lại còn lấy được một người vợ đẹp như tiên nữa."

"Cậu nói bậy gì đó? Thiếu phu nhân của chúng ta giống mỹ nữ bình thường sao." Thiếu phu nhân là đối tượng sùng bái của anh, "Thiếu phu nhân của chúng ta xinh đẹp lại thiện lương, cô ấy chẳng những xuất thân danh môn, trí tuệ lại thông minh tuyệt đỉnh. Cô ấy du học ở châu Âu, nếu không phải do thiếu gia vội vã đón thiếu phu nhân vào cửa, cô ấy cũng đã lấy học vị tiến sĩ luôn rồi. Thầy giáo không phải khen ta viết rất khá sao? Nói cho các cậu biết, đó là do thiếu phu nhân sửa cho đấy."

"Thì ra là thế, vậy cậu có thể dẫn nhóm mình đến đó không?"

"Kêu trời đi, hôm nay không được!"

"Vì sao? Hôm nay mọi người đều đến đây, hơn nữa cô ấy cùng không bận! Chẳng lẽ muốn gặp cô ấy rất khó hay cô ấy tự cao tự đại, phải hẹn trước thời gian sao?"

"Không phải, thiếu phu nhân tuy rằng không phải người nhiệt tình chủ động, nhưng tính cô ấy rất hòa thuận, sẽ không tự cao tự đại. Hôm nay không được là vì... nè, các cậu nhìn đi."

Mọi người nín thở nhìn lại, chỉ thấy trên mặt cỏ, thiếu phu nhân xinh đẹp vẫn chơi đùa vui vẻ với những chú chó con, bộ dáng thật thản nhiên, tạo nên một bức họa tuyệt đẹp, nhưng đột nhiên lại có một người đàn ông cao lớn khí thế ngang tàng bước vào bức họa.

Cô ngẩng đầu nói chuyện cùng anh, gã đàn ông quỳ xuống dưới, hôn lên trán cô, rồi đến cái mũi, cuối cùng hôn lên môi của cô.

Mọi người cơ hồ nín thở, ngây ngốc nhìn một màn tuyệt mỹ trước mắt, chờ gã đàn ông ôm cô rời đi, một lúc lâu sau Đoạn Đoản mới lại mở miệng.

"Thiếu phu nhân sống ở Âu châu đã lâu, có thói quen uống trà trưa. Cho nên chỉ cần có thời gian, thiếu gia đều đến dùng trà với thiếu phu nhân. Mỗi khi đến lúc này, toàn bộ Diêm trang đều biết không thể quấy rầy bọn họ, cho nên mình mới nói hôm nay không được."

Mà Diêm Tính Nghiêu ôm Vương Ninh Hinh đi thẳng đến phòng lớn, dọc theo đường đi, cô hơi hơi giãy giụa .

"Nghiêu, thả em xuống, em không phải trẻ con không biết đi." Kháng nghị của cô chẳng những không khiến Diêm Tính Nghiêu buông cô, ngược lại anh còn tăng lực kiềm chế. Môi anh đào hồng nhuận của cô oán giận nhỏ giọng nói: "Ác bá, toàn hại em bị giễu cợt."

"Ai dám giễu cợt em, nói cho anh biết, anh đi tìm nó tính sổ." Anh dùng cái mũi chạm vào cái mũi nhỏ của cô, lại hôn trộm một cái, chân vẫn không ngừng bước đến phòng lớn.

"Không cần, em không nói cho anh đâu. Cái bộ dáng hung thần ác sát này của anh, đã khiến người trong nhà phát khiếp rồi, còn muốn đi dọa người a?" Cô bĩu môi, cự tuyệt tiết lộ.

"Mọi người đều sợ anh? Vậy còn em? Em có sợ không?" Anh ôm cô đi thẳng vào phòng, ngồi xuống ghế. Biết cô sợ nhột, anh cố ý nói những chuyện này bên tai cô.

"Hì hì... nhột lắm! Đừng... không cần..." Cô trốn tránh kêu lên, không chỗ có thể trốn, cô hận không thể đánh vào ngực anh, cười đến mặt đỏ bừng, cả người mệt mỏi.

Anh không dám làm cô tức giận, đành phải tạm dừng tấn công.

Cô thở hổn hển một hồi lâu, bàn tay trắng mịn nhỏ bé ôm lấy khuôn mặt của anh, hàm răng trắng tinh mở ra, khẽ cắn một cái, "Anh thật xấu, làm em nhột, trêu cợt em! Em không sợ anh, thì sao?" Cô cắn một cái lại một cái nữa, "Mau mau cầu xin tha thứ, gọi một tiếng chị hai rồi em bỏ qua, nếu không em sẽ cắn mặt anh thành mặt trăng luôn à."

Anh hé miệng ra, nhất thời hôn lên cánh hoa mê người của cô, ôn tồn mút lấy. Cảm giác tốt đẹp lập tức lấy đi lý trí của hai người...

"Không được, không thể hôn nữa." Sợ không thể kìm chế được mình, anh bắt buộc mình buông cô ra, con ngươi đen lóe sáng dục vọng, "Chúng ta uống trà trước, rồi... lại tiếp tục." Anh ái muội nháy mắt mấy cái với cô.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Ninh Hinh nhất thời hồng lên, giống như phát hỏa. "Bại hoại, ai muốn tiếp tục với anh?" Cô thuận tay cầm lấy thạch quế trên bàn, nhét vào miệng anh. "Ăn điểm tâm của anh đi, thiếu gia!"
 
Chương 9
Tôn Duy Ma và Triệu Phi đi thẳng vào văn phòng, định báo cáo với Diêm Tính Nghiêu, thì thấy anh ảo não cầm điện thoại.

"Xảy ra chuyện gì, đại ca?"

Diêm Tính Nghiêu 'tâm không cam, lòng không muốn' thở dài, "Hinh nhi vừa rồi gọi điện báo cho anh, cô ấy muốn dùng cơm với cha vợ. Anh bảo cô ấy ăn uống xong thì đến công ty uống trà trưa, nhưng nói gì cô ấy cũng không nghe." Anh là chồng yêu của cô a! Rốt cuộc chồng quan trọng hơn hay cha quan trọng hơn? Thì ra đại ca ghen tị! Tôn Duy Ma nghĩ thật buồn cười. "Anh cũng không thể trách chị dâu, có người phụ nữ nào nhìn thấy chồng bị cô gái ái mộ mà không ghen? Cô ấy ăn phải dấm chua, chỉ cho anh kinh hãi một lần đã là tốt rồi. Anh còn oán giận cái gì?"

Diêm Tính Nghiêu nhíu mày rậm, "A Duy, cậu nói hươu nói vượn cái gì? Sao anh nghe không hiểu?"

Tôn Duy Ma nhướng mày, thật không ngờ đại ca của anh lại có lúc đần độn đến thế, nhưng mà... cũng không phải không có khả năng này. Từ khi có chị dâu, những người khác phái khác đều không lọt nổi vào mắt anh.

"Em nói này đại ca, anh liệu nên biết xem công ty có bao nhiêu cô gái viên ái mộ anh không? Trước khi kết hôn anh là người độc thân hoàng kim, đứng đầu tập đoàn lớn nhất. Khi tin tức anh kết hôn truyền đi, dập nát biết bao mộng đẹp của phụ nữ, tổng công ty như vậy là còn đỡ bát nháo rồi đấy! Anh thử ngẫm lại, những phụ nữ thèm nhỏ dãi kia nhìn thấy anh bị chị dâu độc chiếm thì sẽ thế nào, không hận thấu xương mới là lạ, sao lại phải khách khí với chị dâu chứ, chị dâu có thể một mình đối mặt bọn họ sao?"

"Cậu nói đùa sao? Hinh nhi là phu nhân tổng giám đốc, ai dám không nể mặt cô?" Triệu Phi có chút không tin.

Diêm Tính Nghiêu trầm lại, sắc mật thay đổi, "Vì sao Hinh nhi chưa từng nói đến?"

Tôn Duy Ma cười như không cười nói: "Tính của chị dâu anh còn không rõ sao? Cho dù bị người khác khinh thường, cô ấy cũng không muốn đâm chọc người khác, bị người khác coi thường lại càng không muốn nói cho anh, sao anh biết được."

"Là ai?" A Duy sẽ không lấy chuyện này ra để vui đùa, Diêm Tính Nghiêu lửa giận ngùn ngụt, Hinh nhi là bảo bối của anh, anh trân trọng còn không kịp, thế nhưng lại có người dám lên mặt với cô, khó trách từ lần đó nói sao cô cũng không chịu đến, nghĩ đến đây anh liền cảm thấy đau lòng.

"Trong lòng anh không nghĩ đến ai sao? Tỷ như..."

Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, Tôn Duy Ma ngậm miệng lại không nói nữa, khóe miệng lại làm nhếch lên thành ý cười khinh thường.

Trang Lâm không đợi đáp lại, đã tự động đẩy cửa tiến vào, vừa ôn nhu vừa săn sóc nói: "Tôi thấy các anh họp đã lâu như vậy, nhất định rất khát, uống nhiều cà phê không tốt, cho nên tôi đã pha một ít trà, các anh thử xem có uống được không?"

Cô bê lên trước mặt ba người ly trà thơm phức. "Sáng tôi còn nhờ thím Đoạn làm cho Nghiêu thức ăn anh thích ăn nhất, giờ đã đặt ở nhà dưới, tôi thấy cũng đã đến thời gian dùng bữa trưa, bây giờ anh muốn xuống dưới ăn hay gọi người bưng lên?"

Cái gì, tổng giám đốc lại biến thành Nghiêu? Cuộc sống hôn nhân của Diêm Tính Nghiêu gần đây hạnh phúc mỹ mãn nên cũng không nghiêm khắc như trước, căn bản không chú ý tới Trang Lâm từ lúc nào đã làm càn như vậy.

Nhìn bộ dáng đương nhiên của cô, lại cố ý lấy lòng anh, Diêm Tính Nghiêu lập tức hiểu người Tôn Duy Ma ám chỉ là ai, tâm nhất thời phát hỏa.

"Thư ký Trang, nơi này là văn phòng tổng giám đốc, cô không biết sao? Tôi cho phép cô không cần sự đồng ý cũng có thể tùy tiện ra vào sao? Còn nữa, nơi này là công ty, không phải Diêm trang, sao cả cách xưng hô cô cùng không phân biệt được sao?"

"Tôi... tôi..." Cô trắng bệch, xấu hổ cúi mặt, biểu tình có vẻ thực đáng thương. "Dạ, tôi sẽ chú ý."

"Đi ra!" Diêm Tính Nghiêu vẫn lạnh lùng như cũ, hoàn toàn không cử động.

Trang Lâm rốt cuộc không kìm được nước mắt, bộ dáng thất sắc vội vàng chạy ra khỏi cửa.

"Cô ta thật sự lớn mật như thế?" Triệu Phi hỏi. Anh biết Trang Lâm là hình mẫu của sư tử cái, dám biến văn phòng thành địa bàn của cô, bài xích những người phụ nữ có ý đồ xâm nhập, nhưng... đại ca đã kết hôn, huống chi Hinh nhi vẫn là vợ của Đại ca! Sao cô ta có thể làm vậy chứ?

"Tận mắt nhìn thấy, chính tai nghe thấy."

Diêm Tính Nghiêu nhớ đến lần Hinh nhi đến trước đây, đã là chuyện rất lâu rồi, cho nên không những không cảm kích Tôn Duy Ma mà còn thấy bất mãn, "Vì sao cậu không nói sớm?"

Tôn Duy Ma tỏ vẻ vô tội, "Em nghĩ cô ta yêu anh say đắm nên hơi quá trớn, có thể miễn việc tính tình không tốt, tình có thể giữ, nhưng cảnh cáo rồi mà vẫn còn không chịu tỉnh ngộ. Về sau ngẫm lại cũng không đúng, trong văn phòng của anh, mà Trang Lâm lại dám không khách khí với Hinh như thế, huống chi Trang Lâm lại cũng ở Diêm trang. Nếu cô ta cứ kiêu ngạo vậy, thì mọi việc sớm muộn sẽ rối tung lên. Hôm nay Hinh nhi không thích đến công ty, nói không chừng là do buổi tối ở Diêm trang nhìn thấy sắc mặt của Trang Lâm, lại không muốn ban ngày đến công ty cũng thấy cô ta."

"Cái gì mà yêu say đắm? Trang Lâm dám làm loạn như vậy! Đáng giận, dám lên mặt với Hinh nhi, không giáo huấn cô ta thì nỗi hận trong lòng ta không vơi được!" Diêm Tính Nghiêu oán hận đập lên bàn. Lòng anh chỉ có Hinh nhi, bởi vậy chưa từng lưu ý những phụ nữ quanh mình, không ngờ lại có người dám tỏ vẻ khó chịu với Hinh nhi, thật đáng điên tiết!

Tôn Duy Ma và Triệu Phi nhìn nhau nhún nhún vai, trừng phạt Trang Lâm là đúng người đúng tội, bọn họ cũng chẳng muốn biện hộ thay cô ta, đỡ phải chịu mắng oan.

Nhìn căn phòng đầy quà tặng, Vương Ninh Hinh cũng chẳng vui vẻ gì!

Đêm Trung thu, trong giới kinh doanh Diêm thị có quan hệ rất tốt với đối tác, Diêm lão phu nhân lại là người đức cao vọng trọng đầy uy quyền, Diêm trang tự nhiên nhận được quà tặng từ khắp nơi gửi đến.

Vương Ninh Hinh cầm lấy những quà tặng vừa được mang đến, phát hiện tất cả chỗ đó đều là thuốc bổ, hơn nữa toàn là loại tốt. "Thím Vương, tôi thấy nhiều quà thế này, giữ lại cũng vô dụng. Ngoài những thứ tôi đã chọn ở đây rồi, còn lại thím cứ dựa theo ý thích của mọi người, phân phát lại cho người làm trong Diêm trang đi!"

"Thiếu phu nhân, cô... nói thật sao?" Quản gia Vương vừa mừng vừa sợ, nhóm người hầu vây quanh đó cũng không dám tin vào mắt.

Mệnh lệnh của thiếu phu nhân mà nói quả thực là như chúa cứu thế. Năm ngoái nhiều thuốc quý đều cất vào kho, nhưng chủ nhân lại không dùng đến, đều bị để quá hạn đến mốc meo, cuối năm tổng vệ sinh đành vứt bỏ, tuy rất tiếc, nhưng bọn họ cũng không có biện pháp gì.

"Đương nhiên, dù sao thì cất đi cũng không ăn hết, cứ đem chia sẻ với mọi người, những thứ này đều tốt lắm đấy." Cô lấy một món quà tặng, "Thím Vương, mấy năm nay Diêm trang làm thím vất vả, thím hãy chọn vài thứ thuốc bổ cho mình. Thím Đoạn, thím Trần, bác Vương cũng đã lớn tuổi, thím cũng lấy cho bọn họ một ít."

"Dạ, tôi biết rồi, thiếu phu nhân xin yên tâm." Lời nói của thiếu phu nhân lập tức làm ấm lòng người.

"Vương Ninh Hinh, cô có phải quản gia hay không? Sao lại có thứ người xa xỉ thế này, Diêm gia dù có núi vàng núi bạc, sớm muộn gì cũng sẽ bị cô phá hết." Trang Lâm vốn đứng ở cửa đã lâu, nghe thấy Vương Ninh Hinh định lấy quà tặng phân phát cho bọn hạ nhân trong Diêm trang, nhất thời nổi trận lôi đình. "Này những thứ đưa đến Diêm trang đều là hàng nhất phẩm, phải giữ lại cho chủ nhân dùng, sao lại có đạo lý đưa cho người hầu chứ, cô không thấy quá lãng phí sao?"

Tư thái khinh miệt của cô khiến người làm bên cạnh cực kỳ bất mãn, nhưng Trang Lâm là người thân của lão phu nhân, nên mọi người cũng không dám nói gì, nhưng vẻ mặt bất mãn lại không dấu được.

Vương Ninh Hinh liếc nhìn cô một cái, không biết cô tức cái gì. "Chính vì toàn là đồ tốt nên tôi mới đưa cho họ! Nếu giữ lại thì có thể ăn hết sao? Mà thuốc bổ này đều có thời hạn, quá thời hạn thì không thể dùng được nữa, đương nhiên phải thừa dịp này phát cho mọi người rồi. Tốt thôi, nếu cô muốn thì có thể lấy trước, rồi phân phát cho mọi người sau."

Vương Ninh Hinh cố ý để cô ta quyết định, Trang Lâm cũng không cảm kích, ngược lại cho rằng Vương Ninh Hinh nói thế trước mặt người hầu, chẳng những làm họ bất mãn với cô, cũng là cố ý nhắc nhở cô, địa vị của cô so với người hầu cũng không khác biệt mấy, cho nên lửa giận trong lòng đột nhiên bốc lên, "Cô muốn tôi lấy trước? Tốt, tôi lấy toàn bộ." Cô khiêu khích nhìn Vương Ninh Hinh.

Lời vừa ra khỏi miệng, lập tức khiến mọi người mở to mắt nhìn.

Việc này là ngoài ý muốn của Vương Ninh Hinh, thực không ngờ Trang Lâm lại làm thế, còn ngang nhiên khiêu khích cô. Trang Lâm không khách khí với cô, nhưng nể mặt Diêm lão phu nhân, cô phải nhịn xuống. Nhưng cô ta lại như thế, sao còn có thể nhịn được nữa, cô ta làm vậy thì có khác gì mình là chủ nhà?

"Trang tiểu thư, thiếu phu nhân là nữ chủ nhân của Diêm trang, cô ấy mới có tư cách quyết định mọi việc trong Diêm trang, cùng lắm cô chỉ là khách, cái gọi là khách qua mặt chủ, không biết Trang tiểu thư đã nghe qua chưa?" Đoạn Chi thấy Trang Lâm làm vậy, không thể nhịn được nữa.

Bình thường Trang Lâm nói chuyện với thiểu phu nhân đã rất lạnh nhạt, khiến cô tức giận muốn dạy dỗ cô ta một trận, nhưng mà không ngờ cô ta lại không biết điều, ở trước mặt bao người dám công khai phản đối quyết định của thiếu phu nhân. Bằng cái gì chứ! Đoạn Chi nghiêm mặt lại, giận dữ trừng mắt nhìn cô.

"Làm càn, cô dám dùng loại khẩu khí này..."

"Tự trọng người trọng, cô không biết tôn trọng người khác, tự nhiên không thể yêu cầu người khác tôn trọng cô." Vương Ninh Hinh chăm chú nhìn cô một lúc, rồi quay đầu dặn dò: "Thím Vương, mấy thứ này theo phương thức xử lý vừa rồi của tôi."

"Dạ!" Quản gia Vương lập tức ra lệnh cho đám người bên cạnh bê chồng quà chất như núi ra ngoài.

Quản gia và nhóm người hầu động tác gọn gàng, tỏ vẻ muốn chứng minh ai mới là chủ nhân của bọn họ.

"Cô..." Trang Lâm vừa thẹn vừa giận, mặt xanh lên, đạp đạp chân, nổi giận đùng đùng chạy đi.

Trang Lâm vừa ra khỏi phòng, liền gặp lão phu nhân và dì Quyên trên hành lang.

Kỳ thật phương thức xử lý của Vương Ninh Hinh, trước đó đã hỏi qua ý kiến lão phu nhân, lão phu nhân còn rất hài lòng! Dù sao Diêm trang từ trên xuống dưới chỉ có ba chủ nhân, mà cuộc sống của họ muốn như ý, phải dựa vào nhóm người hầu ân cần hầu hạ, mặc dù tiền lương và tiền thưởng đầy đủ, nhưng có lúc thi hành những loại việc như thế này cũng rất quan trọng.

Chủ tớ hai người vốn muốn đến nhìn cô phân phối công việc thế nào, không ngờ lại được chứng kiến một màn này.

Biểu tình của lão phu nhân không thể nhìn ra, nhưng vẻ trách cứ của dì Quyên lại hiện rõ trên mặt.

"Dì, bà..." Trang Lâm thót tim, hoảng hốt nói.

Mà sau khi Trang Lâm vừa rời đi, Đoạn Chi lập tức không kiêng dè, nhảy dựng lên hoan hô: "Ha, loại người này không thể nhìn nổi, thiếu phu nhân nên sớm giáo huấn cô ta... thiếu phu nhân, cô sao vậy... Á..." Cô hét lên một tiếng, đúng lúc đỡ lấy Vương Ninh Hinh sắc mặt đang tái nhợt.

"Đoạn Chi, không có việc gì, đừng khẩn trương, tôi chỉ đột nhiên cảm thấy đau đầu..." Nói được một nửa, chỉ cảm thấy trước mắt là một màn đen, lập tức ngã váo lòng Đoạn Chi, đồng thời ngất đi.

Đoạn Chi ôm lấy cô, hốt hoảng hô to: "Thím Vương, mau đến đây, thiếu phu nhân ngất xỉu rồi!"

Phòng ngủ ấm áp tao nhã, bác sĩ đang kiểm tra cho Vương Ninh Hinh, Diêm Tính Nghiêu và lão phu nhân thì sốt ruột đứng bên cạnh.

Trong lúc bác sĩ khám, Diêm Tính Nghiêu tuy sợ đến chết khiếp, nhưng cũng không dám mở miệng, sợ làm bác sĩ phân tâm, sau khi kiểm tra xong, anh liền không kiêng dè nữa.
"Trương..."

"Chúc mừng lão phu nhân, chúc mừng lão phu nhân!" Diêm Tính Nghiêu mới mở miệng, bác sĩ Trương đã liên tiếp chúc mừng chặn mồm anh.

Bà và cháu nhất thời đều choáng váng, dì Quyên ở bên cạnh lại phản ứng nhanh hơn bọn họ, bà kinh hỉ nói: "Thiếu phu nhân mang thai?"

"Thật sự?! Ta có chắt rồi sao?" Lão phu nhân phản ứng chậm hơn, vỗ tay nói.

"Đương nhiên là thật, mang thai là chuyện lớn, sao tôi có thể nói bừa chứ? Hơn nữa thai nhi đã hơn hai tháng rồi."

"Thật tốt quá, thật tốt quá, cuối cùng ta cũng được làm bà cố." Lão phu nhân vỗ ngực.

Dì Quyên thấy thế vội vàng chạy đến đỡ bà, "Lão phu nhân, người phải trấn tĩnh, đừng quên người có bệnh tim a!"

"Lão phu nhân..." Dì Quyên nhắc tới điều này, bác sĩ Trương cũng tưởng lão phu nhân phát bệnh.

"Không có việc gì, không có việc gì, ta rất tốt, các ngươi đừng lo lắng, ta còn muốn sống để bế chắt của ta! Sao có thể ngã xuống chứ? Ta..., Nghiêu nhi, ngươi còn ngây ngốc ở đó sao? Lời bác sĩ Trương ngươi còn chưa nghe sao? Ngươi sắp làm cha rồi!"

Diêm Tính Nghiêu quá xúc động nên phản ứng giống như người máy, cứng ngắc đi đến đầu gi.ường, biểu tình ngây dại, trong miệng thì thào: "Ta sắp làm cha, ta sắp làm cha..."

Lão phu nhân nhăn mặt nhíu mày, lập tức nở nụ cười thoải mái. Người sắp làm cha phản ứng thường rất kỳ quái, hành động của anh cũng chưa phải là kỳ lạ nhất. Nhớ hồi trước khi ba Nghiêu nhi vừa biết mình được làm cha, lập tức hét lên một tiếng rồi ngất xỉu, làm bao người tái mặt.

Bước đi về phía gi.ường đột nhiên thay đổi, Diêm Tính Nghiêu đột nhiên nhìn bác sĩ Trương, vẻ mặt lo lắng hỏi: "Bác sĩ Trương, ông còn chưa nói vì sao Hinh nhi lại ngất xỉu? Tuy Hinh nhi sức khỏe không tốt, nhưng cho tới bây giờ cũng chưa bao giờ ngất xỉu, vậy tại sao hôm nay lại vậy?"

"Thiếu phu nhân là do mới mang thai, cơ thể chưa kịp thích ứng. Mà theo như lời Diêm thiếu gia đã nói, thể lực thiếu phu nhân kém so với người bình thường, hiện tại bụng lại mang thai, gánh nặng đương nhiên tăng thêm.

Sau này phải nghỉ ngơi nhiều, chú ý bổ sung dinh dưỡng, còn phải để thiếu phu nhân luôn vui vẻ, điểm này quan trọng nhất. Phụ nữ có thai kiêng kị nhất là ngất, té ngã ngoài ý muốn, tâm tình không tốt không những thương thân còn hại tâm. Nếu thiếu phu nhân chưa từng ngất xỉu, tôi đề nghị trong mấy tháng mang thai này, tốt nhất nên cử người đi theo bảo vệ cho cô ấy."

Bởi vì tình trạng th.ân thể của Vương Ninh Hinh khá đặc thù, bác sĩ Trương liền liệt kê ra một loạt các việc cần chú ý, Diêm Tính Nghiêu nghe rất cẩn thận, còn đồng ý ngày mai đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra một lần nữa.

Vì không muốn quấy rầy Hinh nhi nghỉ ngơi, lão phu nhân và Quyên di liền tiễn bác sĩ Trương ra ngoài, rồi lập tức đến phòng bếp bàn về những thực phẩm bổ dưỡng cho phụ nữ mang thai với thím Đoạn. Đoạn Chi thì được Diêm Tính Nghiêu dặn dò ở lại.

Anh ngồi trên đầu gi.ường, vỗ về má ngọc tái nhợt của Vương Ninh Hinh, "Đoạn Chi, lời bác sĩ Trương cô cũng nghe thấy. Sau này khi không có tôi bên cạnh, cô hãy chăm sóc thiếu phu nhân. Lúc nào cũng phải đi theo thiếu phu nhân, chú ý an toàn của cô ấy, nghe rõ chưa? Nếu thật sự có việc, phải nhờ người khác thay thế mới được đi."

"Dạ, Đoạn Chi hiểu rồi, tôi sẽ chú ý sự an toàn của thiếu phu nhân, xin thiếu gia yên tâm."

Giữa Đoạn Chi và Vương Ninh Hinh không chỉ là quan hệ chủ tớ, còn là bạn bè cũng như chị em, tự nhiên cô sẽ bảo vệ an toàn cho cô ấy.

"Được rồi, còn chuyện nữa, thiếu phu nhân hẳn là bị gì đó kích động, nếu không vì sao lại ngất?" Thấy bộ dạng khó xử của cô, Diêm Tính Nghiêu lạnh lùng quát: "Không được giấu giếm, tôi muốn cô phải nói ra toàn bộ." Mới vừa rồi khi bác sĩ Trương nói phụ nữ mang thai không được lo lắng bất an, anh liền phát hiện biểu tình của Đoạn Chi rất kỳ quái, cho nên mới để cô ở lại hỏi cho rõ ràng.

Đoạn Chi sợ sệt nhìn Diêm Tính Nghiêu, nghe anh quát như thế, cho dù cô có gan lớn bằng trời cũng không dám giấu giếm, lập tức nói về chuyện của Trang Lâm, càng nói càng tức giận, tội liên đới là cô sợ nhất, nhưng hình như thiếu gia cũng không để ý.

"Tôi không phải cố ý không lễ phép với khách, nhưng Trang tiếu thư kia thực sự rất quá phận."

"Được rồi, tôi biết rồi. Hinh nhi cũng không muốn so đo với người khác, sau này có việc gì chỉ cần báo trước cho tôi, tôi sẽ giải quyết, đừng để Hinh nhi phải lo lắng."

"Tôi hiểu." Tuy rằng hành vi đâm thọc là không tốt, nhưng thiếu gia nói rất có đạo lý, Trang Lâm—loại phụ nữ kiểu ngạo đó nên sớm chịu giáo huấn, mới không thể hại thiếu phu nhân lo lắng và tức giận.

Đoạn Chi nhẹ nhàng bước khỏi cửa, phòng ngủ nhất thời im ắng, tựa hồ ngay cả tiếng tim đập cũng có thể nghe thấy.

Sau giờ ngọ, ánh mặt trời xuyên qua rèm ngủ trải dài trên gi.ường, ánh lên đôi má trong suốt của Vương Ninh Hinh. Lông mi cong dài chậm rãi mở ra, tỉnh như chưa tỉnh, hé mắt ra liền thấy khuôn mặt tuấn tú gần ngay trước mắt. Tính tình trẻ con ngáp một cái, mắt díp lại như vẫn muốn ngủ nữa. "Nghiêu, anh đã về rồi, em... ưm..."

Lòng dâng lên ngàn vạn nhu tình, anh không nhịn được liền cúi đầu hôn cô,

Cô yêu kiều kêu lên một tiếng, hai tay tự động ôm ngang vai anh, ngẩng đầu lên, đem th.ân thể diễm lệ dâng lên cho anh.

Sự phục tùng của cô giống như phụ trợ anh vậy, làm cho ngọn lửa trong cơ thể Diêm Tính Nghiêu nhanh chóng bị đốt lên, khuếch tán ra, dục vọng mãnh liệt tuôn trào trong anh.

Đại chưởng di chuyển theo những đường cong lung linh, càng không ngừng vuốt ve, tự trêu đùa dục vọng của anh, khi bàn tay chạm vào bụng cô, anh giống như bị nước đá làm đông cứng hành động lại, hai mắt nhắm chặt, giống như cố nén thống khổ, mồ hôi tuôn đầy trên trán, thân hình phía trên cô không nhịn được mà run run.

Vương Ninh Hinh khó hiểu, mở đôi mắt dày đặc sương mù ra, "Nghiêu..."

"Không thể được, bảo bối..." Anh cắn chặt răng nói. Lấy tay ôm cô, đem mặt vùi vào hõm vai của cô, hấp thụ hương thơm lấy của cô, tự an ủi chính mình.

"Không thể?" Mắt mở to lập tức hoài nghi, cô hoài nghi có phải mình nghe nhầm hay không? Từ khi bọn họ bắt đầu, chỉ cần anh muốn thì nhất định phải làm, cho dù cô mệt mỏi hay đang ngủ, anh vẫn nhẫn tâm đánh thức cô, chưa từng bao giờ có việc dừng lại giữa chừng.

Anh thở dài, hôn lên má hồng của cô một cái, rồi nằm xuống bên cạnh cô," Vừa rồi em ngất, có nhớ không? Hơn nữa..." Anh lại ngồi dậy, bàn tay nhẹ nhàng vuốt bụng của cô, trong mắt tràn đầy yêu thương. "Anh chỉ sợ làm thương cục cưng của chúng ta."

"Cục cưng của chúng ta?" Nghi ngờ dần dần biến mất, "Anh nói... em mang thai? Trong bụng em có bé cưng à?" Cô lập tức ngồi dậy, trong mắt kinh hỉ.

Anh ngồi xuống, khẩn trương đỡ lấy cô, "Nhẹ thôi, nhẹ thôi, trong bụng em có tiểu bảo bảo, sau này động tác không thể quá mạnh, tránh làm nó bị thương."

"Em sắp làm mẹ, em sắp làm mẹ, oa! Em sắp làm mẹ." Cô mặc kệ, vòng tay ôm anh, cao hứng hét to.

"Từ từ nào, anh biết, anh cũng sắp làm cha." Lòng tràn đầy vui mừng và kinh hỉ, đôi tay rắn chắc kéo cô vào lòng, lại chú ý không dùng lực quá lớn, để tránh làm tổn thương tiểu bảo bảo. Qua một hồi lâu anh mới nói: "Sắp làm mẹ rồi thì không thể kén ăn, cũng không thể một mình đến công ty tìm cha, nghe nói bức xạ máy tính sẽ có hại thai nhi. Còn nữa, thuốc bổ cũng phải ngoan ngoãn uống, phải biết rằng bây giờ em ăn cho hai người..."

Anh thao thao vừa lải nhải vừa cằn nhằn, cái này không được, cái kia không thể, càng nghe cô càng cảm thấy chói tai, nhíu nhíu mày, liền che cái miệng nhiều lời của anh lại.

Hi, cô sắp được làm mẹ!

th.ân thể yêu kiều trong ngực nhưng anh lại không thể làm gì, đây là sự tra tấn tàn khốc nhất a! Anh thống khổ rên rỉ, hai tay càng ôm chặt hơn.

Trong khách sạn, hai th.ân thể trần trụi lăn lộn trên gi.ường.

Tên đàn ông cường tráng cưỡi lên th.ân thể tuyết trắng xinh đẹp, hết sức rong ruổi...

Đùi Trang Lâm kẹp lấy thắt lưng chàng trai, cái miệng đỏ tươi phát ra thanh âm ngâm nga, thở gấp không ngừng thúc giục: "A... nhanh! Nhanh nữa đi... a..."

"Em đúng là quái vật..." Người đàn ông cười gian ác, song chưởng dùng sức vỗ về bầu ngực nở nang của Trang Lâm, hạ thân đột nhiên cử động, không ngừng tăng tốc độ...

"A... thật là tuyệt, ... dùng sức... nữa đi." Trang Lâm dâm đãng kêu lên, thân hình vặn vẹo như điên đón nhận anh, mười ngón cắm sâu vào d.a thịt gã đàn ông.

Người đàn ông không ngừng tiến vào, đột nhiên hét lớn một tiếng, cả người run run, rồi lập tức ngã sụp xuống.

"An đại ca, tiếng tăm của anh thật lừng lẫy, có vẻ giờ còn nổi hơn cả trước thì phải?" Khi ở pub cô đã nhận ra anh, một thân hàng hiệu, bên cạnh cũng có vài tên đàn em.

"Không hổ danh Hoa Cung tiểu thư, em quả nhiên thật tinh mắt." Cả người anh ngã vào thân cô mà thở dốc.

Anh từng chơi đùa qua rất nhiều đàn bà, nhưng kỹ thuật trên gi.ường của dâm phụ An Ny này lại thuộc loại xuất sắc, theo ý muốn của anh, anh quyết định bao cô. Năm đó không có khả năng độc chiếm cô, nhưng xưa không bằng nay, bây giờ muốn bao cô thật dễ như bỡn.

Đã có chủ ý, anh càng nhiệt tình khoe thành tựu của mình, "Bây giờ anh phụ trách khu vực phía nam của băng, tiền bạc khỏi phải nói, đàn em cũng có đến mười mấy tên."

Trang Lâm khi còn đi học, từng nổi tiếng là Hoa Cung tiểu thư, người đẹp An Ny một thời. Sau khi đến Diêm trang, cô liền che dấu quãng thời gian dơ bẩn này. Có điều, hiện tại đang là ở ngoài, cô chẳng cần để ý đến chuyện gì nữa.

"Chà..." Cô xoay người ghé vào trên người anh, bộ ngực đẫy đà không ngừng cọ xát trên ngực anh, ánh mắt kiều mị ôm lấy anh, dịu dàng nói: "An đại ca, người ta có thể nhờ băng của anh giúp đỡ không?"

"Có thể, đương nhiên có thể." Anh đáp ứng một tiếng, lập tức cười "Hắc hắc" dâm đãng, "Nhưng mà... tiểu mỹ nhân, em sẽ dùng gì để báo đáp anh?"

"Cái này được không? An đại ca." Cô chậm rãi di chuyển thân mình, đốt cháy dục hỏa của anh, lập tức cô lại dừng lại, khanh khách cười quyến rũ nói: "Có thể chứ?"

"Có thể, việc gì cũng có thể! Ai, em đúng là tiểu hồ ly..." Anh điên cuồng hét lên, xoay người đè lên cô.

"Đoạn Chi, cô... không vui sao?" Vương Ninh Hinh có chút do dự nhìn Đoạn Chi.

"Tôi..." Tuy cô không hỏi rõ, nhưng bằng sự ăn ý giữa hai người, Đoạn Chi đương nhiên hiểu ý của cô. Cầm sợi len dừng tay một chút, ảm đạm xẹt qua đáy mắt, cô ngẩng đầu cười trừ, "Phi thiếu gia diện mạo hiên ngang, thành tựu phi phàm, chẳng những là bạn hữu tốt của thiếu gia, lại là bạch mã vương tử trong mơ của bao cô gái. Có thể có người bạn trai như vậy, sao tôi lại không vui chứ?" Vừa nói đến Triệu Phi, mắt Đoạn Chi liền xuất hiện một lớp sương mù dày đặc.

"Nhưng mà..." Vương Ninh Hinh thở dài. Cô mặc kệ cái gì mà bạch mã vương tử, Đoạn Chi có bạn trai vĩ đại như vậy, cô lẽ ra phải cao hứng, nhưng mà... A Phi và Đoạn Chi tuyệt không giống người yêu, mỗi khi gặp mặt là giống như chủ nhân và hầu gái, một người lãnh đạm, một người lại nóng vội lấy lòng.

Vương Ninh Hinh ngược lại cảm thấy A Phi và người phụ nữ cường ngạnh kia hợp nhau hơn, hai người đó vừa thấy mặt liền như chó với mèo. Còn Đoạn Chi lại có vẻ yếu thế, chỉ có thể bị người khác ức hiếp.

"Ninh Hinh, cô từ nhỏ đã được chiều chuộng, ở nhà là hòn ngọc quý trên tay cha mẹ, hiện tại thiếu gia lại quý trọng, yêu thương hơn cả tính mạng của mình. Nhưng tôi chỉ là con gái của đầu bếp, diện mạo bình thường, đầu óc cũng không thông minh, ta biết mình không có khả năng làm người khác yêu dựa vào bề ngoài, nhưng tôi tin có thể làm vợ đảm mẹ hiền. Từ nhỏ tôi đã thích làm chuyện gia đình, chỉ cần cho tôi một gia đình, tôi sẽ biến nó thành một nơi thật ấm áp, thật thoải mái, ở chung với Phi thiếu gia, tôi nhất định sẽ hầu hạ anh ấy thỏa đáng, sẽ không làm anh ấy tức giận."

"Ai để ý A Phi quê mùa kia có tức giận hay không? Tôi chỉ hỏi cô có thấy vui hay không!" Vương Ninh Hinh cong miệng nói.

Cô chưa bao giờ từng có ý khinh thị Đoạn Chi, chẳng qua cô không nhìn ra Triệu Phi thích Đoạn Chi một chút nào, nhưng nếu anh không có ý với Đoạn Chi, thì vì sao anh lại muốn kết giao với cô ấy?

"Tôi có nói tôi không vui vẻ đâu? Tôi biết cô quan tâm, nhưng tôi cam đoan, tôi biết mình đang làm gì." Đoạn Chi nhìn đồng hồ, lập tức thu dọn len cùng que đan, đứng dậy đắp lại chăn cho cô, "Thôi được rồi, cô đọc sách cả buổi, cũng nên nhắm mắt nghỉ ngơi một chút đi. Tôi đến phòng bếp lấy canh cho cô, rồi sẽ quay lại!"

"Ai, lại uống thuốc!" Vương Ninh Hinh buông tiếng thở dài, buồn bã ỉu xìu khép sách lại. Từ sau khi mang thai, lúc nào cũng phải uống thuốc, hại cô bây giờ mà nghe thấy từ thuốc là mặt lại biến sắc. "Đoạn Chi à..."

"Không được!" Đoạn Chi không đợi cô nói xong, đã biết cô muốn nói cái gì, lập tức cự tuyệt, mông như bị lửa thiêu bước nhanh ra khỏi thư phòng.

Nói đùa! Nếu để thiếu gia hoặc lão phu nhân biết cô giúp thiếu phu nhân khỏi phải uống thuốc bổ, thì Đoạn Chi cô có chín cái mạng cũng không đủ chết!

Tới cửa, Đoạn Chi liền nhìn một người đàn ông cao lớn khí thế bất phàm đang đứng đó, Diêm Tính Nghiêu khẽ gật đầu, cô lập tức thức thời xoay người đi xuống lầu. Đã đến giờ đổi người!

Một tay bê thuốc, một tay nhẹ nhàng đẩy cửa ra, liền thấy bảo bối của anh tựa đầu vào cái gối lông chim, thoải mái nằm trên ghế.

Vương Ninh Hinh thấy mùi hương quen thuộc, đôi mắt đẹp liền mở ra, "Nghiêu, anh xong việc rồi sao?"

"Ừ! Chỉ cần một buổi tối nữa để giải quyết công việc với công ty Mỹ kia nữa thôi." Diêm Tính Nghiêu ôn nhu đưa cô ngồi xuống, "Sao vậy? Vì sao lại cau mày?"

"Em..." Đôi mắt sáng ngời nhìn thấy bát thuốc trong tay anh, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời nhăn lại, không tự giác vuốt ve bụng, cuối cùng giãy nảy nói. "Nghiêu, bữa tối người ta ăn nhiều, bụng to đến thế này, chén thuốc kia hay là anh uống đi..."

Lại nữa! Bụng cô to là vì có tiểu oa nhi trong đó, không phải là ăn rất ăn no, cô luôn không rõ ràng như vậy. Anh mỉm cười, "Em nói gì?"

"Nghiêu..." Cô kéo tay anh, bộ dáng đáng thương như sắp khóc đến nơi.

"Em thật là..." Anh không thể không lắc đầu, lập tức há mồm uống hết chén thuốc.

Trong lòng cô vui vẻ, phù! Tránh được một kiếp.

Nào biết anh đột nhiên lại cúi đầu hôn cô, đem thuốc trong miệng chuyển sang miệng cô. Cô y ê a ô giãy giụa, nhưng cô mảnh mai như thế sao có thể là đối thủ của anh, một lúc sau, đã uống xong cả chén thuốc.

"Nghiêu, đồ giảo hoạt!" Cô thở phì phì trừng mắt nhìn người chồng gian trá của mình.

"Không dám, em quá khen!" Anh không hề thấy xấu hổ ,nhún nhún vai, hai tay kiên định bế lấy vợ yêu ra khỏi thư phòng, chuẩn bị đi ngủ.

Vương Ninh Hinh trừng mắt thật lớn, nhưng cũng chẳng có biện pháp gì.
 
Chương 10 - (Hết)
Diêm Tính Nghiêu đá cửa phòng, nhanh chóng thả Vương Ninh Hinh xuống gi.ường lớn, người cũng nằm xuống bên cạnh cô.

"Nghiêu, A Phi là bạn lâu năm của anh, chắc anh cũng hiểu anh ấy. Anh cảm thấy lần này anh ấy cầu hôn với Đoạn Chi có phải là thật lòng không?" Hai tay cô vòng ra sau lưng anh, lỗ tai dán vào ngực anh.

"Vì sao lại hỏi như thế?"

"Bởi vì người ta không có nhận thấy tí tẹo tình cảm nào giữa hai người bọn họ cả, cảm giác thế." Cô cắn cắn môi, nhớ lại nói: "Em nhớ trước đây dù anh bận thế nào, cũng tìm thời gian để dành cho em, cho dù không có việc gì làm, chỉ trừng mắt nhìn em anh cũng vui vẻ rồi. Nhưng A Phi lại rất kỳ lạ, thường bận đến không thấy bóng người, hai ngày cuối tuần cũng làm việc, cho dù nhìn thấy Đoạn Chi, anh ấy vẫn chẳng hề có vẻ gì hưng phấn. Đoạn

Chi cũng kỳ quái không kém, cô ấy quả thực đã coi A Phi là đối tượng để sùng bái, đến tận giờ mà còn gọi A Phi thiếu gia cho được."

Nhắc chuyện đến chuyện ngày xưa của hai người, Diêm Tính Nghiêu còn tâm trí đâu mà để ý đến chuyện của A Phi.

"Còn dám nói, khi đó em lãnh đạm với anh, muốn thân thiết với em cũng không được, lại còn suốt ngày trốn tránh, hại anh theo đuổi thật sự vất vả. Em đúng là tiểu yêu tinh biết tra tấn người!" Miệng thì thào oán giận, nhưng bàn tay lại vuốt bụng cô cực kỳ ôn nhu. Tiểu bảo bổi bên trong chính là kết tinh tình yêu của anh và Hinh nhi!

"Anh xứng đáng sao, ai bảo anh lại kiêu căng ngạo mạn như vậy, lại còn hạn chế em rất nhiều. Chỉ cần có một nam sinh liếc em một cái, anh liền đi tìm người ta gây rối, làm người ta sợ tới mức mỗi lần gặp em thì như nhìn thấy quỷ, liền chạy mất dép. Nhưng đáng giận nhất là, không biết ức hiếp em từ lúc nào, cố ý để lại dấu vết trên cổ em, em còn tưởng mình bị muỗi đốt thật, khi đến trường nhận được ánh mắt ái muội của bạn học mới biết..." Cô quở trách 'tội lỗi chồng chất' của anh, cứ mỗi một tội thì cắn anh một cái, cắn cắn làm cả người anh ngứa ngứa, nhịn không được che đôi môi đỏ mọng ôn nhuận của cô.

Cảm giác non mềm này nhất thời châm lên dục vọng của anh, cầm lòng chẳng đặng mà cắn mút, hận không thể nuốt hết cô, bất giác làm anh mất đi lý trí, triền miên nồng nhiệt hôn cô, cơ hồ như hai người đã hòa tan vào nhau.

"Nghiêu..." Cô khẽ gọi, mang theo hơi thở gấp gáp, giống như đường mật ngấm sâu vào d.a thịt anh, dục vọng nhất thời tràn ra như cơn hồng thủy bao phủ lý trí của anh, anh thở ồ ồ, bàn tay vội vàng theo nơi bầu hoa mà vỗ về chơi đùa.

Nhưng khi bàn tay kéo xuống cái bụng tròn vo của cô, anh như bị dội một gáo nước lạnh, động tác sờ hữu tạm dừng lại.

"Ây..." Xoay người ghé xuống bên cạnh người cô, nắm đấm đánh vào đệm, thân hình run nhè nhẹ, giống như cố nén thống khổ.

"Nghiêu..." Cô vỗ về bộ ngực rắn chắc không có một vết sẹo nào của anh.

"Đừng làm vậy!" Anh giống như bị điện giật, kinh hoàng nhảy dựng lên, nhìn biểu tình như bị thương của cô bất chấp vẻ mặt đầy mồ hôi, vội vàng ôm cô lại an ủi, giải thích: "Thực xin lỗi, anh không cố ý lớn tiếng với em. Nhưng mà... em có biết em mê hoặc anh đến thế nào không, anh chỉ sợ nhất thời không nhịn được..."

"Nhịn không được thì không cần nhịn nữa!"

Không quen nhìn anh như vậy, cô còn đổ thêm dầu vào lửa, cọ sát trên người anh.

Từ lúc cô mang thai tới nay, sợ không cần thận làm cô bị thương, mấy tháng nay anh đã không đụng đến cô. Cô vốn không quan tâm, nhưng buổi chiều hôm nay khi cô đọc trên tạp chí, thấy rất nhiều ông chồng khi vợ mang thai đã lén lút ngoại tình ở bên ngoài.

Tuy rằng cô tin Nghiêu sẽ không phản bội cô, nhưng... nhu cầu của Nghiêu rất mãnh liệt, cho nên đã lén lút gọi điện cho bác sĩ...

"Hinh nhi..." Anh bất lực hô, thân hình không tự chủ được mà run rẩy .

Cô liếc anh một cái, tự cởi quần áo của mình, lộ ra d.a thịt trắng nõn, nắm tay anh đặt lên người mình. "Người ta không cần anh phải đi tắm nước lạnh, nghe nói tắm nước lạnh sẽ hại cho th.ân thể..." Nói xong, bàn tay nhỏ bé của cô bắt đầu cởi áo ngủ của anh.

"Không đâu, thời tiết đã ấm lên, hơn nữa sức khỏe của anh rất tốt." Ánh mắt si mê dán chặt vào th.ân thể xinh đẹp mê người của cô, hai tay cẩn thận chạm vào d.a thịt cô. "Anh sợ sẽ làm em bị thương..."

"Anh chưa bao giờ khiến em tổn thương." Đây là sự thật, bất chấp khí lực cường hãn bạo liệt của mình, anh vẫn luôn bảo bọc cô. Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng, cô ghé miệng đến sát lỗ tai anh, nói nhỏ: "Em đã gọi điện hỏi bác sĩ Trương, ông ấy nói th.ân thể em điều dưỡng rất tốt rồi, chỉ cần cẩn thận một chút là có thể được."

"Hinh nhi..." Anh kinh hỉ nói không ra lời, cô hay xấu hổ như vậy nhưng lại vì anh mà chủ động đi hỏi về chuyện này?

Quá vui sướng, anh đương nhiên sẽ không phụ ý tốt của vợ yêu: có điều, anh chỉ cần nhớ phải ôn nhu, bảo vệ cho kết tinh tình yêu của bọn họ là được.

Anh nhẹ nhàng đặt cô trên gi.ường mềm mại, cả người vòng ra phía sau cô, dĩ nhiên phần tượng trưng nam tính để ở nơi hoa tâm non mềm của cô. Dục vọng nhanh chóng đốt cháy cả hai người, anh đặt từng nụ hôn lên tấm lưng trắng nõn của cô.

Hai tay dao động trên những đường cong lung linh xinh đẹp, luồn về phía trước tìm kiếm, nắm lấy khối tròn kia, nhẹ nhàng xoa nắn sờ miết, mà lửa nóng dưới thân khiến cô không ngừng run rẩy, vặn vẹo thân mình, thần kinh căng thẳng.

"Hinh nhi..." Anh khẽ dao động thử đi vào nơi tư mật của cô, đại chường như mang theo ma lực, làm cô thở dồn dập.

"A... Nghiêu..." Thì thào rên lên, bất lực kháng nghị, cô đem thân mình áp sát vào anh, khát vọng tràn ngập.

Cảm nhận được di chuyển của cô, anh lập tức nhẹ nhàng xâm nhập, nhưng tay vẫn bào vệ bụng cô, sợ mình quá cuồng nhiệt sẽ làm cô đau.

Vương Ninh Hinh nhắm hai mắt lại, hô hấp càng lúc càng khó khăn, cảm thụ dục vọng cháy không ngừng trong cơ thể, đốt cháy sạch lý trí của cô

"Cảm nhận anh... Hinh nhi..." Động tác nhanh hơn khiến thân hình cô cũng vặn vẹo theo, tay anh trực tiếp nắm lấy nụ hoa của cô, nhẹ nhàng miết, tạo ra một khoái cảm khác, khiến cô cơ hồ kêu to thành tiếng.

Mồ hôi trên trán chảy xuống, vừa phát tiết dục vọng, nhưng cũng dùng lực khắc chế mình không được thô bạo. Một lần lại một lần nữa, anh gieo mầm móng vào nơi sâu nhất trong cơ thể cô, khoái cảm được phóng thích làm cả hai đều run lên...

Thỏa mãn cười, anh ôm lấy lão bà thân ái tiến vào mộng đẹp, hưởng thụ thời khắc yên bình nhất.

Cửa phòng không hề báo trước một tiếng liền bị đầy ra, trong thư phòng viên quản lý Vương thị cũng tự động biết hôm nay tạm dừng bàn bạc.

"Tan làm!" Diêm Tính Nghiêu tuyên bố.

"Nghiêu, chúng em còn phải..." Vương Ninh Hinh không nhịn được lên tiếng kháng nghị.

Vương Ninh Hinh là đứa con duy nhất của vợ chồng Vương thị, từ nhỏ đã được huấn luyện để trở thành người thừa kế. Tuy cô là phụ nữ, nhưng sự thông mình tài trí lại không hề thua kém đàn ông. Khi ở Pháp, cô đã quản lý một chi nhánh của Vương thị ở đó, công việc hoàn thành tốt làm cho quản lý trưởng của Vương thị cũng phải tâm phục khẩu phục.

Quay về Đài Loan, vì Diêm Tính Nghiêu không để cô đi làm, cô đành điều khiển sự vụ của công ty qua điện thoại, dẫu vậy cuối tuần cô vẫn phải đến công ty để nghe quản lý báo cáo tình hình.

Nhưng từ sau khi mang thai, Diêm Tính Nghiêu liền cấm cô sử dụng máy tính, cũng quy định ở không có anh đi cùng thì không được rời khỏi Diêm trang. Cô biết tất cả hành vi của anh cũng chỉ là vì lo lắng cho sức khỏe của cục cưng, nhưng cô cũng không muốn cha phải mệt mỏi, cho nên mỗi tuần đều thu xếp họp tại Diêm trang.

Nhưng anh vẫn có chuyện để nói, quy định mỗi lần họp không được quá một tiếng, thậm chí đến gần ngày sinh còn rút lại chỉ còn nửa tiếng, Nhưng bây giờ cô đã sinh xong rồi, anh lại vẫn còn bá đạo ép buộc cô như thế.

"Em còn đang ở cữ, nghỉ ngơi là quan trọng." Anh không tha, phản bác nói. Con ngươi đen lanh lợi quét về mọi người trong thư phòng.

"Đúng đúng đúng, tổng giám đốc Diêm nói rất có lý, phó giám đốc nên nghỉ ngơi. Dù sao không bàn chuyện này cũng không sao, việc nhỏ này chúng tôi có thể tự giải quyết, có vấn đề sẽ xin ý kiến của chủ tịch sau. Chúng tôi không quấy rầy nữa."

Quản lý trưởng của Vương thị cùng những người khác như nhận được thánh chỉ, vội vàng thu thập giấy tờ, nối đuôi nhau ra khỏi thư phòng, quay về công ty.

Không đến một phút sau, thư phòng lớn như vậy cũng chỉ còn lại hai vợ chồng bọn họ.

"Bọn họ thật thức thời!" Diêm Tính Nghiêu hừ một tiếng, khom người ôm lấy Vương Ninh Hinh.

Vương Ninh Hinh sau khi sinh con, dáng người liền lập tức khôi phục lại vẻ thon thả ban đầu, nhưng Diêm Tính Nghiêu lại không thể thích ứng, còn ra lệnh cho phòng bếp nấu các loại thuốc bổ, xem có thể thừa cơ bồi bổ hay không, mà Vương Ninh Hinh thì lại mang số khổ, không có lấy một tác dụng nào.

"Ác độc!" Cô nhéo cái mũi cao thẳng của anh, trừng phạt anh tội không phân biệt phải trái. "Người ta ở cữ hơn 45 ngày rồi, cũng sinh con được hơn hai tháng. Anh có biết ở Đài Loan có bao nhiêu phụ nữ phải làm việc không?

Nếu trong lúc ở cữ, đều không thể làm việc quá một giờ, thì liệu có ông chủ nào tuyển nhân viên nữ không?"

"Sợ cái gì? Chẳng lẽ anh không nuôi nổi vợ mình sao?" Anh bế cô thong dong đi về phòng ngủ, Tiểu Dương Dương đói khát đang chờ mẹ nó cho ăn a!

Đến phòng ngủ, cô nhẹ nhàng nhảy xuống khỏi vòng tay ôm ấp của chồng, ôm lấy con, lập tức cởi bỏ phần áo trước ngực.

Tiểu Dương Dương luôn thèm ăn, ngậm cả đầu vú của mẹ ra sức mà mút. Vương Ninh Hinh tràn đầy yêu thương chỉnh lại tư thế thoải mái nhất cho con, rồi mới nói sang chuyện khác: "Đoạn Chi đính hôn với A Phi anh có định tặng quà gì cho họ không?" Cô nghiêng đầu cúi xuống, "Đính hôn lại đến kết hôn, sau này sẽ không thể nhìn thấy Đoạn Chi nữa, ngẫm lại thật sự đáng tiếc a!"

"Em không cần phải lo đến quà tặng, cũng không cần luyến tiếc Đoạn Chi." Nhìn cành ấm áp này, đáy lòng Diêm Tính Nghiêu kích động một trận, đẹp quá! Đó là kiều thê yêu tử của anh. Có điều... nhìn bầu ngực trắng nõn đẫy đà kia, anh lại rung động, nhưng mỹ vị này, giờ phút này lại chỉ có con anh độc hưởng, ngay cả quyền kháng nghị anh cũng không có.

"Vì sao?"

"Bởi vì A Phi không yêu Đoạn Chi, bởi vì hai người họ không hợp nhau. Em chẳng phải cũng đã thấy giữa họ một chút tình cảm cũng không có rồi đấy sao?" Anh và A Duy đều nhìn ra điểm này, người A Phi yêu là người anh luôn miệng mắng ác nữ, không phải là Đoạn Chi dịu dàng hiền thục kia.

"Nhưng mà... Đoạn Chi vì ngày đính hôn mà mất rất nhiêu tâm huyết, còn hẹn em ngày mai đi bách hóa..."

"Người đàn ông không yêu mình, chẳng lẽ cô ấy không nhận ra, không có cảm giác sao?" Hơn nữa A Phi là người thẳng tanh, căn bản không bao giờ giả bộ cả. "Nếu Đoạn Chi không nhìn ra điều này, như vậy cô ấy cũng không xứng với A Phi, việc kết hôn là không thể!"

"Nhưng..." Cô còn muốn nói thêm gì đó.

"Không nhưng gì hết, bọn họ đều đã hai mươi mấy tuổi, là người trưởng thành rồi, có quyền quyết định mình phải làm gì, bọn họ đã quyết, ai cũng không thể thay đổi, chúng ta lo lắng cũng vô dụng."

Hinh nhi là của anh, anh không muốn để chuyện của người khác chiếm hết tâm tư cô, sau khi con ăn no, anh liền ôm thằng bé ra ngoài, đưa cho bảo mẫu chờ ở cửa phòng, rồi khóa cửa lại đi đến bên cạnh vợ yêu. Đã nhịn hai tháng rồi, anh nhớ Hinh nhi của anh.

"Vợ yêu, anh thấy bây giờ lòng em chỉ có Tiểu Dương Dương, chẳng để ý đến chồng yêu của em nữa..."

Lại thế nữa! Vương Ninh Hinh thầm kêu.

Nhìn bộ dáng tràn đầy hạnh phúc kia của Đoạn Chi, Vương Ninh Hinh không thể nói nên lời, vẫn cùng cô đi đến hiệu bách hóa. Hiện tại chỉ cầu mong Nghiêu đã nhầm lẫn, nhưng cô cũng biết khả năng này là rất nhỏ, dù sao Nghiêu với A Phi cũng là bạn bè từ trung học.

"Ninh Hinh, đi lâu như thế rồi, chúng ta đến quán café kia nghỉ được không? Nghe nói bánh ngọt ở đó rất nổi tiếng."

"Tốt! Lâu lắm không đi dạo phố, mới đi vài bước đã thấy mệt rồi..."

"Cẩn thận!"

Đoạn Chi đẩy Vương Ninh Hinh ra, không cẩn thận bị một người phụ nữ từ trong quán café lao ra đụng vào.

"Đứng lại, không được trốn!" Người phụ nữ kia muốn ngăn chiếc xe lại, thì một người đàn ông đuổi theo phía sau. Người đàn ông bắt lấy tay người phụ nữ, sau đó là một nụ hôn cuồng nhiệt.

Còn tưởng rằng là cảnh bắt cướp, thì ra là ghen tuông! Người xem bên đường thầm nghĩ. Cũng là người xem, nhưng sắc mặt Đoạn Chi lại trắng bệch.

Người phụ nữ trả lại cho người đàn ông một cái tát, nhưng anh ta cũng không cam lòng, giữ chặt cô kia lại hôn mãnh liệt thêm một lần nữa, rồi hai người mới lên xe rời đi.

"Đoạn Chi..." Vương Ninh Hinh không biết nên an ủi cô như thế nào.

"Tôi không sao, không có việc gì..." Miệng nói không có việc gì, nhưng hơi nước lại nhanh chóng đọng lại trên mắt cô. Cả người như mất hồn, không tự chủ bước đi. th.ân thể cô quá mệt mỏi đến nỗi quên cả sự xấu hổ trong lòng, thì ra không phải trời sinh anh vô tình, mà bởi vì người anh cần không phải là cô.

"Đoạn Chi!" Không thể nhìn được Đoạn Chi hồn bay phách tán như vậy, cô liền kéo Đoạn Chi đến ghế đá bên lề đường. "Nơi này vắng vẻ, không có người ngoài, đừng để khổ sở trong lòng, hãy khóc hết ra đi."

"Tôi..." Vừa mở miệng, nước mắt liền rơi xuống như mưa, "Vốn đã nhát gan, lại hay bị bạn bè ức hiếp. Bởi vậy nguyện vọng lớn nhất của tôi là có thể tìm được một người đàn ông mạnh mẽ để có thể dựa vào, có thể cho an toàn trong cánh tay của anh ấy, chỉ cần hạnh phúc đơn giản như vậy thôi. Tôi vẫn nghĩ người đó sẽ là Phi thiếu gia...

Kỳ thật... tôi biết Phi thiếu gia không yêu tôi, nhưng là anh ấy chọn tôi, như vậy không phải là anh ấy cũng có hảo cảm với tôi sao? Dù sao không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể giống cô, được thiếu gia yêu thương hết mực, tôi vẫn tưởng rằng chỉ cần đối tốt với anh ấy, một thời gian, Phi thiếu gia sẽ cảm động. Ít nhất... mỗi khi anh ấy làm tôi thất vọng, tôi đều nói vậy với mình, tự tạo động lực cho mình."

Vương Ninh Hinh nhắm mắt lại, "Vậy cô vẫn muốn tiếp tục sao?"

"Không thể..." Cô ảm đạm nói: "Nhìn vẻ mặt Phi thiếu gia khi đuổi theo vị tiểu thư kia, rất giống dáng vẻ khi thiểu gia ở cùng cô, tôi biết có tiếp tục kiên trì cũng vô dụng, cho nên... A......" Tiếng thét chói tai vang lên, Vương Ninh Hinh cả kinh, vội quay đầu lại.

Không biết từ lúc nào đã có bốn tên đàn ông che mặt vây quanh, lập tức xông về phía các cô, Vương Ninh Hinh và Đoạn Chi không kịp phản ứng, bị bọn họ bắt được.

"A!" Đoạn Chi vẫn thét chói tai không ngừng, tiếng thét chói tai làm mấy tên kia lo sợ, một gã giữa mắt có vết sẹo liền ra tay, đánh ngã Đoạn Chi.

"Dừng tay, không được đánh cô ấy!" Hai tay bị khống chế, Vương Ninh Hinh càng không ngừng giãy giụa, sắc mặt trắng bệch. "Các ngươi là ai? Rốt cuộc muốn làm gì?"

"Làm gì à? Đương nhiên là bắt cóc, còn có thể là gì khác nữa!" Gã đàn ông che mặt viết lại một tờ giấy để lại trên mặt Đoạn Chi, lập tức đưa Vương Ninh Hinh lên một chiếc xe hơi màu đen, nghênh ngang rời đi.

"Đoạn Chi..."

"Ninh Hinh!" Hai gò má bị đánh đến sưng đỏ, miệng phun tơ máu, Đoạn Chi chỉ kịp nhìn theo chiếc xe kêu to....

Cửa phòng tổng giám đốc không hề được báo trước một tiếng đã bị mở ra, nhân viên đang họp trong phòng liền im lặng, ánh mắt kinh ngạc tập trung đến chỗ cửa, khi bọn họ nhìn thấy người vừa đến, con ngươi trừng ra thiếu chút nữa rớt xuống đất. Chỉ thấy hai gò má Đoạn Chi sưng phù, bộ dạng lại kinh hoàng.

"Thiếu gia..."

"Đoạn Chi?" Sắc mặt Diêm Tính Nghiêu đại biến. Hinh nhi đâu? Anh vung tay lên, lập tức ra lệnh cho toàn bộ nhân viên rời đi, chỉ để lại 'Tả hữu hộ pháp' của anh, Tôn Duy Ma và Triệu Phi. "Đã xảy ra chuyện gì? Hinh nhi đâu? Cô ấy ở đâu?"

Hai chân Đoạn Chi mềm nhũn, vô lực ngồi xổm xuống mặt đất.

"Thiếu phu nhân bị người xấu bắt đi rồi!"

"Cô nói cái gì?!" Diêm Tính Nghiêu hoảng hốt đứng lên, khiếp sợ không thôi, trừng mắt nhìn bộ dáng của Đoạn Chi, tựa hồ hận không thể xông lên xé cô thành mảnh nhỏ.

Tôn Duy Ma và Triệu Phi liền xông lên giữ chặt anh, Tôn Duy Ma nỗ lực nói: "Đoạn Chi, cô mau nói lại sự tình cho rõ ràng!"

Hinh nhi của anh sao có thể... Trái tim Diêm Tính Nghiêu như bị xé nát, đau đến cực điểm, lửa giận kéo đến, anh phải cho cái tên hỗ trướng chết tiệt kia thiên đao vạn quả!

Diêm Tính Nghiêu biết Đoạn Chi vốn nhát gan, vì muốn biết rõ tình hình, anh phải cố kìm chế, nhưng cả người vẫn phát ra khí thế bức người, Đoạn Chi sợ đến mức cả người run lên. Nhưng cô biết tình huống khẩn cấp, chỉ có thể hết sức miêu tả lại tình huống lúc đó một lần.

Triệu Phi đoạt lấy bức thư đe dọa trong tay cô, nhìn qua rồi lập tức đưa cho Diêm Tính Nghiêu. "Còn chuẩn bị cả thư tống tiền, đây hiển nhiên là hành động có âm mưu từ trước."

"Hành động này chỉ có thể là bọn xã hội đen?" Tôn Duy Ma lập tức hỏi Diêm Tính Nghiêu: "Đại ca, có liên lạc với Hùng Thiên không? Anh ta là đại ca của Kình Thiên, có lẽ quen với giới xã hội đen."

"Tốt, lập tức gọi điện thoại. A Phi, cậu lập tức đi báo động an toàn cho nhân viên. Nhớ kỹ! Mọi hàng động phải thật cẩn mật."

"Dạ!"

Ba người đàn ông lập tức rời khỏi văn phòng.

Ninh Hinh... tất cả là lỗi của cô! Ngực Đoạn Chi nhói đau lại sợ hãi, Ninh Hinh là người duy nhất bảo vệ cô không cần điều kiện, đối xử với cô rất tố, cô tình nguyện chia tay với Phi thiếu gia mười lần, cũng không muốn Ninh Hinh bị bắt cóc.

Cô nhất định phải an toàn trở về, Ninh Hinh!

******
Phịch một tiếng, cửa bị đá văng ra, Vương Ninh Hinh ở góc tường ngẩng đầu lên.

"Trang Lâm!" Đôi mắt đẹp mở to, không dám tin, nhìn vẻ mặt đắc ý của Trang Lâm, "Cô... cô sao lại ở đây?"

"Hừ, đây không phải là Diêm thiếu phu nhân tôn quý của chúng ta sao?" Trang Lâm nhàn nhã tiến lại gần Vương Ninh Hinh. Nhìn gian phòng giam cầm đơn sơ chật hẹp này, đôi môi đỏ tươi phát ra thanh âm chậc chậc, "Thật thảm a, sao lại lưu lạc đến đây, chẳng lẽ ông trời ghen ghét với phận hồng nhan sao?"

Vương Ninh Hinh trầm mặc, nhìn bộ dáng làm bộ làm tịch của cô ta, lần này mình bị bắt cóc, tám phần có liên quan đến cô ta. Nếu không, sao kẻ bắt cóc có thể để một người không liên quan vào đây được? Cô biết Trang Lâm có địch ý với cô, nhưng, bắt cóc...

"Vì sao?" Trang Lâm vì sao lại hận cô như thế?

"Không hổ là Diêm thiếu phu nhân, gan dạ sáng suốt, quả nhiên bất phàm. Cho dù bị bắt cóc vẫn có thể bình tĩnh như thế." Đột nhiên, ba một tiếng, Trang Lâm hung tát Vương Ninh Hinh một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Ninh Hinh nhất thời đỏ lên một nửa mặt.

Trang Lâm dùng sức nắm tóc Vương Ninh Hinh, nhìn chằm chằm vào gương mặt cố nhịn đau của cô, đáy mắt âm ngoan bị lửa hận thiêu đốt. "Vì sao? Mày còn dám hỏi tao vì sao? Tốt, nói cho mày biết!" Cô dùng sức hất Vương Ninh Hinh vào vách tường, Vương Ninh Hinh tuy đã lấy tay bảo vệ đầu, nhưng va chạm quá mạnh khiến cho cánh tay của cô chỉ một chút nữa là gãy.

Vương Ninh Hinh cắn răng nhịn đau, thiếu chút nữa thốt ra tiếng rên rỉ.

Trang Lâm ôm hận, trừng mắt nhìn Vương Ninh Hinh, cô chẳng những bị lão phu nhân đuổi khỏi Diêm trang, ngay cả Diêm Tính Nghiêu cũng đuổi việc cô. Cô rất hận, tất cả đều tại Vương Ninh Hinh, làm cô từ thiên đường rơi thẳng xuống địa ngục.

"Vì mày, ta bị lão phu nhân đuổi khỏi Diêm trang; Vì mày, Diêm Tính Nghiêu sa thải tao. Tất cả đều là vì mày! Mày hại tao bị đuổi ra khỏi hoàng cung huy hoàng kia, trong tay không còn một đồng. Cho nên tao thề..." Lạnh lùng, biểu tình phi thường vô tình, cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Tao cũng muốn cho mày, một cô gái danh môn được chiểu chuộng nếm thử cảm giác đặt mình trong địa ngục là thế nào?"

"Nghiêu... khụ, đã đền bù cho cô rồi, cô... không phải hoàn toàn không có...." Vương Ninh Hinh vừa mở miệng, dòng máu liền theo khóe miệng chảy ra, miệng cũng đau đớn không dứt.

"Đền bù? Từng đó cũng tính sao? Căn bản cho dù cả tài sản của Diêm gia cũng không đủ!" Vừa nói đến đây, cô ta lại càng hận Vương Ninh Hinh hơn, ánh mắt ghen ghét như phun lửa, hận không thể giờ này khắc này đốt cô thành tro. Mỗi một câu nói, liền đá Vương Ninh Hinh một cước, khiến cô phải cuộn người lại. "Là mày, đều là lỗi của mày! Lão phu nhân rất thích tao, nếu mày không quay về, tao đã trở thành Diêm thiếu phu nhân rồi. Mày chẳng những lấy đi sự sủng ái của lão phu nhân với tao, còn đoạt hết những vinh hoa phú quý sắp đến tay tao nữa."

Ngoài cửa truyền đến những tiếng gọi ầm ĩ, đúng lúc cô ngừng lại động tác tàn bạo.

"Mày chờ đó, chỉ cần lão nương tâm tình khó chịu, sẽ đến chơi cùng mày, phải để mày chịu khổ một chút, mới có thể để Diêm Tính Nghiêu nhanh chóng mang mười triệu tiền chuộc đến!" Cô cười điên cuồng rời đi.

Nghiêu, Nghiêu của cô... vết thương nhức nhối, Vương Ninh Hinh hấp hối nằm co ro ở trong góc, hô hấp khó khăn, toàn thân cô đều nóng lên, đau đớn, đáy lòng cũng không ngừng khẩn cầu, nhanh đến đây đi! Nếu để cô ta tra tấn một lần nữa, cô... không thể chống đỡ nổi nữa đâu.

Vương Ninh Hinh không ngờ Trang Lâm lại đứng phía sau kẻ bắt cóc tống tiền, lấy được tiền chuộc, họ sẽ thả cô sao. Nếu bọn họ thực cho cô một con đường sống, thì Trang Lâm đã không xuất hiện trước mắt cô rồi.

Ý thức Vương Ninh Hinh dần dần mơ hồ... hoảng hốt nhìn qua gian phòng, cô tựa hồ nghe thấy thanh âm cửa kính vỡ vụn, sau đó là một tiếng rống giận dữ.

A, là Nghiêu, anh ấy đã đến, cuối cùng đã đến. Khóe môi gợi lên nụ cười thản nhiên, cô chậm rãi men theo sàn nhà dơ bẩn.

"Hinh nhi... Hinh nhi..."

Ngay khi Vương Ninh Hinh định chúi nhủi xuống sàn, vừa lúc Diêm Tính Nghiêu kịp đỡ lấy. Người sợ hãi đến phát run, bàn tay nhẹ nhàng đẩy vợ yêu ra, khuôn mặt hoàn mỹ lẽ ra không chút tỳ vết... thanh âm chói tai vang lên.

"Lũ khốn đó sẽ phải xuống mười tám tầng địa ngục..." Hùng Thiên nghiến răng nghiến lợi nói, vẻ mặt tối tăm.

"Vậy để lũ đó xuống địa ngục đi!" Diêm Tính Nghiêu âm ngoan vô tình, hạ mệnh lệnh, nhưng thanh âm lại hết sức mềm nhẹ, sợ làm Vương Ninh Hinh đang mê man lo lắng. "Một người cũng không tha!"

"Ta sẽ cho ngươi một công đạo vừa lòng!" Hùng Thiên điên tiết, bọn thủ hạ dám cả gan làm loạn.

"Đại ca, xe cứu thương đã sẵn sàng." Tôn Duy Ma vội nói.

"Hinh nhi, Hinh nhi của anh..." Diêm Tính Nghiêu cúi xuống tai cô khẽ gọi, anh thật cẩn thận ôm lấy Vương Ninh Hinh, phảng phất như ôm bảo bối trân quý. "Vì anh, vì Tiểu Dương Dương của chúng ta, em phải gắng lên, nhất định phải cố chống đỡ!"

"Thiếu gia đã trở lại!"

Diêm Tính Nghiêu xuống xe, bọn người hầu lập tức đến đón

"Thiếu phu nhân đâu?" Đi công tác Hồng Kông hai ngày Diêm Tính Nghiêu chỉ nhớ đến vợ yêu, ban ngày vêf Đài Loan cũng không đến công ty, lập tức cho xe chạy thẳng về Diêm trang

"Lão phu nhân, thiếu phu nhân và tiểu thiếu gia đều đang phơi nắng ở hoa viên1" Quản gia Vương trả lời

Trên thảm cỏ ở hoa viên, một đám nữ quyến vây quanh, cùng chơi đùa với Tiểu Dương

Tiểu Dương chưa đến một tuổi, nhưng lại khí phách mười phần. Theo lão phu nhân nói, điểm ấy với Diêm Tính Nghiêu trước đây giống nhau như đúc. Cậu bé rất độc lập, bình thường cũng không cố tình gây sự, không theo người khác, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu cơ bản, thì cậu bé có thể chơi đùa vui vẻ, bất quá, đó là chưa đến thời điểm cậu bé đòi bú sữa mẹ

Giống như hiện tại, cậu bé cự tuyệt sự cưng chiều của lão phu nhân và dì Quyên, cũng không đi theo bảo mẫu, chỉ quấn quýt lấy mẹ nó

Nhưng sức khỏe vừa mới khôi phục, cánh tay vẫn còn quấn vải trắng, Vương Ninh Hinh thật sự không thể bế nó, mà Tiểu Dương lại là một hài tử khỏe mạnh

Có điều Tiểu Dương vẫn mặc kệ, thấy mẹ không dang tay ôm mình, khuôn mặt nhỏ nhắn từ từ dỏ lên, bộ dáng đáng thương làm cho nữ quyến xung quanh nảy sinh tình mẫu tử, Đoạn Chi và bảo mẫu tranh nhau vươn tay đón nó

"Tiểu thiếu gia ngoan, tay mẹ hiện rất đau, để dì Đoạn Chi ôm một cái được không?"

"Đúng vậy, đúng vậy! Không thì để dì Hồng, nhé?"

Nào biết Tiểu Dương không thèm để ý, chỉ nhìn về phía người mẹ yêu nhất của nó

"Ma ma..." Cánh tay nhỏ bé của nó ôm lấy mẹ, con ngươi đen láy mở to, nước mắt trong suốt chảy ra, nũng nịu nhìn mẹ nó

Người trong Diêm trang ai cũng biết, tiểu thiếu gia chưa đầy một tuổi Diêm Dương đã thay thế thành công vị trí của papa nó, trở thành bảo bối số một của lão phu nhân. Thấy chắt nội mắt đỏ lên, lão phu nhân lập tức xót ruột

"Dương Dương ngoan, đừng khóc a. Để bà cố ôm được không?"

Đáng tiếc nó vẫn cố chấp, không thèm nghe, lại lần đem cánh tay nhỏ bé về phía mẹ nó

"Ma ma... ô ô..." Đôi môi hồng nhuận cong lên, nước mắt lăn dài trên má

Mọi người nhìn nhau, không khỏi thấy hoài nghi, chẳng lẽ người yêu thích cũng di truyền? Tiểu Dương khi vừa sinh ra, thì được bảo mẫu và các cô hầu chăm sóc, thời gian gần mẹ cũng không nhiều, nhưng kì quái là nó lại chỉ thích bám dính mẹ

Lại nữa, lần nào cũng dùng chiêu này! Vốn đẫ quyết định, quyết tâm không vì nó cầu xin mà mềm lòng, nhưng Vương Ninh Hinh thầm thở dài, không ngờ mình lại sinh ra một tiểu ma vương như thế, nhưng ngẫm lại, bố là đại ma đầu thì con dĩ nhiên phải là tiểu ma đầu rồi, đây không phải là hiển nhiên sao?

"Dương Dương đến đây, mẹ ôm một cái!" Cánh tay không bị thương ôm lấy nó

Thấy mẹ đầu hàng, nước mắt của Tiểu Dương biến mất như có phép lạ, ngoan ngoãn lao vào vòng tay mẹ, khuôn mặt nhỏ nhắn dụi dụi trên bộ ngực mềm mại của mẹ nó. Đối với một đứa bé chưa đầy một tuổi mà nói, động tác này của Tiểu Dương quả thật quá già dặn so với tuổi của nó

Diêm Tính Nghiêu đứng bên cạnh cây đại thụ, yên lặng nhìn một màn ấm áp trước mắt, dòng nước ấm lưu động trong cơ thể, chỉ đứng nhìn thôi nhưng lòng cũng cảm thấy hạnh phúc

Bất quá, hắn đương nhiên sẽ không ngoan ngoãn đứng ở chỗ này nhìn vợ yêu của hắn bị người khác chiếm tiện nghi, cho dù người kia là con của hắn cũng thế

"Nghiêu?" Vương Ninh Hinh kinh hỉ nhìn chồng. Không phải chiều hắn mới về đến Đài Loan sao? "Anh về trước thời gian à?"

Hắn chào hỏi lão phu nhân trước, rồi quỳ gối xuống thảm cỏ, hai tay vòng ôm lấy Vương Ninh Hinh, hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người của nàng, triền miên không thôi. "Chủ tịch tập đoàn Uy Nhĩ Sâm có việc bận, nên cuộc họp buổi chiều hủy bỏ, cho nên anh mới về sớm."

Bị kẹp giữa hai người, Tiểu Dương không an phận giãy giụa muốn đẩy papa ra

Dám quấy nhiễu hắn thân thiết với vợ yêu? Diêm Tính Nghiêu trừng mắt nhìn nó. "Tiểu tử, con muốn như thế nào?"

Cũng không biết nghe có hiểu hay không, Tiểu Dương không cam lòng, yếu thế ôm chặt mẹ nó. "Mâm..."

Một màn cha con tranh giành tình cảm thường xuyên diễn ra ở Diêm trang, tuy rằng đã xem rồi, nhưng mỗi lần nhìn thấy, mọi người lại buồn cười như cũ

Lão phu nhân cầu tình nói: "Nghiêu nhi, Dương Dương còn nhỏ..."

"Hừ! Tuổi còn nhỏ đã kiêu ngạo như thế, trưởng thành sez như thế nào!" Diêm Tính Nghiêu giống như đe dọa, ôm lấy thân hình bé nhỏ kia, nó thì vung tay vung chân không muốn, hắn liền nói: "Tiểu tử, phải làm rõ ràng, cô ấy là vợ cha, rồi mới là mẹ con. Muốn ôm ư? Có thể, đi tìm người khác đi!" Hung hăng hôn lên chiếc má phúng phính của nó, rồi giống như chuyền bóng, ném nó sang bên cạnh

"A..." Nhìn một màn kịch kinh động tâm phách này, mọi người nhịn không được, kinh hô

"Cẩn thận!" Diêm lão phu nhân tim thiếu chút nữa nhảy ra

"Nghiêu!" Thấy con vô sự trong lòng Tôn Duy Ma, cô mới thở ra nhẹ nhõm, lập tức nổi giận đánh chồng một cái. "Anh làm gì vậy? Con không phải bóng rổ, nhỡ bị thương làm sao!"

Cúi người ôm lấy Vương Ninh Hinh đi vào phòng, chú ý không đụng tới vải băng của nàng, "Sẽ không..." Diêm Tính Nghiêu trấn an, thanh âm dần đàn đi xa

"Ma ma..." Tiểu Dương đáng thương nhìn cha mẹ đi xa, tủi thân kêu lên

"Thật không hổ là con đại ca, ngay cả sở thích và cá tính cũng giống đại ca." Tôn Duy Ma ôn nhu mà kiên định, ôm lấy tiểu lão hổ

"Di truyền thật sự đáng sợ!" Triệu Phi cũng cảm thán nói.

The end
 
×
Quay lại
Top