Người Sói Wolverine khoe cơ bắp trong trailer đầu tiên

mrdark2511

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
48
Hãng Fox vừa hé lộ trailer chính thức dài hơn 2 phút của The Wolverine – một trong những bom tấn đáng chú ý của mùa phim hè năm nay. Đây là tập phim tiếp theo làm về riêng nhân vật Người Sói Wolverine, với sự trở lại của tài tử Hugh Jackman. Bối cảnh câu chuyện lần này diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

https://www.youtube.com/watch?v=tydtdm3H4X8

Thời gian trong The Wolverine được đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand. Phim dõi theo hành trình của Logan/ Wolverine lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh hoàn toàn lạc lõng, cô độc. Tại đây, Người Sói đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận quyết chiến khiến anh phải thay đổi mãi mãi.

Untitled-jpg-1364531716_500x0.jpg

Poster chính thức của "The Wolverine"

Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của Wolverine đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất. Người hùng nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những Samurai có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo lời nhà sản xuất, bộ phim sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm Katana cho tới phi tiêu liên hoàn.


DF-34443r-jpg-1364521177_500x0.jpg

"Mỹ nhân nọc rắn" Viper sẽ có mối quan hệ tình cảm phức tạp với The Wolverine trong tập này.

Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) là người chỉ đạo thực hiện bộ phim này. Quay tại Nhật Bản nên The Wolverine còn quy tụ một số diễn viên địa phương như Will Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Rila Fukushima, Tao Okamoto.

Mỹ nhân mới trong phần này là Viper, một cô gái quyến rũ diện bộ đồ màu xanh lá cây bó sát cơ thể. Đạo diễn Mangold tiết lộ: “Viper cũng là tên của một loài rắn. Cô ấy thích sử dụng độc tố và rất ghê gớm. Viper coi Logan như một con sư tử còn mình là một thợ săn hung hãn. Viper vừa ngưỡng mộ, lại vừa muốn giết Logan”. Người đẹp Nga, Svetlana Khodchenkova, thể hiện nhân vật này.

The Wolverine sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8 với cả hai định dạng 2D và 3D.

Bên cạnh đó , từ lúc công chiếu ở Hàn Quốc , Ngô Thanh Vân đã được mời sang tham dự sự kiện cực hot , công chiếu Wolverine này ^^ video:

https://www.youtube.com/watch?v=UBPrNC5vRvs

fanpage phim : https://www.facebook.com/nguoisoiwolverine
 
Hiệu chỉnh:
NTV đẹp ghê ^^ ng sói thì phong độ quá
 
mai định đi xem nè :">
 
T___T hôm nay k đc xem , buồn quạ
 
×
Quay lại
Top