Nghiệp vụ Tiếng Anh Bar - Nhà Hàng Quốc tế

winhoanglinh

Thành viên
Tham gia
16/4/2013
Bài viết
3
THÔNG TIN KHÓA HỌC:
Khai giảng:
- Ngày 11 /10/2013
- Thời lượng:04 tháng
- Lịch học: Tối thứ 6 & thứ 7
- Thời gian: 18h - 21h
- Kết thúc: 11/01/2014.
Địa điểm: Tòa nhà 135 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
Học phí: 7.500.000 VNĐ.
Phí ưu đãi: 6.500.000 VNĐ.
(Học phí đã bao gồm phí tài liệu, giảng viên, in ấn, tea-break và chứng nhận cuối khóa)

Chứng nhận được cấp bởi: TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TƯ VẤN & QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIET NAM

Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận tài liệu chi tiết về chương trình và hỗ trợ mức phí ưu đãi nhất.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
1. Hiểu biết về Nhà Hàng và món ăn đồ uống ( 5 buổi )
2. Nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp ( 1 buổi )
3. Tâm lý khách và nghệ thuật giao tiếp trong phục vụ nhà hàng ( 2 buổi )
4. Chào đón khách ( 1 buổi )
5. Nghiệp vụ nhận và giữ chỗ ( 2 buổi )
6. Giới thiệu thực đơn ( 6 buổi )
7. Nhận yêu cầu đồ ăn ( 1 buổi )
8. Trong quá trình phục vụ ( 2 buổi )
9. Kỹ năng dọn bàn ( 1 buổi )
11. Thanh toán ( 1 buổi )
12. Giải quyết phàn nàn ( 1 buổi )
13. Chăm sóc khách hàng ( 1 buổi )
14. Thực tập
15. Tổng kết

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Nhân viên Nhà hàng – Bar quốc tế

- Sinh viên Ngoại ngữ, Du lịch - Khách sạn – Nhà hàng

- Học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học

- Thầy/Cô giáo ngoại ngữ đang giảng dạy cho các trường du lịch/khoa du lịch muốn hiểu biết thêm về nghiệp vụ lễ tân khách sạn và có thêm vốn tiếng anh chuyên ngành lễ tân khách sạn để phục vụ công tác giảng dạy.

- Cá nhân mong muốn làm nhân viên lễ tân chuyên nghiệp tại các loại hình khách sạn

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

- Nâng cao nghiệp vụ phục vụ nhà hàng theo quy trình chuẩn quốc tế

- Hiểu rõ về yêu cầu của nghề nhà hàng và triển vọng tương lai

- Các tiêu chuẩn, tiêu trí và yêu cầu của một nhân viên trong ngàng phục vụ.

- Kỹ năng và phản xạ giao tiếp

- Kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng

- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng trong quá trình phục vụ

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống khó

- Kỹ năng năng gợi mở, dẫn dắt bán hàng và marketing chuyên nghiệp trực tiếp tại nhà hàng cho khách

YÊU CẦU ĐẦU VÀO:

Học viên phải đạt được trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản Pre – Intermediate. Đối với các bạn chưa đủ trình độ tiếng Anh, vui lòng theo học các khóa Tiếng Anh Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng được Win Việt Nam thiết kế riêng biệt.

GIẢNG VIÊN:

- Chương trình do các chuyên gia đào tạo “Nguồn nhân lực du lịch Việt Nam” của dự án EU đảm nhiệm.
-
Lãnh đạo các công ty trong ngành, có uy tín và giàu kinh nghiệm
CAM KẾT VIỆC LÀM:
Win Việt Nam cam kết giới thiệu việc làm cho học viên với các điều kiện sau: - Khả năng Anh ngữ tốt
- Hiểu biết về nghiệp vụ chuyên ngành đã được học.

- Tham gia đầy đủ các khóa thực tập bắt buộc của từng khóa học nghiệp vụ chuyên ngành

- Tư cách đạo đức và lý lịch rõ ràng.

- Đam mê với ngành dịch vụ.


LIÊN HỆ: Hotline : 0934493282
Email: infowinvietnam@gmail.com
 
×
Quay lại
Top