Nghe các nàng 'bày mưu' giúp chàng tỏ tình thành công

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Làm sao để tỏ tình thành công không phải là điều dễ dàng. Cùng xem các nàng “bày mưu” gì để các chàng có thể tăng phần thắng khi “tỉnh tò” nhé!

Tỏ tình cũng là một nghệ thuật


Bất cứ chàng trai nào cũng khao khát chinh phục trái tim cô nàng mà họ thầm thương trộm nhớ, nhưng không phải lần “xuất chiêu” nào cũng diễn ra suôn sẻ và thành công. Còn đối với phái đẹp, chàng tỏ tình như thế nào, ở đâu và cách tỏ tình ra sao luôn là một cú “hick” quan trọng để chạm tới trái tim của họ.

Tự nhận rất sợ việc tỏ tình vì một phần thấy ngại, phần lo sợ nàng không đồng ý nhưng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Tuấn Tricky (Hà Nội) đã thực hiện điều này thành công. Bạn gái đã gật đầu nhận lời làm người yêu Tuấn trong lần tỏ tình đầu tiên. “Qua lần tỏ tình ấy, mình đã rút ra được một vài kinh nghiệm đó là nên lựa chọn cách thể hiện tình cảm chân thành, đừng quá cầu kỳ, khoe mẽ và lộ liễu. Việc xem xét thời cơ, tìm hiểu sở thích của nàng cũng giúp mình “ghi điểm” – Tuấn chia sẻ.

8a9bebf0-5715-4bd6-b027-aa506b4dfbc2.jpg
Bằng sự chân thành, không phô trương, Tuấn Tricky đã tỏ tình thành công (Ảnh: NVCC)

Thời gian gần đây, không ít bạn trẻ đã tìm đến những cách tỏ tình “có một không hai”, một phần để gây bất ngờ cho nửa kia, một phần là để khẳng định cái sự “không – đụng – hàng” của bản thân. Màn tỏ tình lãng mạn của một chàng trai ở trường Đại học Đại Nam ngày 26/8 vừa qua dù đã được chuẩn bị rất công phu, kỹ lưỡng nhưng lại thất bại thảm hại, khiến cả hai xấu hổ trước địa điểm đông người.

Phải nói rằng, tỏ tình cũng là một nghệ thuật nên con trai cần phải chuẩn bị tinh thần cũng như “kịch bản” thật chu đáo để “đánh đâu trúng đó”. Tuy nhiên, không phải cứ lên “kịch bản” thật trau chuốt, cầu kỳ là đã nắm chắc phần thắng trong tay. Các yếu tố: thời gian, không gian cũng như cách thể hiện tình cảm như thế nào đều mang tính chất quyết định tới sự thắng – bại của việc tỏ tình. Nếu như tình cảm mà nàng dành cho bạn vẫn còn hời hợt thì đừng nên tỏ tình vội bởi khả năng thành công của bạn rất nhỏ. Hãy kiên nhẫn chinh phục nàng thêm bằng tình yêu và sự chân thành của bạn.

Các nàng thích được tỏ tình như thế nào?

Tỏ tình sao cho chân thành, cảm động và hiệu quả cũng là điều khiến không ít chàng trai đau đầu. Để làm được điều ấy, các chàng phải tìm hiểu xem, người trong mộng của mình thích gì và thích được tỏ tình như thế nào.

Dù mỗi người một tính cách, sở thích khác nhau nhưng hầu hết các nàng đều thích sự nhẹ nhàng, chân thành cùng một chút lãng mạn, dễ thương.

129fbcc3-c39b-44bb-b99b-05a6da819fa8.jpg

Ngân Búng thích màn tỏ tình với nến, hoa hồng, nhạc (Ảnh: NVCC)​

Cô bạn Ngân Búng (Đại học Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái, ai chẳng mê mẩn những điều lãng mạn, hơi giống trong phim một chút. Mình đặc biệt thích một màn tỏ tình với nến và hoa hồng cùng những điệu nhạc du dương trong một căn phòng nhỏ chỉ có hai người mà thôi. Con gái dù có cố tỏ ra mạnh mẽ đến đâu thì bên trong họ cũng vô cùng mềm yếu. Con trai thể hiện tình cảm một cách chân thành là đã “đốn gục” các nàng rồi”.

Bên cạnh đó, một số nàng lại thích được người yêu tỏ tình với sự “đầu tư” công phu một chút để đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tình cảm cũng như là kỷ niệm “để đời” cho mình. Cô nàng Dung Boo (ĐH Điện lực) cho biết: “Mình thích được người yêu tỏ tình bằng một màn nhảy flashmob hay một lời tỏ tình ở rạp chiếu phim. Không phải vì mình là người cầu kỳ mà vì mình muốn được biết tình yêu anh ấy dành cho mình lớn như thế nào. Là người khá mạnh mẽ nhưng mình cũng thích được tỏ tình “sến súa” một chút, một bó hoa 99 bông hồng hay một con gấu bông thật to là những món quà mình thích”.

Cô bạn sinh năm 1994 này cũng “mách nước” cho các chàng: “Con gái tưởng chừng như phức tạp nhưng thực chất họ rất đơn giản, con trai quan tâm, yêu thương chân thành và hiểu được tính cách, sở thích của họ là gần như nắm trong tay phần thắng rồi”.

Còn đối với Thùy Linh (Sinh viên Cao đẳng Công nghệ Hà Nội), cô bạn “bị chinh phục” bởi màn tỏ tình vào đúng dịp sinh nhật của mình. Linh kể: “Vào đúng sinh nhật của tớ, anh hẹn tớ đến một địa điểm, nhẹ nhàng lấy tay che mắt tớ lại rồi mở cánh cửa phòng, nơi anh ấy đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Khi tớ mở mắt ra, hàng chữ “Anh yêu em” được thắp nến sáng lung linh khiến tớ vô cùng bất ngờ. Rồi nhạc nổi lên, anh ấy hát tặng tớ bài hát tớ thích cùng một bông hồng được rút ra từ trong ngực áo. Tớ đã không thể không gật đầu đồng ý và nhận lời yêu anh”.

Tạm kết

Dù tỏ tình theo cách nào đi chăng nữa thì điều quan trọng và mang tính chất quyết định chính là tình cảm của cả hai người. Con gái luôn muốn được yêu thương thực sự, vì vậy, các chàng hãy dùng sự chân thành của mình làm nên một màn tỏ tình ý nghĩa nhất dành cho “nửa ấy” nhé. Đôi khi chỉ một món quà nhỏ cùng lời thủ thỉ nhẹ nhàng “Anh yêu em” cũng đủ làm “tan chảy” trái tim nàng rồi. Tùy vào tính cách của người ấy, bạn nên chọn địa điểm tỏ tình phù hợp. Không phải cứ nơi đông người mới chứng tỏ được tình cảm đâu. Thêm nữa, đừng vội tỏ tình quá sớm khi tình cảm cả hai chưa đủ lớn, nếu không bạn sẽ nhận lại kết quả không như mong muốn.
Theo tiin
 
:d cứ chân thành là dc mà
 
×
Quay lại
Top